เย็ดกับลูกสาวขี้เงี่ยนของครูประจำชั้น

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดกับลูกสาวขี้เงี่ยนของครูประจำชั้น

เพราะความเรียนเก่งของผมทำให้อาจารย์หลิวที่เป็นครูประจำชั้น ขอร้องแกมบังคับให้มาติวหนังสือให้กับหญิง ลูกสาวของตัวเอง เธอขึ้นชื่อเรื่องตัวแสบจอมเกเร ชอบโดดเรียนและทำหลายอย่างไม่ดี ทว่าทั้งหมดที่ผมเคยได้ยินกลับเป็นข่าวลือที่ไม่เป็นจริง หญิงเป็นมิตรและนิสัยดี เราเข้าขากันได้ดีทำให้การติวหนังสือให้เธอสนุกกว่าที่คิด ทว่าเรื่องที่สนุกกว่านั้นเกิดขึ้นเมื่อผมได้ไปแอบเห็นความลับของหญิงในตอนที่เธอช่วยตัวเองอยู่ในห้องนอน เธอสารภาพกับผมตามตรงว่าเป็นคนขี้เงี่ยนชอบช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ วันหนึ่งอย่างต่ำก็สามครั้งตามมื้ออาหาร เคยช่วยตัวเองมาแล้วทุกที่ทั้งในห้องเรียน ระเบียงบ้านหรือกระทั่งห้องน้ำในห้าง

เธอเคยนอนกับผู้ชายที่ไปเจอกันตอนตามเพื่อนสก็อยไปดูแข่งรถ แต่มันก็จบเร็วจนเธอแทบจะไม่รู้สึกอะไรเลย ทำให้เธอไม่ได้มีอะไรกับใครอีกเพราะชอบตอนช่วยตัวเองมากกว่า แต่ระยะหลังการช่วยตัวเองก็เหมือนจะไม่เติมเต็มให้เธอได้อีก หญิงเล่าว่าใจหนี่งเธออยากจะซื้อพวกเซ็กซ์ทอยมาใช้ แต่ก็รู้ดีว่าถ้าสั่งมาจะเสี่ยงถูกคนอื่นรู้และเธอก็อายหากมันเป็นแบบนั้น แม่เธอคงมีปัญหาแน่ๆ แค่นี้เธอก็สร้างเรื่องให้อาจารย์หลิวมากแล้ว เลยไม่อยากก่อเรื่องอีก แถมยังแอบกลัวด้วยว่าตัวเองจะผิดปกติที่คิดแต่เรื่องเซ็กซ์ตลอดเวลา ยิ่งพอได้ผมมาช่วยติวหนังสือ เธอก็ยิ่งเก็บกลั้นความเงี่ยนไว้ไม่ไหว

เมื่อผมได้ไปเห็นเธอช่วยตัวเองโดยบังเอิญ เธอเลยคิดว่าไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วจึงเปิดอกคุยกับผมตรงๆ เพราะอยากให้ผมช่วยเย็ดเธอ ความจริงที่เธอหันมาตั้งใจเรียนส่วนหนึ่งก็เพราะเป็นผมมาติวให้ เธอแอบชอบผมอยู่ ผมเองแม้จะอึ้งๆ กับการเปิดอกคุยกัน แต่หลังได้ใกล้ชิดก็ยอมรับตามตรงเลยว่าชอบหญิงอยู่ไม่น้อย หญิงไม่รบเร้าให้คบกัน แต่เธอขอให้เย็ดเธอก็พอ เป็นเหมือนเพื่อนนอน ไม่ผูกมัด ไม่ก้าวก่ายความเป็นส่วนตัว มีอะไรคุยกันได้ตรงๆ หรือที่คนยุคนี้เรียกว่า Friends With Benefits นั่นละ ผมตกลงเพราะไม่มีอะไรจะเสีย แค่สงสัยว่าทำไมเธอไม่ขอคบกัน เธอบอก ถึงเธอจะชอบผมแต่ก็มั่นใจว่าไปกันไม่รอดชัวร์ ผมดูจริงจังเป็นคนเจ้าระเบียบ ถ้าเป็นแฟนกันคงทนกับเธอที่ทำตัวเหลวแหลกมาจนชินไม่ไหวแน่ๆ

หญิงเป็นคนผอม ไม่สูงแต่ก็ไม่เตี้ย เรียกได้ว่าเป็นสาวร่างเล็กแต่ซ่อนรูปทั้งนมทั้งหีของเธอใหญ่เกินตัว ผมเห็นมากับตาแล้ว แต่เวลาอยู่ในชุดนักเรียนกลับมองไม่ออก คงเพราะเสื้อตัวใหญ่ วันนั้นที่เราได้เย็ดกันครั้งแรก หญิงอยู่ในชุดเสื้อสายเดี่ยวรัดสัดส่วนกับกางเกงขาสั้นสีเทา เราสองคนกอดกันนัวเนีย ผมเริ่มจากจูบ รู้สึกทำได้ไม่ดีในครั้งแรกเพราะยังตื่นๆ แต่พอตั้งสติได้ก็พอจะจับทางได้ ริมฝีปากหญิงนุ่มคล้ายจะมีรสหวาน ยิ่งแตะปากเธอด้วยริมฝีปากผมมากเท่าไหร่ก็ยิ่งทำให้รู้สึกต้องการจูบมากกว่านั้นขึ้นไปอีก ผมสอดลิ้นสากเข้าปากนิ่ม สัมผัสนั้นทำให้รสหวานชัดเจนมากกว่าเดิมหญิงกระหวัดลิ้นรับตอบเราผลัดกันดูดดุนลิ้นกันและกันไปมา นั่นทำให้ควยผมแข็งคับอยู่ในเป้ากางเกง หญิงเลื่อนมือต่ำมาสัมผัสลูบอย่างอยากรู้อยากเห็น ส่วนผมกลับสนใจกับสองเต้าอวบเด้งใต้ร่มผ้าสายเดี่ยวมากกว่า เธอโนบราทำให้ผมยิ่งเคล้นยิ่งมันจนต้องละจากริมฝีปากแล้วเลิกเสื้อให้เห็นเต็มสองตาก่อนจะเอาปากครอบประกบหัวนมสีชมพูกับเต้าอวบขาวก่อนดูดเลีย หญิงครางกระเส่า ผมใช้มือข้างที่ว่างขย้ำนมใหญ่อีกข้างที่ไม่ได้ดูด หัวนมเล็กแข็งตึงผมใช้สองนิ้วหมุนเบาๆ มันกลับแข็งเด้งสู้มือ หญิงคงเสียวมากเลยกดหัวผมให้แนบแน่นกับนมใหญ่ของเธอพร้อมแอ่นอกบดเข้ากับริมฝีปากที่ยังดูดไม่หยุด

นั่นยิ่งทำให้ผมได้ใจจึงใช้มืออีกข้างล้วงลงต่ำ เนินสวาทของหญิงเรียบเนียนไร้ขนหมอย หีเธออวบใหญ่ ผมใช้นิ้วชี้ไล้ร่องสวาทปาดสองกลีบแหวกสองแคมที่แฉะฉ่ำก่อนจะสอดนิ้วที่ชุ่มไปด้วยเมือกลื่นเข้าไปในรูหี หญิงขมิบรูสวาทจนมันตอดนิ้วผมแน่น หีใหญ่ของเธอทั้งฟิตทั้งคับ ผมละจากนมใหญ่สองเต้าเลื่อนหัวลงต่ำจนได้เห็นหีชมพูหวาน ร่องเนื้อภายในเป็นสีหวานฉ่ำจนผมอดใจไม่ไหว ซุกหน้าเข้าไปแหวกสองแคมออกกว้างแล้วเลียหีใหญ่ของเธอไม่หยุด ลิ้นสากผมปาดวนอยู่ตรงเม็ดแตดทำให้เธอร้องเสียวจนสุดปาก ครางร้องอ้อนวอนให้ดูดแรงอีกจนในที่สุดก็ทนไม่ไหวต้องบอกให้ผมรีบเอาควยเย็ดหีเธอที

ผมที่รอคำนี้รีบควักควยใหญ่ออกมาจ่อเข้าที่ร่องหีทันที ไม่รอช้าเพราะน้ำเงี่ยนเธอชุ่มฉ่ำเต็มรูแล้ว จึงได้แทงพรวดเดียวมิดด้ามจนท่อนควยทั้งลำเข้าไปอยู่ในรูหี หญิงแอ่นตัวยกสะโพกจนสุด เธอเกร็งไปหมด มันยิ่งทำให้หีเธอตอดรัดควยผมมากขึ้น ผมไม่รอให้เธอได้คลายแรงตอด เพราะยิ่งรัดยิ่งฟิตผมยิ่งเสียวและชอบมาก จึงขยับสะโพกกระแทกควยเข้าออกอย่างเร็ว ความตื่นเต้นบวกกับครั้งแรกทำให้ผมสอยหีหญิงไปได้ไม่ถึงห้านาที ก็รู้สึกเกร็งเสียวจนทนไม่ไหว ต้องควักควยออกมาจากรูหีพ่นน้ำรักจนเต็มเนินสวาทเกือบไม่ทัน หญิงรีบลุกมาอมควยทำความสะอาดให้อย่างรีบร้อน ปลุกให้ควยที่กำลังจะคลายตัวกลับมาแข็งอีกรอบ เธอขอให้เย็ดเธออีก ครั้งนี้ขอแรงกว่าเดิม ผมรีบทำตาม คราวนี้เพราะเสร็จไปรอบหนึ่งแล้วจึงได้เข้าที่เข้าทางมากกว่าตอนแรก รู้สึกทั้งฟินทั้งสุขเย็ดหีได้นานกว่าเดิม เราเปลี่ยนท่ากันอยู่สองสามครั้ง ในที่สุดหญิงก็เสร็จตอนที่อยู่ในท่าหมา เธอบอกท่านี้ควยผมแทงลึกจนสุดหีทำให้เธอเสียวไปหมดจนเสร็จง่าย แล้วขอให้ผมเย็ดเธอท่านี้ต่อไปเรื่อยๆ จนเธอเสร็จจนน้ำแตกอีกสองครั้งก่อนที่ผมจะทนไม่ไหว เสร็จเป็นรอบที่สองของตัวเองจนต้องชักควยออกมาหลั่งนอกบนก้นขาวเนียน เรานอนพักกันอย่างหมดแรงได้สักพัก ผมอยากอีกซึ่งเธอก็ด้วยแต่ก็ต้องหยุดกันไว้เพียงแค่นั้นเพราะได้เวลาที่แม่ของเธอจะกลับมาพอดี ซึ่งแน่นอนว่าเรานัดเย็ดกันอีกรอบในวันพรุ่งนี้ทั้งที่ความจริงไม่ได้มีนัดติวหนังสือกันด้วยซ้ำ ผมว่าสัปดาห์นี้ผมคงได้เย็ดเธอทุกวันแน่นอน ก็มันทั้งเสียวทั้งสุขใครจะอดใจได้กันละ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More