ประวัติศาสตร์ไม่มีซ้ำ เพราะเปลี่ยนผัวบ่อยทุกวันอยู่แล้ว



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ประวัติศาสตร์ไม่มีซ้ำ เพราะเปลี่ยนผัวบ่อยทุกวันอยู่แล้ว

เรื่องเสียวนี่มันจะให้หยุดอยู่กับที่ก็ใช่เรื่อง ถูกไหมละคะ ดังนั้นแล้ว คนสวยๆ พราวๆ อย่างฉันเองก็ต้องมีความสุขให้มันเต็มที่เหมือนกัน การตระเวนราตรีของฉันทำให้ชีวิตเซ็กส์ของฉันนั้นเริงร่าและหลากหลาย ไม่ว่าจะอยากได้ใคร เริ่มก่อน อ่อยเล็กน้อย ก่อนที่จะจบทุกๆ อย่างที่บนเตียงอย่างไม่ยากเย็นนัก เพราะมันไม่ใช่แค่ฉันที่มาเดินถนนเส้นนี้…ทางโลกีย์ มันมีผู้ชายอีกมากมายที่มาแสวงหาความสุข ความเสียวซ่านชั่วข้ามคืน

แล้ววันนี้ ฉันเองก็ได้เจอกับของนอก เขาชื่อว่า วันที เขาเป็นคนเวียดนาม หน้าตาหล่อเหลาเลยทีเดียว เค้าโครงหน้าไปทางจีน เป็นครั้งที่ไม่บ่อยนัก ที่ฉันเองไม่ได้เป็นคนที่เริ่มทุกๆ อย่างก่อน เขาเข้ามาหาฉัน ชวนฉันดื่ม พร้อมกับส่งท้ายด้วยประโยคก่อนจากที่ว่า

“ถ้าได้คุณไปจิบน้ำอุ่นที่ห้องร่วมกัน คงจะเป็นคืนที่ดีเลยทีเดียว”

แล้วถ้าจะให้ไปแค่จิบน้ำอุ่นฉันไม่ไปหรอกค่ะ…ดังนั้นแล้ว ฉันจึงได้มาเพื่อจิบอย่างอื่น

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ…

เขาว่ากันว่าคนเอเชียส่วนมากควยใหญ่ไม่ได้ครึ่งของพวกยุโรปอะไรพวกนั้น แต่ไอ้พวกที่ใหญ่เกินไปฉันก็ว่ามันไม่ได้ดีเสมอไปหรอก ตอนนี้ควยของวันทีอยู่ตรงหน้าฉัน ขนาดราวๆ 7×7 นิ้วครึ่ง เท่านี้มันก็มากพอให้ฉันมีความสุขแล้วนั่นเอง ฉันค่อยๆ ชักว่าวให้เขาขณะที่ตัวของเขานั่งแยกขาอยู่ที่บนเตียง สองขาสั่นระริกในระหว่างที่ฉันนั้นค่อยๆ ใช้นิ้วโป้งถูไถไปตรงหัวควยของเขาที่ถอกบานและเยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ จนควยกระตุกคามือ

ฉันมองหน้าเขา ยิ้ม…ให้เขารู้ว่าตัวเองพึงใจมากแค่ไหนที่จะเป็นแบบนี้ ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที เสียงดูดควยดังขึ้นพร้อมกับเสียงครางของเขา ที่ยิ่งดูดเท่าไหร่ ก็เหมือนรีดเอาความเสียวซ่านที่กระจุกแน่นอยู่ในหัวใจของเขาให้ออกมาอย่างเต็มที่ แล้วสุดท้าย เหมือนว่าลีลาการอมควยของฉันมันจะสุดยอดเกินไป เพราะว่าฉันนั้นถูกเขาจับหัวเอาไว้แล้วลุกขึ้นยืน กระเด้าปากของฉันถี่ยิบ จนควยใหญ่ยาวนั้นถลำทะลักเข้ามาในปากและคอของฉันแทบจะสำลักกันเลยทีเดียวในเวลานี้

ความเสียวซ่านทำให้เขาหลับตาแน่น ตอนที่ค่อยๆ ถอดถอนควยออกไป น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มเป็นสาย แล้วร่างกายของฉันจึงค่อยๆ ถูกเขานั้นกวาดต้อนลงไปบนเสียงด้วยจังหวะที่ช่างสอดคล้องกันเหลือเกิน สองขาถูกแยกออก หีชมพูทำให้เขายิ้มได้ ไม่มีคำพูดอะไรมากนัก เพราะฉันรู้สึกว่ามันตลก…จะเย็ดก็เย็ด ไม่ต้องมัวพูดพร่ำอะไรทั้งนั้น

เขายิ้มแล้วก้มหน้าลงมา ก่อนจะลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที ลมหายใจร้อนผ่าวและเสียงของการกระทำที่มันช่างมูมมามทำให้ฉันเสียวหีจนร้องครางออกมา…ไม่ว่าใครก็ตาม พอได้เงี่ยนแล้วเป็นแบบนี้อยู่ตลอดๆ เลยอย่างนั้นสินะ – ฉันสั่นสะท้านอยู่ในตอนที่เขากอดเกี่ยวขาฉันเอาไว้แล้วสอดลิ้นเข้ามาดุนดันในรูหีของฉัน จนร่างกายสั่นสะท้าน สะบัดเต็มแรง เพื่อบอกกับเขาว่า

“ฟักมี…ได้โปรดเย็ดฉันเถอะ”

เขายิ้ม แล้วยกร่างกายขึ้นมาบนเตียง จับควยถูๆ ไถๆ ไปตามร่องหีของฉันสักพักหนึ่ง ก่อนที่จะเริ่มจับมันยัดเข้ามาในรูหีของฉัน มีจังหวะให้ฉันได้เตรียมตัวแค่เสี้ยวลมหายใจ ก่อนที่เขานั้นจะเริ่มกระหน่ำลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างดุเดือดและบ้าคลั่ง

ช่วงจังหวะที่เบาแผ่วและรุนแรงขึ้นมาเรื่อยๆ กระหน่ำจนฉันแทบจะหายใจไม่ทัน เสียงกรีดร้องแห่งความเสียวซ่านดังขึ้นมาไม่ขาดสาย จนเขาเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น ทั้งๆ ที่ตอนแรกมันก็เสียวซ่านสุดๆ อยู่แล้ว มันยิ่งทำให้ร่างกายของฉันถูกโยกไหวไปตามแรงควยของเขาอีกด้วย

มีเพียงเสียงครางในลำคอ และถ้อยคำที่บอกว่า สุดยอดเหลือเกินที่ได้เย็ดหีฉัน

ส่วนฉัน ท่าทีที่แสดงออกมาคงขัดเจนไปแล้ว ว่ามันสุดยอดมากแค่ไหน เสียงครางและเสียงกระแทกดังขึ้นมาราวกับว่าจะไม่มีวันจบสิ้น แต่สุดท้ายแล้ว ถนนทุกเส้นย่อมมีปลายทาง

เราประสานมือกัน ในขณะที่เขากระแทกควยเข้ามาอย่างแรงจนมิดลำ แล้วค้างสัมผัสเอาไว้ ครางดังลั่นด้วยความสุขสม แหงนหน้าขึ้นมองฟ้าแล้วพยักกลับมามองฉันด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ เพราะว่าตอนนี้ – เขาแตกแล้ว

แตกในคารูหีของฉันด้วย ราวกับจะบอกว่า มันคือของฝากจากเวียดนาม

ฉันเข้าใจดี ว่าแตกในมันสุดยอด…

แต่ถ้าจะให้เป็นของฝากจริงๆ…น้ำควยของเขา

ฉันต้องได้ชิมสิ

Share the Post:

Related Posts

สวิงในห้องน้ำกับควยสอดรู

เรื่องเสียว สวิงในห้องน้ำกับควยสอดรู สมัยนี้แอปนัดเย็ดมันสามารถเล่นได้เหมือนเฟซบุ๊กเลย เพราะว่าสามารถโพสต์รูปตัวเองได้ ลงสตอรี่ได้ รวมทั้งสามารคอมเม้นต์กันและกันได้อีกด้วย และมันก็ทำให้ฉันนั้นได้เจอเรื่องเสียว สวิงกิ้งที่สุดสยิวที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ฉันมาเที่ยวคนเดียว ก็เลยลงรูปตัวเองที่นั่งอยู่ลำพังตรงหน้าโซนอาหาร ก่อนที่จะมีคนส่งข้อความมาถามว่า ห้องน้ำข้างหลังว่างนะครับ ถ้าเหงามาก ควยผมก็เหงาเหมือนกัน ก่อนที่จะถ่ายรูปฉันจากมุมด้านหลังมา ซึ่งทำให้ฉันหันไปทันทีก่อนจะได้เจอกับชายหนุ่มคนหนึ่งในชุดช็อปช่าง มองฉันแล้วยิ้มอยู่ไม่ไกลมากนัก แค่ได้เห็นหน้าตาของเขาก็ต้องบอกเลยว่าชะงักในควาหล่อและรูปร่างที่ทะมัดทะแมงของเขาดีเหลือเกิน มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกเงี่ยนขึ้นมามากกว่าเดิม ก็เลยตอบกลับเขาไปว่า…ถ้าควยว่าง

Read More

ควยใหญ่เกินไป ไม่ใช่ปัญหา

เรื่องเสียว ควยใหญ่เกินไป ไม่ใช่ปัญหา เรื่องราวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นหนึ่งในเรื่องราวที่ผมเก็บงำเอาไว้มาตลอด เพราะแม้ว่ามันจะเป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุดของผม แต่มันก็อาจจะเป็นเรื่องที่ไม่น่าจดจำเท่าไหร่ของเธอก็ได้ครับ ผมเป็นคนที่ควยใหญ่เกินกว่าคนทั่วไปจะเป็นกัน ความคึกคะนองตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ ทำให้ผมนั้นเริ่มอ่านหนังสือโป๊ แล้วค่อย ๆ เริ่มมาเป็นหนังโป๊ ผมชอบดูหนัง หีที่มันโดนกระแทกจริง ๆ มันถูกใจและเร้าใจกว่า แต่เพราะว่าอะไรแบบนั้นแหละครับ ผมเองก็เลยชักว่าวบ่อยขึ้นเรื่อย

Read More