เจอกันในไลน์ แอดผิด แต่ก็เย็ดกันได้



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เจอกันในไลน์ แอดผิด แต่ก็เย็ดกันได้

เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเริ่มต้นจากที่มีใครก็ไม่รู้ แอดไลน์ฉันมา แล้วทักทายคุยกันเป็นตุเป็นตะเลย ฉันพยายามถามแล้ว แต่เขาก็บอกว่าไม่ต้องสนใจก็ได้ แอดผิดก็คุยกันได้ ฉันเองที่เหงาอยู่เหมือนกัน ก็เลยคุยไปแบบนั้นแหละ ไม่ได้สนอะไรเท่าไหร่ แต่ว่าพอมันผ่านไปเรื่อยๆ ก็รู้สึกว่ามันถูกคอกันมากๆ เลยทีเดียว ฉันเองก็เลยลองถามข้อมูลว่าเขาเป็นคนที่ไหน

ปรากฏว่าเป็นคนที่อยู่จังหวัดข้างๆ ห่างกันแค่ไม่กี่อำเภอเท่านั้นเอง พอเราเริ่มสนิทใจกันมากขึ้น

ปรากฏว่าฉันเองก็ชอบเขาเพราะว่าเขาหล่อดี หลังจากที่สนิทกัน ก็เริ่มชวนคุย 18+ เขาเองก็ไม่ได้ว่าอะไร รับมุกกันไปมาเต็มที่เลย จนสุดท้าย ฉันเลยบอกไปว่า ไม่ทนแล้ว วันไหนว่างๆ มาเย็ดกันเถอะ น่ารักจนอยากจับทำผัวแล้ว เขาเองก็เงียบไป ก่อนจะบอกว่าอาทิตย์หน้าว่างนะ ตอนแรกก็คิดว่าไม่เล่นด้วย ที่ไหนได้…ฉันถึงกับลางานเลยทีเดียว เพราะว่าอยากโดนเย็ด

ทันทีที่เรามาเจอกัน ฉันเองก็ไม่ได้ว่าจะเย็ดอย่างเดียว เราไปกินข้าวอะไรกันตามประสาก่อน จนกระทั่งเขาเป็นคนพูดขึ้นมาเอง

“ปะ…ไม่ไหวแล้ว ไปเย็ดกัน”

นี่แหละ คือช่วงเวลาที่ฉันรอคอย ในใจลุ้นทุกๆ อย่างที่มันจะเกิดขึ้นมาเลย เราไปที่ม่านรูด ก่อนที่จะเริ่มกอดจูบลูบคลำตามปกติ จนกระทั่งเขาให้ฉันนั่งลงที่ปลายเตียงแล้วถอดกางเกงออก ทันทีที่ได้เห็น ฉันก็ไม่รีรอ ความรอคอยของฉันสิ้นสุดแล้ว

ลำควยใหญ่อวบอยู่ตรงหน้า ฉันจับควยของเขาเข้ามาชักทันที เขาเดินเข้ามาประชิด

“ชอบไหม…ควยใหญ่ๆ แบบนี้ เย็ดหีบานเลยนะ” เขาพูดแล้วกระดกควยต่อหน้าฉัน ฉันยิ้ม แล้วพยักหน้า ไม่อยากจะเสียเวลาพูดอะไรอีกแล้ว น้ำลายหกหมดแล้ว ฉันค่อยๆ ก้มหน้าลงไปแล้วอมควยให้เขาทันที จนเสียงครางของคนตรงหน้าดังขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน พร้อมกับเริ่มกดหัวของฉันลงไป ควยใหญ่คับปากถลำลึกเข้ามาเรื่อยๆ ฉันพยายามที่จะดูดควยสู้ แต่ก็ไม่ไหว ไม่เคยเจอควยใหญ่แบบนี้เลย ฉันสำลักไอ้แค่กๆ แล้วเขาก็หัวเราะออกมา จับฉันนอนลงไป

“ปากไม่พอหรอก…ของแบบนี้” เขาพูดด้วยความทะเล้น ก่อนที่จะจับขาของฉันแยกออก แล้วก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที ความเสียวซ่านทำให้ฉันร้องครางออกมา เขาไม่ได้มีดีที่ควยใหญ่อย่างเดียว และลีลาการเลียหีก็สุดยอด ร่างกายของฉันสั่นสะท้านไปหมด ทำอะไรไม่ถูกตอนนี้ เพราะว่ามันเสียวหีสุดๆ จนเหมือนว่าร่างกายของฉันอ่อนระทวย

ลิ้นของเขาซอกซอนไปทุกๆ ส่วน หีชมพูของฉันคงทำให้เขานั้นกระชุ่มกระชวยขึ้นมา เพราะเอาแต่ลงลิ้นจนฉันแทบจะหายใจไม่ทัน น้ำเงี่ยนเยิ้มรูหีไปหมดแล้ว เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยดังขึ้นมาไม่ขาดสาย จนกระทั่งเขานั้นค่อยๆ เงยหน้าขึ้นมา

“เดี๋ยวจะเสียวกว่านี้อีกนะครับ”

เขาไม่ได้พูดเปล่าๆ และไม่ได้เว้นระยะอะไรให้ฉันเลยแม้แต่น้อย ควยของเขาจ่อที่รูสวาทตั้งแต่พูดขึ้นมา สิ้นคำพูด ความเสียวซ่านก็ทะลวงรูหีของฉันเข้ามาทันที ร่างกายของฉันตอดควยเขาแน่น ตอนที่สิ่งนั้นค่อยๆ ถลำเข้ามาในร่างกายจนสุด แรงกระแทกแรงขึ้นทำให้ร่างกายของฉันกระตุกไหว พร้อมกับที่ค่อยๆ เร่งจังหวะแรงเอวกระเด้าเย็ดหีของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ จนแทบจะไม่มีจังหวะให้ฉันได้ตระเตรียมอะไรเลย

วินาทีนี้ ร่างกายของฉันเป็นของเขาโดยสมบูรณ์

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…สะ เสียว เสียว เสียว…ซี๊ดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นเรื่อยๆ ฉันเองเสียวจนแทบขาดใจแล้วทำไมเขาถึงเย็ดเก่งขนาดนี้นะ ตอนนี้ฉันทำอะไรไม่ได้ นอกจากขมิบเกร็งร่างกาย เพิ่มความเสียวซ่านให้เขามากขึ้นเรื่อยๆ และเขาก็ตอบแทนด้วยแรงกระแทกที่รุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ

“เสียวอะไรครับ ซี๊ดดด…อา อา เสียวหีก็ครางออกมาดังๆ เลย ซี๊ดดด….ผมโคตรเสียวควยเลย อูยยย” เขาหลับตาแน่น เสียงลมหายใจดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับแรงกระแทกที่อัดเข้ามาอย่างถี่ยิบ เขาซอยหีของฉันรัวเสียราวกับว่ากลัวว่าจะไม่ได้เย็ดกันอีก ยกสะโพกของฉันลอยขึ้นเหนือพื้น มันเสียวซ่านจนฉันครางออกมาสุดเสียง ไม่ไหวแล้ว

ร่างกายเกร็งสั่นระริก เขาเร่งมากขึ้นกว่าเดิม ร้องคำรามลั่นอย่างดุดัน ก่อนที่ลำควยอันแสนมหึมานั้นจะตอกกระแทกเข้ามาแล้วค้างเอาไว้ ทุกๆ อย่างเงียบสงัดไปนานพอควร ก่อนจะสัมผัสได้ว่าตอนนี้ทั้งเขาและฉันก็เสร็จพร้อมๆ กัน น้ำควยของเขาแตกในรูหีของฉัน ผสมกับน้ำเงี่ยนของฉันจนเยิ้มฉ่ำทะลักออกมาเต็มที่นอน

ร่างกายของฉันนอนนั่ง สั่นสะท้านอยู่กับที่ ไม่ได้เสร็จคาควยแบบนี้มานานแล้วไหนแล้วนะ นานจนลืมไปแล้ว ว่าเคยเสียวได้มากขนาดนี้ มันเลยทำให้ประสบการณ์เสียวกับคนไม่คุ้นเคยของฉันออกมาได้โคตรเสียวเลย

ก่อนกลับ เราก็เลยเย็ดกันไปอีกหลายน้ำ เอาให้หายคิดถึงไปเลย

Share the Post:

Related Posts

กามเทพสื่อรัก แม่ลูกข้างบ้าน

เรื่องเสียว กามเทพสื่อรัก แม่ลูกข้างบ้าน เรื่องเกิดจากการที่ผมได้เข้ามาอ่านเรื่องเสียวเกี่ยวกับครอบครัวในนี้นี่แหละ ผมก็เลยคิดว่า ถ้าแม่ลูกบ้านข้างๆ ได้อ่านหรือรับรู้รู้เรื่องทำนองนี้เหมือนกับผม ผมก็คิดว่าลูกชายบ้านข้างๆ ก็อาจจะเย็ดแม่ของเค้าแน่ๆ เลย เพราะแม่ของเขา ตอนนี้ก็เป็นแม่ม่ายผัวร้าง หย่าร้างกับผัวมาหลายปีแล้ว… มาเข้าเรื่องกันเลยนะครับ…บ้านข้างๆ ผม ที่เป็นทาวน์เฮาส์ติดๆ กัน มีแม่ลูกคู่หนึ่งอาศัยอยู่ด้วยกันแค่สองคน คุณเป็นแม่ ชื่อ

Read More

เพื่อลูกชายที่รักของดิฉัน

เรื่องเสียว เพื่อลูกชายที่รักของดิฉัน สองสามเดือนที่ผ่านมา เวลาที่อยู่ภายในบ้าน…หากดิฉันอยู่กับลูกชายตามลำพัง เวลาสามีไม่อยู่ หรือยังไม่ได้กลับมาที่บ้าน…ไม่ว่าจะเป็นวันวันที่เค้าต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด หรือแม้หลังเลิกงานในตอนเย็น… ที่พอกลับถึงบ้านแล้ว.. ตัวดีดิฉันแทบไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเลย ไม่ว่าจะเดินเปลือยไปมา ทำกับข้าว ล้างจาน หรือซักผ้า…ลูกชายเค้าบอกว่าชอบแบบนี้ ดิฉันก็ตามใจไม่ขัดเขาค่ะ… นอกจากนี้ มันก็ยังลามออกไปนอกบ้านอีกด้วย เพราะบางทีดิฉันออกจากบ้านไปทำงาน ลูกชายก็ให้ดิฉันใส่กางเกงในจีสตริงที่เค้าซื้อให้ตัวเดียวเท่านั้นค่ะ ยกทรงก็ไม่ให้ใส่ ทีแรกเขินๆ

Read More