เรื่องเสียวเมียคนอื่น



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เรื่องเสียวเมียคนอื่น

ในความคิดผม ผู้หญิงที่จะยอมโดนเย็ดได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องกลายมาเป็นพันธะผูกพัน ดูไม่ยาก ปัจจัยมันมีสองสามข้อ หนึ่งแต่งงานแล้ว สองผัวไม่สนใจ สามเธอไม่มีความสุข ถ้าผู้หญิงคนไหนมีองค์ประกอบหลักที่ว่า หากเข้าหาให้ดีและตรงจุด รับรองได้เลยว่าจะเอาเธอได้ไม่ยาก เหมือนกับผู้หญิงคนนี้ที่ผมเล็งไว้

เธอชื่อสา แต่งงานมาแล้วหกปี ไม่มีลูกทำให้ยังหุ่นดีอยู่ แต่ขณะเดียวกันก็ทำให้ผัวเริ่มละเลย เพราะขาดโซ่ทองคล้องใจ เธอเป็นเจ้าของร้านกาแฟขนาดกลาง เป็นห้องหนึ่งคูหาที่มีโต๊ะให้ลูกค้านั่งดื่มสั่งขนมมานั่งกิน ผมอาศัยความเป็นลูกค้าตีสนิทจนเดี๋ยวนี้ยกระดับกลายเป็นเพื่อนคุยมากกว่า หลายครั้งที่ร้านไม่มีลูกค้าเพราะละแวกที่ตั้งเป็นโซนทำงาน พอเกินห้าโมงครึ่งก็เงียบแล้ว ผมเคยลองแวะมาตอนเกือบทุ่มแต่เธอก็ยังเปิดร้านอยู่ เธอระบายว่าถึงกลับบ้านก็อยู่คนเดียว สู้เปิดร้านดีกว่า เผื่อจะได้ลูกค้าได้เงินเพิ่ม ผมชอบทัศนะคติแบบนี้นะ ดูเข้าทีดี เราสองคนคุยกันถูกคอ ผมไม่รีบร้อนทำความรู้จักเธอไปเรื่อยๆ พอเข้าเดือนที่สองก็เริ่มมาช่วยเปลี่ยนหลอดไฟในร้าน พอเข้าเดือนที่สามเธอยอมสอนผมชงกาแฟ สัปดาห์ถัดมาผมว่างก็มาช่วยเธอขายจนลูกค้าบางคนเข้าใจว่าผมเป็นผัวเธอ สาเขินอายแต่ไม่ได้ปฏิเสธเต็มปาก ผมก็รู้แล้วว่าถึงเวลาเผด็จศึก

คืนนั้นผมอยู่ช่วยสาเก็บร้าน ระหว่างทำความสะอาดผมแกล้งให้น้ำร้อนลวกแขนนิดหน่อย สารีบมาดูด้วยตกใจ ท่าทางเธอลนลานห่วงผมมาก ผมบอกนิดเดียวเองไม่ถึงตายไม่ต้องห่วง เธอบอกห่วงสิ ให้ผมมาช่วยทำงานฟรีๆ โดยไม่ได้จ่ายค่าจ้าง ถ้าบาดเจ็บขึ้นมาเธอจะยิ่งรู้สึกแย่ ผมประคองใบหน้าที่กุมงุดดูแผลน้ำลวกขึ้นแล้วเลื่อนริมฝีปากเข้าไปจูบเธอเบาๆ สาตกใจผงะถอยหน้าออก ผมเอ่ยปากขอโทษทำตัวเหมือนรู้สึกผิด สาไม่ได้ตำหนิอะไรแต่ยังทำแผลให้ผมต่อ คราวนี้ผมเลื่อนหลังมือไปแนบกับหน้าอกเธอ สาชะงักเล็กน้อยแต่ก็ไม่ได้ขยับหนี ผมเลยพลิกมือแล้วลูบเบาๆ ที่นมเธอ สาเม้มปาก ผมจึงเริ่มรุกต่อ เลื่อนหน้าเข้าไปใกล้แล้วจูบเบาๆ อีกครั้ง คราวนี้เธอจูบตอบ

ผมรั้งเอวเธอดึงร่างเข้าแนบตัว สากอดผมแน่นแล้วเริ่มบดปากใส่ผมหนักขึ้น มือผมเลื่อนลงจับสะโพกเธอ สาชะงักอีกครั้ง ผมจึงเลื่อนริมฝีปากลงไซ้ตรงซอกคอก่อนจูบเบาๆ พรมทั่วบริเวณ สาครางเบา หน้าแดงด้วยความอาย จังหวะนี้ก็สอดมือเข้าไปในกางเกงจากทางด้านหลัง สะโพกเธอผายหนั่นเนื้อแน่นจนจับขยำได้เต็มฝ่ามือ ปลายนิ้วผมไล้ลงลึกไปจนถึงหว่างขา มันแฉะเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนที่กั้นไว้ไม่อยู่ ผมเลื่อนมือมาจับหีเธอจากทางด้านหน้าแทน สายึดแขนผมไว้เหมือนยังลังเลทั้งที่มีอารมณ์เต็มที่แล้ว ผมเลยจัดการถอดเสื้อตัวเองออกเพื่อโชว์กล้าท้องและแผงอกหนาก่อนจะกระซิบบอกเธอเบาๆ ว่าผมจะทำให้คุณมีความสุข ได้ผล สายอมปล่อยแขนให้ผมได้สอดนิ้วใส่รูหีเธอ

“อู้วว…ซี๊ดด…เสียวจัง” ผมสอดนิ้วเข้าไปสองข้อแล้วกระดกมันขึ้นเน้นๆ สาผวาร่างราวสะดุ้งแต่ก็เม้มปากแน่นราวกับจะบอกว่าจุดนั้นดี ผมกระซิบถามดีไหม เธอไม่ตอบแต่พยักหน้ารัวๆ ผมจึงกระดิกนิ้วรัวๆ สาบิดหน้าเร่าๆ มือจับขอบเคาน์เตอร์ไว้แน่นแต่แอ่นหีให้เป็นจังหวะ ใช้นิ้วไปสักพัก สาก็ร้องครางสุดเสียงก่อนที่จะน้ำแตกออกมาทั้งที่ใส่กางเกงอยู่ เธอทรุดลงอย่างอ่อนแรงผมรีบเข้าประคอง “ไม่เคยเสียวแบบนี้มาก่อนเลย” เธอบอกเสียงอ่อย ผมตอบกลับว่านี่เพิ่งเริ่ม

สองมือค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตสีขาวที่เธอสวมอยู่ ยกทรงลูกไม้สีดำโอบสองเต้านวลไว้เกือบไม่มิด สานมใหญ่มาก ผิวก็สวยเนินอกเธอขาวจนเห็นเส้นเลือดสีเขียวจางๆ ผมปลดยกทรงออกปทุมถันสีน้ำตาลอวดโฉมชูชันสู้สายตา สาอายนิดๆ จนจะยกมือปิดแต่ผมห้ามไว้แล้วเอ่ยชมไม่ขาดปาก สวยเหลือเกิน เธอบอกว่าคล้ำออก แต่ผมยืนยันว่าไม่ แบบนี้แหละแบบที่ผมชอบ นมใหญ่คล้อยเป็นรูปหยดน้ำ ป้านลานนมไม่วงใหญ่มาก หัวนมเม็ดขนาดพอดี สีน้ำตาลตัดกับผิวเย้ายวนให้อยากดูดเลีย

ปากครอบรอบหัวนมแล้วดูดเบาๆ สากระเส่าครางอย่างกระสัน ผมตวัดลิ้นแล้วขบเธอร้อง อ๊ายย…แล้วบอกดีจัง มือข้างที่ว่างดันเต้าจากด้านล่างแล้วขยำเค้นจนทะลักล้นผ่านตามร่องนิ้ว มันนิ่มมากจนผมหยุดมือไว้ไม่ได้ ยิ่งเค้นยิ่งคลึงยิ่งเร้าอารมณ์ สาหายใจหอบหนักเป่าปากระบายความเงี่ยนที่แล่นพล่านไปทั้งตัวโดยที่มือก็ลูบคลึงอยู่ตรงเป้ากางเกงที่ตุงเน้นของผม “ขอดูได้ไหม” เธอถาม ผมไม่ตอบแต่ถอดกางเกงออกอย่างรวดเร็ว ลำควยแข็งตั้งโด่ขึ้น สาเม้มปากแน่น ท่าทางของผมจะใหญ่กว่าของผัวเธอ สาลูบท่อนควยอย่างเบามือก่อนจะกำมันหลวมๆ แล้วรูดชักให้ผมจนน้ำเงี่ยนผมไหลปริ่มออกมาจากปลายลึงค์ สาก้มลงแล้วเลียมันก่อนจะใช้ทั้งปากอมควยมเข้าไป ริมฝีปากบนล่างห่อฟันไว้ไม่ให้มันครูดกับลำควย เธอรูดเข้าออกแล้วใช้ลิ้นตวัดเลียเป็นจังหวะ ผมแอ่นเอวจนลำควยแทงเข้าไปจนสุดคอ สาเลยต้องคายควยออกเพราะสำลัก

สาลุกขึ้นถอดกางเกงแล้วนั่งบนโต๊ะที่อยู่ใกล้แล้วแหกขาออกเชิญชวนด้วยท่าทาง เส้นหมอยเธอสั้นและไม่หนาทำให้เห็นสองแคมได้อย่างชัดเจน มีร่องรอยผ่านศึกมาพอประมาณ แต่ก็ไม่บานดำจนทำให้หมดอารมณ์ กลับกันมันเยิ้มแฉะเปียกส่งกลิ่นอวลชวนให้ดม ผมซุกหน้าเข้าไปใกล้แล้วสอดลิ้นเลียกลีบสวาทให้บานออก สาแอ่นหีรับก่อนจะบอกให้รีบเย็ดกัน

ท่อนเอ็นใหญ่ชำแรกผ่านสองแคม มันแหวกเนื้อเข้าไปสัมผัสไออุ่นจนสุดปลายหัวไปกระแทกเข้ากับเนื้อหีด้านใน สาร้อง อู๊ยยยย…อย่างลืมตัว เหมือนเจ็บแต่ผมรู้ว่าเธอชอบ ผมดันให้สาเอนหลังนอนลงบนโต๊ะแล้วยกสองขาเธอพาดบ่า เล้าโลมนานแล้วไม่ต้องลีลาอะไรอีกจึงกระหน่ำแทงควยใส่หีเธอไม่ยั้ง ทั้งที่มีผัวมาก่อนแล้ว แต่หีเธอยังฟิตเหมือนของสาวๆ ยิ่งเธอขมิบเวลาเสียวมันยิ่งตอดลำควยผมจนทุกการเสียบแทงมันเสียดสีให้เสียวซ่าน

โยกกันได้สักพัก ผมขอให้เธอเปลี่ยนท่า แต่ความจริงผมใกล้แตกแล้วเลยต้องมีการชะลอ ขืนแตกตอนนี้ได้เสียหน้าแยก ด้วยพื้นที่ที่ไม่สะดวกเท่าไหร่ ผมเลยให้เธอคว่ำหน้าเอานมพาดโต๊ะก่อนสอดใส่ลำควยเข้าไปเป็นท่าเอาจากด้านหลัง เด้าเอวสักพักก็หมั่นเขี้ยวเลยฟาดมือตีก้นเธอเพื่อระบายความเสียวซ่าน สาร้องอย่างชอบใจ ผมจึงฟาดแรงเน้นๆ จนแก้มก้นเธอแดงก่ำ

Share the Post:

Related Posts

สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด

เรื่องเสียว สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆ ของ น้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง ปีนั้น น้อง อายุ 18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอั๋นทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่

Read More

ลุงแท้ๆ เล่นเสียวเย็ดพี่สาวผม

เรื่องเสียว ลุงแท้ๆ เล่นเสียวเย็ดพี่สาวผม เมื่อตอนที่พ่อตาย แม่ก็เอาผมกับพี่สาวมาฝากไว้ที่บ้านลุง ซึ่งเป็นลุงแท้ๆ ของผม คือเป็นน้องพ่อ ผมมาอยู่บ้านลุงตอนอายุ 6 ขวบ พี่สาวผม 8 ขวบ ลุงใจดีลุงอยู่กับป้าสองคน บ้านแกค่อนข้างรวย ตอนแรกลุงชวนแม่ผมอยู่ด้วย แต่แม่บอกว่าจะไปทำงานที่เมืองนอกสักสามสี่ปีเก็บเงิน แล้วจะกลับมารับ ผมกับพี่สาวก็ต้องอยู่กับลุง

Read More