อย่าบอกว่าเหงา ลองมาเย็ดกับเราก่อนนะเพื่อน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว อย่าบอกว่าเหงา ลองมาเย็ดกับเราก่อนนะเพื่อน

เรื่องเสียวของผมมันเกิดขึ้นด้วยคำว่า “ล้อเล่น” ก็จะให้บอกว่าคิดจริงได้ยังไงล่ะครับ เมื่อคนที่อยู่อยู่ด้วยตอนนี้คือเพื่อนของผม ที่มันเพิ่งเลิกกับผัวของมันที่คบมาตั้งสองสามปี มันบอกว่าเหงา ให้ผมมานั่งเป็นเพื่อน ซึ่งมันก็นั่งเฉยๆ จนกระทั่งวันนี้มันร้องไห้ออกมา ได้เปิดเหล้าสักทีจะได้มีอะไรทำนอกจากนั่งเฉยๆ จริงๆ และเบื่อๆ

ยิ่งกินข้าว มันก็ยิ่งร้องไห้ออกมามากกว่าเดิม ทั้งๆ ที่มันบอกว่าทำใจได้อยู่แล้ว ผมเลยถามมันไปว่า แล้วทำไมถึงไม่ชอบกินเหล้า

มันบอกว่า “เมาแล้วเงี่ยน…มันหาที่ลงยาก”

ผมเองตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไร ลองบอกไปเล่นๆ ว่า “เงี่ยนก็มาเย็ดกับกูนี่ เดี๋ยวเอาลงให้ มันจะยากแค่ไหนกันวะ ?” แต่เมื่อเธอเงียบแล้วหันหน้ามามองผม ผมก็ต้องแกล้งหัวเราะ แล้วพูดออกไปง่ายๆ ว่า “กูหยอกเฉยๆ มึงอย่าคิดมาก”

ทว่ายังไม่ทันที่จะพูดได้จบประโยค มันก็เอามือมากระชากคอเสื้อของผมเข้าไปแล้วจูบผมทันที ผมตกใจ พยายามที่จะไม่เคลิ้มตามเพราะกลัวว่ามันเลยเถิดแล้วจะจัดการยาก แต่ว่าเวลานี้ กลับเป็นมันเองที่พยายามสอดลิ้นเข้ามาในปากของผม นั่นคือตอนที่ผมตัดสินใจเอาไว้แล้วว่า..ถ้าเกิดอะไรขึ้นมา ผมไม่ผิดนะ

ผมเริ่มจูบตอบมันไปอย่างเร่าร้อนเช่นเดียวกัน

ในความล้อเล่นมีความจริงซ่อนอยู่ ผมชอบมันมาตั้งแต่วันที่ผมเห็นมันกับผัวเก่าเลิกกันแล้ว แล้วตอนนี้มันก็กำลังจะเป็นของผมอย่างที่รอคอยมาก หลังจากที่การจูบเริ่มต้น ความเคลิบเคลิ้มก็ทำให้เราสองคนนั้นเริ่มถอดเสื้อผ้าออก ไม่มีอะไรจะพูดคุยกัน ความรู้สึกส่งผ่านรสจูบเมื่อครู่และภาษากายทั้งหมดไปแล้ว มือของมันเอื้อมมาจับควยของผม แล้วค่อยๆ ก้มตัวลงมาอมควยให้ผมทันที โดยที่มันก็พยายามอยู่เหมือนกัน ทั้งๆ ที่ควยใหญ่คับปากขนาดนั้น

ความเสียวซ่านทำให้ผมนั่งเกร็ง ฟังเสียงดูดควยที่เกิดขึ้นมาอย่างไม่อาจจะจัดการอะไรได้ ส่งเสียงครางแล้วค่อยๆ ลูบหัวของเธอ ไปๆ มาๆ ก็เริ่มกดหัวของเธอลงไป ยิ่งทำให้เธอรู้สึกว่าต้องทำอะไร นั่นคือการที่เธอเริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ จนผมเองก็ลืมตัว กดหัวของเธอลงไปค้างแล้วเด้งเอวขึ้นมาจนควยของผมนั้นเข้าไปในปากของเธอเกือบมิดลำ

แต่เธอเก่งมาก ไม่มีเสียงอ๊อก ออกมาเลยแม้แต่น้อย เธอเงยหน้าขึ้นมาแล้วมีน้ำตารื้นไหล เราจูบกันอีกครั้งก่อนที่ผมนั้นจะค่อยๆ ผลักร่างกายของเธอลงไปช้าๆ สองขาของเธอแยกออกอย่างเป็นใจ แล้วผมก็ได้เห็นเนินหีใหญ่ของเธอเป็นครั้งแรก แหวกมันออกช้าๆ แคมหีสวยมีน้ำเงี่ยนเยิ้มกลีบหีชมพูฉ่ำวาวไปหมด ผมก้มหน้าลงไปแล้วเลียหีให้เธอทันที

นั่นเป็นครั้งแรกที่ผมได้ยินเสียงครางของเธอ คงจะเสียวหีไม่เบาเลยสิท่า เมื่อรู้แบบนั้นผมก็ยิ่งได้ใจ รีบลงลิ้นละเลงความเสียวซ่านให้หีของเธออย่างเต็มที่จนร่างกายของเธอนั้นสั่นระริกในตอนนี้ ส่งเสียงร้องครางออกมาดังลั่น กดหัวของผมลงไปแล้วยกเอวขึ้นมาทั้งๆ ที่บอกกับผมเองว่าแทบจะไม่ไหวอยู่แล้วในเวลานี้

น้ำเงี่ยนของมันไหลเยิ้มออกมามากกว่าเดิม จนกระทั่งผมเองทนไม่ไหวแล้ว ถึงแม้ว่าการเลียหีจะเป็นอะไรที่ผมโคตรจะชอบเลยก็ตาม ควยแข็งขึ้นมาไม่รู้รอบที่เท่าไหร่ จับควยจ่อรูหีของเธอได้ก็ดันเข้าไปทันที ให้ตายเถอะ

ผมร่างกายสั่นระริก เสียวควยสุดๆ เมื่อรูหีของเธอนั่นค่อยๆ ตอดควยของผมตุบๆ ตลอดเวลา โคตรผิต โคตรแน่น โคตรเสียวควยเลยให้ตายเถอะ ผมที่คิดว่าจะพยายามรักษาเธอ จะอ่อนโยนกับเธอให้มากที่สุด ตอนนี้ความคิดของเธอนั้นหายไปหมดแล้ว เหลือแค่เพียงความเงี่ยนที่ทำให้ผมลืมตัว อัดลำควยกระแทกสะโพกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วงและถี่รัว

ยิ่งเสียงกระแทกดังเท่าไหร่ รูหีของเธอก็ยิ่งตอดควยของผมมากขึ้นเท่านั้น ยิ่งทำให้เธอร้องครางดังเท่าไหร่ก็เหมือนว่าผมเองยิ่งทำให้เธอมีความสุข ร่างกายของผมค่อยๆ ขยับไหวกระหน่ำความเสียวซ่านเข้าไปในรูหีของเธออย่างเป็นจังหวะจะโคน จนกระทั่งเธอค่อยๆ พลิกตัวแล้วนอนคว่ำแนบลงไปกับเตียง ผมยันแขนเอาไว้ข้างลำตัวของเธอในท่าวิดพื้น ลำควยแทรกลึกเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดโคน คั่นกล้ามด้วยแก้มก้นกลมกลึงของเธอ แล้วผมก็เร่งกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอีกครั้ง

เร็วยิ่งขึ้นกว่าเดิม แรงยิ่งขึ้นกว่าเดิม จนเสียงร้องของเธอดังขึ้นแล้วซบหน้าลงไปกับหมอน

ผมนอนทับร่างของเธอลงไปแล้วขยับเอวอย่างถี่รัวยิ่งขึ้นกว่าเดิม จนสัมผัสได้ถึงความสุขสมที่อัดแน่นอยู่ที่ปลายประบอกปืน แล้วทุกๆ อย่างก็เกิดขึ้นตามที่ผมต้องการ ร่างกายของผมเกร็งกระตุก ลำควยดันลึกเข้าไปในรูหีของเธอจนสุกทาง ยังคงตอดควยผมจนวินาทีสุดท้าย แล้วค่อยๆ ปลดปล่อยน้ำควยแตกในใส่รูหีของเธออย่างตั้งใจและดูเหมือนว่าเธอเองก็เป็นใจเหลือเกินในเวลานี้

เสียงลมหายใจของเราดังขึ้นมาอย่างหอยเหนื่อย ก่อนที่เธอจะพูดขึ้น

“ถ้ารู้แบบนี้ชวนมึงกินเหล้านานแล้ว”

เธอทำให้ผมยิ้ม…อยากโดนเย็ดก็ไม่บอก แม่สาวน้อย

Share the Post:

Related Posts

สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด

เรื่องเสียว สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆ ของ น้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง ปีนั้น น้อง อายุ 18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอั๋นทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่

Read More

ลุงแท้ๆ เล่นเสียวเย็ดพี่สาวผม

เรื่องเสียว ลุงแท้ๆ เล่นเสียวเย็ดพี่สาวผม เมื่อตอนที่พ่อตาย แม่ก็เอาผมกับพี่สาวมาฝากไว้ที่บ้านลุง ซึ่งเป็นลุงแท้ๆ ของผม คือเป็นน้องพ่อ ผมมาอยู่บ้านลุงตอนอายุ 6 ขวบ พี่สาวผม 8 ขวบ ลุงใจดีลุงอยู่กับป้าสองคน บ้านแกค่อนข้างรวย ตอนแรกลุงชวนแม่ผมอยู่ด้วย แต่แม่บอกว่าจะไปทำงานที่เมืองนอกสักสามสี่ปีเก็บเงิน แล้วจะกลับมารับ ผมกับพี่สาวก็ต้องอยู่กับลุง

Read More