ความลับที่ริมทาง กับน้องชายเพื่อนควยเท่าแขน


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ความลับที่ริมทาง กับน้องชายเพื่อนควยเท่าแขน

เรื่องเสียวเกิดขึ้นที่ริมทางของถนนสายเปลี่ยว เราไม่ได้อยากเสียเงินไปกับที่พักชั่วคราว และหอของเราก็ไม่ได้เอื้ออำนวยมากขนาดนั้น เพราะว่าน้องเขาอยู่กับเพื่อน และฉันเองก็อยู่กับพี่สาวของเขานั่นเอง การจะให้เพื่อนสนิทรู้ว่าเราแอบกินน้องชายตัวเอง มันก็คงจะลำบากใจนิดหน่อย

สุดท้ายแล้ว การที่ออกมาข้างนอกก็นับว่าเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศ มันไม่ได้น่าเกลียดอะไรขนาดนั้น และมันก็ชวนเสียวดีเหมือนกัน ป่าละเมาะข้างทางตรงถนนสายเปลี่ยว มันรก แต่ก็ไม่ได้มากมายขนาดนั้น มีเวิ้งกว้างหลังจากเดินเข้าไปข้างในเล็กน้อย เศษซากถุงยากตกอยู่ตรงนี้ไม่น้อย เพราะว่ามันคือสถานที่นัดเย็ดแบบเอ้าท์ดอร์สุดนิยม แต่ฉันคงจะไม่ทิ้งอะไรแบบนั้นเอาไว้หรอก เพราะว่าฉันจะไม่ได้ใช้มัน

ความเร่งรีบและความเงี่ยนที่ทำเอาเราสองคนแทบจะมาไม่ถึงมันเริ่มต้นขึ้นอย่างง่ายดาย

ฉันนั่งคุกเข่าลงไปต่อหน้าของเขาที่ยืนพิงต้นไม้ต้นหนึ่งอยู่ แอ่นร่างกายมาตรงหน้าเล็กน้อย

ทันทีที่กางเกงถูกถอดลงช้าๆ ลำควยของเขาก็ดีดตัวขึ้นมา ควยแข็งเต็มที่แล้ว แต่มันก็ไม่เท่าขนาดควยใหญ่ของเขาหรอก ใหญ่เกือบเท่าแขน เป็นเด็กเป็นเล็ก ไม่จำเป็นต้องควยใหญ่ขนาดนี้หรอก แต่เป็นแบบนี้ก็ดีเหมือนกัน รุ่นพี่จะได้มีความสุข ถือว่าเป็นการทำบุญทำทานกับคนแก่ขี้เงี่ยนแล้วกัน

ฉันกำควยเขาเอาไว้ในมือ วงเส้นเกือบกำไม่รอบเลยทีเดียว ก่อนที่จะเริ่มชักรูดรั้งลำควยของเขาอย่างต่อเนื่องถี่รัว แล้วค่อยๆ อ้าปากอมควยของเขา ความใหญ่ของมันทำเอาฉันแทบจะอมควยของเขาไม่มิดเลยทีเดียว เสียงครางของเขาดังขึ้นมา ฉันพยายามที่จะผ่อนคลาย จนกระทั่งมันอยู่ในจังหวะหนึ่ง ที่ร่างกายของฉันเริ่มเข้ากับลำควยของเขาได้

เสียงดูดควยจึงดังขึ้นอย่างเคลิบเคลิ้ม พร้อมกับเสียงครางของเขาดังที่ดังขึ้นมาด้วยความเสียวซ่านอย่างเต็มที่

เขาเริ่มลูบหัวของฉัน แล้วกดหัวฉันเข้าไป ฉันเองก็พยายามแล้ว แต่ไม่รู้เพราะความใหญ่หรือว่าความยาว มันเลยทำให้ฉันนั้นอมควยของเขาได้แค่ครึ่งทางเท่านั้นเอง ให้ตายเถอะ เด็กสมัยนี้จำเป็นต้องขนาดนี้ไหมนะ ฉันอมควย ดูดควยให้เขาจนแทบจะหายใจไม่ออก ยิ่งได้ยินเสียงครางของเขามันก็ยิ่งกระตุ้นให้ร่างกายของฉันนั้นทำทุกๆ อย่างไปอย่างเต็มที่ จนกระทั่งเหมือนเขาเองเงี่ยนจนทนไม่ไหว หายใจถี่รัว กระเด้าปากของฉันสุดกำลังแล้วกระชากฉันขึ้นไปจูบอย่างดูดดื่ม มันเป็นการจูบที่รุนแรงมากๆ เราแลกลิ้นกันอยู่ครู่เดียว เขาก็จับฉันหันหน้าเข้าหาต้นไม้ที่เขาเคยยืนพิง แล้วดึงร่างกายให้ถอยออกมาเล็กน้อย

สะโพกของฉันยกขึ้น สองขาแยกออก ลมหายในร้อนผ่าวรินรดที่สะโพกอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะตีบั้นท้ายของฉันแล้วค่อยๆ ซุกหน้าลงมาเลียหีให้ฉัน เสียงครางในลำคอดังขึ้นมาอย่างสุขสม ในขณะที่ลิ้นของเขาก็กระตุ้นให้ทุกๆ อย่างนั้นเสียวซ่านมากขึ้น เขาทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งดุน จนฉันเสียวหี ครางออกมาไม่สนใจใครทั้งสิ้น แล้วมันเหมือนกับเป็นการบอกเขากลายๆ ว่าฉันเงี่ยนหีไม่ไหวแล้ว

“อา…หีชมพูน่าเย็ด ทนไม่ไหวแล้วครับพี่…”

ฉันไม่เคยขอร้องให้เขาทน…มีแต่ขอร้องให้เขาช่วยเย็ดฉันสักที

เขาคว้าเอวของฉันเอาไว้ แล้วกระแทกควยพรวดเข้ามามิดลำทันทีในจังหวะเดียว มันทำให้ร่างกายของฉันสั่นสะท้านด้วยความเสียวซ่าน ส่งเสียงร้องครางออกมาทันที แต่ยิ่งมันเป็นแบบนั้น ดูเหมือนว่าเขาเองก็จะยิ่งชอบใจ เพราะว่ายิ่งกระหน่ำลำควยอัดกระแทกเข้ามาอย่างเต็มที่ตลอดเวลา

มือเอื้อมมือจับนมฉันบีบคลำแล้วสะกิดเขี่ยที่หัวนม พลางส่งเสียงกระเส่าสั่นถามฉันอยู่ตลอดเวลา

“เสียวไหมครับพี่…อา เสียวหีไหม ผมเย็ดเสียวไหม ?”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาา….เสียว เสียวหีมากเลย ควยแน่นรูพี่ไปหมดแล้ว ซี๊ดดด… กระแทกแรงๆ เลย อือออ” ฉันก้มหน้า เกร็งร่างแน่น ขมิบรูหีให้ตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วงยิ่งกว่าเดิม มันยิ่งเป็นการกระตุ้นเขากลายๆ ว่าให้เย็ดหีของฉันแรงขึ้นกว่าเดิม ซึ่งเขาเองก็ไม่เคยที่จะปฏิเสธ มือกระชับที่เอวของฉัน รัวลำควยกระแทกเข้ามาต้นไม้ที่ฉันจับอยู่นั้นเอนไหว เสียงลมหายใจหนักหน่วงพ่นออกมาราวกับความเกรี้ยวกราดมาถึงปลายทาง

กระทั่งเสียงครางที่ดังขึ้นมา มันดังขึ้นพร้อมๆ กับร่างกายที่ตอกควยเข้ามาในรูหีของฉันมิดลำ เสียงลมหายใจหนักๆ ค่อยๆ ผ่อนลงช้าๆ เมื่อน้ำควยของเขาแตกในคารูหีของฉันแล้วยังดันเข้ามาซ้ำๆ ราวกับว่ามันยังไม่พอ ฉันเอี้ยวหน้าไปจูบกับเขาอีกครั้ง แล้วถาม

“พอหรือเปล่า ?”

“ไม่พอได้ไหมครับ พี่ครับ…ผมเงี่ยน เงี่ยนจังเลย”

“ได้สิ ไม่พอก็ได้” ฉันทำเสียงอบอุ่น ทั้งๆ ที่ความจริงแล้ว ฉันก็อยากโดนเย็ดต่อนั่นแหละ

Share the Post:

Related Posts

กามเทพสื่อรัก แม่ลูกข้างบ้าน

เรื่องเสียว กามเทพสื่อรัก แม่ลูกข้างบ้าน เรื่องเกิดจากการที่ผมได้เข้ามาอ่านเรื่องเสียวเกี่ยวกับครอบครัวในนี้นี่แหละ ผมก็เลยคิดว่า ถ้าแม่ลูกบ้านข้างๆ ได้อ่านหรือรับรู้รู้เรื่องทำนองนี้เหมือนกับผม ผมก็คิดว่าลูกชายบ้านข้างๆ ก็อาจจะเย็ดแม่ของเค้าแน่ๆ เลย เพราะแม่ของเขา ตอนนี้ก็เป็นแม่ม่ายผัวร้าง หย่าร้างกับผัวมาหลายปีแล้ว… มาเข้าเรื่องกันเลยนะครับ…บ้านข้างๆ ผม ที่เป็นทาวน์เฮาส์ติดๆ กัน มีแม่ลูกคู่หนึ่งอาศัยอยู่ด้วยกันแค่สองคน คุณเป็นแม่ ชื่อ

Read More

เพื่อลูกชายที่รักของดิฉัน

เรื่องเสียว เพื่อลูกชายที่รักของดิฉัน สองสามเดือนที่ผ่านมา เวลาที่อยู่ภายในบ้าน…หากดิฉันอยู่กับลูกชายตามลำพัง เวลาสามีไม่อยู่ หรือยังไม่ได้กลับมาที่บ้าน…ไม่ว่าจะเป็นวันวันที่เค้าต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด หรือแม้หลังเลิกงานในตอนเย็น… ที่พอกลับถึงบ้านแล้ว.. ตัวดีดิฉันแทบไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเลย ไม่ว่าจะเดินเปลือยไปมา ทำกับข้าว ล้างจาน หรือซักผ้า…ลูกชายเค้าบอกว่าชอบแบบนี้ ดิฉันก็ตามใจไม่ขัดเขาค่ะ… นอกจากนี้ มันก็ยังลามออกไปนอกบ้านอีกด้วย เพราะบางทีดิฉันออกจากบ้านไปทำงาน ลูกชายก็ให้ดิฉันใส่กางเกงในจีสตริงที่เค้าซื้อให้ตัวเดียวเท่านั้นค่ะ ยกทรงก็ไม่ให้ใส่ ทีแรกเขินๆ

Read More