ออฟฟิศหลังเลิกงาน ก็ได้บรรยากาศไปอีกแบบ มาเย็ดกันเถอะครับ คุณเลขา


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ออฟฟิศหลังเลิกงาน ก็ได้บรรยากาศไปอีกแบบ มาเย็ดกันเถอะครับ คุณเลขา

ทุกคนกลับบ้านหมดแล้ว ได้เวลาเรื่องเสียวของเราสองคนแล้ว ใครๆ อาจจะมองว่าผมกับเอย เป็นคนที่ขยับ ทำงานล่วงเวลาทุกๆ วัน โดยที่ไม่สนใจเรื่องโอทีเท่าไหร่ แต่ความจริงแล้วเราไม่ได้มีโอที งานทั้งหมดเสร็จก่อนเวลาแล้ว นั่นเพราะว่าเรามีเป้าหมายที่จะต้องเกิดขึ้นในทุกๆ เย็น หากว่ามันมีช่วงเวลาที่ดีที่เหมาะ…นั่นคือการเย็ดกัน

ท้องฟ้าเปลี่ยนสีในช่วงเวลาเย็นย่ำ ทุกๆ อย่างมันเริ่มเข้าที่เข้าทาง เราเดินออกมาเจอกันที่ห้องเก็บเอกสาร ห้องเดียวที่ไม่มีกล้องวงจรปิด และมันเป็นสถานที่ที่เหมาะที่สุดสำหรับเราสองคนในช่วงเวลาแบบนี้แล้วตอนนี้ ความเงี่ยนที่เก็บเอาไว้มาตลอดทั้งวันได้รับการระบายสักที เรามองหน้ากันแล้วยิ้ม ต่างคนต่างรีบถอดเสื้อผ้าของตัวเองด้วยความรีบเร่ง ไม่ได้อยากให้มีอะไรมาขัดเราอีกแล้วในช่วงเวลาแบบนี้ ก่อนที่ร่างกายอันเปลือยเปล่าของผมจะเดินตรงเข้าไปหาเธอ ที่นั่งถอดเสื้ออยู่

แต่ทันทีที่เธอได้เห็นลำควยของผม แม้ว่าถอดเสื้อยังไม่เสร็จ เธอก็ไม่ได้สนใจ มือเรียวเล็กเอื้อมมาจับควยของผมเอาไว้แล้วเริ่มรูดชักว่าถอกหัวควยบานทะโร่ของผมออกมา มันเงี่ยนมาสักพัก ตั้งแต่รู้ว่าเราจะมาเย็ดกันแล้ว ดังนั้นแค่เธอไม่จำเป็นต้องจับมัน น้ำเงี่ยนก็ไหลเยิ้มหัวควยแล้ว…ควยใหญ่ยาวที่เธอชอบไงล่ะ มันมาอยู่ตรงนี้แล้ว

ผมขยับสะโพกเบาๆ ดันควยเข้าไปหาเธอ ก่อนที่จะได้สัมผัสอย่างชัดเจนในเวลานี้ว่า ต้องจัดการให้ผมแล้ว

ริมฝีปากบางเรื่อค่อยๆ ยกอ้าขึ้นเบาๆ แล้วครอบลงมาที่หัวควยของผมทันที เธอเริ่มดูดดุนหัวควยของผมแล้วเล่นลิ้นที่รอยหยักส่วนปลายนั้นจนผมครางเสียวออกมา ค่อยๆ ชักว่าวเอาหนังควยนั้นดึงลงไปจนสุดตึง แล้วค่อยๆ ดูดควยของผมลึกลงมาเรื่อยๆ ให้ตายเถอะ วินาทีนั้นผมเสียวควยจนขาสั่นเลยทีเดียว ไม่คิดว่าเธอจะอมควยได้สุดเสียวขนาดนี้ ร่างกายของผมสั่นสะท้านเลยทีเดียว ทุกๆ จังหวะที่เกิดขึ้นมาทำให้ผมนั้นแทบจะหยุดหายใจ

ยิ่งเงี่ยนๆ แบบนี้ เจอคนอมควยเก่งๆ นี้เหมือนปลดทุกข์ทิ้งไปเหมือนกันนะเนี่ย

แต่ผมเองก็ไม่ได้อยากให้เธอแบกรับอย่างเดียว ค่อยๆ ดึงควยออกมาช้าๆ แล้วเริ่มจับร่างกายของเธอลงไป ก่อนจะแยกขาของเธอออก แคมหีสวยค่อยๆ เปิดอ้าเล็กน้อย น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมาที่ร่องรักนั้น เนินหีใหญ่อูมถูกผมลูบไล้เล้าโลมอย่างต่อเนื่องจนร่างกายของเธอสั่นสะท้าน แล้วผมก็ไม่รอช้า ค่อยๆ จัดการลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมๆ กับความเสียวหีอย่างหนักหน่วง ขาของเธอสั่นเทิ้ม ใบหน้าเยิ้มยิ้มด้วยความเสียวซ่าน ยิ่งผมดูดดุนแรงเท่าไหร่ เสียงครางของเธอก็ยิ่งดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนร่างกายของผมนั้นทนไม่ไหว มันเร่าร้อนไปหมดแล้ว จัดการแทรกร่างกายเข้าไปหาเธอ แล้วค่อยๆ จับควยสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอทันที

เสียงร้องของเธอดังขึ้นเมื่อลำควยของผมค่อยๆ เคลื่อนตัวเข้าไปช้าๆ

รูหีของเธอแน่นควยมากๆ และมันก็ตอดควยของผมตุบๆ ตลอดเวลา ยิ่งกระตุ้นให้ความเสียวซ่านมันหนักหน่วงขึ้นไปอย่างถึงที่สุด ผมค่อยๆ ดันควยของตัวเองเข้าไปจนสุด จับเข่าของเธอแล้วแยกขาออกช้าๆ กดร่างกายโน้มแนบเข้าไปแล้วเริ่มขยับไหวลำควยและร่างกายกระหน่ำเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว

ห้องเก็บเอกสารนี้เก็บเสียงเป็นอย่างดี นั่นจึงทำให้ผมกระหน่ำเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มรัก

ยิ่งได้ฟังเสียงร่างกายกระทบกันดัง ปั้บๆๆ แล้วยิ่งเงี่ยนขึ้นไปกว่าเดิม ผมหลับตาแน่นแล้วตอกลำควยเข้าไปอย่างแรง ทั้งลึก ทั้งสุด ทั้งเสียวซ่าน จนร่างกายของเธอสั้นสะท้านแล้วครางออกมาว่าจะไม่ไหวอยู่แล้ว

ก็ไม่แปลกหรอกครับ ผมเย็ดหีใครมากี่คนๆ ก็ต้องถึงกับร้องขอชีวิตกันเลยทีเดียว ผมเองค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้น เร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนร่างกายของเธอเกร็งแน่น ยิ่งเกร็งเท่าไหร่ รูหีของเธอก็ยิ่งฟิตแน่นยิ่งขึ้นไปกว่าเดิม

แบบนี้กระแทกมันส์ควยฉิบหาย

ผมค่อยๆ สูดลมหายใจเข้าลึกๆ แล้วอัดแรงที่เหลือลงไป มองดูร่างกายของเธอที่สอดส่ายสะบัดไปมาด้วยความเงี่ยนอย่างถึงที่สุดแล้วก็ทิ่มแทงความเป็นชายเข้าไปในจุดลึกสุดของรูหีเธอแล้วส่งเสียงคำรามร้องลั่นออกมา พร้อมๆ กับที่เธอเองก็ได้ของฝากความเสียวเป็นน้ำควยของผมที่แตกในคารูหีของเธอแบบเต็มๆ

มันเยอะมากๆ จนทะลักลำควยออกมาเลยทีเดียว ซึ่งนั่นก็ไม่แปลกใจเท่าไหร่หรอกครับ เพราะว่าผมเองไม่ได้ชักว่ามาหลายวันก็เพื่อการนี้เลยทีเดียว

Share the Post:

Related Posts

กามเทพสื่อรัก แม่ลูกข้างบ้าน

เรื่องเสียว กามเทพสื่อรัก แม่ลูกข้างบ้าน เรื่องเกิดจากการที่ผมได้เข้ามาอ่านเรื่องเสียวเกี่ยวกับครอบครัวในนี้นี่แหละ ผมก็เลยคิดว่า ถ้าแม่ลูกบ้านข้างๆ ได้อ่านหรือรับรู้รู้เรื่องทำนองนี้เหมือนกับผม ผมก็คิดว่าลูกชายบ้านข้างๆ ก็อาจจะเย็ดแม่ของเค้าแน่ๆ เลย เพราะแม่ของเขา ตอนนี้ก็เป็นแม่ม่ายผัวร้าง หย่าร้างกับผัวมาหลายปีแล้ว… มาเข้าเรื่องกันเลยนะครับ…บ้านข้างๆ ผม ที่เป็นทาวน์เฮาส์ติดๆ กัน มีแม่ลูกคู่หนึ่งอาศัยอยู่ด้วยกันแค่สองคน คุณเป็นแม่ ชื่อ

Read More

เพื่อลูกชายที่รักของดิฉัน

เรื่องเสียว เพื่อลูกชายที่รักของดิฉัน สองสามเดือนที่ผ่านมา เวลาที่อยู่ภายในบ้าน…หากดิฉันอยู่กับลูกชายตามลำพัง เวลาสามีไม่อยู่ หรือยังไม่ได้กลับมาที่บ้าน…ไม่ว่าจะเป็นวันวันที่เค้าต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด หรือแม้หลังเลิกงานในตอนเย็น… ที่พอกลับถึงบ้านแล้ว.. ตัวดีดิฉันแทบไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเลย ไม่ว่าจะเดินเปลือยไปมา ทำกับข้าว ล้างจาน หรือซักผ้า…ลูกชายเค้าบอกว่าชอบแบบนี้ ดิฉันก็ตามใจไม่ขัดเขาค่ะ… นอกจากนี้ มันก็ยังลามออกไปนอกบ้านอีกด้วย เพราะบางทีดิฉันออกจากบ้านไปทำงาน ลูกชายก็ให้ดิฉันใส่กางเกงในจีสตริงที่เค้าซื้อให้ตัวเดียวเท่านั้นค่ะ ยกทรงก็ไม่ให้ใส่ ทีแรกเขินๆ

Read More