รถไฟสายสวาท พนักงานกินขาด เย็ดผู้โดยสารเงี่ยนควย


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว รถไฟสายสวาท พนักงานกินขาด เย็ดผู้โดยสารเงี่ยนควย

เรื่องเสียวๆ กับการเดินทาง บางครั้งมันก็เป็นอะไรที่ช่างตรงกันข้ามเสียเหลือเกิน แต่เพราะอะไรบางอย่าง ทำให้การมองตาระหว่าง “หนุ่ม” พนักงานตรวจตั๋วบนรถไฟ ต้องมาสบตากับ “พราว” หญิงสาวผู้แบกกระเป๋ามาเดินทางท่องเที่ยวเพียงคนเดียว ภาษากายของทั้งคู่นั้นสื่อสารต่อกันอย่างชัดเจนที่สุดในช่วงเวลานี้ ไม่มีสิ่งไหนเลยที่จะทำให้เขาทั้งสองสามารถละจากกันไปได้ ทุกๆ ครั้งที่เขาเดินผ่านมา เธอจะจ้องตาของเขาราวกับร่ำร้องว่าอยากที่จะพูดคุยด้วย แต่แล้วที่ไหนล่ะ ที่เหมาะแก่การพูดคุยเรื่องอะไรแบบนั้น ?

ห้องน้ำรถไฟ คือทางเลือกที่ดีที่สุด คับแคบ แต่กลับเต็มไปด้วยความเสียวซ่านและท้าทาย

ทั้งสองคนกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่ในตู้เล็กๆ นั้นอย่างเร่าร้อนและเสียวกระสัน มันมีอะไรบางอย่างหลังจากการมองตา ที่ทำให้รู้ได้ชัดเจน ว่าต่างคนต่างเงี่ยนและอยากจะโดนเย็ด

เสียงลมหายใจร้อนผ่าวดังขึ้นมา แต่มันกลับถูกกลบด้วยเสียงของรถไฟที่ล้อเล็กครูดไถไปกับราง และเสียงหวูดรถไฟที่ดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ทุกๆ อย่างมันดำเนินไปได้อย่างเรียบง่ายและไม่ต้องกังวลอะไร

เธอหย่อนก้นลงนั่งที่ชักโครก ไม่ต้องถอดชุดให้เปลืองเวลา เพียงแค่รูดซิปลงมาแล้วสอดมือเข้าไปก็ล้วงควยของเขาออกมาได้แล้ว ควยใหญ่เต็มไม้เต็มมือ ชักว่าวให้ไม่กี่ครั้งก็เสียวซ่านจนกระทั่งน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาอย่างเต็มที่ ในช่วงเวลานั้น ทุกๆ อย่างมันช่างเต็มไปด้วยความต้องการ เธอก้มหน้าลงไปอ้าปากอมควยให้เขาทันที

ชายหนุ่มค่อยๆ เอนหลังพิงผนังห้องน้ำ มันแคบเสียจนแทบจะไม่ต้องอยู่ห่างกันได้เลย

เสียงครางดังขึ้นมาก็โดนเสียงรอบข้างกดทับ ดังนั้นในห้องเล็กๆ นี้จึงเต็มไปด้วยเสียงสวาท ทั้งเสียงของการอมควย และเสียวของการครางอย่างเสียวซ่าน พร้อมกับที่เขานั้นเริ่มขยับสะโพกกระเด้าปากของเธอไปด้วย

แรงสั่นสะเทือนของรถไฟช่วยเพิ่มความเสียวซ่านและมิติของความเงี่ยนตอนที่เขานั้นกระเด้าเย็ดปากของเธอได้ไม่น้อย แต่เธอเองก็ยังคงสู้สุดใจเพื่อสร้างความประทับใจให้กับชายผู้รู้จักกับเธออย่างผิวเผิน เขาจะต้องจดจำริมฝีปากและลิ้นของเธอไม่มีวันลืม

เธอดูดควยของเขาจนแก้มตอบ กระทั่งค่อยๆ กดหัวของเธอลงไปแทบจะมิดลำควย เธอยิ่งดูดควยของเขาต่อไปแม้น้ำตาจะไหลรื้นออกมา ก่อนที่จะถูกกระชากขึ้นมา กระชากเข้าไปบดริมฝีปากจูบอย่างเร่าร้อนอีกครั้งขณะที่มือของเธอเองก็ยังคงกำคว้าควยของเขาเอาไว้แบบนั้นพร้อมกับค่อยๆ ถูกจับให้หันหลัง

มือของเธอทาบไปกับหนังห้องน้ำในตอนที่กางเกงค่อยๆ ถูกดึงลงไปช้าๆ

บั้นท้ายกลมกลึงถูกลูบไล้ ร่องหีสวยที่มือค่อยๆ สอดลงไปสัมผัสนั้นเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมาแล้ว เธอเองทนไม่ไหวตั้งนานแล้วแต่เก็บอาการมาโดยตลอด ทว่าเวลานี้ไม่จำเป็นต้องอดทนอะไรอีกแล้ว เธอซบหน้าลงไปกับผนังห้องน้ำที่เย็นเยียบ ก่อนที่จะค่อยๆ ส่งเสียงร้องครางออกมาตอนที่ลำควยของเขานั้นค่อยๆ สอดเข้ามา

เธอย่อขาลงไปเล็กน้อยอย่างเป็นงาน ก่อนที่จะค่อยๆ แอ่นสะโพกขึ้นมาให้เขาสามารถดันควยเข้ามาในร่างกายของเธอได้อย่างถนัดถนี่ แรงกระแทกถี่รัวจากการเคลื่อนตัวของรถไฟยิ่งสร้างความเสียวซ่านได้มากขึ้นกว่าเดิมไม่น้อยเลยทีเดียวในตอนนี้ เขาจับเอวของเธอแล้วดึงเข้าไปจนสุดลำควยก่อนเสียงครางจะดังขึ้นมาแล้วแรงกระแทกที่หนักหน่วงก็เริ่มต้นขึ้นทันที

ไม่มีเสียงอะไรดังขึ้นมาอีกแล้ว นอกจากเสียงของร่างกายที่กระทบกันอย่างเสียวซ่าน และเสียงของหวูดรถไฟที่เป็นใจเหลือเกิน มันจะดังขึ้นมาทุกๆ ครั้งที่เสียงครางดังขึ้นมากกว่าเดิม ยิ่งขยับไหวไปเท่าไหร่ ความเสียวซ่านก็ยิ่งทำให้สองขาของเธออ่อนระทวย รูหีตอดควยของเขาอย่างแนบแน่นจนทำให้เขานั้นยิ่งเร่งจังหวะกระแทกเย็ดหีของเธอเข้ามาแรงขึ้นเรื่อยๆ

ไม่ไหวแล้วครับ…ไม่ไหวแล้ว

นั่นคงจะเป็นประโยคสนทนาเพียงอย่างเดียวที่ดังขึ้นมาในตอนนี้ เมื่อเขานั้นเริ่มเร่งจังหวะลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้ามาอย่างหนักหน่วงและหนักแน่นในทุกๆ จังหวะของการเคลื่อนไหว ความเสียวซ่านที่ราวกับนำพาเธอให้ขึ้นสวรรค์ไปนี้ทำให้ทุกๆ อย่างมันเกินกว่าการควบคุมมากๆ

ร่างกายถูกเบียดติดเข้าไปกับผนังอย่างรุนแรงตอนที่เสียงคำรามร้องดังขึ้นมา

น้ำควยแตกในฉ่ำรูหีของเธออย่างเต็มที่ การเดินทางครั้งนี้มันแสนพิเศษเหลือเกิน

แค่มาเดินทางครั้งแรก…ก็ได้เรื่องเสียวกลับบ้านไปเลยทีเดียว

Share the Post:

Related Posts

กามเทพสื่อรัก แม่ลูกข้างบ้าน

เรื่องเสียว กามเทพสื่อรัก แม่ลูกข้างบ้าน เรื่องเกิดจากการที่ผมได้เข้ามาอ่านเรื่องเสียวเกี่ยวกับครอบครัวในนี้นี่แหละ ผมก็เลยคิดว่า ถ้าแม่ลูกบ้านข้างๆ ได้อ่านหรือรับรู้รู้เรื่องทำนองนี้เหมือนกับผม ผมก็คิดว่าลูกชายบ้านข้างๆ ก็อาจจะเย็ดแม่ของเค้าแน่ๆ เลย เพราะแม่ของเขา ตอนนี้ก็เป็นแม่ม่ายผัวร้าง หย่าร้างกับผัวมาหลายปีแล้ว… มาเข้าเรื่องกันเลยนะครับ…บ้านข้างๆ ผม ที่เป็นทาวน์เฮาส์ติดๆ กัน มีแม่ลูกคู่หนึ่งอาศัยอยู่ด้วยกันแค่สองคน คุณเป็นแม่ ชื่อ

Read More

เพื่อลูกชายที่รักของดิฉัน

เรื่องเสียว เพื่อลูกชายที่รักของดิฉัน สองสามเดือนที่ผ่านมา เวลาที่อยู่ภายในบ้าน…หากดิฉันอยู่กับลูกชายตามลำพัง เวลาสามีไม่อยู่ หรือยังไม่ได้กลับมาที่บ้าน…ไม่ว่าจะเป็นวันวันที่เค้าต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด หรือแม้หลังเลิกงานในตอนเย็น… ที่พอกลับถึงบ้านแล้ว.. ตัวดีดิฉันแทบไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเลย ไม่ว่าจะเดินเปลือยไปมา ทำกับข้าว ล้างจาน หรือซักผ้า…ลูกชายเค้าบอกว่าชอบแบบนี้ ดิฉันก็ตามใจไม่ขัดเขาค่ะ… นอกจากนี้ มันก็ยังลามออกไปนอกบ้านอีกด้วย เพราะบางทีดิฉันออกจากบ้านไปทำงาน ลูกชายก็ให้ดิฉันใส่กางเกงในจีสตริงที่เค้าซื้อให้ตัวเดียวเท่านั้นค่ะ ยกทรงก็ไม่ให้ใส่ ทีแรกเขินๆ

Read More