แท็กซี่หล่อสุดหื่น เจอลูกค้าขี้เงี่ยน เลยจอดรถเย็ดกลางทาง เอามันตรงนี้แหละ


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แท็กซี่หล่อสุดหื่น เจอลูกค้าขี้เงี่ยน เลยจอดรถเย็ดกลางทาง เอามันตรงนี้แหละ

เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในครั้งนี้เป็นเพราะความเมา แต่ไม่ใช่ผมนะครับ ลูกค้าของผมต่างหาก ผมขับรถแท็กซี่ตอนดึก เพราะชอบรับลูกค้าเมาๆ มักจะให้เงินพิเศษเยอะ หากว่าพูดถูกใจ หรือว่าบริการได้ดี พวกนี้เงินหนาเวลาที่ขาดสติ บางคืน ผมเคยรับลูกค้าได้สูงสุดเกือบครึ่งหมื่นเลยทีเดียว เพราะว่าความเมาจนขาดสตินี่แหละ

วันนี้ผมรับลูกค้าที่หน้าร้านเหล้าแห่งหนึ่งในเวลาตีสอง เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ ผิวขาวน่ารัก โครงหน้าไปทางเชื้อจีนเล็กน้อย ดวงตาเล็ก มองดูมีเสน่ห์ คือมองยังไงก็ไม่เบื่อ เธอเปิดประตูออกมาถาม แล้วให้ผมไปส่งเธอ แต่เธอไม่ได้ขึ้นนั่งข้างหลัง ผมถามแล้ว เธอนั่งข้างหน้า ผมเองก็ชวนคุยไปตามปกติ เพราะว่ามันคือหน้าที่ของผม พักเดียว เธอหันมามองหน้าผมแล้วพูดว่า

“พี่นี่คุยสนุกจังเลยนะคะ ตอนเย็ดกันมันจะสนุกแบบนี้ไหม ?”

คำถามที่เธอยิงมาทำเอาผมชะงักค้างไปเลย ทำอะไรไม่ถูกเหมือนกันเพราะไม่ได้เตรียมตัวมาเพื่อตอบคำถามนี้ของเธอเลยจริงๆ แต่ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็เลยต้องตอบไปเป็นการเย้าหยอกเธอบ้าง

“คุยสนุก อย่างอื่นก็ต้องแบบนั้นสิครับคุณผู้โดยสาร”

“งั้นหนูขอลองหน่อยค่ะ” เธอพูดขึ้นมาแล้วยิ้มแป้น ท่าทีเมาของเธอนั้นทำให้ผมตกใจ ไม่คิดว่าเธอจะทำ ถ้าเธอไม่เอื้อมมือมาหาผม แล้วคว้าเอาควยของผมผ่านเนื้อผ้าของกางเกง แล้วบีบคลำ ในขณะที่ผมลดมือไม่ได้เพราะตั้งบังคับรถอยู่ สุดท้ายต่อให้ปราม เธอก็พยายามที่จะจับควยของผมอยู่ดี แล้วก็กลายเป็นว่า…ผมมีอารมณ์ขึ้นมาครับ

ใครมันจะไปอดใจไหวล่ะครับ โดนแบบนี้…ควยแข็งสิครับ

สุดท้ายผมก็เทียบรถเข้าข้างทาง เมื่อพ้นจุดแออัดไปแล้ว แต่มือของเธอยังคงไม่ปล่อย บีบคลำควยของผมอยู่อย่างนั้น แล้วจับดูว่าลำควยของผมมันเป็นยังไง ลำควยใหญ่ ตรง เธอเลิกคิ้วเล็กน้อยแล้วเงยหน้าขึ้นมา

“เหมือนจะควยใหญ่เลยค่ะ” เธอพูดแบบไม่ได้รู้สึกรู้สาอะไรเลยแม้แต่น้อย ผมไม่ได้ตอบโต้อะไร เพราะตอนนั้นไม่เคยเจอลูกค้าแบบนี้จริงๆ เธอเอื้อมมือมาทั้งสองข้าง แล้วรูดซิปกางเกงของผม ดึงควยผมออกมา เอาจริงๆ วินาทีนั้นก็อยากให้มันเป็นแบบนี้แหละครับ ก็เธอนั้นทั้งสาว ทั้งสวย มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะปฏิเสธการกระทำใดๆ แบบนี้

ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว แค่หลับตาลงเบาๆ เสียงดูดควยก็ดังขึ้น เธอเอี้ยวตัวมาอมควยให้ผมทันที โดยที่ผมเองก็ช่วยเธอด้วยการปรับเบาะเอนลงไปจนสุดให้เธอไม่ต้องรู้สึกลำบาก เพราะว่าตอนนี้ ผมไม่ได้ลำบากอะไร แถมยังเสียวควยสุดๆ อีกด้วย เธอค่อยๆ ดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ จนผมที่พยายามรักษาภาพพจน์ ไม่อาจจะทำได้

กดหัวของเธอลงไปพร้อมกับครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน จนเธอเริ่มทนไม่ไหว ปีนข้ามขึ้นมานั่งคร่อมผมเสียอย่างนั้น ยังดีที่รถผมหลังคาสูง

เธอถอดกางเกงของเธอออกอย่างทุลักทุเล ผมเองก็ช่วยด้วยเพราะรู้แล้วว่ามันจะจบลงยังไง เธอค่อยๆ จับควยของผมแหย่เข้ารูหีของเธอทันที ผมก้มหน้าลงมามองพระเจ้า…วาสนาควยผมดีแท้

หีชมพูบานฉ่ำ มีน้ำเงี่ยนเยิ้มเต็มไปหมด ควยของผมลื่นไถลเข้าไปในรูหีของเธออย่างง่ายดาย แต่มันก็ทั้งคับแคบ และแน่นมากๆ เธอร้องลั่น ขมิบรูหีตอดควยผมอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะจับเบาะผมเอาไว้แล้วเริ่มขย่มควยผมอย่างไม่เป็นจังหวะเท่าไหร่

ให้ตายเถอะ บุญดีแท้ ได้เย็ดหีลูกค้าคนสวย

ผมส่งเสียงครางออกมาพร้อมๆ กับเธอ จับเอวของเธอเอาไว้ ประคองให้เธอนั้นไม่เซถลาไปทางไหนทางหนึ่ง ก่อนที่จะเริ่มขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธอขึ้นมาเรื่อยๆ ตามจังหวะ รถทั้งคันสั่นไหว แต่คนรอบข้างคนไม่ได้สนหรอก เพราะว่าต่างคนต่างมีชีวิต

เธอร้องลั่นออกมา หลับตาแน่น ผมกระดกควยเกร็งในรูหีของเธอ…คงจะเสียวหีไม่เบาเลยสิท่า เพราะว่ายิ่งขย่ม รูหีของเธอก็ยิ่งตอดควยของผมมากขึ้นเรื่อยๆ

ผมเองก็ใช่ว่าจะทนได้มากมายขนาดนั้น ปลดปล่อยเสียงครางออกมาแล้วยกสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งมันเป็นจังหวะที่ถี่ยิบ ร่างกายของเธอสั่นระริก นั่งยองเฉยๆ ให้ผมซอยรูหีของเธอไปอย่างเต็มขั้น ยิ่งใกล้แตก ผมเองก็ยิ่งกัดฟันแน่น จนสุดท้าย ผมเองก็ไม่เหลือเรี่ยวแรงที่จะไปต่อ ทุกๆ อย่างมันหยุดลงที่ความสุขสมตรงปลายทาง

ผมกดตัวของเธอลงมานั่งแช่เอาไว้ที่ลำควยของผม ก่อนจะค่อยๆ คำรามลั่น แล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอออกมาแบบเต็มๆ จนเสียงลมหายใจหอบเหนื่อยของเธอดังขึ้น แล้วปีนกลับไปนั่งตรงที่นั่งข้างคนขับเหมือนเดิม ก่อนที่จะหลับไปทั้งๆ ที่กางเกงยังคงถอดอยู่อย่างนั้น แล้วค่อยใส่มันอีกทีหนึ่งตอนที่ใกล้จะถึงบ้านแล้ว

ถ้าไม่ติดว่ายังเหลือเวลาให้สิ่งรับลูกค้าอีกไม่มากนะ

ผมคงจะปลุกเธอมาเย็ดรอบสองแล้วละ

แต่แค่นี้ก็พอแล้ว…วาสนาควย คำนี้เพิ่งเข้าใจก็วันนี้แหละครับ

Share the Post:

Related Posts

ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง

เรื่องเสียว ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง ขณะนี้ผมอายุ 19 ปีผมเข้ามาเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยพักอยู่กับพ่อที่เป็นข้าราชการ ซี 8 ในวันหยุดยาวปีนี้ พ่อและผมได้เดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านที่ จ.อุตรดิตถ์ ผมเดินทางไปถึงบ้าน ก็เที่ยวเล่นตามประสาวัยรุ่นกับน้องสาวของผม น้องสาวผมอายุ 13 ปี เรียน ม.1ใน ร.ร.ประจำอำเภอ น้องสาวผมเป็นลูกติดแม่เลี้ยงของผม

Read More

สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด

เรื่องเสียว สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆ ของ น้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง ปีนั้น น้อง อายุ 18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอั๋นทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่

Read More