อารมณ์เปลี่ยว หลงรักสาวนัดเย็ด


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว อารมณ์เปลี่ยว หลงรักสาวนัดเย็ด

ไม่บ่อยครั้งนักที่เราจะนัดเย็ดสาวผ่านแอพพลิเคชั่น นั่นก็เป็นเพราะว่าเวลาส่วนตัวที่มีค่อนข้างนอกและก็ไม่ได้เงี่ยนขนาดนั้น ซึ่งส่วนมากหากมีความต้องการก็เลือกที่จะจะชักว่าวเอาเป็นส่วนใหญ่ อีกเหตุผลหนึ่งก็เพราะว่าก่อนหน้านี้เคยนัดกับสาวคนหนึ่งซึ่งผมไม่ประทับใจเอาเสียเลย หากเปรียบเธอคนนั้นเป็นอาหารมันก็คงเป็นอาหารที่มีหน้าตาน่ารับประทานแต่เมื่อทานเข้าไปแล้วกลับมีรสชาติจืดชืดไม่สมกับที่มองเห็นภายนอก

วันหนึ่ง ในช่วงอารมณ์ที่กำลังเริ่มรู้สึกเปลี่ยวและอยากหาใครสักคนมานอนกอดในคืนนี้ ครั้นจะซื้อเอาสาวขายบริการหรือไซไลน์มันก็ค่อยข้างจะแตกต่างกัน เพราะเธอเหล่านั้นมาเย็ดแค่เพื่อหวังจะได้เงิน ซึ่งความเสียวและการมีอารมณ์ร่วมที่มันรับรู้ได้ว่าปลอมก็ไม่อาจทำให้เกิดความพึงพอใจสักเท่าไหร่ แต่ก็ดีหน่อยตรงที่คนพวกนี้มักจะดูแลตัวเองดีเป็นพิเศษ ทั้งรูปร่างหน้าตาผิวพรรณหากมองข้ามเรื่องอาชีพขายตัวที่พวกเธอทำไปนั้นผมบอกได้เลยว่าพวกเธอสามารถประกวดนางงามได้อย่างสบายๆ แต่ก็ช่างเถอะเพราะนั่นไม่ใช่เรื่องสำคัญ ด้วยความที่อยากจะหาใครสักคนที่จะมีอารมณ์ร่วมไปพร้อมกันขณะมีเพศสัมพันธ์ ฉะนั้นการมองหาคนที่อยู่ในหมวดนัดเย็ดฟรี มันก็จะตอโจทย์ข้อนี้ได้เป็นอย่างดี แต่ก็มีข้อเสียคือต้องยอมทำใจยอมรับสักนิดว่าเราอาจได้สินค้าไม่ตรงปก เพราะคนประเภทนี้มักต้องการที่ระบายและความเสียวชั่วคราวเท่านั้น เพราะฉะนั้นการดูแลร่างกายตัวเองจึงไม่ได้ดีเท่าเหล่าพวกที่ใช้ร่างกายหาเงิน แต่ก็ไม่ใช่เรื่องที่ต้องกังวลมากนักเพราะหากเราเจอคนที่นัดแล้วเกิดไม่พอใจเราก็สามารถบอกปฏิเสธไปได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องแคร์ความรู้สึกใดๆทั้งสิ้น

ในคืนนั้นผมใช้เวลาอยู่นานเพื่อตามหา ติดต่อและดูคนที่คิดว่าโอเคมากที่สุด จนในที่สุดก็ได้นัดกับหญิงคนหนึ่ง เธอเป็นอายุน้อยกว่าผมอยู่หลายปีก็ไม่ห่างกันมากนัก วินาทีแรกที่เจอคือเธอค่อนข้างโอเค หน้าตาก็น่ารักสมวัยไม่ได้ขี้เหล่จนเย็ดไม่ลง เป็นคนตัวเล็กๆ ความสูงเท่าหน้าอกผมเท่านั้น ผมพาเธอเข้าห้องและดื่มกินอะไรกันตามปกติ เธอเป็นคนที่ค่อนข้างร่าเริง อยากรู้อยากเห็น เมื่อได้คุยกันนานเข้าความรู้สึกของผมเริ่มเปลี่ยนเป็นชอบเธอเสียแล้ว แต่ก็น่าหดหู่อยู่เล็กน้อย เพราะถ้าเราไม่เคยรู้จักกันมาก่อนและไม่มาเจอกันในสถานการณ์แบบนี้หรือแม้แต่ผมไม่ต้องรับรู้ว่าเธอเคยผ่านอะไรมา ทั้งนั้นก็ต้องจะไม่เป็นข้ออ้างที่จะมาขวางผมไม่ให้จีบเธอ แค่หลับแล้วคิดว่าเธอผ่านมาแล้วกี่ ถูกเย็ดมากี่ครั้ง แตกในหรือแตกนอก แค่คิดก็เศร้าใจไม่น้อย แต่ก็ช่างเถอะ เพราะอย่างไรเสียคืนนี้เธอก็จะกลายเป็นเมียชั่วคราวของผม

เมื่อทุกอย่างเริ่มได้ที่เราเริ่มเปิดบทสนทนากันเกี่ยวกับเรื่องเย็ดที่เราจะเริ่มกันในคืนนี้ เธอเล่าถึงประสบการณ์เสียวที่ผ่านมาของเธอแทบทั้งหมดอย่างสนุกสนานโดยที่เธอไม่รู้เลยว่าผมรู้สึกเสียใจอยู่เล็กน้อย

“ทำไมถึงชอบทำอะไรแบบนี้หรอ” ผมถามเธอ

“ก็มันสนุกดี ไม่ผูกมัด เย็ดกันคืนเดียวแล้วก็จบ” เธอตอบมาพร้อมกับรอยยิ้ม

“ไม่คิดจะจริงจังกับใครบ้างเหรอ” ผมถาม

“ไม่เลย ยังไม่เจอคนที่ใช่…ทำไมหรอ หรือนายชอบเราหรอ” เธอเริ่มสงสัยในตัวผม คำถามนี้ของเธอเล่นเอาเสียจนผมไปต่อไม่ถูก ผมไม่ทันได้ตอบอะไรเธอก็คลานเข้ามาใกล้ “ลองเอากันดูก่อน ถ้าติดใจจะลองคบดูก็ได้” สิ้นประโยคเธอดึงกาเกงของผมออกแล้วอมควยในทันที เธอดูดแรงมาก อมจนมิดลำ สองมองของเธอก็ซุกซนอยู่กับไข่ทั้งสองลูก เธอดูสนุกและมีความสุข เมื่อเธอแก้ผ้าออก นมที่ดูเป็นก้อนจากตอนใส่ชุดชั้นในก็หย่อนยานลงมาบ้างแต่ก็ไม่น่าเกลียดอะไร ยังไม่ทันจะได้เลียหีน้ำหีของเธอก็เยิ้มเสียจนเสียบเอาไปได้ง่ายๆ แต่ความโบ๋ของรูก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะเอวของเธอไวกว่า 5G ตลอดทั้งคืนผมแทบไม่ได้ขึ้นทำเลย เธอเองที่เป็นคนทำตลอด ไม่น่าเชื่อว่าแรงของผู้หญิงตัวเล็กๆ จะสามารถเย็ดได้นานขนาดนี้

ความเสียวที่มีกับรูหีที่ไม่ฟิตแต่ก็นับว่าแข็งแรงมากเพราะมันสามารถตอดควยได้ตลอดเวลาที่เอากัน เธอทั้งร้องทั้งขย่มคลอเคลียกันไป ผมแตกแล้วแตกอีก เธอเองก็ไม่ไหวจนฉี่ราดแล้วแต่เธอก็ยังไม่หยุด หากนับรวมกันผมน่าจะแตกไปแล้ว 3 รอบในเวลา 1 ชั่วโมงครึ่ง

ในคืนนั้นเรานอนกอดกันอย่างกลมเกลียว

“ยังอยากคบฉันอยู่มั้ย” ผมลังเลที่จะตอบคำถาม

“เห็นมั้ยละ ทุกคนที่ฉันเอาด้วย เขาก็คิดแบบนี้แหละ ไม่มีใครทนไหวสักคน” ผมก็เห็นด้วยกับคำพูดนี้นะ แม้ผมเองจะประทับใจมากแต่ก็เป็นเรื่องยากที่จะทนไหว

“ทำไมถึงได้เย็ดโหดขนาดนี้” ผมถามเธอ

“ฉันมีความต้องการทางเพศมากกว่าปกติน่ะ เคยไปหาหมอแล้ว แต่ก็ไม่มีทางรักษา ทำได้แค่ปล่อยตัวปล่อยใจไปกับมัน”

ทันทีที่ผมได้รู้ความจริงผมก็นึกสงสารเธอขึ้นมา แล้วก็คิดว่าหากเธอจะลงหลักปักรักกับผมเลยก็จะเป็นการดีกว่าที่จะช่วยเธอให้หายเสียวไปได้ในแต่ละวัน และที่สำคัญผมเองก็ประทับใจจนไม่อยากจะปล่อยให้เธอหลุดมือไป ผมจึงตัดสินใจที่จะดูใจกับเธอและลืมทุกเรื่องที่เธอเคยผ่านมา ซึ่งเธอเองก็ดีใจเป็นอย่างมาก และหวังว่าผมจะเป็นนัดเย็ดครั้งสุดท้ายของเธอ

Share the Post:

Related Posts

สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด

เรื่องเสียว สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆ ของ น้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง ปีนั้น น้อง อายุ 18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอั๋นทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่

Read More

ลุงแท้ๆ เล่นเสียวเย็ดพี่สาวผม

เรื่องเสียว ลุงแท้ๆ เล่นเสียวเย็ดพี่สาวผม เมื่อตอนที่พ่อตาย แม่ก็เอาผมกับพี่สาวมาฝากไว้ที่บ้านลุง ซึ่งเป็นลุงแท้ๆ ของผม คือเป็นน้องพ่อ ผมมาอยู่บ้านลุงตอนอายุ 6 ขวบ พี่สาวผม 8 ขวบ ลุงใจดีลุงอยู่กับป้าสองคน บ้านแกค่อนข้างรวย ตอนแรกลุงชวนแม่ผมอยู่ด้วย แต่แม่บอกว่าจะไปทำงานที่เมืองนอกสักสามสี่ปีเก็บเงิน แล้วจะกลับมารับ ผมกับพี่สาวก็ต้องอยู่กับลุง

Read More