ดาดฟ้า สองเรา เอากัน


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ดาดฟ้า สองเรา เอากัน

เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นจากบุหรี่มวนเดียวมันมีจริงๆ เหรอ ? ผมเองก็ตั้งคำถามเหมือนกัน แต่กว่าหัวสมองจะตกผลึกความคิด ผมก็รู้สึกได้ชัดเจนแล้ว ว่ามันเป็นไปได้จริงๆ ละเป็นไปแล้ว กำลังเป็นอยู่ตรงนี้ ตอนนี้ด้วย

อพาร์ตเมนท์ที่ผมพักอาศัยนั้น มีจำนวนทั้งหมด 7 ชั้น และชั้นบนสุดเป็นดาดฟ้า มันไม่ได้สะอาดตามากขนาดที่ใครๆ จะมาใช้บริการหรอกครับ แต่ว่าผมเลือกที่จะใช้มันเป็นจุดสูบบุหรี่เวลาเครียดๆ เพราะเคยดูดตรงระเบียงแล้วโดนร้องเรียนเอาเป็นเอาตาย สุดท้ายก็ต้องการก้นขึ้นมาหนีความน่ารำคาญนั้น

แต่เมื่อ 4-5 วันก่อน ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง เธออยู่ที่ชั้น 5 และเดินขึ้นมาสูบบุหรี่บนนี้ แต่ว่าวันนั้น บุหรี่เพียงมวนเดียวที่เธอพกมามันปลิวไปตามลม เพราะว่าเธอถือมันไม่ดีเอง สุดท้ายก็กลายเป็นผมแบ่งปันบุหรี่ของผมให้เธอ เราได้ทำความรู้จักกัน ก่อนที่มันจะจบลงที่ ความสัมพันธ์มันรุกคืบไปอย่างรวดเร็ว ราวกับเปลวไฟที่ลุกไหม้ลามเลียมวนบุหรี่

แล้วในวันนี้ ตอนนี้ ระหว่างที่สายลมกำลังพัดพรูอย่างเย็นสบาย

เธอก็นั่งอยู่ตรงหน้าของผม ระหว่างขา แล้วจับควยของผมชักว่าวอย่างถี่รัว ผมอาจจะใจง่ายเอง แต่ว่าเธอก็น่าเย็ดจริงๆ นั่นแหละ มือเรียวของเธอบีบกำลำควยของผมอย่างเต็มที่ ก่อนจะค่อยๆ อ้าปากกระจับของเธอนั้นอมควยของผมลงมาแล้วเริ่มดูดควยของผม แรงขึ้น เร็วขึ้นอย่างไม่ต้องบอกกล่าวอะไร มันทำให้ผมส่งเสียงครางออกมาให้ปลิวไปตามลมได้อย่างไม่อายใคร

เสียงดูดควยดังขึ้นเรื่อยๆ ผมเริ่มจับหัวของเธอเอาไว้แล้วกดลงมา ค่อยๆ ขยับสะโพกกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างต่อเนื่อง ในจังหวะที่ไม่รุนแรงมากนัก แต่ถี่รัวอย่างเต็มที่ จนเธอส่งเสียงสำลักออกมา แล้วอ้าปากกว้าง ปล่อยลำควยแข็งขืนของผมให้เป็นอิสระ มันคือความเสียวที่ผมแทบจะไม่ต้องพูดอะไรเลย

น้ำลายและน้ำเงี่ยนปะปนกัน ยืดยาวเป็นสายหนืดใสข้น ระหว่างลิ้นของเธอและหัวควยของผม

มองแค่นี้ก็เงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะอธิบายออกมาอย่างไรแล้ว

บอกได้คำเดียว…ดูดควยโคตรเก่ง โคตรเสียวควยเลย

เธอปรายตามองผมด้วยแววตาที่แสนเย้ายวน ทำให้ผมอดใจไม่ไหว ดึงร่างของเธอขึ้นมานั่งตักแล้วจูบอย่างหนักหน่วง มือของเธอไม่ออกห่างลำควยของผมเลย ดูเหมือนว่าเธอจะติดใจควยใหญ่ยาวของผมเข้าให้เสียวแล้ว อ้อ…ลืมบอกไปนะครับ ว่าตอนนี้ร่างกายของเธอนั้นไม่มีอะไรเลยสักชิ้นเดียว ทำให้ผมสามารถกอดเธอแล้วฟัดเหวี่ยงที่เต้านมใหญ่ของเธอได้อย่างเต็มที่ จนทำให้ร่างกายของผมนั้นสั่นสะท้านด้วยความซ่านเสียว

ยิ่งตอนที่เธอนั้นถอดกางเกงลงมา ทำให้เห็นหีชมพูที่แสนน่าเย็ด ผมก็ยิ่งควยแข็งขึ้นไปอีก เธอค่อยๆ กอดผมแน่นขึ้น แล้วถูไถร่องหีสวยนั้นไปตามลำควยของผมอย่างต่อเนื่องถี่รัว แล้วจับมันยัดเข้ารูหีของเธอทันที

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมกับร่างกายที่แอ่นเกร็งอยู่บนตักของผม ไม่มีจังหวะใดๆ ให้เราได้เตรียมตัว ร่างกายของผมและเธอขยับไหวไปเองตามความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมาในช่วงเวลานี้ เธอเริ่มขย่มควยผมอย่างเร็วรี่ ความเงี่ยนในครั้งนี้ บอกได้คำเดียวเลยว่า…เธอเป็นคนเริ่มก่อนทั้งหมด

เธอครางลั่นออกมา น้ำเงี่ยนเมือกใสๆ ไหลลื่นทำให้ในรูหีของเธอนั้นเสียวซ่านยิ่งกว่าเดิม และรูหีของเธอก็ตอดควยของผมตุบๆ อยู่ตลอดเวลา ทำให้ยิ่งร่างกายขยับมากเท่าไหร่ ความเสียวซ่านก็ยิ่งอัดแน่นมากขึ้นเท่านั้น ผมโอบกอดแผ่นหลังของเธอเอาไว้ แล้วค่อยๆ เร่งจังหวะขยับสะโพกกระแทกควยเย็ดหีของเธอในท่านั่งอย่างนั้น

เพิ่งเคยได้เย็ดท่านี้…เสียวดีเหมือนกัน

ร่างกายของเรา ยิ่งเย็ดกันไปเรื่อยๆ เหงื่อก็เริ่มออกมาอย่างช่วยไม่ได้ ร่างกายของเธอนั้นเริ่มชื้นแฉะไปด้วยเหงื่อที่ผุดพราวขึ้นมา ผมเองก็เริ่มเสียวจนทนไม่ไหว โอบกอดร่างกายของเธอเอาไว้แน่น มือรวบเอวบางเข้าประชิดแล้วกระแทกควยเย็ดหีของเธอ จนเสียงครางที่พยายามสงวนเอาไว้ถูกปลดปล่อยออกมา…มันห้ามใจไม่ไหวแล้วจริงๆ ใครบอกให้เธอยั่วขนาดนี้ล่ะ

ผมส่งเสียงครางออกมาพร้อมกับป้อนน้ำควยที่แตกในคารูหีของเธอในจุดที่ลึกที่สุด ร่างกายของเธอสั่นระริก ก่อนที่จะซบลงมาบนไหล่ของผมแล้วกอดผมเอาไว้แน่น มันช่างเป็นการสูบบุหรี่ที่เสียวควยที่สุดในชีวิตเหมือนกัน

หลังจากวันนั้นเป็นต้นมา เธอก็ไม่ต้องซื้อบุหรี่สูบ…

ผมเองก็ไม่ต้องไปตีกะหรี่

เอาเงินซื้อบุหรี่มาล่อเย็ดหีฟรีแบบนี้ดีกว่าเป็นไหนๆ

Share the Post:

Related Posts

กามเทพสื่อรัก แม่ลูกข้างบ้าน

เรื่องเสียว กามเทพสื่อรัก แม่ลูกข้างบ้าน เรื่องเกิดจากการที่ผมได้เข้ามาอ่านเรื่องเสียวเกี่ยวกับครอบครัวในนี้นี่แหละ ผมก็เลยคิดว่า ถ้าแม่ลูกบ้านข้างๆ ได้อ่านหรือรับรู้รู้เรื่องทำนองนี้เหมือนกับผม ผมก็คิดว่าลูกชายบ้านข้างๆ ก็อาจจะเย็ดแม่ของเค้าแน่ๆ เลย เพราะแม่ของเขา ตอนนี้ก็เป็นแม่ม่ายผัวร้าง หย่าร้างกับผัวมาหลายปีแล้ว… มาเข้าเรื่องกันเลยนะครับ…บ้านข้างๆ ผม ที่เป็นทาวน์เฮาส์ติดๆ กัน มีแม่ลูกคู่หนึ่งอาศัยอยู่ด้วยกันแค่สองคน คุณเป็นแม่ ชื่อ

Read More

เพื่อลูกชายที่รักของดิฉัน

เรื่องเสียว เพื่อลูกชายที่รักของดิฉัน สองสามเดือนที่ผ่านมา เวลาที่อยู่ภายในบ้าน…หากดิฉันอยู่กับลูกชายตามลำพัง เวลาสามีไม่อยู่ หรือยังไม่ได้กลับมาที่บ้าน…ไม่ว่าจะเป็นวันวันที่เค้าต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด หรือแม้หลังเลิกงานในตอนเย็น… ที่พอกลับถึงบ้านแล้ว.. ตัวดีดิฉันแทบไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเลย ไม่ว่าจะเดินเปลือยไปมา ทำกับข้าว ล้างจาน หรือซักผ้า…ลูกชายเค้าบอกว่าชอบแบบนี้ ดิฉันก็ตามใจไม่ขัดเขาค่ะ… นอกจากนี้ มันก็ยังลามออกไปนอกบ้านอีกด้วย เพราะบางทีดิฉันออกจากบ้านไปทำงาน ลูกชายก็ให้ดิฉันใส่กางเกงในจีสตริงที่เค้าซื้อให้ตัวเดียวเท่านั้นค่ะ ยกทรงก็ไม่ให้ใส่ ทีแรกเขินๆ

Read More