ฝังเม็ด 7 มุก เข่าทรุดถึงกับหีบาน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ฝังเม็ด 7 มุก เข่าทรุดถึงกับหีบาน

อยากจะบอกว่ามันเป็นประสบการณ์ปกติของใคร แต่สำหรับเอิรฺ์นมันเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เคยลองมาก่อน นั่นเป็นฝีมือของชายที่ฝังมุก
เอิรฺ์นได้ยินมาว่ามันเซ็กซี่และรู้สึกดี แต่พอโดนจู๋ปกติก็รู้สึกแสบ แสบ แสบ จนกระทั่งมาเจอผู้ชายมาจีบ ซึ่งเอิรฺ์นเองก็ชอบเขามาก หน้าตาดี สูง ขาว หุ่นดี มีสาวๆ อยู่รอบๆ แต่เขาเลือกที่จะทำให้เอิรฺ์นเป็นคนที่เขารัก มันทำให้เอิรฺ์นรู้สึกดีที่ได้รับความรัก
สุดท้ายเอิรฺ์นเป็นคนที่ทำให้เขามีเซ็กซ์ เพราะมันจะเป็นการแสดงออกที่ชัดเจนที่สุดที่เอิรฺ์นรักเขา เอิรฺ์นไปที่ห้องเขาในคืนนั้น เราสนุกกับการกอดและจูบ กลิ่นกายของการเคลื่อนไหวและการจูบของเขาพุ่งเข้ามาในหัวของเอิรฺ์น ขาของเอิรฺ์นอ่อนแอ
“ผมจะทำให้คุณมีความสุข”เขากล่าวว่าในขณะที่อุ้มเอิรฺ์นออกจากประตูจูบเบาๆ บนเตียง ถอดเสื้อผ้าออกและเลียลิ้น เขาไม่สนใจด้วยซ้ำว่าเอิรฺ์นจะเป็นผู้หญิง ไม่ใช่หีสีชมพู ไม่สวย ไม่ก้นโตอย่างที่ผู้ชายชอบพูด
เขาเลียร่างกายของเอิรฺ์นจนเอิรฺ์นหมดแรง
เสียงครวญครางของเอิรฺ์นดังก้องอยู่บนเตียงตลอดเวลา พอเขาล้วงลิ้นเข้าไปในช่องคลอดเอิรฺ์น เขาก็ลดลิ้นลง เอิรฺ์นร้องครางหนักมาก ยิ่งเขาแตะต้องเอิรฺ์น เอิรฺ์นก็ยิ่งเต็มใจที่จะเป็นของเขา เขาขอให้เอิรฺ์น อมให้เขา
เอิรฺ์นรู้ว่าเขาฝังมุก ซึ่งทำให้จู๋ที่ใหญ่และยาวของเขาดูน่ากลัว แต่เพราะเขาไม่สนใจที่จะเลียอวัยวะเพศของเอิรฺ์น เอิรฺ์นพยายามไม่สนใจมันและให้เขาสัมผัส เอิรฺ์นแอ่นอวัยวะเพศให้เขา และดึงศีรษะเขาอย่างแรง จนเขาแทบจะลุกขึ้นไม่ได้
เขาเลยทำให้เอิรฺ์นเหนื่อยมากเพราะเอิรฺ์นเกือบจะเอาแท่งของเขาเข้าปาก เขาเลยรีบบอกให้เอิรฺ์นนอนแยกขา
วินาทีนั้น เอิรฺ์นยอมรับว่ากลัว ตื่นเต้น หวาดระแวง ไม่รู้ว่าจะรู้สึกยังไง แต่แค่ดันไปที่อวัยวะเพศ พอจู๋เขาเข้ามา รูเอิรฺ์นก็ฟิตแอนด์เฟิร์มอยู่แล้ว เอิรฺ์นกรีดร้องเสียงดังไปทั่วห้อง เนื่องจากอากาศที่หนาวเย็นและสลับร้อน
เมื่อเขาดันไข่มุกเม็ดหนึ่งผ่านร่างกายของเอิรฺ์น และอีกเม็ดหนึ่งผ่านร่างกายของเอิรฺ์นจนถึงเจ็ดเม็ด เขายกขาเอิรฺ์นขึ้นและวางบนไหล่ของเขาแล้วเริ่มดึงขามาขนาบที่เอวของเอิรฺ์นทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย….ไม่ไหว เสียวเกิน เสียวหี ไม่ไหว อื๊อออออออ”

ทันทีที่เขาเริ่มขยับไหวร่างกายอัดเข้ามาเย็ดหีเอิรฺ์น มุกที่ฝังในควยของเขาก็เริ่มเคลื่อนที่ไปรอบๆ จนเอิรฺ์นเสียวหีดิ้นพล่านไม่มาเป็นสุข ไม่ใช่ว่ามันทรมาน แต่มันเสียว เสียวหีจนไม่รู้ว่าจะทำยังไง มันเสียวเพราะการเคลื่อนไหว ทั้งหมุนคว้านไปรอบๆ รูหีของเอิรฺ์น แล้วขยับเข้าออก ยิ่งเขาทำเร็วเท่าไหร่ เอิรฺ์นก็ครางออกมาดังเท่านั้น

เอิรฺ์นรู้แล้วว่าทำไมผู้ชายถึงฝังมุก

เพราะว่ามันเสียว เสียวแบบที่ไม่มีถุงยางยี่ห้อไหนทดแทนได้จริงๆ

เอิรฺ์นจับแขนของเขาเอาไว้แน่น แล้วเปล่งเสียงออกไปอย่างหอบเหนื่อย น้ำเสียงกระเส่าสั่น บอกเขาว่าเสียว แต่กลับย้ำว่าให้เขาเย็ดเอิรฺ์นแรงๆ แรงเท่าที่เขาจะสามารถทำได้ และเขาก็ทำให้จริงๆ

ร่างกายของเอิรฺ์นในวินาทีนั้นราวกับหลุดลอยไปที่ไหนสักแห่ง นี่เป็นครั้งแรกที่เอิรฺ์นมีความสุขจากการถูกเย็ด ด้วยควยที่เอิรฺ์นเคยมองว่ามันน่าขยะแขยง แต่ความจริงแล้วมันไม่ใช่เลย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกอัดรัวเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า ตอนนี้เอิรฺ์นไม่เหลือแรงที่จะเปล่งเสียงออกมาด้วยซ้ำ ร่างกายวูบไหวเบาโหวไปหมด เพียงนอนนิ่งๆ แล้วรองรับความเสียวที่เขามอบมันมาให้เอิรฺ์นเพียงเท่านั้น จนในที่สุด เขาก็โน้มตัวลงมาจูบกันเอิรฺ์น พร้อมกับกระแทกควยฝังมุก 7 เม็ดนั้นเข้ามาอย่างเต็มที่

ปล่อยน้ำแตกในใส่รูหีของเอิรฺ์นอย่างสุดแรง และมันทำให้เอิรฺ์นรู้เลยว่าน้ำเงี่ยนของเขาหลั่งออกมาเยอะมากๆ เพราะว่าเขาดันควยเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า ราวกับจะแกล้งเอิรฺ์น เพราะวินาทีนั้นเอิรฺ์นเองก็เสร็จเหมือนกัน เสียวจนน้ำตาไหลเลยทีเดียว

นี่เป็นครั้งแรกที่โดนเย็ดจนเสร็จคาควย

เพราะอะไรน่ะเหรอ เพราะควยฝังมุกของเขาไงล่ะ

แล้วหลังจากวันนั้น เอิรฺ์นก็เรียกร้องหาแต่เขา อยากโดนเขาเย็ดหีทุกวัน วันละหลายๆ ครั้ง เพราะว่าควยฝังมุกทำเอาเอิรฺ์นติดใจไปเสียแล้ว

สำหรับสาวๆ เอวที่ยังไม่เคยลอง เอิรฺ์นพูดเลยว่าควรลองค่ะ แล้วจะเข้าใจว่าพาหีขึ้นสวรรค์มันเป็นยังไง

Share the Post:

Related Posts

สวิงในห้องน้ำกับควยสอดรู

เรื่องเสียว สวิงในห้องน้ำกับควยสอดรู สมัยนี้แอปนัดเย็ดมันสามารถเล่นได้เหมือนเฟซบุ๊กเลย เพราะว่าสามารถโพสต์รูปตัวเองได้ ลงสตอรี่ได้ รวมทั้งสามารคอมเม้นต์กันและกันได้อีกด้วย และมันก็ทำให้ฉันนั้นได้เจอเรื่องเสียว สวิงกิ้งที่สุดสยิวที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ฉันมาเที่ยวคนเดียว ก็เลยลงรูปตัวเองที่นั่งอยู่ลำพังตรงหน้าโซนอาหาร ก่อนที่จะมีคนส่งข้อความมาถามว่า ห้องน้ำข้างหลังว่างนะครับ ถ้าเหงามาก ควยผมก็เหงาเหมือนกัน ก่อนที่จะถ่ายรูปฉันจากมุมด้านหลังมา ซึ่งทำให้ฉันหันไปทันทีก่อนจะได้เจอกับชายหนุ่มคนหนึ่งในชุดช็อปช่าง มองฉันแล้วยิ้มอยู่ไม่ไกลมากนัก แค่ได้เห็นหน้าตาของเขาก็ต้องบอกเลยว่าชะงักในควาหล่อและรูปร่างที่ทะมัดทะแมงของเขาดีเหลือเกิน มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกเงี่ยนขึ้นมามากกว่าเดิม ก็เลยตอบกลับเขาไปว่า…ถ้าควยว่าง

Read More

ควยใหญ่เกินไป ไม่ใช่ปัญหา

เรื่องเสียว ควยใหญ่เกินไป ไม่ใช่ปัญหา เรื่องราวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นหนึ่งในเรื่องราวที่ผมเก็บงำเอาไว้มาตลอด เพราะแม้ว่ามันจะเป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุดของผม แต่มันก็อาจจะเป็นเรื่องที่ไม่น่าจดจำเท่าไหร่ของเธอก็ได้ครับ ผมเป็นคนที่ควยใหญ่เกินกว่าคนทั่วไปจะเป็นกัน ความคึกคะนองตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ ทำให้ผมนั้นเริ่มอ่านหนังสือโป๊ แล้วค่อย ๆ เริ่มมาเป็นหนังโป๊ ผมชอบดูหนัง หีที่มันโดนกระแทกจริง ๆ มันถูกใจและเร้าใจกว่า แต่เพราะว่าอะไรแบบนั้นแหละครับ ผมเองก็เลยชักว่าวบ่อยขึ้นเรื่อย

Read More