เมื่อผมได้เห็นเมียแอบเล่นชู้ พามาเย็ดกันจนน้ำแตกบนเตียงผม



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เมื่อผมได้เห็นเมียแอบเล่นชู้ พามาเย็ดกันจนน้ำแตกบนเตียงผม

ผมทำงานอยู่ในกองถ่ายทำให้ไม่มีเวลาเพราะออกกองแต่ละครั้งก็ไม่แน่นอน แถมกินเวลาในการถ่ายทำกันเป็นเดือน นั่นเลยทำให้ผมกับแพรที่เพิ่งแต่งงานกันมาประมาณสองปี ห่างเหินกันไปโดยปริยาย เจอกันน้อย ทำให้คุยกันน้อย จนกระทั่งไม่ติดต่อสื่อสารหากันเลย ต่างคนต่างอยู่ไป ผมเองก็มีความสุขดีเพราะแอบมีเมียน้อยไว้เย็ดกันในกองถ่าย ถือว่าสบายตัว มีโทรหาบอกกล่าวเพื่อคุยกันเรื่องสำคัญๆ บ้าง แพรเองก็ไม่ได้เรียกร้องอะไร เพราะทุกครั้งที่ผมกลับบ้าน ผมก็เหนื่อยเกินจะใช้เวลาให้เธอ เอาแต่นอนพักอย่างเดียว จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมกลับมาบ้านแต่วัน โดยไม่ได้บอกกล่าวเพราะที่ทำงานยกกองกันด้วยปัญหาภายใน

ผมที่กลับมาบ้านโดนนั่งมอเตอร์ไซด์วินมาเพราะรถเสียเลยต้องเอาเข้าอู่ก่อน พอเข้าบ้านก็ไม่เจอแพร แรกทีเดียวเข้าใจว่าเธอไปข้างนอก แต่พอสังเกตรอบบริเวณ ทั้งรถทั้งรองเท้าก็ยังอยู่ ที่สำคัญ ดันมีรองเท้าของผู้ชายอื่นอยู่ด้วย เสียงหัวเราะคิกคักดังขึ้นจากชั้นบน ผมตัวชาพอเดาสถานการณ์ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น คำถามในใจคือใครและตั้งแต่เมื่อไหร่ ผมลังเลอยู่พักหนึ่งก่อนจะตัดสินใจว่ายังไงก็ไม่ควรหนีปัญหา ขึ้นไปดูให้เห็นกันชัดๆ ไปเลยดีกว่า เสียงครวญครางดังกระเส่าจากในห้องนอน มันเปิดแง้มไว้ราวกับจงใจเชิญชวนให้ผมเข้าไปดู ผมก้าวเท้าเข้าไปอย่างระวังก่อนจะส่องผ่านร่องประตู ภาพที่ได้เห็นเป็นไปอย่างที่ผมคาดคิดไว้ แพรกำลังนัวเนียอยู่กับผู้ชายคนหนึ่งที่ผมคุ้นหน้า จำได้ว่าเป็นรุ่นพี่ที่ทำงานของเธอ

แพรนอนหงายอยู่บนเตียงของเรา ปล่อยให้ไอ้ชายชู้นัวเนียซุกไซ้หน้าไปทั่วแก้ม ปากและซอกคอท่าทางเธอไม่ได้ฟินสุขสักเท่าไหร่เหมือนอีกฝ่ายยังทำให้ไม่ถูกจุด ทำไมผมมรู้น่ะเหรอ ก็แหงละ นั่นเมียผมนี่ เย็ดแบบไหน สีหน้ายังไงคือมีความสุข ผมย่อมรู้ดีอยู่แล้ว ไอ้ไก่อ่อนเอ้ย เย็ดสาวยังไม่ทำให้อีกฝ่ายสุข ยังหน้าด้านมาเป็นชู้อีก ผมรู้สึกยั้วะจนอยากจะพุ่งเข้าไปด่าชายชั่วหญิงร่านตรงหน้า แต่พอจะขยับตัว แพรก็จับชู้ของเธอให้นอนหงายก่อนที่ตัวเองจะเป็นฝ่ายขึ้นคร่อม นังกากี ผมนึกสบถในใจ แต่ก็ยังอยากดูลีลาร่านสวาทนั่นว่าจะทำยังไงต่อ จึงยังไม่โผล่ออกไป

แพรถอดเสื้อของเธอออกเผยให้เห็นยกทรงสีแดงเข้มก่อนที่เธอจะรีบปลดมันออกโดยไม่รีรอ เผยให้เห็นสองเต้านวลผิวขาวเนียนเต็มสองตาผมและไอ้ชายชู้นั่น มันยิ้มย่องเอื้อมมือมาจับเคล้น แพรทำหน้าเคลิ้มอยู่ช่วงครู่ก่อนจะร้องว่าเจ็บเพราะมันบีบแรงทำให้เธอต้องตีมือมัน มันหน้าเจื่อนรีบขอโทษแล้วนวดคลึงเบาๆ ตามที่แพรสั่ง ความจริงแพรเป็นคนสวย หน้าออกหมวยเหมือนซาเอโกะ มัตสึโอกะ นักแสดงหนังเอวีที่ผมชอบ เธอเป็นคนร่านเงียบ ขี้เงี่ยนพร้อมให้เย็ดได้ตลอด ทั้งที่หน้าตาเรียบร้อย แต่ระยะหลังผมหมางเมินเธอเพราะตัวเองเหนื่อยบวกกับเย็ดคนข้างนอกมาก่อนอยู่แล้ว แพรคงเหงาและเงี่ยนมากถึงขนาดพาชู้มาล่อกันที่บ้านแบบนี้ ถึงจะเข้าใจ แต่ผมก็ยอมรับไม่ได้ เพราะนี่มันเตียงผมเหมือนกัน

แพรโน้มตัวลงไปจูบไล้ลูบทั่วร่างของชายชู้ ก่อนจะลงไปเลียหัวนมของอีกฝ่าย ทำให้มันทั้งฟินทั้งเสียว นี่แค่หัวนมเองนะ ส่วนมันก็เอาแต่คลึงนวดนมจนดูแพรจะออกอาการเซ็ง แต่ก็ยังพยายามเล้าโลมให้ควยมันแข็ง แพรขยับตัวแล้วถอดกางเกงของตัวเองออก มันเองก็รีบทำแบบเดียวกัน พร้อมควักควยออกมาโชว์ไม่ถึงกับเล็ก แต่สั้นกว่าของผมเยอะ แพรจับลูบชักเหมือนจะคาดหวังให้ยาวใหญ่กว่านี้ แต่ก็ไม่เป็นผล มันขยับตัวจะเอาให้แพรอมควยให้ แต่เธอกลับพลิกตัวแล้วขยับตัวยกสะโพกขึ้นสูงเอาหีชมพูของตัวเองไปจ่อหน้าของมัน ให้มันเลียหีให้เธอแทน มันเงอะงะแต่ยอมทำตามลงลิ้นละเลงทั่วร่องสวาทของแพร เธอดูมีความสุขโยกบดเอวบี้หีใส่ปากมันแน่น ก่อนที่สุดท้ายมันจะหายใจไม่ออกเกือบขาดใจตายเลย ผลักแพรจนล้มลง แพรหัวทิ่มจนไปโขกกับขอบเตียง ท่าทางหงุดหงิด ผมนึกขำ นี่มันจะเย็ดกันหรือเล่นตลกวะเนี่ย

ยังไม่ทันที่แพรจะตั้งตัวได้ ไอ้ชายชู้มันก็ถลันเข้ามาระดมจูบดูดนมใหญ่ของเธอก่อนจะจับแพรถ่างขาออกกว้าง ก่อนจะเอาควยของมันเสียบเข้ารูหีของแพร แพรชะงักไปวูบนึง แต่พอมันเลยขยับเข้าจังหวะแทงเข้าเย็ดออก สีหน้าแพรก็เคลิ้มขึ้นมา ท่าทางคงเสียวหีอยู่บ้าง แต่สักพักไอ้ชายชู้ก็ตัวสั่นเกร็งกระตุกก่อนจะรีบชักควยออกมาพ่นน้ำเงี่ยนจนเต็มท้องของแพร ยังไม่ถึงนาที มันก็เสร็จแล้ว ทิ้งให้แพรค้างเติ้งอยู่แบบนั้น แม้จะพยายามชักเท่าไหร่ ควยมันก็ไม่แข็งขึ้นมาอีกรอบ แพรหงุดหงิดเต็มที่ ชายชู้เห็นท่าไม่ดีรีบอ้างว่าต้องรีบกลับบ้าน ผมเลยชิ่งหลบออกมาเงียบๆ โดยไม่ให้ทั้งสองรู้ ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าหลังจากนี้ตัวเองจะทำยังไงกับเมียที่แอบเล่นชู้แบบนี้ ทั้งที่ตัวผมเองก็ไปมีคนอื่นแถมได้เย็ดอย่างมีความสุขกว่า

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More