โดนเย็ดทิ้งท้ายลาพักร้อน กับน้องชายควยสุดท้องของเพื่อนใหม่ข้างห้อง กระแทกจนจุกหี



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนเย็ดทิ้งท้ายลาพักร้อน กับน้องชายควยสุดท้องของเพื่อนใหม่ข้างห้อง กระแทกจนจุกหี

เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับฉันในสองวันมานี้ทำให้ฉันรู้สึกว่าเป็นคนที่โชคดีมากๆ คนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันไม่เคยคิดเลยว่า จะมีคนอยากเย็ดฉันขนาดนี้ ฉันลาพักร้อนมาเที่ยวที่ต่างจังหวัด ก่อนที่จะเช่าห้องพักแบบหลังอยู่ข้างๆ ผู้ชายกลุ่มหนึ่ง นั่นคือพี กาย และกรน้อยชายของกาย เมื่อคืนที่ 2 ที่ผ่านมา ฉันเย็ดกันกับพี ซึ่งมันเป็นอะไรที่น่าตกใจมากๆ เพราะคิดว่าฉันคงจะต้องแห่งเหี่ยวไปตามกาลเวลา

แต่หลังจากที่โดนเย็ดไปน้ำแรก ขอบอกว่าเย็ดสดแตกในด้วยนะคะ ฉันก็ได้มาเจอกับกาย ซึ่งเป็นอีกคนหนึ่งในกลุ่ม เขามาทักทายกับฉันที่ทางไปแช่บ่อน้ำร้อน เขาเหมือนจะจีบฉันนั่นแหละ แล้วความที่ฉันเองก็ไม่ใช่คนที่รู้จักพอเท่าไหร่ ก็เลยยอมเย็ดกับเขาไปอีกรอบในห้องเปลี่ยนชุดแต่งตัว ซึ่งอยากจะบอกเลยว่ากายควยใหญ่กว่าพีมากเลยทีเดียว ทำให้ทั้งๆ ที่โดนเย็ดมาแล้วก็ยังคงเสียวหีไม่ต่างจากตอนที่โดนเปิดซิงครั้งแรกตอนอายุ 13 เลยก็ว่าได้ค่ะ

เช้าวันที่สาม วันนี้ก็เป็นวันสุดท้ายที่ฉันจะต้องกลับแล้ว ยังคงเสียดายช่วงเวลาดีๆ อยู่เลย ฉันออกมาที่หน้าห้อง ก่อนที่จะได้เจอกับกรนั่งอยู่คนเดียว พอทักทายและเอ่ยถามก็ได้ความว่าพี่ๆ อีก 2 คนนั้นออกไปซื้อของ เพราะว่าวันนี้จะทำกับข้าวกินเองก่อนเที่ยงแล้วกลับ เขาชวนฉันไปกินกาแฟด้วยกัน

“ที่นี่น่าอิจฉาจังเลยนะครับ” เขาพูดขึ้นมาพร้อมกับรินน้ำร้อนลงกรวยกระดาษที่มีผงกาแฟบดอยู่ กลิ่นหอมฉุยโชยขึ้นมา

“ใช่ น่าอิจฉามากๆ เลย”

“หมายถึงพี่พี กับพี่กาย น่ะครับ…ที่ได้อยู่ใกล้กับพี่สาวขนาดนั้น” เขาพูดด้วยน้ำเสียงผิดหวัง ก่อนจะเงยหน้าขึ้นมา “ผมมันเป็นพวกจีบใครไม่เป็น ไม่ค่อยกล้าเข้าหาเท่าไหร่ ก็เลยไม่รู้ว่าจะพูดยังไงดี แต่ผมชอบพี่มากเลยนะครับ ตั้งแต่แรก พี่พีบอกว่าจะช่วยติดต่อให้ แต่พี่ก็โดนพี่พีกินซะงั้น”

ฉันชะงัก “เธอรู้เหรอ ?”

ผมกลับมาตอนที่ได้ยินเสียงพอดีครับ เลยรู้

ฉันไปไหนไม่ถูกเลยทีเดียว เพราะถ้าเขารู้ว่าฉันเย็ดกับพี่ชายของเขาอีก เขาจะรู้สึกแบบไหนกันนะ

“ไว้ถ้าได้เจอกันอีก ผมจะรุกหนักใส่พี่ให้ได้เลยครับ” เขาพูดยิ้มๆแล้วส่งกาแฟมา แต่ฉันกลับเอื้อมมือเกินไปจนจับแขนของเขาเอาไว้

“แค่นี้ก็เรียกรุกหนักแล้วละ…แล้วสองคนนั้น อีกนานไหมกว่าจะกลับ”

เข้าเมือง น่าจะสักชั่วโมงครับ…” พอเขาพูดจบ ฉันก็วางกาแฟลงแล้วดึงเขาเข้าไปในห้องทันที ภายในห้อง ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและรุนแรงมากๆ เพราะว่าฉันเองก็เงี่ยนเหมือนกัน หลังจากที่โดนพี่ๆ ของเขาเย็ดไปเมื่อคืน ตื่นเช้ามาก็เงี่ยนไม่หาย ครั้นจะไปบอกกับเขาว่าฉันอยากโดนเย็ดอีกมันก็คงไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่นัก สุดท้ายก็เลยกลายเป็นฉันเองที่เข้าหาเขา

กางเกงของเขาถูกถอดลงไป…แม่เจ้า

“เด็กสมัยนี้ควยใหญ่จังเลยนะครับ” ฉันว่า ก่อนที่จะอ้าปากอมควยให้เขาทันที พี่ชายเขาจะรู้ไหมนะ ว่าน้องชายควยใหญ่ขนาดนี้แล้วเนี่ย

“ซี๊ดดด…อา เสียว เสียวควยจังเลยครับ อา อา…นะ ในบรรดาเราสามคน ผมชนะเลยละครับ พี่น่าจะรู้ดี” เขาพูดพร้อมๆ กับเริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดปากของฉัน ในตอนนั้นเอง ร่างกายของฉันเริ่มตอบสนองควยของเขาอย่างเต็มที่ ใช่ ฉันรู้ ว่าเขาควยใหญ่สุด เพราะว่าตอนนี้ฉันได้ลองครบทุกคนแล้วนั่นเอง

ครู่เดียวแห่งความเสียวซ่าน เขาค่อยๆ พาฉันขึ้นไปนอนบนเตียงแล้วจับขาของฉันแยกออก ก่อนที่จะยิ้มเมื่อเห็นหีชมพูของฉันแล้วก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที ลิ้นพลิ้วๆ และน้ำหนักความเสียวซ่านที่มันลงตัวทำให้ร่างกายของฉันบิดไปมาด้วยความเสียวซ่านก่อนที่เขานั้นจะค่อยๆ กระตุ้นความเสียวด้วยลีลาการเสียหีให้ฉันจนร่างกายสั่นสะท้านเลยทีเดียว

เขาไม่ได้รีรอหรือว่าปล่อยให้ช่วงเวลามันผ่านเลยไป ควยใหญ่วางจ่อที่ร่องสวาท แคมหีสวยค่อยๆ เบิกกว้างขึ้นช้าๆ ตอนที่เขาดันเข้ามา และเมื่อเสียงครางของเขาดังขึ้น ควยของเขาก็เข้ามาในรูหีของฉันจนสุดลำ ก่อนที่เขาจะเริ่มขยับร่างกายกรนะเด้าเย็ดหีของฉันจนฉันแทบจะไม่เหลือเรี่ยวแรงในยามเช้านี้แล้ว

ไม่รู้ว่าเวลาผ่านไปกี่นาที แต่ว่าเอวและสะโพกของเขานั้นกระแทกเข้ามาไม่ยั้ง ฉันทั้งเสียวหี ทั้งเสียวสยิวไปทั่วร่างกายจนเกร็งแน่น ตอดควยของเขาอยู่ตลอดเวลากระทั่งเสียงครางที่ดังขึ้นอย่างหนักหน่วง ร่างกายของฉันก็ได้รับแรงกระแทกที่รุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเสียงครางของเขาเริ่มเผยออกมาทีละน้อย

จวบจนวินาทีที่เขาจะโกนลั่นขึ้นมา

“แตกแล้วพี่ จะแตกแล้วครับ ซี๊ดดด…เหี้ย…แตกแล้วพี่ อูยยย” เขากระแทกควยเข้ามามิดลำควยของฉันก่อนที่จะยิ่งสนิม ลำควยของเขากระตุกเกร็ง น้ำควยแตกในเข้ามาตามพี่ๆ อีกสองคนติดๆ นับว่าเป็นการปิดเทศกาลท่องเที่ยวของฉันด้วยความเสียวซ่านที่แท้จริงสุดๆ เลยก็ว่าได้ในตอนนี้  และฉันจะไม่มีวันลืมทริปเที่ยวพักร้อนนี้เลย

มาเที่ยว 3 วัน ก็ได้สามควย

รอบหน้าลาเยอะกว่านี้หน่อยแล้วกัน เผื่อจะได้หลายควยกว่านี้…วาสนาหีจริงๆ เลยเรา

Share the Post:

Related Posts

เรื่องของแฟนผม

เรื่องเสียว เรื่องของแฟนผม ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวเองก่อน ผมชื่อ “เอก” นะ ส่วนแฟนผมชื่อ “จอย” ส่วนเรื่องที่ผมจะเล่า ต่อไปนี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับจอย… ที่เป็นแฟนของผมเอง เมื่อประมาณหนึ่งปีมาแล้วจะได้มั้ง ? ผมขอเริ่มเรื่องเลยนะครับ… วันที่เกิดเรื่อง เป็นคืนวันที่แผนกของแฟนผมได้จัดงานเลี้ยงปีใหม่ขึ้นที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งแถวรัชดา ก็มีคนในแผนกไปร่วมงานประมาณ 30- 40

Read More

แค่ควยฝรั่งก็จะแย่ ไอ้เย็ดแม่งมาเป็นคู่

เรื่องเสียว แค่ควยฝรั่งก็จะแย่ ไอ้เย็ดแม่งมาเป็นคู่ เขาถามฉันว่าโอเคไหมถ้าคืนนี้ฉันจะออกไปจากร้านเหล้านี้พร้อมกันกับเขา เขามากับเพื่อน และอยากจะครอบครองฉันไว้แต่เพียงผู้เดียว ใช่ค่ะเรื่องเสียวคือปลายทาง และคำว่าแต่เพียงผู้เดียวมันก็หมายความว่าควรจะมีแค่ฉันกับเขาอยู่บนเตียง แต่มันกลับกลายเป็นว่าฉันต้องรับมือสองคน แล้วสวิงกิ้ง ไทย ฉันยังแทบจะไม่เคย แต่นี่กลับเป็นชาวต่างชาติสองคนที่ส่วนสูงมากกว่าร้อยเก้าสิบด้วยซ้ำ ในขณะที่ฉันเดิน ฉันเตี้ยกว่าไหล่ของเขาด้วยซ้ำ มันยิ่งประหม่า แต่เชื่อไหนว่าทุก ๆ อย่างมันเกิดขึ้นแล้ว มันก็เลยตามเลย

Read More