อยู่ๆ ก็มาขอให้เย็ด แบบนี้ก็เสร็จสิครับน้องสาว



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว อยู่ๆ ก็มาขอให้เย็ด แบบนี้ก็เสร็จสิครับน้องสาว

เรื่องเสียวของผม บอกได้คำเดียวเลยว่า สวรรค์ของผมโดยแท้ ผมว่าผมเองก็เป็นเสือนักเย็ดนะครับ ส่วนมากก็เย็ดไม่เลือกนั่นแหละครับ เพราะว่าผมเองก็เป็นคนที่จัดว่าหน้าตาดี เลยทำให้ผมนั้นเริ่มจีบผู้หญิงมาตั้งแต่เด็กๆ และโดนเปิดซิงตั้งแต่อายุ 14 เลยทีเดียว ซึ่งมันเลยทำให้ผมนั้นเริ่มเย็ดเป็นตั้งแต่ตอนนั้น และได้เย็ดสาวมาเรื่อยๆ เพราะว่าทุกๆ คนก็ต่างอยากจะโดนผมเย็ดทั้งนั้น และไม่ได้ต้องการข้อผูกมัดใดๆ ด้วย

ผมเลยกลายเป็นคนที่เกิดมาแล้วใช้ควยคุ้มสุดๆ เลยก็ว่าได้ ไม่คิดจริงๆ ว่าชีวิตของผมมันจะดีได้มากมายขนาดนี้

แล้วเรื่องเสียวของผมที่จะได้เขียนมาครั้งนี้ มันเป็นครั้งแรกครับ ที่ผมได้เย็ดแบบไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลงอะไรเลย เพราะว่าอยู่ๆ ผมก็ได้เย็ดแบบงงๆ เลยทีเดียว ที่หอพักของผมนั้นมีกฎห้ามสูบบุหรี่แถวๆ ระเบียง แต่กฎมันก็มีเอาไว้แหก ที่ดูดบุหรี่ประจำของผมเลยเป็นที่ทางหนีไฟ ซึ่งมันไม่มีจุดที่ควันจะลอยไปรบกวนคนอื่นได้เลยจริงๆ แล้วในตอนนั้นที่ผมกำลังนั่งดูดบุหรี่เพลินๆ ก็มีสาวคนหนึ่งเดินมาจากข้างล่าง เธอไม่ได้ขึ้นลิฟต์ ผมก็ไม่ได้ถาม แต่เธอดูเหมือนจะเมาได้ที่เลยทีเดียว และที่สำคัญเธอสวยมาก

รูปร่างหน้าตาของเธอจัดว่าดีเลยทีเดียว เสื้อผ้าตัวคับๆ นั้นทำให้ผมได้เห็นเรือนร่างของเธอมากกว่าที่เคยเห็น นมใหญ่เกือบจะทะลักออกมาแล้ว เธอมองผมตั้งแต่หัวจรดเท้า ตอนแรกผมคิดว่าเธอจะบ่นเรื่องที่ผมสูบบุหรี่ แต่เปล่าเลย เธอกลับยิ้ม แล้วถามผมขึ้นมาว่า

“เย็ดกันไหมคะ ?”

ผมถึงกับร้องเฮ้ยออกมาเลยในวินาทีนั้น ไม่คิดเลยจริงๆ ว่ามันจะมีเวลาแบบนี้กับเขาด้วย คือปกติ ก่อนที่ผมจะเย็ดใคร มันก็ต้องจีบก่อน หรือว่าเกี้ยวพาก่อน แต่นี่เดินเข้ามาแล้วถามตรงๆ แบบนี้…ผมก็พยักหน้าสิครับ

เมื่อเห็นว่าผมตอบรับ เธอเองก็ค่อยๆ เดินลงไปที่บันไดขั้นต่ำกว่าสามสี่ขั้น แล้วค่อยๆ นั่งลงมา ก่อนที่จะรูดกางเกงของผมลง ตอนนั้นผมไม่ได้ทำอะไรเลยครับ นั่งถ่างขาออกอย่างเดียว มองดูร่อวงนมใหญ่ของเธอพร้อมกับมือที่เอื้อมมือถอดกางเกงของผมแล้วดึงควยของผมออกมา เธอไม่ได้รอชักว่าให้มันแข็งด้วยซ้ำ เธอก้มหน้าลงมาอมควยของผมทันที มันเป็นความรู้สึกที่แปลกใหม่มากในความรู้สึกของผม และมันก็ทำให้ผมนั้นทำอะไรไม่ถูกเหมือนกัน คิดอยู่ว่าจะยังไงต่อ แต่พอมองดูเธอแล้วก็ดูดควยดีเหมือนกัน

สุดท้ายผมเองก็เริ่มเงี่ยน ควยแข็งขึ้นมาในปากของเธอที่หลับตาดูดควยของผมไปเรื่อยๆ จนกระทั่งผมเองเริ่มมีอารมณ์ร่วม กดหัวของเธอลงมาแล้วเริ่มกระเด้าควยเย็ดปากของเธอ ซึ่งเธอเองก็เอาเรื่อง ถือว่าสู้ควยไม่เบา ทุกๆ ครั้งที่ผมกระเด้าควยยัดเข้าไปในปากของเธอ เธอก็เริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ผมนั้นเริ่มเสียวควยจนตัวสั่น ลุกขึ้นยืน แล้วดึงเธอขึ้นมา ก่อนที่จะพาเธอเข้ามุมตึก ตอนนั้นผมเบียดเธอเข้าไปแล้วจูบเธออย่างดูดดื่ม มีกลิ่นเหล้าปนมานิดหน่อย ก่อนที่จะสอดมือเข้าใต้กระโปรงของเธอ เกี่ยวกางเกงในของเธอลงมาแล้วลูบไล้เนินหีใหญ่ของเธอ สัมผัสได้ถึงความเปียกชื้นเล็กๆ

เงี่ยนจนหีแฉะเลยสิท่า…

ผมยกขาของเธอขึ้นมาข้างหนึ่ง ประคองเอาไว้ด้วยแขน ตอนที่ค่อยๆ เลิกกระโปรงของเธอขึ้นมาแล้วเอาลำควยใหญ่ยาวที่เธอดูเมื่อครู่ถูไปตามร่องหีสวยๆ ของเธอแล้วดันเข้าไปในนั้นทันที รูหีของเธอทั้งฟิต ทั้งแน่น และตอดควยของผมเอามากๆ เลยทีเดียว ขาข้างหนึ่งถูกผมยกประคองเอาไว้ ผมดันควยเข้าไปจนสุดโคน ก่อนที่จะเริ่มยืนกระเด้าเย็ดหีของเธออยู่อย่างนั้น ทั้งแรง ทั้งเร็ว และเสียงกระแทกกันของร่างกายเราทั้งคู่ก็ดังสะท้อนอยู่ในทางเดินหนีไฟนี้อย่างรุนแรง

เธอหลับตาแน่น ส่งเสียงครางออกมาราวกับว่ากำลังอดกลั้น ก่อนที่จะโอบกอดคอของผมเอาไว้แน่น แล้วเกร็งร่างกายมากขึ้นกว่าเดิม ผมยกขาของเธอขึ้นมาทั้งสองข้าง อุ้มเธอไปวางตรงราวบันได้ ก่อนที่จะเริ่มตั้งท่าและอัดกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนเธอส่งเสียงร้องลั่น กอดคอผมแน่น รูหีกอดรัดลำควยของผมจนเสียวควยเพราะว่าแทบขยับไม่ได้เลยทีเดียว ไม่รู้ว่าผมควยใหญ่เกินไป หรือหีของเธอฟิตเกินไปหันแน่

ผมเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะเสียวควยแทบจะทนไม่ไหว ขาสั่นไปหมดแล้ว

ในจังหวะที่ผมทนไม่ไหว น้ำควยพุ่งทะลักออกมา ผมกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธอจนมิดด้าม น้ำควยแตกในคารูหีของเธอแบบเต็มที่ ทั้งเหนียว ทั้งข้น และไม่ได้เอาน้ำควยออกมาหลายวันแล้ว ผมค้างเอาไว้อย่างนั้นจนเธอเสียวหีและแน่นิ่งไป มองหน้าผมด้วยแววตาที่มีความสุข ก่อนที่ผมจะก้มลงไปมองดูรูหีบานๆ ของเธอที่มีน้ำควยของผมไหลเยิ้มลงมา หยดแหมะลงกับพื้นทางเดิน

เรามองหน้ากัน…แล้วเหมือนจะมีความรู้สึกบางอย่างที่ตรงกัน

ว่าจะมีโอกาสที่เรานั้นมาเจอกันทีนี่อีกแน่นอน

Share the Post:

Related Posts

กามเทพสื่อรัก แม่ลูกข้างบ้าน

เรื่องเสียว กามเทพสื่อรัก แม่ลูกข้างบ้าน เรื่องเกิดจากการที่ผมได้เข้ามาอ่านเรื่องเสียวเกี่ยวกับครอบครัวในนี้นี่แหละ ผมก็เลยคิดว่า ถ้าแม่ลูกบ้านข้างๆ ได้อ่านหรือรับรู้รู้เรื่องทำนองนี้เหมือนกับผม ผมก็คิดว่าลูกชายบ้านข้างๆ ก็อาจจะเย็ดแม่ของเค้าแน่ๆ เลย เพราะแม่ของเขา ตอนนี้ก็เป็นแม่ม่ายผัวร้าง หย่าร้างกับผัวมาหลายปีแล้ว… มาเข้าเรื่องกันเลยนะครับ…บ้านข้างๆ ผม ที่เป็นทาวน์เฮาส์ติดๆ กัน มีแม่ลูกคู่หนึ่งอาศัยอยู่ด้วยกันแค่สองคน คุณเป็นแม่ ชื่อ

Read More

เพื่อลูกชายที่รักของดิฉัน

เรื่องเสียว เพื่อลูกชายที่รักของดิฉัน สองสามเดือนที่ผ่านมา เวลาที่อยู่ภายในบ้าน…หากดิฉันอยู่กับลูกชายตามลำพัง เวลาสามีไม่อยู่ หรือยังไม่ได้กลับมาที่บ้าน…ไม่ว่าจะเป็นวันวันที่เค้าต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด หรือแม้หลังเลิกงานในตอนเย็น… ที่พอกลับถึงบ้านแล้ว.. ตัวดีดิฉันแทบไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเลย ไม่ว่าจะเดินเปลือยไปมา ทำกับข้าว ล้างจาน หรือซักผ้า…ลูกชายเค้าบอกว่าชอบแบบนี้ ดิฉันก็ตามใจไม่ขัดเขาค่ะ… นอกจากนี้ มันก็ยังลามออกไปนอกบ้านอีกด้วย เพราะบางทีดิฉันออกจากบ้านไปทำงาน ลูกชายก็ให้ดิฉันใส่กางเกงในจีสตริงที่เค้าซื้อให้ตัวเดียวเท่านั้นค่ะ ยกทรงก็ไม่ให้ใส่ ทีแรกเขินๆ

Read More