แอบดูพี่สาวเย็ดกับผัว พี่เขยควยใหญ่จนเงี่ยนหีแฉะ


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แอบดูพี่สาวเย็ดกับผัว พี่เขยควยใหญ่จนเงี่ยนหีแฉะ

เรื่องเสียวที่ฉันเขียนมาเล่านี้ ไม่ได้เกิดขึ้นกับฉันเองหรอกค่ะ แต่ว่ามันเป็นเรื่องที่ฉันเองก็แอบๆ อยู่ในเหตุการณ์เหมือนกัน นั่นก็เพราะว่าฉันเป็นน้องสะใภ้ที่ใจร่าน แอบชอบพี่เขยตัวเอง ชอบตั้งแต่เขายังไม่แต่งงานกับพี่สาวเลยค่ะ เรียกได้ว่าฉันเองก็พยายามจีบเขานั่นแหละ พอเขามาจีบพี่สาวฉัน ก็พยายามอ่อย พยายามเข้าหา แต่เขารักเดียว ไม่เล่นด้วยกันฉันเลยแม้แต่น้อย

แต่ฉันเองก็ไม่สามารถทำตัวเองให้เลิกชอบเขาได้เหมือนกัน มันเลยกลายเป็นว่า ฉันพยายามที่จะสอดส่องทุกๆ อย่างที่เกี่ยวกับทั้งสองอยู่บ่อยครั้ง จนกระทั่งวันนี้ แม่สั่งให้ฉันนั้นเอาข้าวมาให้พี่สาว แต่พอเปิดประตูเข้าไป ยังไม่ทันจะได้เรียกอะไร เสียงครางก็ดังมาเสียก่อน

“ซี๊ดดด…อา ที่รัก อูยยย…เสียว เสียวมากเลย เก่งมากครับ ซี๊ดดด”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ

เสียงครางและเสียงอะไรบางอย่างที่ฉันเองก็จินตนาการเอาไว้แล้วดังขึ้นมาจากชั้นสองของห้อง ซึ่งฉันรู้ดี ว่าที่ห้องนี้ ตรงหน้าต่างมันมีรูจากการผุพังของแม้อยู่ มันเล็กนิดเดียว แต่ว่าฉันเองก็เคยแอบส่องดูพี่เขยตอนอาบน้ำอยู่เหมือนกัน เสียดายที่เขาสวมผ้าเช็ดตัวตลอดเวลา

ตอนนี้พอฉันได้ยินเสียงก็เดินขึ้นไปชั้นสองเหมือนปกติ แล้วเอาสายตาแนบเข้าไป

ภาพที่เห็นทำเอาฉันเงี่ยนขึ้นมาทันที เพราะว่ามุมเตียง องศาทุกๆ อย่างมันทำให้ฉันได้เห็นพี่เขยนอนอยู่บนเตียง ในขณะที่พี่สาวของฉันเองก็กำลังอมควยให้เขาอยู่ ยิ่งมองก็ยิ่งอิจฉา พี่สาวดูดควยของเขาจนแก้มตอบ นอนดิ้นส่ายไปมา ครางเสียว ส่วนพี่เขยก็ควยใหญ่จนเต็มปากพี่สาวไปหมด ซ้ำยิ่งตอนเธอดูดควยให้เขา พี่เขยก็ยิ่งกดหัวของเธอลงไปแล้วกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างถี่รัวอีกด้วย

ยิ่งเสียงดูดควยดังขึ้นเท่าไหร่ เสียงครางของพี่เขยเองก็ยิ่งดังขึ้นมากเท่านั้น ซึ่งมันทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า มันไม่สามารถทนกับอะไรแบบนี้ได้อีกแล้ว ฉันเงี่ยน จับจ้องมองดูภาพนั้นแล้วสอดมือลงไปในกางเกง ตกเบ็ดหีตัวเองตามไปด้วย

“โอยยย…เมียจ๋า ผัวเสียวควยจะแย่อยู่แล้วครับ ซี๊ดดด….อา อาา…อาาา “เสียงครางของพี่เขยลากยาว กดหัวพี่สาวลงไปจนมิดลำควย ตอนนั้นฉันใจหล่นวูบเลย อยากที่จะโดนทำแบบนั้นบ้าง ก่อนที่พี่สาวจะเงยหน้าขึ้นมาไอโขลก แล้วพี่เขยก็พลิกตัวขึ้นมานอนคร่อมร่างของพี่สาว แล้วควยแข็งที่ห้อยโตงเตงระหว่างขานั้นก็ยิ่งทำให้ร่างกายของฉันร้อนผ่าว

วาสนาของฉันจะมีไหมนะ ที่จะได้ครอบครองควยของพี่เขย

“คิดถึงหีสวยๆ ของเมียจังเลยครับ ดูสิ น้ำเงี่ยนเยิ้มไปหมดแล้ว” หีชมพูน้อยๆ ของพี่” เขาพูดขึ้นแล้วค่อยๆ กดหน้าลงไปแล้วเลียหีให้พี่สาวฉัน ตอนนั้นฉันเห็นทุกๆ อย่าง สีหน้าของเขา ท่าทีของเขา การตวัดลิ้นที่ทำเอาพี่สาวของฉันครางลั่นแล้วดีดดิ้นไปทั่วเตียง

คงจะเสียวหีมากเลยสิท่า…ยิ่งเห็นการกระทำนั้น มือของฉันก็ยิ่งล้วงลงไปในกางเกงมากขึ้น ทั้งคว้าน ทั้งขยับอย่างต่อเนื่องและถี่รัว กระหน่ำทุกๆ อย่างเข้าไปจนสองขาสั่น แล้วทำมันแรงขึ้นไปกว่าเดิม เมื่อพี่เขยค่อยๆ แหกขาของพี่สาวแล้วจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที

สวบบบ สวบบบ สวบบบ

“ซี๊ดดด…อาาา…เสียวควยสุดๆ เลยเมียจ๋า เสียวไหมครับ ซี๊ดดด…..ตอดควยผัวแน่นเชียว”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าา อ๊าา…เสียว สะ เสียว เสียวหีมากเลย อ๊ายยย” เสียงของทั้งสองคนสนทนากันท่ามกลางการกระทำที่เสียวซ่าน ร่างกายของพี่เขยโยกไหว กระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีพี่สาวของฉันอย่างต่อเนื่อง จนเตียงสั่นสะท้าน และร่างกายของพี่สาวฉันเองก็โยกไหวไปตามแรงกระแทกจากลำควยของพี่เขยไม่ต่างกัน

ร่างกายของทั้งสองคนกระหน่ำกันอยู่บนเตียง ส่วนฉันก็ได้แค่สอดนิ้วเข้ามาในรูหีของตัวเอง จินตนาการว่าพี่เขยเองก็กำลังเย็ดหีฉันอยู่ สายตาส่องเข้าไปในรูเล็กๆ นั้นอยู่ตลอดเวลา จนจังหวะกระแทกเย็ดหีพี่สาวของพี่เขยนั้นแรงขึ้น เสียงครางและท่าทีของเขาก็ดูแข็งเกร็งขึ้นมาไม่น้อย มันทำให้ร่างกายของฉันสั่นสะท้านยิ่งกว่าเดิม

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าา…ผัว ผัวจ๋าาาา…มะ เมียเสียว เสียวหีไม่ไหวแล้ว อ๊ะ อ๊ายยย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ผัวก็จะแตกแล้ว ครับ…ซี๊ดดด….โอ๊ยยย…แตกแล้วครับ ซี๊ดดด…เชี่ย แตกแล้ว อาา อาาาา…” เสียงกัดฟันแค่นโพล่งออกมาด้วยความเสียวซ่านของพี่เขยเกิดขึ้นมาพร้อมๆ กับร่างกายที่อัดกระแทกเข้าไปเต็มเม็ดเต็มหน่วย ดูท่าแล้วน่าจะแตกในเสียด้วย ซึ่งในเวลานี้ฉันเองก็เสร็จเหมือนกัน มือของฉันเปียกแฉะไปด้วยน้ำหีของฉันที่หลั่งไหลทะลักออกมาจากภาพตรงหน้าและจินตนาการของฉัน

มันเป็นภาพที่น่าอาย ฉันรู้ว่าฉันทำอะไรลงไป แต่มันอดไม่ได้จริงๆ

ก็ในเมื่อพี่เขยมีของดีขนาดนั้น ทั้งควยใหญ่ ทั้งเลียหีเก่ง ลีลาดี เย็ดมันส์…ใครไม่แพ้ทางก็ให้มันรู้ไปสิ

แน่นอนว่าครั้งนี้ฉันอาจจะแพ้ แต่ฉันไม่หมดหวังแน่นอน สักวันมันต้องมีนั่นแหละ วันที่พี่เขยหน้ามืดตามัวจับฉันเย็ดแทนเมียของเขา

แล้วฉันจะรอ…นานเท่าไหร่ก็รอ

Share the Post:

Related Posts

โดนควยฝังมุก น้องชายกลับจากค่ายทหาร

เรื่องเสียว โดนควยฝังมุก น้องชายกลับจากค่ายทหาร เรื่องเล่านี้ เพิ่งเคยเล่าเป็นครั้งแรก เพราะไม่กล้า จะเล่าให้ใครฟัง ผมมีน้องชายที่ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้อง เอาง่ายๆคือเป็นลูกของน้า แต่เป็นน้าที่เกิดจากยายน้อง ส่วนผม เป็นหลานที่เกิดจากยายพี่ จรึงเป็นลุกพี่ลูกน้องที่อาจจะไกลกันหน่อยแต่เราทั้งคู่ก็สนิทกัน ผมเป็นเกย์ที่ไม่แสดงออกมากแต่ว่าเป็นคนเรียบร้อย ส่วนน้องชายจะเป็นนักเลงมาก ติดยา และเคยทำสาวท้อง จึงต้องโดนคดีแล้วไปอยู่ในคุก ประมาณ 1

Read More

พ่อเลี้ยง ดุ้นใหญ่ ”โอ๊ย..เจ็บ..พ่อ..แก้ม..เจ็บ..อู๊ยยยย..”

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง ดุ้นใหญ่ ”โอ๊ย..เจ็บ..พ่อ..แก้ม..เจ็บ..อู๊ยยยย..”  หนูชื่อ แก้ม อายุ 18 ปี หน้าตาดี ผิวขาว เพราะมีเชื้อจีนจากแม่ แก้มมีอะไรหลายๆ อย่างที่ถอดแบบมาจากแม่ตัวเล็ก ผิวขาว แต่เมื่อโตขึ้นแก้มก็รู้ตัวเองว่าเป็นคนมีความต้องการสูง และคนที่สามารถตอบสนองแก้มได้ก็คือ พ่อเลี้ยง ของแก้มเองนี่ล่ะค่ะ ก็พ่อเลี้ยงแก้มเค้าก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันเลย

Read More