ความลับของคุณพ่อเพื่อน ที่ไม่มีใครรู้ ว่าเย็ดโคตรเก่ง ”อ๊ะ…อ๊า อ๊า พ่อคะ หนูเสียว เสียว…”


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ความลับของคุณพ่อเพื่อน ที่ไม่มีใครรู้ ว่าเย็ดโคตรเก่ง ”อ๊ะ…อ๊า อ๊า พ่อคะ หนูเสียว เสียว…”

เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นแล้ว เพราะฉะนั้น มันก็ไม่ควรที่จะจบลงเพียงเพราะรู้ว่าอีกฝ่ายเป็นใคร ในเมื่อเขาเงี่ยน โอเค ฉันก็เงี่ยนไม่ต่างกัน เพราะว่าเขานั้นคือพ่อของเพื่อนร่วมห้องของฉัน เธอเป็นหัวหน้าห้อง และใครๆ ก็ต่างบอกว่าครอบครัวของเธอมันน่าอิจฉา มันสมบูรณ์แบบ แต่ในความจริงฉันว่ามันไม่ใช่แบบนั้นเลย ฉันเห็นมากับตา เพราะว่าตอนนี้ฉันอยู่ที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง กับเขา…พ่อของเพื่อนคนนั้น หัวหน้าครอบครัวที่เต็มไปด้วยความสมบูรณ์แบบคนนั้น

เราจูบกันอย่างเคลิบเคลิ้ม เป็นจูบที่ดี อ่อนหวานและอ่อนโยน เขาจับไหล่ของฉันเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ ดันฉันให้เอนกายลงช้าๆ ตรงหน้าของเขาแล้วค่อยๆ สอดมือเข้ามาที่ชายเสื้อ เลิกมันขึ้นไปพร้อมกับถอดเสื้อในของฉันออก นมใหญ่ถูกเขากอบกำเอาไว้แล้วเริ่มดูดดุนที่หัวนมอย่างชัดเจนและเสียวซ่าน ความเสียวที่เกิดขึ้นทำให้ฉันโอบกอดหัวของเขาเอาไว้ ไล้นิ้วไปตามเส้นผมสวยนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ สอดส่ายร่างกายไปมาเพราะว่าเขาเองก็เริ่มเคลื่อนมือข้างหนึ่งลงไปลูบไล้ที่เนินหีใหญ่เต็มไม้เต็มมือของเขาแล้วนั่นเอง

อ๊ะ…อ๊า…อ๊า…พ่อคะ หนูเสียว เสียว…

ร่องเสียวถูกเขาค่อยๆ วาดมือลงไปช้าๆ แคมหีสวยของฉันสัมผัสถึงความสุขสมนั้นได้อย่างชัดเจน ก่อนที่เขาจะค่อยๆ เคลื่อนใบหน้าลงไปช้าๆ ที่หน้าท้องของฉัน ลงไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงที่หีของฉัน หีชมพูทำเขาหัวเราะออกมาเบาๆ แล้วค่อยๆ ก้มหน้าลงไปเลียหีให้ฉันทันที

ความเสียวแล่นพล่านจากปลายเท้าจรดหัว ร่างกายสั่นระริก มันเป็นความหวามหวิวที่ทำให้ฉันส่งเสียงครางออกมาอย่าลืมตัว หากจะให้ชื่นชมพ่อของเพื่อนคนนี้ว่าเขาสมบูรณ์แบบด้านไหน ก็ต้องยอมรับตรงๆ ว่าเขาสมบูรณ์แบบเรื่องความเสียวซ่านและความช่ำช่อง

รูสวาทถูกลิ้นของเขาคว้านไปเรื่อยๆ แล้วทั้งเลีย ทั้งดุน ทั้งดูดจนร่างกายของฉันชาปลาบไปทั้งตัว ไม่คิดเลยว่ามันจะวิเศษมากขนาดนี้ จนกระทั่งตอนที่เขาพอใจแล้วดันตัวขึ้นไปยืน ค่อยๆ ถอดกางเกงชุดทำงานของเขาลงช้าๆ ตอนที่ควยของเขาดีดตัวขึ้นมาตั้งตรง ฉันก็ยังคงยืนยันได้ว่าเขาเป็นคนที่วิเศษเหลือเกิน

ควยใหญ่อะไรขนาดนั้นกันนะ ?

ฉันเห็นควยของเขาแล้วก็รู้ได้เลยว่าค่ำคืนนี้จะต้องพิเศษที่สุดอย่างแน่นอน ฉันตรงดิ่งเข้าไปหาเขา จับควยลำนั้นแนบกับตัวตัวของเขาแล้วสูดดมกลิ่นควยให้ชื่นใจก่อนจะค่อยๆ เลียไล้ที่ปลายหัวควยถอกบานทะโร่ประหนึ่งดอกเห็ดนั้น แล้วค่อยๆ อมควยให้เขาท่ามกลางเสียงครางที่สุขุมอย่างไม่น่าเชื่อ

เขาเริ่มกดหัวของฉันลงไปขณะที่ฉันเองก็เริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้น แรงขึ้นกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด จนกระทั่งเสียวครางของเขานั้นมันบ่งบอกว่าเขาอดทนไปมากกว่านี้ไม่ไหวอีกแล้ว ร่างกายของฉันจึงถูกเขานั้นผลักกลับไปลงนอนเหมือนเดิม ฉันจับต้นขาของตัวเองเอาไว้ ก่อนที่จะแยกออก ให้เขารู้ว่าพร้อมแล้วสำหรับความเสียวซ่านถึงสรวงสวรรค์ในคืนนี้ เขาค่อยๆ ขึ้นมาบนเตียง ยืนเข่าแล้วเอาลำควยใหญ่ยาวที่แข็งขืนนั้นคลอเคลียที่ปากทางรัก ก่อนที่จะค่อยๆ สอดใส่เข้ามาจนได้แค่ครึ่งทาง ก็กระแทกเข้ามามิดลำควยในดอกเดียว จนร่างกายของฉันกระตุกและสั่นสะท้านไปตามแรงควยของเขา ส่งเสียงร้องออกมาไม่หยุดหย่อน

ทันทีที่เขาเข้ามาในร่างกายของฉันจนมิดด้ามแล้ว ลำตัวและสะโพกของเขาก็เริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันทันที ในตอนนั้นฉันแทบจะไม่ต้องพูดอะไร นอกจากครางออกมาเท่าที่ร่างกายจะเอื้อมอำนวย และขมิบร่างกายตอดควยของเขาที่มันคับแน่นรูอยู่แล้วให้มันมากขึ้นกว่าเดิม จนกระทั่งได้ยินเสียงครางของเขาดังขึ้นมากกว่าทุกที และสิ่งที่ตามมาคือความเสียวซ่านและแรงกระแทกที่สุดแสนวิเศษ

เสียงครางของเขาก็เริ่มดังขึ้นมาทีละน้อยๆ จนทุกๆ ความสุขสมนั้นอัดกระหน่ำเข้ามาอย่างหนักหน่วง ร่างกายของฉันชาดิกไปทั้งตัว ยิ่งใกล้เสร็จ เขาเองก็ยิ่งกระเด้าเย็ดหีของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ มันทั้งเร็ว ทั้งรุนแรง จนขนาดฉันเองแค่เพียงหายใจให้ทันยังยากเลยด้วยซ้ำ

แล้วใครจะไปคิดกันละว่าพ่อเพื่อนจะเย็ดมันส์ขนาดนี้

สายตาคมกริบจ้องมองมาที่ฉัน กัดฟันแน่น แล้วกระหน่ำลำควยเข้ามาสู่ฉันอย่างไร้จังหวะจะโคน ก่อนเสียงครางของเขาจะดังขึ้นมาพร้อมกับลำควยที่กระดกเกร็งในรูหีของฉัน น้ำควยแตกใจอย่างไม่อาจจะหักห้ามอะไรได้แล้วและเอาจริงๆ ฉันเองก็ไม่ได้คิดจะห้ามอะไรด้วย

เย็ดมันส์ขนาดนี้ อะไรก็ยอม

และนี่เป็นครั้งแรกที่ฉันยอมรับว่าพ่อของเพื่อนคนนี้เป็นคนที่สมบูรณ์แบบ เพราะว่าฉันลองเย็ดมาแล้วนั่นเอง

Share the Post:

Related Posts

สวิงในห้องน้ำกับควยสอดรู

เรื่องเสียว สวิงในห้องน้ำกับควยสอดรู สมัยนี้แอปนัดเย็ดมันสามารถเล่นได้เหมือนเฟซบุ๊กเลย เพราะว่าสามารถโพสต์รูปตัวเองได้ ลงสตอรี่ได้ รวมทั้งสามารคอมเม้นต์กันและกันได้อีกด้วย และมันก็ทำให้ฉันนั้นได้เจอเรื่องเสียว สวิงกิ้งที่สุดสยิวที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ฉันมาเที่ยวคนเดียว ก็เลยลงรูปตัวเองที่นั่งอยู่ลำพังตรงหน้าโซนอาหาร ก่อนที่จะมีคนส่งข้อความมาถามว่า ห้องน้ำข้างหลังว่างนะครับ ถ้าเหงามาก ควยผมก็เหงาเหมือนกัน ก่อนที่จะถ่ายรูปฉันจากมุมด้านหลังมา ซึ่งทำให้ฉันหันไปทันทีก่อนจะได้เจอกับชายหนุ่มคนหนึ่งในชุดช็อปช่าง มองฉันแล้วยิ้มอยู่ไม่ไกลมากนัก แค่ได้เห็นหน้าตาของเขาก็ต้องบอกเลยว่าชะงักในควาหล่อและรูปร่างที่ทะมัดทะแมงของเขาดีเหลือเกิน มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกเงี่ยนขึ้นมามากกว่าเดิม ก็เลยตอบกลับเขาไปว่า…ถ้าควยว่าง

Read More

ควยใหญ่เกินไป ไม่ใช่ปัญหา

เรื่องเสียว ควยใหญ่เกินไป ไม่ใช่ปัญหา เรื่องราวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นหนึ่งในเรื่องราวที่ผมเก็บงำเอาไว้มาตลอด เพราะแม้ว่ามันจะเป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุดของผม แต่มันก็อาจจะเป็นเรื่องที่ไม่น่าจดจำเท่าไหร่ของเธอก็ได้ครับ ผมเป็นคนที่ควยใหญ่เกินกว่าคนทั่วไปจะเป็นกัน ความคึกคะนองตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ ทำให้ผมนั้นเริ่มอ่านหนังสือโป๊ แล้วค่อย ๆ เริ่มมาเป็นหนังโป๊ ผมชอบดูหนัง หีที่มันโดนกระแทกจริง ๆ มันถูกใจและเร้าใจกว่า แต่เพราะว่าอะไรแบบนั้นแหละครับ ผมเองก็เลยชักว่าวบ่อยขึ้นเรื่อย

Read More