จับรุ่นน้องคนสวยแหกขา แล้วกระหน่ำเย็ดหี อย่าดิ้นนะครับคนดี เดี๋ยวจะเสียวหีสมใจ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว จับรุ่นน้องคนสวยแหกขา แล้วกระหน่ำเย็ดหี อย่าดิ้นนะครับคนดี เดี๋ยวจะเสียวหีสมใจ

เรื่องเสียวเกิดขึ้นทันที ประหนึ่งความรู้สึกที่ว่า จัดไปอย่าให้เสีย เมื่อรุ่นน้องคนสวยเดินเข้ามาสารภาพรักกับผม ในวันกิจเลี้ยงบริษัท เธอดูเมาเล็กน้อย ราวกับว่าเธอตั้งใจอยู่แล้ว จะให้มันเป็นแบบนั้น เพื่อให้ความกล้ามันเพิ่มขึ้น เลยต้องใช้เหล้าย้อมใจสักเล็กน้อย ซึ่งดูท่าว่าเธอเองจะคิดถูกอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวในเวลานี้

ผมถามเธอย้ำแล้ว ว่าชอบผมจริงๆ หรือเปล่า…เพื่อให้เธอได้ทบทวน ว่าการชอบคนอย่างผมนั้นคือตัวเลือกที่เธอคิดเอาไว้แล้ว และเธอเองก็พยักหน้า ท่ามกลางเสียงของความสนุกสนานในงานสังสรรค์ ผมเองพาเธอขึ้นไปบนดาดฟ้า เพื่อคุยอะไรเล็กน้อยกันแบบสองต่อสอง ก่อนที่จะไม่รีรอใดๆ จับเธอดึงเข้าสวมกอด โดยที่เธอเองไม่ปฏิเสธ

แล้วเมื่อมันมาถึงตรงนี้…มันไม่มีทางที่จะจบลงแค่ตรงนี้อย่างแน่นอน

ทันทีที่ผมจูบเธอ เธอดูลังเลเล็กน้อยที่จะไปต่อไหม เพราะผมบอกเธอเอาไว้แล้วว่า ถ้าจะไม่หยุด…จะจะไปให้สุดอย่างแน่นอนเพราะว่าผมเองก็ชอบเธอมานานแล้วเหมือนกัน ร่างกายของเธอสั่นระริกอยู่ในอ้อมกอดของผม ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ โต้ตอบสัมผัสของผมอย่างชัดเจนในเวลานี้ ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นด้วยความรุนแรงและร้อนเร่า เธอค่อยๆ ถูกผมลูบไล้ทั่วร่างกาย ก่อนที่ไม่นาน สัมผัสจากเธอนั้นจะเริ่มได้รับการตอบโต้อย่างสวยงาม

เธอเริ่มสัมผัสร่างกายของผม แน่นอนว่าพอมันเป็นแบบนี้ ความเสียวซ่านก็เริ่มกัดกินอย่างไม่น้อยเลย

แล้วมือของเธอก็ค่อยๆ ล้วงลงมาที่ในกางเกงของผม…ให้มันได้แบบนี้สิ

เธอคว้าหมับที่ลำควยของผม ก่อนที่สัมผัสจากการจูบจะรุนแรงขึ้น จะดีตื่นเต้น ไม่ก็ดีใจสิท่า ที่ได้จับควยของผมแบบนั้น แล้วรู้ว่าผมควยใหญ่ ไม่ได้มีดีแค่หน้าตาเพียงอย่างเดียว ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ถูกผมกดหัวเบาๆ ให้นั่งลงไปพร้อมๆ กับถอดกางเกงลง ควักลำควยออกมาจ่อที่หน้าของเธอ

เสียงแห่งความสนุกดังขึ้นมาจากด้านล่าง…แต่เสียงแห่งความสุขมันอยู่ตรงนี้ต่างหาก

เธอเริ่มชักควยของผม จนควยแข็งหนักกว่าเดิม แล้วอ้าปากดูดควยให้ผมทันที แม้ว่าจะดูเกรง เล็กน้อย แต่พอควยเข้าปากแล้ว ลีลาการอมควยของเธอก็เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ความเสียวซ่านนี้มันกระตุ้นให้ความเสียวซ่านของผมนั้นมากขึ้นกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด ทุกๆ อย่างเริ่มเข้าที่เมื่อผมเริ่มครางออกมาแล้วขยับเอวกระเด้าปากของเธอมากขึ้นเรื่อยๆ

ก่อนที่ผมเองจะค่อยๆ หลับตา สัมผัสความเสียวควยให้มากที่สุด สุดๆ จนมันเริ่มทนไม่ไหว จับเธอนอนลง กระชอกเสื้อตัวเองออกไปปูพื้น แล้วกระชากกางเกงของเธอออกมาตามๆ กัน ความเสียวซ่านกระหน่ำเข้ามาราวกับคลื่นยักษ์ เมื่อได้เห็นหีชมพูของเธอ เนินหีใหญ่อูมนั้นกระตุ้นความเงี่ยนของผมอย่างไม่อาจจะหยุดได้ แหกหีชมพูของเธอออกมาแล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

คนก็สวย…หีสวยไม่ต่างกัน

เธอครางลั่นออกมาพร้อมกับจิกหัวของผมเอาไว้แน่น ร่อนเอวไปมา สะบัดร่อนหีใส่หน้าของผมจนมันทนไม่ไหว ก็ไม่คิดว่าคนแบบเธอที่ดูนุ่มนิ่ม พอได้ทำอะไรเงี่ยนๆ แบบนี้แล้วก็ยั่วเย็ดฉิบหายเหมือนกันนั่นแหละ

ผมจับควยมารูรูหีของเธอ น้ำเงี่ยนเยิ้มออกมา เสียงลมหายใจดังไม่ขาดสาย กระตุ้นให้ผมนั้นไม่สามารถหยุดทุกๆ การกระทำเอาไว้ได้เลยในเวลานี้ ทุกๆ ความเงี่ยนไม่สามารถทำให้ผมหยุดอะไรได้อีกแล้ว เสียงครางของเธอดังขึ้นมาในตอนนี้ผมจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอแล้วดันมันเข้าไปจนสุดทาง

ร่างกายสั่นสะท้านขมิบเกร็งตอดควยของผมอย่างรุนแรงไม่ต่างจากเสียงร้องครางของเธอที่ยังคงดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นทำให้ผมไม่สามารถหยุดตัวเองเอาไว้ได้ กระหน่ำเย็ดหีของเธอไม่สนเสียงร้องครางที่ดังสนั่น เพราะว่าเสียงลำโพงจากข้างล่างดังกว่า

เธอร้องลั่นออกมาด้วยความเสียวหี คงจะสาแก่ใจไม่น้อย ร่างกายสั่นเทิ้มเลยเชียว

เอื้อมมือไปคว้านมใหญ่ของเธอจับเอาไว้ด้วยความสุขสม ก่อนที่จะค่อยๆ เน้นน้ำหนักกระแทกควยเข้าไปอย่างรุนแรง ไม่มีอะไรที่มันจะสาแก่ใจผมได้มากเท่านี้แล้ว

ผมรัวควยเข้าไปด้วยจังหวะที่เร็วรี่ถี่ยิบจนแทบกลั้นหายใจ กระทั่งเสียงครางที่ดังขึ้นมานั้นทำให้ผม ปลดปล่อยทุกๆ อย่างออกมา น้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธอเข้าไปเต็มๆ และดูเหมือนว่าเธอเองก็จะสมยอมกับที่ผมทำแบบนี้ด้วย

ธรรมดาแหละครับ…เย็ดกันครั้งแรกก็ต้องเย็ดสดแตกในเป็นธรรมดา

Share the Post:

Related Posts

ช่างหนุ่มควยใหญ่ เย็ดเสียวสะท้านใจเมียเถ้าแก่

เรื่องเสียว ช่างหนุ่มควยใหญ่ เย็ดเสียวสะท้านใจเมียเถ้าแก่ อีกแล้วเหรอ นี่เขาจงใจหรือเปล่า ? กมลไม่รู้เลย ว่าสิ่งที่โสภณทำนั้นมันหมายความว่ายังไง แต่สำหรับหญิงสาวแล้ว เรื่องเสียวผุดพรายขึ้นมาเต็มหหัวสมองของเธอเพียงได้มองเขาจากมุมนี้ เธอเป็นเมียของคุณสุวิทย์ เถ้าแก่อู่ซ่อมรถยนต์ขนาดกลาง ที่มีพนักงานราว 6 คน เธอเองทำหน้าที่เป็นเสมียน คอยจัดการเรื่องการเงิน สามีของเธอนั้นอนุมัติให้เธอดูแลเรื่องบัญชีและเงินทองอย่างไม่เข้ามายุ่มย่าม เพราะว่าเขามีส่วนแบ่งให้เธอมากกพอขนาดที่ว่าจะสบายไปทั้งชาติ นี่คือสิ่งที่เธอทำ

Read More

หนูโดนคุณตาเลียหี

เรื่องเสียว หนูโดนคุณตาเลียหี บ้านนกเป็นหมู่บ้านจัดสรรค่ะ ข้างบ้านก็มีคุณตาใจดีคนนึงเมียแกก็เสียไปนานแล้ว คุณตาแกเป็นคนมีฐานะคนนึงเลยมีคนใช้สองคน มีหมาตัวหนึ่ง นกชอบไปเล่นที่บ้านคุณตาตั้งแต่เด็กๆ ค่ะบางทีก็ไปอ่านหนังสือในห้องสมุดของคุณตา ไปเล่นกับหมา วันนึงนกก็เกิดเรื่องเสียวจนได้ เพราะนกไปอ่านหนังสือเล่นที่ห้องสมุดของคุณตาซึ่งคุณตาเองก็กำลังนอนกลางวันอยู่ คุณตาขอให้นกอ่านหนังสือให้ฟังค่ะ เพราะตาของแกก็ไม่ค่อยดีคุณตาให้นกเลือกหยิบหนังสืออะไรก็ได้ นกเองก็ดันไปหยิบหนังสือนิยายรัก แปลนะคะเป็นแนวรักโรแมนติก อ่านไปสักพักก็เจอฉากที่พระเอกปล้ำนางเอกค่ะ นกอ่านเสียงสั่นเลยเพราะเค้าเขียนว่าพระเอกผลักนางเอกลงบนเตียง แล้วก็เริ่มละเลงลิ้นตรงปุ่มสวาทของนางเอกอย่างหื่นกระหาย นกอ่านเสียงสั่นเลยค่ะ เค้าเขียนว่าเลียตรงปุ่มของนางเอกอย่างหื่นกระหายนกเองก็คิดภาพแล้วก็อยากช่วยตัวเองเลยค่ะ

Read More