ไม่รักไม่ว่า แต่ต้องพาไปเย็ด


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ไม่รักไม่ว่า แต่ต้องพาไปเย็ด

สุดท้าย เรื่องเสียวก็เกิดขึ้น แม้ว่าสุดท้ายแล้วผู้ชายที่เข้ามาชนแก้วกับฉัน เขาจะไม่ได้ประทับใจฉันมากถึงที่สุดขนาดที่จะสานสัมพันธ์กันต่อได้ แต่เพราะการที่ฉันออกมาดื่มแบบนี้มันก็เพราะว่าฉันเองอยากที่จะเสียตัว อยากจะโดนเย็ด นั่นเลยทำให้ฉันกล้าที่จะพูดออกไป เพราะว่าเขานั้นช่างหล่อถูกใจฉันเหลือเกินในเวลานี้

“เราไม่ต้องรู้จักกันหลังจากนี้ก็ได้ แต่อย่างน้อยได้เย็ดกันก็ยังดี” ฉันพูดออกไปแบบนั้น สุดท้าย เขาก็วางแก้วลงแล้วพยักหน้า ความเงี่ยนทำให้คนเรานั้นมองข้ามสารพัดปัญหาอื่นๆ ไปได้หมด แน่นอนว่าฉันอาจจะเสียใจเล็กน้อยที่ท้ายที่สุดเขาก็ไม่ได้ชอบฉัน แต่ยังไงเสีย ได้เย็ดกันสักที จะไม่ได้ไปต่อก็ไม่เป็นไร เพราะอย่างน้อยจะได้ไม่รู้สึกว่าเสียเที่ยวเท่าไหร่ เขาพาฉันมาที่ห้องของเขา ซึ่งมันเป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายไม่น้อย

ห้องของเขานั้นถูกจัดไว้อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย และดูเป็นผู้ชายเจ้าระเบียบพอตัวเหมือนกันในตอนนี้

เราจูบกันแค่พอเป็นพิธี ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้อินกับการจูบอะไรขนาดนั้น ก่อนที่ฉันจะเป็นฝ่ายเล้าโลมเขาทุกๆ อย่างในตอนนี้ จนกระทั่งร่างกายของเขานั้นเหมือนจะตอบสนองสัมผัสจากฉันขึ้นมานิดหน่อยแล้วนั่นเอง ทุกๆ อย่างมันเริ่มหนักหน่วงขึ้น เมื่อมือของฉันค่อยๆ ล้วงลงไปที่กางเกงของเขาอย่างแช่มช้า แล้วจับลำควยของเขาเอาไว้

ลำควยใหญ่เต็มไม้เต็มมืออวบอิ่มถูกฉันค่อยๆ บีบนวดไปอย่างช้าๆ จนกระทั่งเสียงครางของเขาดังขึ้นมาอย่างแผ่วเยา แล้วฉันจึงถอดกางเกงของเขาลงแล้วคุกเข่าลงไปทันทีในช่วงเวลานั้น มือกำควยของเขาชักว่าวอยู่ครู่หนึ่ง เขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมา และเมื่อเป็นแบบนั้นก็ได้รู้ว่าเขาช่างควยใหญ่เหลือเกิน ทั้งตอนที่ควยแข็งหรือไม่ก็ตาม ไม่แปลกใจว่าทำไมเขานั้นถึงเล่นตัวนัก ก็เพราะว่ามีของดีอยู่อย่างนี้ยังไงล่ะ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบ…

ฉันเริ่มอมควยให้เขาทันที ก่อนที่จะเริ่มดูดดุนลำควยของเขาอย่างหนักหน่วงและรุนแรง ความเสียวซ่านที่เพิ่มขึ้นมาในเวลานี้อัดกระหน่ำให้เขาส่งเสียงครางหนักกว่าเดิมแล้วกระแทกควยกระเด้าปากของฉันอย่างรุนแรง ฉันที่พยายามดูดควยของเขาเอาไว้ก็ยังแทบรับไม่ไหว ควยใหญ่คับปากเหลือเกินในเวลานี้ มันใหญ่เสียจนแทบจะรับเอาไว้ไม่ไหว ขนาดปากฉันยังขนาดนี้

ตอนโดนเขาเย็ดหีจะขนาดไหนกันนะ ?

สองมือของฉันลูบไล้ทั่วเรือนร่างของเขาในตอนนั้น เมื่อเสียงครางดังขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายของเขาก็ยิ่งตอบสนองต่อสัมผัสใดๆ ก็ตามอย่างแม่นยำมากขึ้น จนกระทั่งเขาทนไม่ไหว กระชากควยออกไปแล้วผลักฉันลงไปบนเตียง หัวควยถอกบานสีชมพูหวาน น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มที่หัวควยของเขายืดยาวเป็นเส้นเมือกหนืดๆ รสหวานฉ่ำ เขาถอดกางเกงของฉันออกแล้วค่อยๆ แยกขากว้างของฉันให้ห่างออกจากกัน

ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตามที ท้ายที่สุดแล้ว ควยของเขาก็จ่อที่รูหีของฉัน อย่างน้อยต่อให้ไม่ชอบฉันเท่าไหร่นัก แต่ว่าหีชมพูของฉันก็คงจะเรียกส่ายตาของเขาให้หันมามองได้ไม่น้อยเหมือนกันนั่นแหละ ควยของเขาค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้า แต่ทุกๆ การเคลื่อนไหว มันเสียวหีสุดๆ ไปเลย

ควยใหญ่แน่นรูไปหมด แทบจะไม่ต้องทำอะไร รูหีก็ตอดควยของเขาเอาไว้แน่น จนสีหน้าของเขาที่ดูจะไม่ได้สนใจอะไรเริ่มแสดงความเสียวซ่านออกมาได้อย่างชัดเจนแล้วในเวลานี้ ร่างกายเริ่มขยับถี่รัว ลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างหนักหน่วง จนความซ่านเสียวที่เกิดขึ้นนี้มันช่างหนักหน่วงและรุนแรงอย่างเห็นได้ชัด

สีหน้าของเขาตอนนี้เริ่มมีอารมณ์ร่วมขึ้นมาแล้ว เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาถี่ยิ่งขึ้นกว่าเดิม สองขาถูกจับแยกออกพร้อมกับเอวพลิ้วๆ ของเขาที่ตอกกระแทกเข้ามาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว พร้อมๆ กับที่เขาเองก็เริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น จนกระทั่งตอนที่เสียงกัดฟันของเขาดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงครางนั้น สองขาของฉันถูกจับพาดบ่า แล้วลำควยของเขาก็อัดกระแทกเข้าไปเต็มลำกล้อง

น้ำควยแตกในคารูหีของฉันจนสัมผัสได้ถึงปริมาณไม่น้อยของมัน

เขาย้ำร่างกายเข้ามาพร้อมกับสีหน้าที่เสียวซ่านสุดๆ เอาเป็นว่าต่อให้เขาจะไม่ได้ชอบฉันก็ไม่เป็นไร

แต่ฉันมั่นใจว่าคืนนี้เขาลืมฉันไม่ลงแน่นอน

Share the Post:

Related Posts

ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง

เรื่องเสียว ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง ขณะนี้ผมอายุ 19 ปีผมเข้ามาเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยพักอยู่กับพ่อที่เป็นข้าราชการ ซี 8 ในวันหยุดยาวปีนี้ พ่อและผมได้เดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านที่ จ.อุตรดิตถ์ ผมเดินทางไปถึงบ้าน ก็เที่ยวเล่นตามประสาวัยรุ่นกับน้องสาวของผม น้องสาวผมอายุ 13 ปี เรียน ม.1ใน ร.ร.ประจำอำเภอ น้องสาวผมเป็นลูกติดแม่เลี้ยงของผม

Read More

สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด

เรื่องเสียว สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆ ของ น้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง ปีนั้น น้อง อายุ 18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอั๋นทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่

Read More