ร้านสะดวกซัก “พี่ หนูไม่ไหวแล้ว อู้ว ซี้ดดดด เสียวเหลือเกิน เย็ดหนูทีพี่”


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ร้านสะดวกซัก “พี่ หนูไม่ไหวแล้ว อู้ว ซี้ดดดด เสียวเหลือเกิน เย็ดหนูทีพี่”

ผมนั่งอยู่ในร้านซักผ้าแบบหยอดเหรียญด้วยใจหม่นหมอง ทั้งร้านเงียบเหงาไม่มีลูกค้าสักคน เพราะโควิดแท้ๆ พยายามงัดทุกกลยุทธการตลาดมาใช้ ถึงขั้นลงทุนเปิดร้าน 24 ชม. แต่ก็ยังเป็นแบบนี้ นี่เที่ยงคืนกว่าละ วิธีนี้คงไม่ได้ผล โต้รุ่งมาเกือบสัปดาห์แต่ไม่มีใครมาใช้บริการหลังเที่ยงคืนสักคน ปิดดีกว่า อย่างน้อยขอนอนเต็มอิ่มสักคืน

ทันทีที่คิดแบบนั้นก็มีลูกค้าสาวเปิดประตูเข้ามาในร้านพร้อมตะกร้าผ้ากองใหญ่ เธอสวมเสื้อกันหนาวสีเทาเอาฮู้ดคลุมหัว กางเกงสีดำขาสั้นโชว์ต้นขาขาว รองเท้าเตะหูหนีบ เซ็กซี่ดีแท้ น่าจะเรียนอยู่มหาลัย เอาวะไว้ปิดร้านหลังจากนี้ละกัน ผมเหล่มองลูกค้าสาวใส่ผ้าลงเครื่อง ยังคงง่วงอยู่ สักพักเธอเดินมาขอซื้อผงซักฟอก ถึงได้เห็นหน้าชัดๆ ว่าดูคล้าย Tsukasa Aoi ดาราหนัง AV ที่ผมชอบมาก ที่สำคัญไปกว่านั้นคือ ใต้เสื้อกันหนาวสีเทานั้น เธอโนบรามา ตอนที่ก้มซิปขอเสื้อมันร่นลงจนทำให้เห็นร่องอวบและหัวนมสีชมพู ผมได้แต่มองตาค้าง เธอมัวแต่นับเหรียญเลยไม่ได้สนใจว่าผมกำลังจ้องอยู่ จากตอนแรกที่ยังง่วงๆ ตอนนี้ผมตาสว่างเลย

ลูกค้าสาวเดินกลับไปที่เครื่องซักผ้าอีกครั้งแล้วหยิบมือถือมาเล่น ผมพยายามไม่มองเธอมาเกินไปเกรงว่าจะถูกด่าเอาจึงเปิดเพลงเบาๆ คลอในร้าน หยิบนั่นนี่มาดื่มกิน ไม่นานเธอลุกมาหาผมที่เคาน์เตอร์อีกครั้งเพราะแบตมือถือหมดเลยมาขอชาร์จไฟหน่อย ปลั๊กมีแค่ที่เคาน์เตอร์เราเลยได้นั่งใกล้กัน ผมลองเอ่ยชวนว่าทำไมมาดึกจัง เธอบอกกลางวันคนเยอะกลัวโควิดแล้วถามผมว่ากิจการไปได้สวยไหม ผมหัวเราะขื่นแล้วบอกปลงๆ บางทีเธออาจเป็นลูกค้าคนสุดท้ายของร้าน เราคุยกันไปเรื่อยเหมือนปรับทุกข์ ไม่น่าเชื่อว่าจะเข้ากันได้ดี ผมชวนเธอดื่มเบียร์ เปิดชวดใหม่ให้เลี้ยงตอบแทนที่มาใช้บริการในกลางดึก ไม่รู้ดื่มกันไปกี่ขวด แต่รู้ตัวอีกทีเราก็จูบกันแล้ว

ผมประคองใบหน้านวลเข้ามาใกล้แล้วบดริมฝีปากเรียวบางไว้แน่น สอดลิ้นชำแรกผ่านตวัดเกี่ยวกันอย่างดูดดื่ม เธองับเข้าที่ริมฝีปากล่างของผม ในขณะที่ผมเลื่อนมือไปลูบไล้เนินนมแล้วสอดมือเข้าไปด้านใน พอปลายนิ้วสัมผัสเข้าที่หัวนม เธอก็ครางกระเส่าขึ้นเบาๆ ข้างหู “บิดแรงๆ หนูชอบ” ผมทำตามคำขอใช้มือหนึ่งบิดหัวนมเธอในขณะที่อีกมือช้อนร่างบางขึ้นมานั่งผมตักแล้วสอดมือจากทางด้านหลังขยำก้น หนั่นเนื้อแน่นนุ่มเต็มฝ่ามือ ไม่เพียงโนบรา เธอยังไม่ใส่กางเกงในด้วย

“จะตกใจทำไม หนูใส่จนไม่มีใช้แล้วถึงได้ต้องมาร้านพี่ไง” เธอเฉลยความให้ฟัง แต่ผมไม่สนใจอะไรอีกแล้วในนาทีนี้ จัดการถลกเสื้อกันหนาวขึ้น นมใหญ่ตึงแต่ไม่คล้อยตก ด้วยเพราะเป็นวัยแรกรุ่นทำให้ทั้งเต้าชูชันสู้สายตา ป้านนมเธอเป็นสีเนื้อออกสว่าง วงกว้าง ทว่าหัวนมเม็ดเล็กดูน่ารักน่าเลีย ผมจ้องนานไม่ใช่เพราะไม่เคยเห็น แต่เพราะมันสวยเหลือเกิน เธอเริ่มอายยกมือขึ้นปิด แต่ผมรั้งไว้แล้วใช้ลิ้นเลียเบาๆ ปลายลิ้นสัมผัสจุดกระสันทำให้เธอผวา จิกนิ้วลงบนไหล่ผมด้วยความสยิว ผมยิ้มรู้ละว่านี่เป็นจุดเสียวจึงกระดกลิ้นรัวก่อนครอบปากลงบนหัวนมแล้วดูดอย่างแรง ได้ผลเธอร้องออกมาเต็มเสียงอย่างเสียวซ่านในอารมณ์ ผมสลับดูดคลึงระหว่างสองเต้านวล เธอคงทนกระสันไม่ไหวเลยถอดเสื้อออกเหลือเพียงกางเกงขาสั้นตัวเดียว ผมจับเธอนั่งบนเคาน์เตอร์ทำให้ระดับสายตาอยู่ตรงกับช่วงล่างของเธอพอดี สุดท้ายกางเกงตัวน้อยก็ถูกดึงร่นออกลงมาคาไว้ที่เท้า ผมจับขาเธอแหกออกเพื่อให้เห็นหีของเธอเต็มชัดสองตา เนินเนื้อเรียบมีไรขนบางๆ ปกคลุมไม่มาก สองแคมปิดสนิทมีน้ำเงี่ยนไหลซึมเยิ้มออกมา ผมใช้สองนิ้วแหวกออก กลีบสวาทเผยเนื้อสีชมพูระเรื่อที่ขยับหดเกร็งราวกับต้องการยั่วยวนเชื้อเชิญให้เข้าไป

ผมลงลิ้นเลียจากปลายด้านล่างของหี ก่อนตวัดขึ้นมาอย่างช้าๆ เน้นๆ จนถึงด้านบน เธอสูดหายใจเข้าลึกท่าทางตื่นเต้น ทำอย่างนั้นอีกสองสามครั้งก่อนชำแรกลิ้นเข้าไปกระดกถี่รัวที่เนือใน เธอจิกหัวผมบิดหน้าตัวเองไปมากลั้นร้องด้วยท่าทางสุขสม ยิ่งผมใช้นิ้วเขี่ยเม็ดแตดกระตุ้นเป็นจังหวะ เธอยิ่งหายใจหอบราวกับจะขาดใจ “พี่ หนูไม่ไหวแล้ว อู้ว ซี๊ดดดด…..เสียวเหลือเกิน เย็ดหนูทีพี่”

ผมเองก็กระสันอยากเต็มทีแล้วเหมือนกัน อย่างที่บอกเธอหน้าสวยเหมือนดาราหนังโป๊ที่ผมชอบ มีหรือผมจะพลาดโอกาส ว่าแล้วก็ลุกขึ้นจัดการถอดกางเกงตัวเอง ควยผมเด้งผงาดออกมาตั้งแข็ง เธอมองด้วยความตะลึง คงไม่คิดว่าคนผอมสูงอย่างผมจะท่อนเอ็นราวกับท่อนไม้ซุงแบบนี้ หญิงสาวลูบมันไปมาก่อนจับกำแล้วรูดขึ้นลงสองสามที “ให้หนูอมให้นะ” ไม่พูดเปล่าเธอย่อตัวลงไปแล้วถอกควยเผยให้เห็นส่วนที่ดูคล้ายดอกเห็ดก่อนจะตวัดลิ้นเลียปลายลึงค์ที่เป็นรอยแยกอย่างเป็นงาน ผมจิกเท้าเกร็งรู้สึกเสียวซ่านเหมือนมีกระแสไฟฟ้าแล่นผ่านควย

เธออ้าปากว้างที่สุดเท่าที่ปากเล็กๆ จะทำได้ก่อนจะค่อยๆ ยัดลำควยผมเข้าไปอย่างช้าๆ ปลายฟันเธอครูดกับเนื้อผมจนเจ็บนิดๆ แต่มันทำให้ฟินมากกว่า คับเหลือเกิน เหมือนเธออมจนมิดลำ ผมประคองใบหน้าเธอแล้วขยับเอวเด้าควยเข้าปากเธอเบาๆ หญิงสาวใช้สองมือเดาะพวงสวรรค์ผมเพื่อกระตุ้นอารมณ์ และมันได้ผล ผมอย่างแตในปากเธอเหลือเกิน แต่ก็ห้ามตัวเองไว้ ชักควยถอนจากปากเธอ

“เอากัน พี่ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน” เธอลุกขึ้นมาอย่างรู้งานแล้วหันหลังเอานมพาดไว้บนเคาน์เตอร์ก่อนแอ่นก้นมาให้ผม

“ขอท่านี้นะพี่ หนูชอบ เสียวดี” ผมยังไงก็ได้แล้วตอนนี้ จัดการเอาหัวควยจ่อปากหีแล้วเสียบเข้าไปอย่างแรง น้ำเงี่ยนขอเราสองคนไหลเยิ้มจนไม่ต้องค่อยๆ ทำกันอีกแล้ว ปลายควยผมกระแทกเข้าไปจนสุดหี ชำแรกผ่านสองแคมและกลีบสวาท เนื้อกับเนื้อเสียดสีกัน อุ่นและเสียวมาก

สองมือผมเอื้อมไปคลึงหัวนมเธอแล้วขยำรั้งร่างให้เอนมาด้านหลัง ในขณะที่เอวเด้าควยใส่หีอย่างแรง เสียงเนื้อกระแทกเนื้อดังบลั่กๆๆๆ เป็นจังหวะถี่รัว “อ๊ายยย….อู๊ย….อ๊ายยยยย…..แรงๆ เย็ดแรงๆ” เธอร้องบอกสุดเสียงแอ่นก้นรับการเด้งควยใส่ ไม่นานก็ผวาร่างเกร็งแล้วกลั้นหายใจ ผมเห็นแบบนั้นก็แน่ใจว่าเธอกำลังเสร็จเลยยิ่งซอยควยใส่ไม่ยั้งเพื่อให้เธอสุด เธอตบเคาน์เตอร์ดังแล้วทิ้งร่างนอนแผ่นมพาดกับเนื้อไม้อย่างหมดแรง ผมเองเย็ดเธอได้อีกสักพักก็เกร็งร่างกระตุกก่อนควยจะปล่อยน้ำทั้งหมดแตกลงบนแก้มก้นของเธอ เสียงเครื่องซักผ้าจะร้องเตือนว่าซักเสร็จพอดี

เราสองคนนอนแผ่ลงบนพื้นอย่างมีความสุข เธอยังหายใจหอบ ผมลูบนมเธอไปมาอย่างเพลิดเพลิน เธอบอก “พี่เก่งจัง เก่งกว่าแฟนเก่าหนูอีก”

“พรุ่งนี้มาอีกนะ ถ้าไม่มาซักผ้าก็มาเย็ดกันก็ได้” ผมบอก เธอหันมายิ้มแล้วพยักหน้าตกลง ตอนนี้ผมรู้ละว่าหลังจากนี้จะบริหารร้านยังไง

Share the Post:

Related Posts

สวิงในห้องน้ำกับควยสอดรู

เรื่องเสียว สวิงในห้องน้ำกับควยสอดรู สมัยนี้แอปนัดเย็ดมันสามารถเล่นได้เหมือนเฟซบุ๊กเลย เพราะว่าสามารถโพสต์รูปตัวเองได้ ลงสตอรี่ได้ รวมทั้งสามารคอมเม้นต์กันและกันได้อีกด้วย และมันก็ทำให้ฉันนั้นได้เจอเรื่องเสียว สวิงกิ้งที่สุดสยิวที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ฉันมาเที่ยวคนเดียว ก็เลยลงรูปตัวเองที่นั่งอยู่ลำพังตรงหน้าโซนอาหาร ก่อนที่จะมีคนส่งข้อความมาถามว่า ห้องน้ำข้างหลังว่างนะครับ ถ้าเหงามาก ควยผมก็เหงาเหมือนกัน ก่อนที่จะถ่ายรูปฉันจากมุมด้านหลังมา ซึ่งทำให้ฉันหันไปทันทีก่อนจะได้เจอกับชายหนุ่มคนหนึ่งในชุดช็อปช่าง มองฉันแล้วยิ้มอยู่ไม่ไกลมากนัก แค่ได้เห็นหน้าตาของเขาก็ต้องบอกเลยว่าชะงักในควาหล่อและรูปร่างที่ทะมัดทะแมงของเขาดีเหลือเกิน มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกเงี่ยนขึ้นมามากกว่าเดิม ก็เลยตอบกลับเขาไปว่า…ถ้าควยว่าง

Read More

ควยใหญ่เกินไป ไม่ใช่ปัญหา

เรื่องเสียว ควยใหญ่เกินไป ไม่ใช่ปัญหา เรื่องราวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นหนึ่งในเรื่องราวที่ผมเก็บงำเอาไว้มาตลอด เพราะแม้ว่ามันจะเป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุดของผม แต่มันก็อาจจะเป็นเรื่องที่ไม่น่าจดจำเท่าไหร่ของเธอก็ได้ครับ ผมเป็นคนที่ควยใหญ่เกินกว่าคนทั่วไปจะเป็นกัน ความคึกคะนองตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ ทำให้ผมนั้นเริ่มอ่านหนังสือโป๊ แล้วค่อย ๆ เริ่มมาเป็นหนังโป๊ ผมชอบดูหนัง หีที่มันโดนกระแทกจริง ๆ มันถูกใจและเร้าใจกว่า แต่เพราะว่าอะไรแบบนั้นแหละครับ ผมเองก็เลยชักว่าวบ่อยขึ้นเรื่อย

Read More