อยากเย็ดเพื่อนเมีย เลยแกล้งทะเลาะกันไปให้ปลอบใจ แล้วสุดท้ายก็แตกในตามต้องการ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว อยากเย็ดเพื่อนเมีย เลยแกล้งทะเลาะกันไปให้ปลอบใจ แล้วสุดท้ายก็แตกในตามต้องการ

ตอนแรกกำท่าเหมือนว่าจะปฏิเสธอย่างดี สรรค์หาเหตุผลมากมายสารพัดออกมาพูด ว่าผมเป็นผัวของเพื่อนที่เธอรักที่สุดบ้างละ เธอไม่สามารถหักหลังเพื่อนของตัวเองได้บ้างละ ร้อยพันเหตุผลที่อัดกระหน่ำเข้ามาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งมันเงียบลง เพราะว่าเสื้อผ้าของผมนั้นค่อยๆ ถูกถอดลงอย่างแช่มช้า เหลือเพียงท่อนล่างที่เปลือยเปล่า ให้ได้เห็นควยของผมที่กำลังเริ่มตื่นขึ้นมาตรงหน้า

ทำไมผมจะไม่รู้ว่าเธอชอบผม เธอมารยาทำตัวเป็นคนที่ไม่คิดอะไรมาตลอดนั่นแหละ แต่ตอนที่อยู่ด้วยกันกับเพื่อนๆ มีเธอนั่นแหละ ที่คอยแอบมองผม จ้องมองหน้าผม บางครั้งก็ทำเหมือนไม่เห็นว่าเธอมอง ทั้งๆ ที่รู้ว่าสายตาของเธอจ้องเข้ามาในขากางเกงของผม หวังที่จะได้เห็นอะไรที่มันห้อยโตงเตงอยู่ในนั้นอย่างนั้นสินะ

ปฏิเสธไม่ได้เลย ว่าตอนนี้ เธอเสร็จผมไปแล้วมากกกว่าครึ่งหนึ่ง ในวินาทีที่เมือของเธอนั้นค่อยๆ เอื้อมมือมาจับควยของผมเอาไว้แล้วเริ่มชักว่าวให้จนมันเริ่มแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนที่ผมจะเอามือจับหัวของเธอแล้วดึงเข้ามาเพียงเบาๆ เธอก็พร้อมที่จะอ้าปากแล้วอมควยให้ผมทันที

ความอุ่นและนุ่มหยุ่นเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ควยของผมค่อยๆ ถลำเข้าไปในปากของเธออย่างแช่มช้า ก่อนที่จะค่อยๆ ดูดควยของผมอย่างทันที ดูดแรงขึ้นเรื่อยๆ จนผมเริ่มเสียวควยแล้วส่งเสียงครางออกมา

อมควยเก่งใช้ได้นี่นา…ผมยืนยิ้ม มองดูเธอค่อยๆ ขยับใบหน้าเข้าออกอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะเริ่มแรงขึ้นไปเรื่อยๆ เสียงดูดควยเริ่มดังฟังชัดมากขึ้น จนผมเริ่มมีอารมณ์ร่วมเร้าเร่งขยับเอวกระเด้าปากของเธอเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ

เสียงลมหายใจร้อนผ่าวดังขึ้นอย่างไม่สามารถห้ามใจได้ ยิ่งนานเธอก็ยิ่งดูดแรงมากขึ้น แล้วขยับใบหน้าเข้าออกเร็วขึ้นเช่นกัน เสียวควยฉิบหายเลยแบบนี้

ผมปล่อยตัวปล่อยใจไปตามอารมณ์ที่เริ่มพุ่งพล่านขึ้นมาเรื่อยๆ จนทำให้ในเวลานี้ ผมทนไม่ไหวอีกกแล้ว อยากจะเย็ดหีของเธอเต็มแก จับเธอค่อยๆ โยนขึ้นไปนอนบนเตียง เธอเองหรี่ตามองผม สีหน้าแดงเรื่อ ทั้งขวยเขิน และคงเงี่ยนแล้วไม่น้อยเหมือนกัน ผมถอดกางเกงของเธอออกอย่างง่ายดาย ในใจอยากที่จะจับควยยัดรูหีของเธอแล้วกระแทกเย็ดไปเลยให้มันสาสมกับความเงี่ยนที่สะสมมาตั้งนานสองนาน แต่ทันทีที่ผมได้เห็นแคมหีใหญ่โหนกนูนของเธอ และเนื้อในกลีบหีชมพูเมื่อแหวกออก ผมก็อดใจไม่ได้ที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอก่อนอย่างถี่รัว

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ ตอนที่ผมนั้นเริ่มตวัดเรียวลิ้นเล่นกับส่วนสวาทนั้นจนน้ำเงี่ยนค่อยๆ ไหลออกมาอย่างแผ่วเบา สุดท้าย น้ำเงี่ยนก็ไหลออกมาจากปลายควยของผมไม่ต่างกัน ค่อยๆ ขึ้นคร่อมร่างกายของเธอเอาไว้ แล้วแยกขาของเธอออกช้าๆ ก่อนที่จะเอาลำควยไปถูไถที่ร่องหีสวยนั้นก่อน จนร่างกายของเธอสั่นระริก ส่งเสียงครางเล็กแหลมออกมาในลำคออย่างต่อเนื่อง พร้อมกับแอ่นร่างกายสูงเหนือพื้นทันที ตอนที่ผมนั้นค่อยๆ ดันหัวควยที่ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดเข้าไปในรูหีของเธอเอย่างแช่มช้า แล้วค่อยๆ ดันเข้าไปจนสุด

ความเสียวซ่านหนักหน่วงเกิดขึ้นมาทันที เพราะว่ารูหีของเธอนั้นโคตรตอดควยของผมเลยในเวลานี้

พอเข้าไปจนสุดความยาว มือก็เอื้อมไปจับนมของเธอแล้วบีบคลำอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขยับไหวร่างกายเย็ดหีของเธอ ในเวลาสั้นๆ ผมเริ่มเร่งจังหวะและความเร็วขึ้นไปอย่างเต็มที่ จนร่างกายของเธอนั้นสั่นสะท้ายไปตามแรงที่ผมได้กระหน่ำเข้าไปเรื่อยๆ

เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ มองดูสีหน้าของเธอที่กำลังขยับไหวไปตามอารมณ์แล้วก็ยิ่งเงี่ยนจริงๆ

เต้านมใหญ่เต่งตึงที่ถูกบีบคลำนั้นค่อยๆ ขยับขึ้นไปเพื่อกระตุ้นอารมณ์ของผมอย่างเต็มที่ ก่อนที่ผมจะกัดฟัน ออกแรงเร่งเร้ากระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปเต็มความเงี่ยน และคำร้องของของเธอที่บอกว่าเสียวหีจนทนไม่ไหวแล้ว อยากจะให้ผมช่วยเย็ดเธอแรงๆ

จนในที่สุด ผมก็ไม่สามารถทัดทานความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในตอนนี้ได้อีกแล้ว กระหน่ำควยเข้าไปมิดด้ามแล้วปล่อยน้ำควยแตกในใส่รูหีของเธอไปเต็มๆ เพื่อให้เธอได้รู้ว่าตอนนี้ เธอทำให้ผมนั้นรู้สึกเงี่ยนมากขึ้นแค่ไหน และหวังว่า ครั้งนี้ สิ่งที่ผมมอบให้เธอนั้นจะช่วยให้เธอติดใจ แล้วแอบมาให้ผมเย็ดบ่อยๆ ตอนที่เมียเผลอ ไม่ก็ตอนที่ทะเลาะกับเมีย เท่านั้นก็เพียงพอแล้ว

ความเงี่ยนมันไม่เข้าใครออกใครหรอกครับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคุณตาเลียหี

เรื่องเสียว หนูโดนคุณตาเลียหี บ้านนกเป็นหมู่บ้านจัดสรรค่ะ ข้างบ้านก็มีคุณตาใจดีคนนึงเมียแกก็เสียไปนานแล้ว คุณตาแกเป็นคนมีฐานะคนนึงเลยมีคนใช้สองคน มีหมาตัวหนึ่ง นกชอบไปเล่นที่บ้านคุณตาตั้งแต่เด็กๆ ค่ะบางทีก็ไปอ่านหนังสือในห้องสมุดของคุณตา ไปเล่นกับหมา วันนึงนกก็เกิดเรื่องเสียวจนได้ เพราะนกไปอ่านหนังสือเล่นที่ห้องสมุดของคุณตาซึ่งคุณตาเองก็กำลังนอนกลางวันอยู่ คุณตาขอให้นกอ่านหนังสือให้ฟังค่ะ เพราะตาของแกก็ไม่ค่อยดีคุณตาให้นกเลือกหยิบหนังสืออะไรก็ได้ นกเองก็ดันไปหยิบหนังสือนิยายรัก แปลนะคะเป็นแนวรักโรแมนติก อ่านไปสักพักก็เจอฉากที่พระเอกปล้ำนางเอกค่ะ นกอ่านเสียงสั่นเลยเพราะเค้าเขียนว่าพระเอกผลักนางเอกลงบนเตียง แล้วก็เริ่มละเลงลิ้นตรงปุ่มสวาทของนางเอกอย่างหื่นกระหาย นกอ่านเสียงสั่นเลยค่ะ เค้าเขียนว่าเลียตรงปุ่มของนางเอกอย่างหื่นกระหายนกเองก็คิดภาพแล้วก็อยากช่วยตัวเองเลยค่ะ

Read More

เปิดประสบการณ์เสียวใหม่ เจอควยใหญ่แบบคูณสอง

เรื่องเสียว เปิดประสบการณ์เสียวใหม่ เจอควยใหญ่แบบคูณสอง ถ้าฉันเป็นวัยรุ่นสักตอน 20-30 ปีก่อน ฉันอาจจะโดนคนทั้งเมืองสาปแช่งไปแล้วเพราะว่าฉันคือผู้หญิงที่ไม่ใช่กุลสตรีอะไร เพราะว่าชอบท่องราตรี ชอบเรื่องเสียว และเสาะแสวงหาประสบการณ์เสียวให้ตัวเองแบบไม่มีวันหยุดเลยทีเดียว จนเพื่อน ๆ ที่รู้ว่าฉันนั้นขาดเรื่องเสียวเสียวไปสักวัน มันอาจจะขาดใจตายเลยก็ได้ แน่นอนว่ามันอาจจะดูแรง แต่วันไหนฉันไม่โดนเย็ดหี มันเหมือนกินข้าวไม่อร่อยเลยจริง ๆ นะ และเพราะแบบนั้น

Read More