แอบเย็ดกันในโรงงาน กับพี่ยามควยใหญ่


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในโรงงาน กับพี่ยามควยใหญ่

วินาทีแรกที่ฉันได้เห็นควยของพี่ยาม ฉันถึงกับตาโต ทำอะไรไม่ถูกเลย เพราะไม่คิดว่าเขาจะควยใหญ่ขนาดนี้ ตอนที่เขาเข้ามาพัวพันจีบฉัน ก็ชอบเย้าหยอกกันว่าควยใหญ่นักหนา ฉันเลยคิดว่า ในเวลาที่เรื่องเสียวมันเกิดขึ้น อย่างน้อยก็คงไม่เล็กไปเสียทำให้ฉันนั้นไม่อยากที่จะโดนเย็ดก็พอแล้ว

จริงๆ แค่ผ่านมาตรฐานชายไทยก็พอแล้ว

แต่การที่ฉันได้เห็นควยของเขาในวันนี้ ทำให้ฉันได้รู้เลยทันทีว่า ชายไทย ไม่แพ้ชาติใดในโลกเลยจริงๆ ฉันจ้องมองลำควยของเขาที่โผล่พ้นขอบกางเกงขึ้นมาก่อนที่จะค่อยๆ เอื้อมมือไปจับ เพียงแค่สัมผัสเสียงครางของพี่เขาก็ดังขึ้นมาแล้ว ลำควยสีเข้ม คล้ำ อวบอิ่ม หัวควยถอกบานสีม่วงคล้ำเล็กๆ รอบๆ ลำควยมีเส้นเลือดรายล้อม มันยิ่งทำให้ฉันเกิดอารมณ์เงี่ยนมากขึ้นกว่าเดิมอย่างบอกไม่ถูก

ค่ำคืนนี้ที่หลังโรงงานแห่งนี้ มีเพียงเขาคนเดียวที่เฝ้าอยู่จุดนี้ และด้วยความที่เราต่างคนก็ต่างเงี่ยน แต่ไม่มีเวลามากพอที่จะไปหาโรงแรมเย็ดกัน หรือแม้แต่การไปหากันและกันที่บ้านพักพนักงานก็อาจจะดูสะดุดตา ป้อมยามเล็กๆ ขนาดสามคูณสามเมตรนี่แหละ ที่จะทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่ามันเป็นส่วนตัวมากที่สุด

ควยของพี่เขากระดกเกร็งตอนที่ฉันนั้นค่อยๆ ชักควยของพี่เขาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ แล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้พี่เขาทันที

เสียงครางของพี่เขากระตุ้นความเงี่ยนของฉันได้อย่างเต็มที่ นั่นยิ่งทำให้ฉันยิ่งดูดควยของพี่เขาหนักเข้าไปอีกเรื่อยๆ จนเสียงดูดควยนั้นดังสะท้อนในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ แห่งนี้ ก่อนที่เขาจะกดหัวของฉันลงไปให้อมควยของเขาอย่างหนักหน่วงมากกว่าเดิม ยิ่งตอนที่ฉันเอาควยของเขาค่อยๆ เข้าไปในกระพุ้งแก้ม เขายิ่งแสดงท่าทางเสียวซ่านออกมาจนกระทั่งไม่สามารถหยุดได้อีกแล้ว เขาดึงฉันขึ้นไป แล้วเชยคางของฉันขึ้นไปจูบอย่างดูดดื่ม ก่อนที่จะวางฉันลงบนเสือผืนน้อย ที่ไม่ได้นุ่มนวลเท่าไหร่ แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหาอะไรอีกแล้วในตอนนี้

ฉันร่วมด้วยช่วยกันถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกจนหมด ก่อนที่เขาจะแยกขาของฉันออก แล้วพูดเอ่ยชมว่าฉันดูแลร่างกายตัวเองดีเหลือเกิน หีสวย ขาวสะอาด ยิ่งเนื้อในหีชมพูแบบนี้มันช่างตัดกับควยดำๆ ของเขาเหลือเกิน

วาดนิ้วไปตามร่องหีสวยก่อนที่จะลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที

ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในเวลานี้ส่งผลให้ฉันนั้นเต็มไปด้วยความสุขสม ส่งเสียงครางที่ไม่เคยได้เอ่ยออกมา ก่อนที่ลิ้นของเขาจะค่อยๆ แทรกชำแรกเข้ามาอย่างหนักหน่วง ร่างกายของฉันบิดเร่าอยู่ในอ้อมกอดของเขาที่ประคองเอาไว้ ก่อนที่อีกฝ่ายคงจะทนไม่ไหวเช่นกัน ยกขาของฉันขึ้นมา จรดลำควยที่ปากทางสวาทนั้นแล้วดันพรวดพราดเข้ามาทันที

ฉันคิดว่าจะไม่ส่งเสียง แต่เขากลับล่วงถลำเข้ามาในจังหวะที่ฉันนั้นไม่สามารถตั้งตัวหรือว่าเตรียมใจได้ มันเลยทำให้ฉันนั้นส่งเสียงครางออกดังลั่นเพราะว่าไม่ทันที่จะได้ปรับจังหวะหายใจเลยแม้แต่น้อย ในเวลาเดียวกัน เขากลับยิ้มออกมาเสมือนว่าพึงพอใจเหลือเกินที่ได้กระทำกับฉันแบบนี้ แล้วเริ่มรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัว

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ฉันไม่กลัวอะไรอีกแล้วในเวลานี้ หลับตาแน่น ซึมซับสัมผัสที่แสนสวยงามซึ่งอัดเข้ามานั้นอย่างตั้งใจ สัมผัสมันอย่างเต็มที่เพื่อกระตุ้นให้ทุกๆ อย่างเป็นไปตามความปรารถนา เสียวหีเหลือเกิน เสียวจนไม่รู้ว่าจะเอามือไม้ไปไว้ที่ไหน เพราะว่าตอนนี้มันดูน่ารำคาญไปหมด มีเพียงความสุขเท่านั้นที่ทำให้ฉันเปล่งเสียงออกมา

โดยไม่ต้องเรียกร้อง

ฉันครางดังเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งอัดลำควยกระแทกเย็ดเข้ามาแรงขึ้นเท่านั้น ยิ่งแรง ฉันก็ยิ่งร้อง และเมื่อฉันยิ่งร้องก็ดูเหมือนว่าเขานั้นจะยิ่งดีใจ กัดฟันแน่น แล้วอัดร่างกายกระแทกเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า จนเวลาผ่านพ้นไปนานเนิ่น ฉันเริ่มอ่อนโรยแรง ส่วนเขาก็ยิ่งกระแทกเข้ามาแรงมากกว่าเดิม พร้อมกับตอนที่เขากระซิบว่า

กำลังจะแตกแล้ว

มันก็เสมือนวาจาสิทธิ์ เพราะว่าเขาปล่อยน้ำควยแตกในใส่รูหีของฉันทันทีที่พูดจบ ก่อนที่จะถอดถอนร่างกายออกไปแล้วยิ้มเล็กๆ เพื่อบอกว่า เขาไม่ได้ตั้งใจ แต่ว่ามันเอาออกไม่ทันแล้วจริงๆ

แต่ก็นั่นแหละ ได้เย็ดกันทั้งที ถ้าไม่แตกในก็คงจะไม่ถูกใจเท่าไหร่หรอก

Share the Post:

Related Posts

สวิงในห้องน้ำกับควยสอดรู

เรื่องเสียว สวิงในห้องน้ำกับควยสอดรู สมัยนี้แอปนัดเย็ดมันสามารถเล่นได้เหมือนเฟซบุ๊กเลย เพราะว่าสามารถโพสต์รูปตัวเองได้ ลงสตอรี่ได้ รวมทั้งสามารคอมเม้นต์กันและกันได้อีกด้วย และมันก็ทำให้ฉันนั้นได้เจอเรื่องเสียว สวิงกิ้งที่สุดสยิวที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ฉันมาเที่ยวคนเดียว ก็เลยลงรูปตัวเองที่นั่งอยู่ลำพังตรงหน้าโซนอาหาร ก่อนที่จะมีคนส่งข้อความมาถามว่า ห้องน้ำข้างหลังว่างนะครับ ถ้าเหงามาก ควยผมก็เหงาเหมือนกัน ก่อนที่จะถ่ายรูปฉันจากมุมด้านหลังมา ซึ่งทำให้ฉันหันไปทันทีก่อนจะได้เจอกับชายหนุ่มคนหนึ่งในชุดช็อปช่าง มองฉันแล้วยิ้มอยู่ไม่ไกลมากนัก แค่ได้เห็นหน้าตาของเขาก็ต้องบอกเลยว่าชะงักในควาหล่อและรูปร่างที่ทะมัดทะแมงของเขาดีเหลือเกิน มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกเงี่ยนขึ้นมามากกว่าเดิม ก็เลยตอบกลับเขาไปว่า…ถ้าควยว่าง

Read More

ควยใหญ่เกินไป ไม่ใช่ปัญหา

เรื่องเสียว ควยใหญ่เกินไป ไม่ใช่ปัญหา เรื่องราวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นหนึ่งในเรื่องราวที่ผมเก็บงำเอาไว้มาตลอด เพราะแม้ว่ามันจะเป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุดของผม แต่มันก็อาจจะเป็นเรื่องที่ไม่น่าจดจำเท่าไหร่ของเธอก็ได้ครับ ผมเป็นคนที่ควยใหญ่เกินกว่าคนทั่วไปจะเป็นกัน ความคึกคะนองตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ ทำให้ผมนั้นเริ่มอ่านหนังสือโป๊ แล้วค่อย ๆ เริ่มมาเป็นหนังโป๊ ผมชอบดูหนัง หีที่มันโดนกระแทกจริง ๆ มันถูกใจและเร้าใจกว่า แต่เพราะว่าอะไรแบบนั้นแหละครับ ผมเองก็เลยชักว่าวบ่อยขึ้นเรื่อย

Read More