จุด Sex Spots ที่จะทำให้ผู้หญิงเสร็จได้ทั้งสอดใส่และไม่สอดใส่!


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว จุด Sex Spots ที่จะทำให้ผู้หญิงเสร็จได้ทั้งสอดใส่และไม่สอดใส่!

ค่อนข้างเป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วนะคะว่าผู้หญิงคนข้างเป็นเพศที่ถึงจุดสุดยอดได้ยากมากๆ บางคนก็อาจจะเคยถึงจุดสุดยอดได้ไม่กี่ครั้งจากการมีเซ็กส์ บางคนแทบไม่เคยถึงจุดสุดยอดจากการมีเซ็กส์เลยด้วยซ้ำ ซึ่งการไม่ถึงจุดสุดยอดตรงนี้ก็มาจากหลายปัจจัย และปัจจับหลักของการไม่ถึงจุดสุดยอดก็คือการกระตุ้นแบบไม่ถูกจุดหรือการมีเซ็กส์และไม่ถูกจุดที่จะทำให้ผู้หญิงสามารถถึงจุดสุดยอดได้ และด้วยเหตุนี้เองจึงถือเป็นโอกาสอันดีที่เราจะมาเรียนรู้จุด spots ที่สามารถทำให้ผู้หญิงจุดสุดยอดได้ไม่ว่าจะมีการสอดใส่หรือไม่ จะมีจุดไหนหรือมีวิธีการอะไรบ้าง ไปดูกันค่ะ

C-Spot

จุด C-spot หรือ Clitoris Spot ซึ่งรู้จักกันดีในชื่อไทยที่เรียกว่าปุ่มกระสัน อาจจะเป็นจุดที่เป็นที่รู้จักกันดีมากที่สุดในบรรดา Sport ทั้งหมดของผู้หญิงด้วยบริเวณจุดนี้เป็นจุดที่เป็นแหล่งรวมเส้นประสาทและมีความไวต่อความรู้สึกมากๆ เพียงการสัมผัสเล็กน้อย หรือการสัมผัสที่เบาบาง ก็สามารถกระตุ้นให้เกิดความรู้สึกได้ รวมถึงเป็นบริเวณที่ง่ายต่อการทำให้ถึงจุดสุดยอดมากที่สุด เพราะเป็นอวัยวะที่อยู่ภายนอก มองเห็นได้ชัดเจน และสามารถที่จะกระตุ้นได้หลายรูปแบบ ทั้งจากการใช้นิ้วมือนวดวนใช้ลิ้นสัมผัส หรือแม้กระทั่งในเวลาที่มีการสอดใส่ และมีการไปสัมผัสเข้าที่จุดนี้โดยไม่ตั้งใจ อาจจะจากการขยับตัวระหว่างการสอดใส่หรือการกระแทก ก็สามารถที่จะทำให้ถึงจุดสุดยอดได้ค่ะ

Tips : การกระตุ้นบริเวณจุดนี้จำเป็นที่จะต้องใช้ความอ่อนโยนและใช้จังหวะที่เหมาะสม ไม่กระทำรุนแรงมากเกินไป เพราะเป็นจุดที่ค่อนข้างมีความบอบบางและไวต่อความรู้สึกมากๆ ถ้ามีการใช้การกระทำที่รุนแรงมากเกินไป อาจจะทำให้เจ็บแทนที่จะถึงจุดสุดยอดได้ ไปถึงจำเป็นที่จะต้องกระตุ้นจุดนี้ในขณะที่มีความเปียกชื้นในบริเวณนั้นๆ เป็นความเปียกชื้นที่เกิดขึ้นจากน้ำหล่อลื่นของผู้หญิงหรืออาจจะมีการใช้เจลหล่อลื่นเข้ามาช่วยได้นะคะ

G-Spot

จุด G-Spot หรือ Grafenberg Spot บริเวณส่วนที่อยู่ภายในผนังช่องคลอด ซึ่งอาจจะมีความลึกหรือความตื้นแตกต่างกันขึ้นอยู่กับตัวบุคคล จะเป็นส่วนบริเวณที่เป็นผิวเนื้อขรุขระ และเป็นบริเวณที่มีความเชื่อมโยงกับคลิตอริส ซึ่งจะเป็นบริเวณที่ทำให้เกิดความรู้สึกเสียวได้มากๆ และจุด G-Spot นี้สามารถที่จะกระตุ้นได้ทั้งจากการใช้นิ้วมือสอดเข้าไปในช่องคลอดและจากการสอดใส่ด้วย ซึ่งการถึงจุดสุดยอดจากบริเวณนี้จะทำให้เกิดความรู้สึกคล้ายกับการปวดปัสสาวะหรือมีความต้องการอยากปัสสาวะ จากนั้นจะเป็นความรู้สึกของการถึงจุดสุดยอด ในบางรายอาจจะมีการปัสสาวะออกมาในตอนที่กำลังจะถึงจุดสุดยอดจากจุด G-Spot ตรงนี้ได้ด้วยนะคะ

O-Spot

จุด O-Spot หรือ Opposite-Spot ส่วนนี้จะเป็นส่วนที่อยู่เข้าไปภายในช่องคลอดเช่นเดียวกันกับจุด G Spot สามารถที่จะหาจุด O-Spot ได้จากการที่เมื่อเราเจอจุด G-Spot แล้วนั้น จุด O-Sport ก็จะเป็นจุดที่อยู่ตรงข้ามกับจุด G-Spot ซึ่งตรงจุดนี้อาจจะเป็นจุดที่มีน้อยครั้งที่ผู้หญิงถึงจุดสุดยอดด้วยจุดนี้ แต่ก็ถือว่าเป็นอีกจุดหนึ่งที่สามารถทำให้ถึงจุดสุดยอดได้เช่นกันรวมไปถึงมองว่าจุดนี้อาจจะเป็นจุดที่ทำให้ถึงจุดสุดยอดได้จากการสอดใส่ทั่วไปหรือจากการใช้นิ้วมือ และเป็นจุดที่สามารถทำให้ถึงจุดสุดยอดได้จากการมีเซ็กส์ผ่านช่องทางทวารหนักนะคะ

U-Spot

จุด U-Spot หรือ Uterine-Spot จุดกระตุ้นตรงนี้จะเป็นจุดที่อยู่บริเวณปากมดลูก ซึ่งจะเป็นจุดที่มีความลึกเข้าไปภายในช่องคลอด ด้วยความที่บริเวณปากช่องคลอดนี้จะมีเส้นประสาทค่อนข้างมาก จึงทำให้การถูกกระตุ้นหรือถูกกระแทกตรงจุดนี้อย่างสม่ำเสมอก็สามารถทำให้ถึงจุดสุดยอดได้เช่นกันนะคะ แต่การที่จะถึงจุดสุดยอดตรงนี้ได้ค่อนข้างมีข้อจำกัดในเรื่องของขนาดอวัยวะเพศชาย เพราะด้วยความที่อยู่ลึกเข้าไปภายในช่องคลอดถึงบริเวณปากมดลูก เลยทำให้คนที่จะถึงจุดสุดยอดได้การถูกกระตุ้นที่บริเวณนี้คือคนที่มีเซ็กส์กับฝ่ายชายที่ค่อนข้างมีขนาดอวัยวะเพศยาว และการถึงจุดสุดยอดด้วยการกระตุ้นบริเวณจุดนี้ ก็ค่อนข้างเป็นการถึงจุดสุดยอดที่อาจจะทำให้จุกได้เหมือนกัน แต่หากมีการใช้ท่าการมีเซ็กที่เหมาะสมจนทำให้เกิดการสอดใส่เข้าได้ลึก ก็สามารถที่จะทำให้ถึงจุดสุดยอดได้จากการกระตุ้นที่จุดนี้เช่นกันนะคะ

P-Spot

และเราก็ได้เดินทางมาจนถึงจุดสุดท้ายแล้ว นั่นก็คือจุด P-Spot หรือ Pubococcygeus Muscle Spot จุดที่อยู่บริเวณกล้ามเนื้อรอบช่องคลอด กล้ามเนื้อเหนือช่องคลอด และบริเวณรอบปากทวารหนักค่ะ ซึ่งเป็นบริเวณที่สามารถถึงจุดสุดยอดได้จากการหดเกร็งของกล้ามเนื้อ หรือที่เราเรียกกันง่ายๆว่าการขมิบ ไม่ว่าจะเป็นการขมิบระหว่างการมีเซ็กส์ หรือไม่ว่าจะเป็นการขมิบเพื่อช่วยตัวเองก็ตาม สามารถที่จะทำให้ถึงจุดสุดยอดได้ แต่ต้องเป็นการขมิบที่อาศัยจังหวะที่ดี โดยผู้หญิงสามารถที่จะใช้วิธีฝึกขมิบบ่อยๆเพื่อที่จะได้เรียนรู้ว่าควรขมิบแบบไหนเพื่อให้ตัวเองถึงจุดสุดยอด และที่พิเศษคือจุดนี้เป็นจุดที่สามารถทำให้ถึงจุดสุดยอดได้โดยไม่จำเป็นต้องสอดใส่หรือไม่จำเป็นต้องมีการไปสัมผัสอะไรเลยนะคะ เพราะแค่ใช้การขมิบเพื่อทำให้เกิดการหดเกร็งของกล้ามเนื้อก็สามารถทำให้ถึงจุดสุดยอดได้ค่ะ

และนี่คือจุด Sex-Spots ของผู้หญิงที่สามารถทำให้ถึงจุดสุดยอดได้ เพียงแค่เรารู้ว่าเราควรจะกระตุ้นตรงจุดไหนในลักษณะใด ก็สามารถที่จะทำให้ผู้หญิงถึงจุดสุดยอดได้โดยไม่ใช่เรื่องยากเลยนะคะ

Share the Post:

Related Posts

สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด

เรื่องเสียว สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆ ของ น้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง ปีนั้น น้อง อายุ 18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอั๋นทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่

Read More

ลุงแท้ๆ เล่นเสียวเย็ดพี่สาวผม

เรื่องเสียว ลุงแท้ๆ เล่นเสียวเย็ดพี่สาวผม เมื่อตอนที่พ่อตาย แม่ก็เอาผมกับพี่สาวมาฝากไว้ที่บ้านลุง ซึ่งเป็นลุงแท้ๆ ของผม คือเป็นน้องพ่อ ผมมาอยู่บ้านลุงตอนอายุ 6 ขวบ พี่สาวผม 8 ขวบ ลุงใจดีลุงอยู่กับป้าสองคน บ้านแกค่อนข้างรวย ตอนแรกลุงชวนแม่ผมอยู่ด้วย แต่แม่บอกว่าจะไปทำงานที่เมืองนอกสักสามสี่ปีเก็บเงิน แล้วจะกลับมารับ ผมกับพี่สาวก็ต้องอยู่กับลุง

Read More