ยามดึก ยามเงี่ยน ยามเย็ด



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ยามดึก ยามเงี่ยน ยามเย็ด

เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของยามหนุ่มหน้าตาดี ที่ทำงานอยู่ที่หน้าบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในเวลากะดึก ที่เขาชอบอยู่ในเวลานี้ และยินดีที่จะสลับเวรกับเพื่อนๆ คนอื่น เพราะว่าเขามีนัด…กับสาวออฟฟิศที่ทำงานดึกเช่นกันนั่นเอง นาฬิกาบอกเวลาห้าทุ่ม นั่นคือช่วงเวลาที่กล้องวงจรปิดในอาคารจะปิดตัวลงเหลือแค่เพียงภายนอก และระบบความปลอดภัยชั้นสูง เป็นเวลาที่เขาจะเดินขึ้นไปสำรวจในอาคาร พร้อมกับพบเจอกับ “เอม” หญิงสาวที่รอให้เวลานี้มาถึง และฆ่าเวลาด้วยการทำงานของเธอไป

เมื่อเธอเห็นว่าเขามาแล้วก็ไม่อายที่จะเดินเข้าไปโผกอดกับชายหนุ่มหน้าตาดีทันที

“มาตรงเวลานะคะ”

“ความเงี่ยนพามาล้วนๆ ครับ…มาเถอะ มาเย็ดกันดีกว่าครับ ผมควยแข็งตั้งแต่สี่ทุ่มแล้ว” เขาพูดด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่จะเอามือของเธอไปจับควยของเขา ที่ตอนนี้แข็งขึ้นมาเป็นลำแล้ว จากนั้นก็เป็นหน้าที่ของเธอ หญิงสาวไม่มีท่าทีรีรอใดๆ ทั้งสิ้น เธอรนรานรีบถอดเข็มขัดและกางเกงของอีกฝ่ายลงด้วยความเงี่ยนอย่างเต็มอก ก่อนที่จะซบหน้าลงไปกับกางเกงในที่ปกปิดบางเบาลำควยใหญ่ยาวของอีกฝ่ายเอาไว้ เธอค่อยๆ สูดดมกลิ่นควยของเขา แล้วทันทีที่ดึงกางเกงในลงมา เมื่อลำควยที่แข็งขืนและเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนรายล้องอยู่ตรงหน้า เธอก็อ้าปากอมควยให้เขาทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี๊ดดด…อา เสียวควยที่สุดเลยครับ อืม..สุดยอดเลย เสียว อาาาาา…ซี๊ดดด” ชายหนุ่มหลับตา ปล่อยร่างกายให้อีกฝ่ายมอบหมายความเสียวซ่านให้อย่างเต็มอกเต็มใจ ยิ่งเธอดูดควยของเขาแรงเท่าไหร่ เสียงครางของชายหนุ่มก็ดังขึ้นเท่านั้น เธอบอกแล้วว่าเธอชอบฟังเสียงผู้ชายคราง มันมีความสุขที่สุด

เอมดูดเม้มที่ปลายควยของเขา ก่อนที่จะลุกขึ้นมาแล้วจูบแลกลิ้นอย่างนัวเนียอีกครั้งหนึ่ง แล้วเธอก็ตรงไปยังโต๊ะทำงานที่ว่างเปล่า ค่อยๆ โน้มตัวไปข้างหน้า ยกสะโพกขึ้นแล้วส่ายไปมายั่วยวนเขาอย่างเต็มที่ พร้อมทั้งค่อยๆ ถอดกางเกงในตัวน้อยนั้นออก ยามหนุ่มได้เห็นดังนั้นก็ปรี่เข้าหา แล้วจัดการแหวกแคมหีใหญ่อูมอวบของเธอแล้วซุกหน้าเข้าไปเลียหีอันโอชะทันที

“อืมมม…อา ดีที่สุดเลย ซี๊ดดด…เสียวหีมากเลยที่รัก โอ๊ววว” เธอสอดส่ายเอวบางไปมา ให้ลิ้นของอีกฝ่ายค่อยๆ ตวัดเลียไล้หีของเธออย่างเต็มที่ จนกระทั่งชายหนุ่มเริ่มทนไม่ไหว เพราะตอนนี้เขาทั้งเงี่ยน และอยากที่จะเอาน้ำควยที่ไม่ได้ชักมาหลายวันออกเหลือเกิน

บั้นท้ายกลมกลึงของเธอ ถูกตีเบาๆ ก่อนที่เขาจะยืนขึ้นมาแล้วจับควยถูไถไปตามร่องก้นอวบอิ่มนั้น แล้วเริ่มดันมันเข้าไปในรูหีของเธอทันที หญิงสาวยกสะโพกสูงขึ้นกว่าเนิบ ทาบราบแนบไปกับโต๊ะที่เย็นเฉียบ แต่ในร่างกายของเธอกลับรุ่มร้อนเหลือเกินในเวลานี้

“ซี๊ดดด……อ๊ะ อะ อ๊ะ อา…ที่รัก เสียว เสียวหีมากเลย แรงๆ เลยค่ะ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ได้เลยครับ อืมมม…ร้องออกมาเลยดังๆ ครับ ผมชอบ ครางออกมาเลย หืม หืม…น่าหมั่นเขี้ยวสุดๆ เลย อื้ออ…” เขากระหน่ำควยเข้าไปเต็มแรง เย็ดหีของเธอที่ทั้งแน่น ทั้งฟิต และตอดควยของเขาทุกๆ ครั้งที่มีการเคลื่อนไหว ชายหนุ่มค่อยๆ ทำทุกๆ อย่างร่างกายของเธอนั้นได้รับความเสียวซ่าน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…ที่รัก เสียวสุดๆ เลย ซี๊ดดด…..อา อาาาา…เสียวหีจังเลยค่ะ อู๊ววว” เธอขมิบเกร็งร่างกายเต็มที่เพื่อให้ชายหนุ่มได้รับความสุขสมจากเธอ ก่อนที่เขาจะจับเธอหันกลับมาแล้วอุ้มเธอขึ้นไปนั่งบนโต๊ะ ปล่อยเธอเอนกายลงไปแล้วยกขาขึ้นพาดบ่า กระหน่ำความเงี่ยนเข้าไปราวกับใช้เธอเป็นที่ระบายความกระสันเสียว

“ซี๊ดดด…ที่รักนี่ไม่ว่าจะกี่ครั้ง ก็เย็ดมันส์สุดๆ เลยนะครับ โอ๊ยยย…ไม่ไหวแล้วครับ”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า….ถะ ถ้าชอบละก็เย็ดแรงๆ เลยค่ะ พ่อยามสุดหล่อของฉัน ซี๊ดดด…..อ๊า อ๊าาา…” ไม่ทันขาดคำ ลำควยของเขาก็อัดเข้าไปเต็มรัก จนร่างกายของเธอนั้นเต็มไปด้วยความสุขสม ยิ่งสองขาถูกกอดเอาไว้ ความเสียวที่กระแทกเข้ามาก็ยิ่งแน่นขึ้นกว่าเดิม จนเธอนั้นไม่อาจที่จะเก็บกักความสุขนี้เอาไว้ได้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

แรงกระแทกเริ่มมากขึ้น สีหน้าของยาวหนุ่มเริ่มแสดงความเหนื่อยล้า ทว่าใจสู้ออกมาให้เห็นอย่างชัดเจน…เรื่องงานอาจจะไม่สู้…แต่ถ้าเป็นเรื่องนี้ เขาสู้ไม่มีถอยแน่นอน

“จะแตกแล้วครับ อา…ซี๊ดดด….จะไม่ไหวแล้ว เสียวสุดๆ เลย”

“อื๊อออ…แตกเลยค่ะ แตกเลย อ๊ะ อ๊า อ๊า…”

ปั้บบบ ปั้บบบ ปั้บบบ

“อื้อ อื้อ….อื้อ…ซี๊ดดด….แตกแล้วที่รัก โอ๊ววว…..แตกแล้วครับ แตกในเต็มรูหีของคุณเลยที่รัก ซี๊ดดด” ชายหนุ่มดันควยเข้าไปมิดลำ แล้วค้างสัมผัสเอาไว้อย่างนั้น ปล่อยให้ความเสียวซ่านทำงานอย่างเต็มที่ในรูหีของเธอ ให้เธอได้ซึมซับความเสียวซ่านในครั้งนี้ให้เต็มที่ เพราะกว่าจะได้เย็ดกันอีกทีก็ต้องรอให้เธอทำงานล่วงเวลาแบบนี้แหละ ไม่งั้นคงจะเย็ดกันไม่ได้หรอก

แต่ไม่เป็นไร ถ้ารอแล้วคุ้ม…เขาก็รออยู่ดี

ไม่มีอะไรจะทำให้เขามีกำลังใจสู้งานเท่าหีชมพูของคุณหนูลูกประธานอีกแล้ว

Share the Post:

Related Posts

ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง

เรื่องเสียว ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง ขณะนี้ผมอายุ 19 ปีผมเข้ามาเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยพักอยู่กับพ่อที่เป็นข้าราชการ ซี 8 ในวันหยุดยาวปีนี้ พ่อและผมได้เดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านที่ จ.อุตรดิตถ์ ผมเดินทางไปถึงบ้าน ก็เที่ยวเล่นตามประสาวัยรุ่นกับน้องสาวของผม น้องสาวผมอายุ 13 ปี เรียน ม.1ใน ร.ร.ประจำอำเภอ น้องสาวผมเป็นลูกติดแม่เลี้ยงของผม

Read More

สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด

เรื่องเสียว สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆ ของ น้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง ปีนั้น น้อง อายุ 18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอั๋นทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่

Read More