แอบเย็ดผัวเพื่อน อย่าให้รู้ว่าชู้คือเพื่อนสนิท



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แอบเย็ดผัวเพื่อน อย่าให้รู้ว่าชู้คือเพื่อนสนิท

เรื่องเสียวเรื่องนี้ฉันไม่ได้เริ่มก่อน ฉันพยายามที่จะปฏิเสธแล้ว แต่ว่าตอนนั้นฉันเมานิดหน่อย ทันทีที่ผัวของเพื่อนนั้นเข้ามาโถมร่างกายใส่แล้วเหมือนจะกอดจูบลูบคลำฉัน ฉันเองก็พยายามปัดป้องแล้ว และบอกเขาว่าจะฟ้องเมียของเขาที่เป็นเพื่อนสนิทของฉัน แต่เขาดูเหมือนจะไม่ฟังเลย พยายามปลุกปล้ำฉัน แล้วเหวี่ยงฉันลงไปบนเตียงของเขา เพราะว่าวันนี้ฉันมาหาเพื่อนฉัน แต่เธอยังไม่เลิกงาน เลยดื่มกับเขารอเพื่อนที่กำลังจะกลับมา แต่คงเพลินไปหน่อย เลยเมา จนทำให้เขานั้นพยายามที่จะข่มขืน และขืนใจฉัน

“ถ้าไม่อยากให้เรื่องมันบานปลาย ช่วยหยุด…” ฉันพูดไม่ทันจบประโยค เหมือนว่าลำคอของฉันมันตีบตันไปหมด เมื่อเขาถอดกางเกงลงมา แล้วจับควยออกมาชักว่าวรูดลำควยต่อหน้าของฉัน

ควยใหญ่อะไรขนาดนั้น…จากที่เคยโมโหแทบเป็นแทบตาย พอได้เห็นควยเท่านั้น ฉันแทบจะให้อภัยเขาทุกๆ อย่าง…และจะโกรธเขาแทน ถ้าหากว่าคืนนี้ฉันไม่ได้สัมผัสกับควยดุ้นนี้ นี่เพื่อนของฉันมีของดีแบบนี้มาตลอดเลยเหรอ รู้สึกอิจฉาขึ้นมาจริงๆ เลยนะ

เมื่อเห็นว่าฉันเองหยุดทุกๆ คำพูดจาผรุสวาท เขาก็ยิ้ม แล้วเดินตรงเข้ามาหาฉัน ก่อนจะค่อยๆ กระดกควยใหญ่ยาวนั้นต่อหน้าของฉันอย่างยั่วยวนให้ฉันเอื้อมมือไปจับ ใหญ่จนนิ้วแทบจะกำไม่รอบเลยทีเดียว…นี่มันควยคนไทยจริงเหรอ ไซส์เหมือนควยฝรั่งที่เห็นในหนังเอ็กซ์ด้วยซ้ำ ฉันจดจ้องลำควยของเขาก่อนที่เขาจะเอามือมากดหัวของฉัน ดึงเข้าไปใกล้ๆ

พอควยของเขาเข้ามาจ่อปาก ฉันก็อ้าปากรับ อมควยให้เขาทันที

ในตอนนั้นฉันลืมทุกความผิดถูกไปหมด เพราะควยเข้าปากมาแล้ว ควยใหญ่จนต้องอ้าปากสุดองศา ก่อนที่จะทั้งอมและดูดควยของเขาด้วยความหิวกระหาย จะว่าไปควยไม่ตกถึงท้องมานานแล้วเหมือนกันในตอนนี้ เลยทำให้ฉันเผลอตัวเผลอใจไปอย่างเต็มที่ ทั้งดูดควยของเขา และเลียควยของเขาลากไล้ลามลงไปยันไข่ ก่อนจะเลียขึ้นมาแล้วเน้นที่หัวควยของเขา วนลิ้นไปรอบๆ รอยหยักที่ทำให้เขานั้นเสียวควยจนครางสั่นออกมา ยิ่งค่อยๆ ตวัดลิ้นเลียที่เส้นสองสลึงตรงปลายควย มันทำให้เขาเสียวจนขาสั่น

ฉันชอบเหลือเกิน เวลาที่ผู้ชายครางออกมาด้วยความเสียวเนี่ย

และเหมือนว่าเขาเองก็เริ่มที่จะทนไม่ไหวแล้ว จับหัวของฉันก่อนจะสอดควยกระเด้าเข้ามาในปากของฉัน จนควยของเขาถลำลึกลงไปในลำคอ นั่นทำให้ฉันสะบัดหน้าหนี มันเกินกว่าความสามารถของฉัน แต่ดูเหมือนว่าเสียงหายใจแรงๆ ของเขานั้นจะทำให้ฉันนั้นแทบจะอยู่ไม่สุขเลยทีเดียวในตอนนี้

เขาผลักฉันให้นอนลงเบาๆ ก่อนจะถอดเสื้อผ้าของฉันออกจนหมด แล้วแยกขาของฉันออก

“หีชมพูสวยจังเลย หีสวยเหมือนหีนางเอกหนังเอ็กซ์เลย” เขาพูดยิ้มๆ แล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที

มันทำให้ฉันรู้สึกว่าเราเข้ากันได้ ในเมื่อเขาก็ควยใหญ่ ฉันก็หีใหญ่…ไม่มีอะไรจะสุดยอดไปกว่านี้แล้วในตอนนี้ ร่างกายของฉันสั่นสะท้านตอนที่เขาเริ่มลงลิ้นอย่างถี่รัวมากขึ้น ทั้งดูด ทั้งดุน ทั้งสอดนิ้วเข้ามาในรูหีของฉัน จนทำให้ฉันนั้นเสียวหีแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว

ไม่คิดว่าเขาจะเลียหีได้เก่งขนาดนี้ เพราะฉะนั้น ในค่ำคืนนี้ หากมันจะผิด ฉันก็ยอม เพราะว่าเขาทำให้ฉันรู้สึกเหมือนย้อนกลับไปมีผัวครั้งแรก

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาา…สุดยอดเลย เสียว เสียวหีมาก อ๊ะ อ๊าาา…เลียแรงๆ เลย อื๊อออ….มะ ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหว ซี๊ดดด” เสียงครางของเขาดังขึ้นในในจังหวะที่ฉันเองก็แทบจะตั้งตัวเอาไว้ไม่ทันเช่นกัน แทรกมากับเสียงของฉัน แล้วลุกขึ้นยืน ยกขาของฉันดันสะโพกให้ลอยเหนือพื้น ทันทีที่หัวควยถอกบานนั้นจ่อที่รูหีของฉัน เขาก็ดันควยเข้ามาทันที

ร่างกายของฉันสั่นสะท้าน พยายามที่จะดีดดิ้น แต่ควยของเขาก็ได้พันธนาการฉันเอาไว้แล้ว เขาค่อยๆ ฝืนดันควยเข้ามาในรูหีของฉันพร้อมทั้งส่งเสียงครางออกมาอย่างหนักหน่วง สัมผัสได้เลยว่าควยของเขามันแน่นรูของฉันเหลือเกิน ฉันร้องออกมาลั่น ตอนที่เขากระแทกควยตอนใกล้จะสุดลำ แล้วเริ่มกระหน่ำเย็ดหีของฉันทันที จนเสียงกระทบกระแทกของร่างกายเราทั้งคู่ดังขึ้นในห้องนอนของเขาและเพื่อนสนิทของฉัน

“อะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาา…เสียว เสียว…เสียว อ๊ะ อ๊าาาา…สุดยอดเลย สุดยอด อ๊าา…”

ไม่มีอะไรที่ฉันจะเอ่ยออกไปได้นอกจากคำชมที่มีต่อเขาในเวลานี้

“อือ…อือ…อือ สุดยอดเหมือนกัน รูหีโคตรตอดควยเลย อยากเย็ดหีแบบนี้นานแล้ว ซี๊ดดด” เขาหลับตาแน่น แล้วแสดงสีหน้าเสียวซ่านลอยล่องออกมา ซ้ำยังคงกระแทกควยตอกหีของฉันเข้ามาราวกับเครื่องจัก ทั้งแรง ทั้งเร็ว แม้ว่าเนื้อตัวจะท่วมไปด้วยเหงื่อแล้วก็ตามที แต่เรี่ยวแรงขงเขาดูเหมือนว่าจะไม่ได้หายไปเลยแม้แต่น้อย

“ซี๊ดดด…เสียวควย สุดยอดเลย.ซ..สุดยอดจริงๆ อา อา…อาาาา…จะแตกแล้วนะ ซี๊ดดด….จะแตกแล้ว อือ อือ โอ!!!” เสียงของเขาที่ดังนุ่มทุ้มนั่นกระตุ้นความเงี่ยนของฉันอย่างถึงที่สุด ผู้ชายอะไรทั้งเย็ดเก่ง ทั้งควยใหญ่ และครางได้เร้าอารมณ์สุดๆ

ฉันเอื้อมมือไปกอดเข่าเอาไว้แน่น ขมิบเกร็งรูหีอย่างรุนแรง แล้วให้เขาครางออกมาพร้อมกับตอกควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างรุนแรง ในตอนที่น้ำควยของเขาทะลักแตกในคารูหีของฉันด้วยความยินยอมและเต็มใจ

มีไม่กี่ครั้งหรอก ที่ฉันจะเสร็จไปพร้อมๆ กับผู้ชายแบบนี้ และเขาก็เป็นหนึ่งในนั้นที่พาฉันขึ้นสวรรค์

ตอนนี้ไม่สนหรอก ว่าเขาจะเป็นใครก็ตาม แค่เย็ดเก่ง ฉันก็พอใจแล้วจริงๆ

เย็ดหมดไม่สนผัวเพื่อน…ขอโทษนะเพื่อน แต่ครั้งนี้ ผัวของเธอเริ่มก่อน ฉันพยายามขัดขืนแล้ว แต่ไม่ไหวจริงๆ ไม่ใช่สู้ไม่ไหวนะ…แต่เงี่ยนไม่ไหวต่างหากล่ะ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More