สาวเงี่ยนไม่สนโลก เห็นขอทานหล่อ เลยขอเย็ดแลกกับให้ข้าวกิน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว สาวเงี่ยนไม่สนโลก เห็นขอทานหล่อ เลยขอเย็ดแลกกับให้ข้าวกิน

เรื่องเสียวเรื่องนี้ มันเป็นเรื่องที่ฉันชั่งใจอยู่นานมาก ว่าจะเล่ามันอออกไปดีหรือเปล่า แต่เมื่อไม่มีใครรู้ว่าฉันเป็นใคร ฉันก็คิดว่าน่าจะเล่าทุกๆ เรื่องไปได้นั่นแหละ ดังนั้น เรื่องนี้ฉันจึงไม่ขอลงรายละเอียดอะไรเลยก็แล้วกัน เอาเป็นว่าฉันเป็นสาวบ้างานที่ไม่มีแฟน และสร้างทุกๆ อย่างด้วยตัวเอง มีบ้านหลังเล็กๆ มีรถและมีเงินเก็บมากพอที่จะใช้ชีวิตโสดต่อไปได้อย่างง่ายดาย

แต่มันก็ติดตรงที่ บางครั้งฉันก็เงี่ยน และเงี่ยนมากด้วย ซึ่งแถวบ้านของฉันก็จะมีขอทานอยู่คนหนึ่ง เอาจริงๆ แล้วเขาเป็นคนที่หน้าตาดีใช้ได้เลยทีเดียว เขาทำให้ฉันรู้สึกว่ามีอารมณ์เวลาที่เขาเดินผ่านไปมา ฉันจึงเริ่มที่จะแบ่งปันข้าวให้เขา เพราะว่าเขาเป็นคนที่มีสติสัมปชัญญะที่ดี และพยายามที่จะหางานทำ แม้ว่ามันจะไม่ได้มีมากมาย และฉันเองก็มักให้เขานั้นเข้ามาช่วยทำงานบ้านนิดหน่อย แลกกับเงินเล็กน้อยและข้ามของบางอย่าง

จนวันหนึ่งที่ฉันให้เขาช่วยมาทาสีโรงเก็บของห้องฉัน และเนื้อตัวของเขาก็มอมแมมเพราะว่าชุดมีไม่มาก ฉันเลยให้เขาไปอาบน้ำที่ส่วนหลังบ้าน แล้วเอาเสื้อผ้ามาให้ใส่ เพราะว่ามันเป็นเสื้อของน้องชายฉันที่คอนข้างเก่าแล้ว ทันทีที่เขานั้นอาบน้ำให้สะอาดสะอ้าน มันก็ทำให้เขาดูดีขึ้นมาไม่น้อยเลยทีเดียว จากที่เขาดูเป็นคนธรรมดา ปรากฏว่าฉันกลับมองว่าเขาหล่อไม่น้อยเลยทีเดียว นั่นทำให้ฉันเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาเวลาที่เห็นเขา

การที่เขาเนื้อตัวสะอาดน่ามอง มันก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าอยากที่จะลองเย็ดกับเขาดูสักครั้งหนึ่งเหมือนกัน วันเดียวกันนั้นฉันเลยชวนเขาเข้ามาในบ้านของฉันแล้วซื้ออาหารดีๆ มานั่งกินด้วยกัน ก่อนที่จะลองใช้ความสวยของตัวเองยั่วยวนเขาเต็มที่ จนกระทั่งเขาจ้องร่องนมของฉันไม่วางตา ฉันเห็นว่าเขามอง ก็รู้สึกได้เลยว่ามันเข้าแผนฉันเลยทีเดียว เลยลุกขึ้นไปหาเขาแล้วค่อยๆ ก้มหน้าลงไปหาเขา

“อยากมองนมเหรอ มองสิ หรือว่าอยากมองอย่างอื่นด้วย ?”

“ผมขอโทษครับ ผมไม่ได้ตั้งใจเลย…แต่ว่าพี่น่ามองไปหมดทั้งตัวเลยครับ” เขาพูดแล้วหลบตา นั่นทำให้ฉันยิ่งได้ใจ เอื้อมมือไปจับมือของเขามาจับนมของฉันให้เขาค่อยๆ บีบคลำเบาๆ ก่อนที่เขาจะเริ่มตอบสนองความต้องการของฉันได้อย่างเต็มที่ เขาเริ่มบีบนมของฉันแรงขึ้น ก่อนที่ฉันเองจะค่อยๆ ลูบไล้ร่างกายของเขา

“ลองมาทำกันดูไหมล่ะ พี่ทำให้เรามีความสุขได้นะ” ฉันพูดด้วยความเย้ายวนก่อนที่เสียงลมหายใจหนักๆ ของเขานั้นจะดังขึ้นมาในจังหวะนั้น และทำให้เขาเองร่างกายอ่อนยวบยาบไปหมดในเวลานี้ ฉันค่อยๆ นั่งลงตรงหน้าของเขา แล้วลูบไล้ที่ต้นขาก่อนที่จะเริ่มลามเข้าไปที่ลำควยของเขา รูดซิปออกมาช้าๆ จนได้เห็นลำควยของเขาอย่างชัดเจนมากขึ้น

จนกระทั่งเขาเองเริ่มขยับตัวออกมาห่างจากโต๊ะอาหาร หันหน้ามาทางฉันที่กำลังลูบคลำลำควยของเขาที่เริ่มแข็งตัวขึ้นมา…ควยใหญ่เอาเรื่องเหมือนกันนะ

เขาอาบน้ำอย่างดี กลิ่นควยหอมสบู่นั้นทำให้ฉันค่อยๆ ก้มหน้าเข้าไปสูดดมควยของเขาก่อนที่จะค่อยๆ เลียที่ลำควยของเขา ตอนนั้นเสียงครางของเขาดังขึ้นมา ก่อนที่จะค่อยๆ ไล่ขึ้นไปถึงหัวควยของเขาแล้วครอบฝีปากลงไปอมควยให้เขา

“พี่ครับ…สะ เสียวครับ…เสียวควยมากเลย ผมไม่เคยเสียวแบบนี้มานานแล้วครับพี่” เขาพูดพร้อมกับแยกขาออกกว้างกว่าเดิม แอ่นกายพิงไปด้านหลัง แล้วเริ่มส่งเสียงครางออกมาเรื่อยๆ ในจังหวะที่ฉันเองก็เริ่มดูดควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ ก่อนที่ฉันจะลุกขึ้นยืน ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ก่อนที่จะค่อยๆ ขึ้นไปนั่งตกเขา หันหน้าเข้าหาเขาแล้วโอบกอดเขาเอาไว้ ให้เขาได้เห็นหีสวยของฉัน ดึงหน้าของเขาเข้ามาซุกไซ้ที่นมใหญ่ตั้งเต้า ก่อนที่เขาจะเริ่มดูดนมของฉันทั้งสองข้าง แล้วจับควยค่อยๆ ยัดเข้ารูหีของฉันอย่างทันที

ตอนนั้นฉันค่อยๆ นั่งลงไปที่ลำควยของเขาจนสุดความยาว ควยใหญ่ของเขาแน่นรูหีฉันมาก และมันก็ตอดควยของเขาจนส่งเสียงครางออกมา หลังจากนั้นฉันเองก็เริ่มนั่งขย่มควยของเขาไปอย่างเต็มที่ด้วยความเสียวซ่าน เสียงครางของเราดังขึ้นมาจนไม่สนใจอาหารที่วางอยู่บนโต๊ะเลยทีเดียว เขาค่อยๆ จับบั้นท้ายของฉันแล้วโยบกไหวร่างหายไปเรื่อยๆ ตามจังหวะความเสียวพร้อมกับเริ่มซุกไซ้ริมฝีปากกระตุ้นความเงี่ยนของฉันไปเรื่อยๆ ตามแต่ใจของเขานั้นจะต้องการ

ท้ายที่สุดแล้วเสียงครางของเขาก็ดังขึ้นมาพร้อมๆ กับร่างกายที่สั่นเกร็ง น้ำควยทะลักแตกในคารูหีของฉันจนเปียกแฉะ สัมผัสได้แม้ว่าไม่ได้มอง แต่ว่าฉันนั้นก็เต็มใจให้เขาทำแบบนั้น ซ้ำยังคงขย่มควยของเขาอย่างต่อเนื่องจนกระทั่งควยของเขานั้นเริ่มอ่อนตัวลง ก่อนที่เราจะนั่งกินข้าวด้วยกันอย่างมีความสุขและความเสียวมากกว่าตอนแรก

“ถ้าอยากกินของอร่อยๆ ก็มาหาพี่นะ…แล้วก็อาบน้ำให้สะอาดสะอ้านด้วย” ฉันพูดยิ้มๆ ก่อนที่เขาจะก้มหน้าที่แดงเรื่อแล้วพูดขึ้นมา

“ผมจะอาบน้ำทุกวันเลยครับ”

Share the Post:

Related Posts

กามเทพสื่อรัก แม่ลูกข้างบ้าน

เรื่องเสียว กามเทพสื่อรัก แม่ลูกข้างบ้าน เรื่องเกิดจากการที่ผมได้เข้ามาอ่านเรื่องเสียวเกี่ยวกับครอบครัวในนี้นี่แหละ ผมก็เลยคิดว่า ถ้าแม่ลูกบ้านข้างๆ ได้อ่านหรือรับรู้รู้เรื่องทำนองนี้เหมือนกับผม ผมก็คิดว่าลูกชายบ้านข้างๆ ก็อาจจะเย็ดแม่ของเค้าแน่ๆ เลย เพราะแม่ของเขา ตอนนี้ก็เป็นแม่ม่ายผัวร้าง หย่าร้างกับผัวมาหลายปีแล้ว… มาเข้าเรื่องกันเลยนะครับ…บ้านข้างๆ ผม ที่เป็นทาวน์เฮาส์ติดๆ กัน มีแม่ลูกคู่หนึ่งอาศัยอยู่ด้วยกันแค่สองคน คุณเป็นแม่ ชื่อ

Read More

เพื่อลูกชายที่รักของดิฉัน

เรื่องเสียว เพื่อลูกชายที่รักของดิฉัน สองสามเดือนที่ผ่านมา เวลาที่อยู่ภายในบ้าน…หากดิฉันอยู่กับลูกชายตามลำพัง เวลาสามีไม่อยู่ หรือยังไม่ได้กลับมาที่บ้าน…ไม่ว่าจะเป็นวันวันที่เค้าต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด หรือแม้หลังเลิกงานในตอนเย็น… ที่พอกลับถึงบ้านแล้ว.. ตัวดีดิฉันแทบไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเลย ไม่ว่าจะเดินเปลือยไปมา ทำกับข้าว ล้างจาน หรือซักผ้า…ลูกชายเค้าบอกว่าชอบแบบนี้ ดิฉันก็ตามใจไม่ขัดเขาค่ะ… นอกจากนี้ มันก็ยังลามออกไปนอกบ้านอีกด้วย เพราะบางทีดิฉันออกจากบ้านไปทำงาน ลูกชายก็ให้ดิฉันใส่กางเกงในจีสตริงที่เค้าซื้อให้ตัวเดียวเท่านั้นค่ะ ยกทรงก็ไม่ให้ใส่ ทีแรกเขินๆ

Read More