ไม่นานก็เช้า งั้นเรามาเย็ดกัน อีกได้ไหม?



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ไม่นานก็เช้า งั้นเรามาเย็ดกัน อีกได้ไหม?

เรื่องเสียวจบลงไปแล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา ฉันจำได้ดีว่ามันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ ความรู้สึกที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานั้นเรียกได้ว่าฉันไม่มีทางที่จะลืมได้ลงเลยทีเดียว ทุกๆ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นจนกระทั่งหลับไป ทำให้ร่างกายของฉันนั้นเต็มไปด้วยความอิ่มเอม ใครจะรู้ว่าการได้ผู้ชายมาจากร้านเหล้าที่สวมแว่นหน้าและดูซื่อๆ เขาจะเย็ดดุได้มากขนาดนี้กันล่ะ ?

ลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง ก็เห็นว่านาฬิกาบนฝาผนังเรืองแสงบอกเวลาตี 4 ฉันค่อยๆ หันกลับมาหวังที่จะเอื้อมมือไปพาดกอดร่างชายหนุ่มข้างๆ เอาไว้ แต่แสงสลัวที่ส่องผ่านม่านผืนบางนั้นเข้ามาทำให้ฉันเห็นว่าเขากำลังลืมตาอยู่แล้วยิ้ม

“ยังไม่นอนเหรอครับ ?” เขาถาม

“นอนแล้วค่ะ แต่ว่าตื่นมาเพราะคิดว่าเช้าแล้ว…”

เขาชะโงกขึ้นไปมองดูนาฬิกาแล้วยิ้มกว้าง “ตีสี่เองเหรอ ?”

เขายืดเนื้อตัวบิดไปมา ก่อนที่จะดึงฉันเข้าประชิดอีกครั้งแล้วเริ่มจูบที่หน้าผากของฉัน แล้วค่อยๆ เลื่อนลงมาที่แก้ม ก่อนจะมาถึงปาก แล้วสอดลิ้นเข้ามาหมายจะแลกลิ้น

“ดะ เดี๋ยวค่ะ แต่เมื่อคืน เรา…”

“มันยังไม่เช้านี่ครับ เพราะงั้น เราต่อกันได้สบายเลยครับ ผมไปส่งพี่ก่อนเวลาทำงานแน่นอน” เขาไม่ได้พูดเปล่า หรือว่าร้องขอ แต่เขาค่อยๆ ขยับร่างกายขึ้นมาคร่อมตัวของฉันทันที ร่างกายที่ดูบอบบางใต้เนื้อผ้านั้นเวลานี้ที่ไร้ซึ่งอะไรปิดกั้น กล้ามเนื้อแน่นๆ ของเขาทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า มันเป็นความสวยงามของกล้ามเนื้อ ที่ต่อให้ฉันจะรู้ว่าหมดแรงไปตั้งแต่เมื่อคืน

แต่พอได้เห็นเขาควยแข็งขืนขึ้นมาเป็นลำ – ทุกๆ อย่างมันก็กลายเป็นความจำยอมไปอย่างง่ายดายทันที ร่างกายของเขาค่อยๆ โน้มลงมา ลำควยค่อยๆ บดเข้ากับหน้าท้องของฉันแล้วขยับเข้าออกถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ ราวกับจะบอกว่าเขาพร้อมที่จะกระเด้าเย็ดฉันแล้วในทุกๆ วินาที

เราจูบกันอีกครั้ง มันเป็นจูบที่ร้อนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่นมใหญ่ถูกตาต้องใจของเขานั้นจะถูกบีบคลำขยำแล้วค่อยๆ เลื่อนใบหน้าลงมาช้าๆ ดูดดุนที่หัวนมของฉันอย่างเต็มที่ สองขาของฉันแยกออกอย่างไม่อาจจะห้ามได้เมื่อเขาค่อยๆ แทรกร่างกายเข้ามาช้าๆ ในเวลานี้ ความเสียวซ่านทุกๆ อย่างถูกบังคับให้ฉันเงี่ยนจนน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาจากร่องหีสวยนั้นที่เขาค่อยๆ ใช้มือกวาดต้อนสัมผัสเข้ามาเรื่อยๆ แล้วสอดนิ้วเข้ามาก่อนจะเริ่มขยับไหว

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…อื๊อออ…ซี๊ดดด…..อื๊อออ “

ไม่มีคำตอบใดๆ แล้วตอนนี้ เขาค่อยๆ ทำให้ฉันร้องเสียงหลงออกมาก่อนที่ร่างกายจะสั่นระริก ทุกๆ อย่างค่อยๆ เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง สองขาที่ถูกแยกออกนั้นใบหน้าของเขาค่อยๆ แนบเข้ามาอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที หีชมพูตอนนี้คงแดงเรื่อ เมื่อถูกลิ้นของเขานั้นค่อยๆ ตวัดเลียอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่จะค่อยๆ กลายเป็น สัมผัสที่ลูบไล้เนินหีใหญ่ของฉัน

“ซี๊ดดด…อือออ….อูววว” เสียงแห่งความเสียวซ่านดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง เขาเองไม่ปล่อยให้ฉันมีจังหวะหายใจใดๆ ทั้งสิ้นในช่วงเวลานี้ ทุกๆ สัมผัสมันช่างสุดยอดเหลือเกิน ร่างกายของฉันค่อยๆ ยกขึ้นมาก่อนที่จะค่อยๆ ถูกเขานั้นจับควยงัดเข้ามาที่ร่องหีของฉันแล้วดันเข้ามาทันที

สวบบบ สวบบบ สวบบบ

“อ๊ะ อื๊อออ…ซี๊ดดด…..เสียว เสียวจังเลย อือออ”

“อา อา…เมื่อกี้ยังบอกว่าไม่พร้อมอยู่เลยนะครับ” เขาพูดขึ้นมาแล้วยิ้มด้วยท่าทีเจ้าเล่ห์ ก็เล่นกระตุ้นความเงี่ยนของฉันขนาดนี้ ใครมันจะทนไหวกันล่ะ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

แรงกระแทกดังขึ้นพร้อมๆ กับสัมผัสที่เสียวซ่านและแน่นรูเช่นเคยทุกๆ ครั้ง ควยใหญ่ของเขาขยับเข้าออกอย่างถี่รัวและเร็วรี่ จังหวะเย็ดที่ถี่ยิบทำเอาฉันแทบจะไม่เหลือเสียงครางใดๆ ออกมาแล้วตอนนี้ รูหีตอดควยของเขาแน่นยิ่งขึ้นกว่าเดิม สัมผัสที่เสียวซ่านเริ่มรุนแรงต่อไปเรื่อยๆ

จากที่ฉันคิดว่าคงจะไม่ได้มีอารมณ์ร่วมอะไรเท่าไหร่ แต่ตอนนี้กลับเสียวหีขึ้นมาจนไม่อยากให้ช่วงเวลานี้จบลงอีกแล้ว เราสบตากัน ค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้นก่อนที่เขาจะยื่นหน้าเข้ามาจูบแล้วเริ่มกระหน่ำลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องยิ่งขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเสียงครางแห่งความสุขสมดังขึ้นมา

น้ำควยแตกในรอบที่สองของคืนนี้ ไม่มีส่วนไหนเลยที่จะทำให้ความสุขของเรานั้นจบลง

ฉันจ้องหน้าของเขาอีกครั้ง สรุปแล้วเขาไม่ใช่เด็กเนิร์ด

แต่เป็นคนขี้เย็ดที่สายตาสั้นเท่านั้นเอง

Share the Post:

Related Posts

กามเทพสื่อรัก แม่ลูกข้างบ้าน

เรื่องเสียว กามเทพสื่อรัก แม่ลูกข้างบ้าน เรื่องเกิดจากการที่ผมได้เข้ามาอ่านเรื่องเสียวเกี่ยวกับครอบครัวในนี้นี่แหละ ผมก็เลยคิดว่า ถ้าแม่ลูกบ้านข้างๆ ได้อ่านหรือรับรู้รู้เรื่องทำนองนี้เหมือนกับผม ผมก็คิดว่าลูกชายบ้านข้างๆ ก็อาจจะเย็ดแม่ของเค้าแน่ๆ เลย เพราะแม่ของเขา ตอนนี้ก็เป็นแม่ม่ายผัวร้าง หย่าร้างกับผัวมาหลายปีแล้ว… มาเข้าเรื่องกันเลยนะครับ…บ้านข้างๆ ผม ที่เป็นทาวน์เฮาส์ติดๆ กัน มีแม่ลูกคู่หนึ่งอาศัยอยู่ด้วยกันแค่สองคน คุณเป็นแม่ ชื่อ

Read More

เพื่อลูกชายที่รักของดิฉัน

เรื่องเสียว เพื่อลูกชายที่รักของดิฉัน สองสามเดือนที่ผ่านมา เวลาที่อยู่ภายในบ้าน…หากดิฉันอยู่กับลูกชายตามลำพัง เวลาสามีไม่อยู่ หรือยังไม่ได้กลับมาที่บ้าน…ไม่ว่าจะเป็นวันวันที่เค้าต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด หรือแม้หลังเลิกงานในตอนเย็น… ที่พอกลับถึงบ้านแล้ว.. ตัวดีดิฉันแทบไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเลย ไม่ว่าจะเดินเปลือยไปมา ทำกับข้าว ล้างจาน หรือซักผ้า…ลูกชายเค้าบอกว่าชอบแบบนี้ ดิฉันก็ตามใจไม่ขัดเขาค่ะ… นอกจากนี้ มันก็ยังลามออกไปนอกบ้านอีกด้วย เพราะบางทีดิฉันออกจากบ้านไปทำงาน ลูกชายก็ให้ดิฉันใส่กางเกงในจีสตริงที่เค้าซื้อให้ตัวเดียวเท่านั้นค่ะ ยกทรงก็ไม่ให้ใส่ ทีแรกเขินๆ

Read More