ลักหลับลูกพี่ลูกน้อง ไม่เจอกันไม่ทันไหร่ ควยใหญ่ขึ้นเป็นกอง


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ลักหลับลูกพี่ลูกน้อง ไม่เจอกันไม่ทันไหร่ ควยใหญ่ขึ้นเป็นกอง

5 ปีแล้วที่ไม่ได้เจอกัน เพราะรูปร่างหน้าตาที่เปลี่ยนไป โตขึ้น ดูดีขึ้น และชวนทำให้รู้สึกเงี่ยนมากขึ้น จึงทำให้ทุกๆ อย่างมันจบลงตรงที่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมา ฉันเองนี่แหละที่ห้ามใจเอาไว้ไม่ได้…

ฉันเป็นผู้หญิงขี้เงี่ยนคนหนึ่ง แน่นอนว่าฉันยอมรับ ไม่มีอะไรที่ฉันจะปฏิเสธได้เลย ทุกๆ คนมีความเงี่ยน

แต่ว่าสำหรับฉันแล้ว กลับรู้สึกกับคนที่เป็นเครือญาติของฉัน เขาชื่อว่า “โย” เป็นลูกพี่ลูกน้องกับฉัน เราสนิทกันตั้งแต่สมัยเด็ก พอครอบครัวเราแยกย้ายกัน ก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย ตั้งแต่ประถม จนตอนนี้ก็ 7 ปีแล้ว เราเจอกันอีกครั้ง ในวันที่เรานั้นต่างเป็นผู้ใหญ่แล้ว

อาจจะไม่ได้โตพอ แต่ก็รู้จักคำว่าเงี่ยน ซึ่งนั่นมันก็มากพอแล้วสำหรับฉัน

เรากอดกันอย่างคิดถึงและโหยหา แต่ฉันรู้สึกมากกว่านั้น เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อ สูง และออกกำลังกายอย่างหนัก ส่งผลให้ร่างกายของเขานั้นดูใหญ่โต กำยำล่ำสัน เวลาที่ไปไหนมาไหนด้วยกัน ใครๆ มักจะคิดว่าเราเป็นแฟนกัน…ซึ่งถ้าฉันไม่ใช่ลูกพี่ลูกน้องกับเขา ก็คงจะจีบเขาและทำทุกๆ วิถีทางให้เขามาเป็นของฉันไปแล้ว

แต่ว่าตอนนี้มันใช่ไม่ได้เลยจริงๆ ไม่ว่ายังไงสถานะของเราก็ไม่เปลี่ยน ฉันเลยไม่ได้ต้องการที่จะเลื่อนสถานะใดๆ

แต่ต้องการเพียงร่างกายของเขาเท่านั้น วันนี้บ้านมีปาร์ตี้ เราได้รับอนุญาตให้ดื่ม แต่ฉันเองไม่ได้ดื่ม เพราะว่าเอาแต่ชงเหล้าให้เขา โยเป็นคนที่คออ่อน อาจเพราะว่าไม่ได้ช่ำชองเรื่องการดื่มนัก พอเห็นว่าเป็นแบบนั้น ฉันเลยชงเหล้าเข้มๆ ให้เข้าดื่ม จนกระทั่งเขาเมาจนเดินไม่ตรง ฉันเองที่เริ่มง่วง (ตอแหลไปอย่างนั้นละ) ก็เลยเลือกที่จะหยุดทุกๆ การกระทำ แล้วค่อยๆ พาเขาเข้าไปในห้อง ก่อนที่จะค่อยๆ เช็ดตัวให้เขา

ฉันคิดแบบนี้เอาไว้แต่แรกแล้ว เพราะว่าเรานอนห้องเดียวกัน

ฉันพลิกตัวเขาไปมา ยังไงก็ไม่ตื่น…แต่มีบางอย่างที่ตื่นขึ้นมาแทน

เขาควยแข็ง…กางเกงของเขาตุงนูนขึ้นมาอย่างชัดเจน ซึ่งนั่นคงมากพอที่จะทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่าทุกๆ อย่างมันต้องเริ่มแล้ว หลายๆ คนบอกกับฉันว่าผู้ชายเวลาที่นอนหลับจะควยแข็ง ฉันเองก็เพิ่งรู้นี่แหละ เลยเอื้อมมือไปจับดู ปรากฏว่ามันแข็งมากๆ จนรู้สึกว่าน้องคงอยากจะออกมารับลม ฉันเดินไปล็อกกลอนประตู ก่อนที่จะ ก่อนที่จะเดินกลับมาแล้วเริ่มรูดซิปให้เขา

ลำควยดีดตัวเด้งขึ้นมาชูชันทันที

พระเจ้า ไม่เจอกันแค่นี้ ควยใหญ่เท่าแขนเลยเหรอ ?

ฉันยังจำตอนที่เราแก้ผ้ากระโดดน้ำด้วยกันได้อยู่เลย เขาควยเท่านิ้วก้อยเอง มันใหญ่อลังการขนาดนี้ ทำเอาฉันเงี่ยนไม่เบาเลยทีเดียว เอื้อมมือไปจับควยเขาชักว่าวเบาๆ กะละมังน้ำอุ่นเป็นเพียงองค์ประกอบความเงี่ยนที่เสแสร้งของฉันเท่านั้น ลำควยของเขาอุ่น นุ่ม แต่แข็ง หัวควยถอกลงมาบานทะโร่เหมือนกับดอกเห็ด

แค่ชักเบาๆ ก็มีน้ำเงี่ยนย้อยหยดออกมาแล้ว

ฉันเอาหน้าเข้าไปใกล้ แล้วค่อยๆ แลบลิ้นเลียน้ำเงี่ยนของเขาทันที ลำควยเขากระตุกเล็กน้อย เป็นสัญญาณที่ดี ฉันอ้าปากกว้างสุดองศา ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มลงไปอมควยให้เขาทันทีด้วยความกระสันเสียวซ่าน ลำควยใหญ่คับปากทำให้ฉันนั้นแทบจะอมควยให้เขาได้ลำบากไม่เบาเลย แต่เพียงไม่นานเท่าไหร่ เมื่อทุกๆ อย่างเริ่มลงตัว ฉันก็ค่อยๆ ดูดควยของเขาแล้วขยับปากขึ้นลงไปตามจังหวะได้

มันไม่ได้เร็วมากนัก แต่แค่เป็นรสชาติควยของเขาก็ทำให้ฉันหัวใจเต้นแรงขึ้นมาแล้วในเวลานี้

ปากของฉันดูดควยของเขาเสียงดัง ร่างกายของเขายังคงหลับใหลไร้การสะทกสะท้านใดๆ มีเพียงลำควยที่กระตุกเกร็งในบางจังหวะเท่านั้นเอง มือที่กำควยของเขาเริ่มชักว่าวของเขาไปด้วยพร้อมๆ กับดูดดุนที่หัว แทรกลิ้นชำแรกเข้าไปที่รูเสียวปลายควย จนดุ้นสวรรค์ในปากนั้นกระตุกเร่า

รู้เลยว่าต่อให้หลับอยู่ มันก็เสียวได้ เลยไม่ปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันเสียเปล่า ฉันค่อยๆ ดูดควยของเขาแรงขึ้น เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งลำควยของเขากระตุกแรงขึ้น มือที่กำอยู่ก็คว้าลำควยเอาไว้แน่น ค่อยๆ ขยับขึ้นลงเต็มที่ หัวใจลุ้นระทึก ว่าเขาจะน้ำแตกหรือเปล่า เพราะไม่เคยลักหลับใครเลยจริงๆ

ยิ่งกระตุกแรง ฉันก็ดูดแรง จนในตอนที่ร่างกายของเขาถอนหายใจเฮือกใหญ่ ลำควยเกร็งแน่นอยู่ในปากของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ ปลดปล่อยเสียงในลำคอขึ้นมาเบาๆ และน้ำควยหวานฉ่ำทะลักแตกในปากของฉันอย่างที่ฉันต้องการ

ฉันละเลียดดูดกินน้ำควยของเขาอย่างเอร็ดอร่อย ทั้งข้น และไม่มีกลิ่นคาวเลย

คนออกกำลังกายที่เขาบอกว่าน้ำควยจะหวานนี่มันเป็นแบบนี้นี่เอง

ฉันใช้เวลากับปลายลิ้นที่เย้าหยอกหัวควยของเขาอยู่นานพอตัว ก่อนที่เขาจะค่อยควยอ่อนตัวลงช้าๆ แล้วสงบนิ่ง ไม่รู้ว่าเจ้าตัวเขาจะรู้หรือเปล่า ว่าคืนนี้เขาได้ปลดปล่อยน้ำควยให้กับลูกพี่ลูกน้องที่ไม่ได้เจอกันนานเรียบร้อยแล้ว

แล้วถ้าฉันอยากจะทำมากกว่านี้จะทำยังไงล่ะ อยากโดนเขาเย็ดหี ฉันต้องอ่อยยังไง

หรือท้ายที่สุดแล้ว…มันก็ไม่มีทางเป็นไปได้ เว้นเสียแต่ ฉันจะทำเอง…ทั้งหมดอีกครั้ง

Share the Post:

Related Posts

สวิงในห้องน้ำกับควยสอดรู

เรื่องเสียว สวิงในห้องน้ำกับควยสอดรู สมัยนี้แอปนัดเย็ดมันสามารถเล่นได้เหมือนเฟซบุ๊กเลย เพราะว่าสามารถโพสต์รูปตัวเองได้ ลงสตอรี่ได้ รวมทั้งสามารคอมเม้นต์กันและกันได้อีกด้วย และมันก็ทำให้ฉันนั้นได้เจอเรื่องเสียว สวิงกิ้งที่สุดสยิวที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ฉันมาเที่ยวคนเดียว ก็เลยลงรูปตัวเองที่นั่งอยู่ลำพังตรงหน้าโซนอาหาร ก่อนที่จะมีคนส่งข้อความมาถามว่า ห้องน้ำข้างหลังว่างนะครับ ถ้าเหงามาก ควยผมก็เหงาเหมือนกัน ก่อนที่จะถ่ายรูปฉันจากมุมด้านหลังมา ซึ่งทำให้ฉันหันไปทันทีก่อนจะได้เจอกับชายหนุ่มคนหนึ่งในชุดช็อปช่าง มองฉันแล้วยิ้มอยู่ไม่ไกลมากนัก แค่ได้เห็นหน้าตาของเขาก็ต้องบอกเลยว่าชะงักในควาหล่อและรูปร่างที่ทะมัดทะแมงของเขาดีเหลือเกิน มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกเงี่ยนขึ้นมามากกว่าเดิม ก็เลยตอบกลับเขาไปว่า…ถ้าควยว่าง

Read More

ควยใหญ่เกินไป ไม่ใช่ปัญหา

เรื่องเสียว ควยใหญ่เกินไป ไม่ใช่ปัญหา เรื่องราวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นหนึ่งในเรื่องราวที่ผมเก็บงำเอาไว้มาตลอด เพราะแม้ว่ามันจะเป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุดของผม แต่มันก็อาจจะเป็นเรื่องที่ไม่น่าจดจำเท่าไหร่ของเธอก็ได้ครับ ผมเป็นคนที่ควยใหญ่เกินกว่าคนทั่วไปจะเป็นกัน ความคึกคะนองตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ ทำให้ผมนั้นเริ่มอ่านหนังสือโป๊ แล้วค่อย ๆ เริ่มมาเป็นหนังโป๊ ผมชอบดูหนัง หีที่มันโดนกระแทกจริง ๆ มันถูกใจและเร้าใจกว่า แต่เพราะว่าอะไรแบบนั้นแหละครับ ผมเองก็เลยชักว่าวบ่อยขึ้นเรื่อย

Read More