โดนหนุ่มวัยรุ่นบ้านนอกเย็ด บ้านนอกแล้วไง แค่ควยใหญ่ก็ได้เย็ดแล้ว



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนหนุ่มวัยรุ่นบ้านนอกเย็ด บ้านนอกแล้วไง แค่ควยใหญ่ก็ได้เย็ดแล้ว

เรื่องเสียวที่ฉันกำลังจะเล่านี้ เกิดขึ้นเมื่อปีก่อน ช่วงปิดเทอมหน้าร้อน หลังจากที่ฉันเครียดกับการเรียนมากๆ พ่อแม่เลยส่งให้ฉันมาอยู่กับตายายที่ต่างจังหวัด เพราะอยากให้ฉันได้ผ่อนคลาย ได้อยู่กับธรรมชาติบ้าง ซึ่งฉันเคยมาที่นี่สมัยเด็กๆ และคิดถึงต้มยำมะขามอ่อนฝีมือคุณยายมากๆ การได้กลับมาที่นี่อีกครั้งหลังจากผ่านไปนานฉันเองก็ยินดี และตายายก็ดูดีใจไม่น้อยด้วยเช่นกันในตอนนี้

การมาที่นี่นอกจากที่ฉันจะได้เจอธรรมชาติแล้ว ตอนที่ฉันไปเที่ยวน้ำตก ยังได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งอีกด้วย เขาใส่กางเกงบอลมาเล่นน้ำตก แล้วตอนที่เขากระโดดลงไปนั้น ทำให้ฉันนั้นได้เห็นชัดเจนเลยว่า ควยของเขาเป็นลำแค่ไหน ตอนที่เนื้อกางเกงมันแนบชิดเพราะว่าเปียกนั่นเอง ทุกๆ อย่างมันกระตุ้นความต้องการของฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มยิ้มให้กันและทำความรู้จักกัน ตอนนั้นเขาเริ่มจีบฉัน แต่ฉันก็บอกเขาแล้ว ว่าฉันมาอยู่ที่นี่แค่ตอนปิดเทอม ถ้าจีบกัน เราก็ต้องห่างกัน มันอาจจะทนไม่ได้

แต่เขาก็ยังดึงดันที่จะจีบฉันอยู่ได้ แล้วงทุกๆ ครั้งที่เรามาเจอกันที่นี่ ฉันบอกได้เพียงอย่างเดียว…

ฉันจ้องแต่ควยของเขา จนสุดท้าย ความเงี่ยนก็ทำให้ฉันใจอ่อน ฉันตกลงที่จะเป็นแฟนของเขาในวันเดียวกันที่ยอมเสียตัวให้เขาที่โขดหินหลังน้ำตกนั้น

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“อา อา…อืมมม…ซี๊ดดด….เสียว เสียวสุดๆ เลย อมควยเก่งจัง”

คำชมของเขาพร้อมกับลำควยแข็งขืนที่อยู่ในปากของฉัน มันกระดกเกร็งงัดปากของฉันทุกๆ ครั้งเวลาที่ฉันทำให้เขาเสียวเป็นสิ่งที่ยืนยันได้ว่าฉันเลือกถูก และที่สำคัญ ควยใหญ่ของเขามันก็ทำให้ฉันรู้สึกไม่ผิดหวังเลยที่ยอมเสียตัวให้เขาในเวลานี้

เสียงน้ำตกไหลลงมาพร้อมๆ กับเสียงการดูดควยที่ดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง มันทำให้ร่างกายของฉันนั้นสั่นสะท้านไปหมด ทุกๆ ความเสียวซ่านที่อัดแน่นเข้ามามันทำให้ฉันนั้นรู้สึกเสียวซ่านอย่างบอกไม่ถูก ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมันเกิดเลยไปเรื่อยๆ ไม่นานก็กลายเป็นฉันที่เอนกายไปตามแนวเฉียงของโขดหิน แยกขาให้เขานั้นได้เห็นหีชมพูของฉัน ก่อนที่เขาจะก้มลงมาเลียหีให้ฉันทันที

ตอนนั้นฉันสัมผัสได้ถึงความเสียวซ่านที่เกินต้านมากๆ ลิ้นสากๆ ของเขาพลิ้วไหว ทั้งเลีย ทั้งดูดดุน จนร่างกายของฉันสั่นสะท้าน ไม่เคยคิดเลยว่าจะเสียวได้มากขนาดนี้เลยจริงๆ ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมาทำให้ร่างกายของฉันโอนอ่อนไปตามสิ่งที่เขาปรารถนามาโดยตลอด จนกระทั่งตอนที่เขาค่อยๆ ยุกร่างกายยืนขึ้นมา จับขาข้างหนึ่งตั้งชัน แล้วบรรจงสอดใส่ควยเข้ามาในรูหีของฉัน

วินาทีนั้น ความเสียวซ่านแสนหนักหน่วงทำให้ทุกๆ อย่างมันรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ

ความเสียวซ่านที่แสนวิเศษนั้นทำให้ร่างกายของฉันเบาบางประหนึ่งว่ากำลังจะบินได้ โอบกอดคอของเขาไว้แล้วค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้นไปเรื่อยๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าาา…อ๊ายยย…ซี๊ดดด….เสียว เสียว เสียวจังเลย อ๊า อ๊าาา…” ฉันปลดปล่อยตัวเองเต็มที่ในตอนนั้นไม่รู้ด้วยซ้ำว่าพูดอะไรที่มันดูน่าอายเกินไปหรือเปล่า แต่ว่ามันเสียวหีจริงๆ ความรู้สึกนี้ฉันแทบจะไม่สามารถบอกได้เลยว่ามันวิเศษมากมายแค่ไหน ทุกๆ ความเสียวซ่านเกิดขึ้นมาในช่วงเวลาที่ความสุขสมนั้นเกิดขึ้นอย่างถึงขีดสุด

ไม่นาน สองขาก็ถูกยกขึ้นไปพาดบ่าของเขา พร้อมกับแรงกระแทกที่เริ่มอัดกระหน่ำเข้ามาอย่างเต็มที่

ความเสียวซ่านเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดด…จะแตกแล้วครับ อา….อาาาา…ขอแตกในได้ไหม เสียวควยขนาดนี้ ตอดควยสุดๆ เลยไม่อยากแตกนอกเลยครับ”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาา….อื๊อออ…ดะ ได้ ได้เลย ซี๊ดดด…..แรงๆ แรงๆ เลย อ๊ายยย”

ฉันร้องครวญครางออกมาเต็มเสียง เมื่อเขาได้รับการตอบรับจากฉันแล้วอัดกระหน่ำลำควยเข้ามาอย่างเต็มที่ ทุกๆ ครั้งที่ตอดเข้ามาจนสุดลำ ความเสียวซ่านทำให้รูหีของฉันตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วง จนท้ายที่สุดแล้วร่างกายของฉันก็ยิ่งค้าง สั่นระริก เพราะว่าตอนนี้น้ำควยของเขาแตกคารูหีของฉันอย่างที่เขาต้องการแล้ว

แน่นอนว่ามันไม่ใช่การโดนเปิดซิง แต่การที่เจอกับผู้ชายควยใหญ่ขนาดนี้

มันก็เหมือนได้รับการเปิดซิงอยู่ดีนั่นแหละ

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์ เราแอบชอบกันมานานแล้ว ต่างฝ่ายต่างมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน แต่ด้วยความที่เรานั้นแทบจะไม่มีเวลามาเจอกันในวันหยุดเลย เรื่องเสียวจึงเหมือนเรื่องต้องห้าม ทั้งๆ ที่ฉันเองก็อยากที่จะยอมพลีกายให้พี่เขาเย็ดอย่างที่ต้องการเอามากๆ เลยทีเดียว ทุกๆ อย่างมันไม่ได้เป็นอย่างที่ฉันคิดเลย เรามีเวลามากพอแค่เพียงได้นั่งคุยกันเพียงเท่านั้นเอง ถึงเวลาฉันก็ต้องกลับบ้านเพื่อที่จะไปนั่งรถประจำทางเที่ยวสุดท้าย ซึ่งมันห่างจากเวลาเลิกเรียนเพียงไม่นาน เราไม่ได้มีเวลาไปไหนมาไหนกันเลยจริงๆ แต่แล้ว ในวันหนึ่ง ที่ทางโรงเรียนนั้นมีกิจกรรมในการเปิดบ้านเพื่อต้อนรับรุ่นน้องจากโรงเรียนต่างๆ ให้มาดูงาน

Read More

แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันไม่เคยรู้สึกพิศวาสไอ้ต้นมาก่อนเลยทั้งชีวิต เวลาที่เพื่อนๆ คนอื่นๆ ถามว่าอยู่ด้วยกันบ่อยๆ เคยนึกไหมว่าวันหนึ่งจะโดนผีผลักให้เกิดเรื่องเสียวด้วยกัน ฉันค้านหัวชนฝาเลย เพราะว่าเรารู้จักและสนิทกันมามากขนาดนั้น มันไม่มีทางที่จะเป็นอย่างอื่นไปได้หรอก ฉันเคยคิดแบบนั้นจริงๆ ค่ะ…แต่ไม่ใช่วันนี้ ราวๆ ตีหนึ่ง ประตูห้องพักของฉันถูกเคาะปลุก พอเปิดออกมาก็เห็นว่าเพื่อนๆ ของต้นนั้นพาเขามาฝากเอาไว้ที่ห้องฉัน เพราะว่ามันใกล้ร้านเหล้าที่พวกเขาไปดื่มกันมา มีมีปัญญาเอาคนที่เมาจนภาพตัดนั้นกลับไปส่งที่หอของเจ้าตัวได้

Read More