ครั้งแรกที่ได้ฟันหมอ(ฟัน)



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่ได้ฟันหมอ(ฟัน)

ใครอาจจะเคยได้ยินวลีฮิตที่ว่า อยากฟันหมอมากกว่าโดนหมอฟัน จริงๆ มันก็ไม่มีวลีหรือรูปแบบคำที่ตายตัว เพียงแต่ว่าถ้าเราสำหรับคำว่า หมอฟัน หรือทันตแพทย์ เป็นฟันหมอ ความหมายเปลี่ยนและติดเรทเลยทีเดียว แล้วใครจะไปคิดล่ะว่าผมจะได้ฟันหมอจริงๆ แถมหมอที่ว่าก็เป็นหมอฟันสะด้วย สวัสดีครับ ผมชื่อ เทพ อายุ 25 ปี ทำงานเป็นพนักงานขายทั่วไปในบริษัท ผมมักจะไปใช้บริการคลินิกทันตแพทย์อยู่บ่อยครั้ง เพราะความที่ไม่ค่อยดูแลรักษาฟันตนเองแต่เด็กเลยส่งผลมาถึงปัจจุบัน

แล้วทุกวันนี้คลินิกทันตแพทย์หรือคลินิกหมอฟันนั้น เปิดใหม่เยอะมาก ผุดเสียยิ่งกว่าดอกเห็ด มันถือว่าเป็นเรื่องดีนะเพราะมันอำนวยความสะดวกผมได้ดีทีเดียว เวลาร้านใกล้บ้านก็ไปร้านอื่นได้ มีโปรโมชั่นแตกต่างกันไป ผมมักจะไปทำทุกเรื่องที่เกี่ยวกับฟัน ถอนฟันคุด ฟันผุ ฟันเกย ขูดหินปูน ฟอกสีฟัน และอื่นๆสารพัดปัญหาฟัน การไปหาหมอฟันของผมมันก็ปกติจนกระทั่งผมได้ไปใช้บริการร้านที่เปิดใหม่ ร้านตกแต่งโทนสีขาวล้วน สำคัญเลย ทันตแพทย์น่ารักมาก เป็น ครั้งแรก ที่ได้เห็นหมอฟันสวยขนาดนี้ ผิวขาวเนียน ผมยาวดำ ใส่คอนแทคเลนส์ หน้าตาจิ้มลิ้ม ผมก็โสดสะด้วย ก็กระชุ่มกระชวยมาใช้บริการทุกวันจนทั้งพนักงาน ผู้ช่วยและหมอเองจำผมได้ หมอชื่อ เอย หมอเอยน่าจะเป็นเด็กจบใหม่ มีเงินจำนวนหนึ่งแล้วถึงมาเปิดคลินิก ผมชื่นชอบหมอเอยมาก ทุกครั้งที่ผมมารักษา ผมก็มักจะซื้อขนมมาฝากหมอทุกครั้ง มีอยู่วันหนึ่งที่ผมคิดว่ามันแปลกเพราะผมมารักษาฟันแล้วไม่มีผู้ช่วยเป็นครั้งแรก หมอเอยก็บอกว่า เป็นเคสที่ไม่ใหญ่ ไม่จำเป็นต้องมีผู้ช่วย ผมก็อ่อๆ ตามที่หมอพูด ตอนนั้นผมก็อ้าปากให้หมอส่องฟันตามปกติ หมอเอยพูดขึ้นว่า ถ้ากลัวจับเอวหมอได้นะ หะ จับได้เหรอ งงนิดหน่อย พอได้จับเอวหมอเป็น ครั้งแรก นุ่มมากเลย ผมก็บ้าจี้มือดันเลื่อนไปที่นมหมอ หมอเอยก็อุทาน อุ๊ยย จะดีเหรอคะ? คุณเทพ หมอต้องอ่อยผมแน่ๆ ผมก็ขยำเต็มที่เลย อ๊ะ อ๊ะ ไม่ทรงไม่สนแล้วฟัน ฟันคนไข้เลยดีกว่า หมอวางอุปกรณ์และให้ผมเลิกอ้าปาก

หมอให้ผมนั่งอยู่บนเก้าอี้ทำฟันเฉยๆ ส่วนหมอนั้นยืน หมอเอยจูบปากผมแล้วเธอก็ไซร้คอ ผมอยากเห็นเต้านมหมอและหัวนมเลยถามหมอไปว่า ขอดูหัวนมหมอหน่อยได้มั้ย คุณหมอก็ปลดกระดุมเสื้อแล้วก็ควักเต้าออกมาพร้อมกับพูดว่า เป็นไงพึ่งเคยเห็น ครั้งแรก ใช่มั้ย ผมก็ไม่ได้ตอบอะไร ตั้งใจดูดหัวนมของหมอย่างเดียว สีชมพู เม็ดใหญ่เนียน ผมทั้งดูดหัวนม ทั้งคลึงเต้า อ๊ะ อ๊ะ ซี๊ดดด….ตอนนั้นเสียงยังเบาอยู่ ผมถามหมอเอยต่อว่า ขอเล่นส่วนล่างหน่อยได้ไหมครับหมอ สัญญาว่าจะเล่นเบาๆ คุณหมอก็ให้ผมเลิกดูดนมก่อนแล้วก็ยืนถอดกระโปรงและกกน ให้เห็นหี ผมขอหมอแยงหีหน่อย หมอเอยก็ช่วยแหวกหีให้ ผมลองเอานิ้วแยงเข้าไป เข้าๆ ออกๆ อย่างช้าๆ ไม่ให้เร็วหรือแรงมาก กลัวเสียงดัง อ๊ะ…อ๊ะ..ซี๊ดดด….หมอเอยทรงตัวไม่อยู่ก็จริงแต่พยายามไม่ส่งเสียงดังมากเลยมาจูบปากผม ตอนนั้นทั้งดูดนมทั้งแยงหีหมอเลย หมอเอยบอกว่า อยากขออมควยคุณเทพบ้าง ผมก็รูดซิปกางเกงและควักควยออกมา หมอเอยที่พึ่งจะเห็นควยผมเป็น ครั้งแรก ก็หันไปเล่นควยทันที ทั้งอมควย ทั้งเลียหัวเห็ด ลำควยยันไข่ โอ่ะ…ซี๊ด….โอ่ะ…โอ่ะ….คุณหมอก้มไปโม้กให้จนควยแข็งตั้งเหมือนน้ำใกล้พุ่ง ผมบอกหมอเอยว่า พอก่อนครับหมอ เดี๋ยวมันจะแตกเอา เย็ดเลยดีกว่า คุณหมอเปลี่ยนมาขึ้นคร่อมผม ค่อยๆ จับควยแล้วสอดเข้ามาในหีช้าๆ เพราะควยผมอาจจะหักได้ละมั้ง คุณหมอพอเห็นว่ามันเข้าที่ เลยโยกเอวให้มันเกิดการเย็ดขึ้นมา อ๊ะ..อ๊ะ… อ๊ะ…ซี๊ดดด…เสียงคุณหมอร้องดังกว่าเดิมเพราะควยที่สีกับหีและผมจับนม และเหมือนเกือบจะโป๊ะแตกสะแล้วเพราะจู่ๆ มีเสียง ก๊อกๆๆๆ 3-4 ทีที่ประตู ผมกับคุณหมอนี่รีบแต่งเนื้อแต่งตัวทันที คุณหมอก็บอกว่า เมื่อกี้ หมอสะดุดล้มนิดหน่อยน่ะ แล้วก็เชิญผมให้ออกจากคลินิกไป ผมก็ยังเป็นลูกค้าประจำของหมอเอยเช่นเคย

Share the Post:

Related Posts

สวิงในห้องน้ำกับควยสอดรู

เรื่องเสียว สวิงในห้องน้ำกับควยสอดรู สมัยนี้แอปนัดเย็ดมันสามารถเล่นได้เหมือนเฟซบุ๊กเลย เพราะว่าสามารถโพสต์รูปตัวเองได้ ลงสตอรี่ได้ รวมทั้งสามารคอมเม้นต์กันและกันได้อีกด้วย และมันก็ทำให้ฉันนั้นได้เจอเรื่องเสียว สวิงกิ้งที่สุดสยิวที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ฉันมาเที่ยวคนเดียว ก็เลยลงรูปตัวเองที่นั่งอยู่ลำพังตรงหน้าโซนอาหาร ก่อนที่จะมีคนส่งข้อความมาถามว่า ห้องน้ำข้างหลังว่างนะครับ ถ้าเหงามาก ควยผมก็เหงาเหมือนกัน ก่อนที่จะถ่ายรูปฉันจากมุมด้านหลังมา ซึ่งทำให้ฉันหันไปทันทีก่อนจะได้เจอกับชายหนุ่มคนหนึ่งในชุดช็อปช่าง มองฉันแล้วยิ้มอยู่ไม่ไกลมากนัก แค่ได้เห็นหน้าตาของเขาก็ต้องบอกเลยว่าชะงักในควาหล่อและรูปร่างที่ทะมัดทะแมงของเขาดีเหลือเกิน มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกเงี่ยนขึ้นมามากกว่าเดิม ก็เลยตอบกลับเขาไปว่า…ถ้าควยว่าง

Read More

ควยใหญ่เกินไป ไม่ใช่ปัญหา

เรื่องเสียว ควยใหญ่เกินไป ไม่ใช่ปัญหา เรื่องราวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นหนึ่งในเรื่องราวที่ผมเก็บงำเอาไว้มาตลอด เพราะแม้ว่ามันจะเป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุดของผม แต่มันก็อาจจะเป็นเรื่องที่ไม่น่าจดจำเท่าไหร่ของเธอก็ได้ครับ ผมเป็นคนที่ควยใหญ่เกินกว่าคนทั่วไปจะเป็นกัน ความคึกคะนองตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ ทำให้ผมนั้นเริ่มอ่านหนังสือโป๊ แล้วค่อย ๆ เริ่มมาเป็นหนังโป๊ ผมชอบดูหนัง หีที่มันโดนกระแทกจริง ๆ มันถูกใจและเร้าใจกว่า แต่เพราะว่าอะไรแบบนั้นแหละครับ ผมเองก็เลยชักว่าวบ่อยขึ้นเรื่อย

Read More