ฟิล์มรถพี่มืด เพราะฉะนั้นต่อให้เย็ดกันก็ไม่มีใครเห็นหรอกครับ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ฟิล์มรถพี่มืด เพราะฉะนั้นต่อให้เย็ดกันก็ไม่มีใครเห็นหรอกครับ

เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เพิ่งเกิดเมื่อช่วงหยุดยาวที่ผ่านมานี่เองครับ เพราะว่าหยุดยาวหลายวัน ทำให้คนเริ่มกลับบ้านเกิดกัน ส่วนผมเองก็อยู่โน่น ขอนแก่น แค่คิกก็เหนื่อยแล้ว เราเลยเลือกที่จะออกเดินทางตั้งแต่ตีสอง แต่มันก็รถติดแล้วนั่นเอง ยังไม่ทันที่จะออกพ้นเขตที่ตัวเองอาศัย รถก็ติดแบบนิ่งสนิทแล้ว แล้วก่อนหน้านี้ แฟนของผมก็ชวนกันเย็ดก่อนที่จะออกรถ เพราะว่าเธอบอกว่าออกไปก็รถติดอยู่ดี เย็ดกันก่อนไม่ได้เหรอ ผมเองนี่แหละครับที่ไม่ได้ฟังเธอ เพราะว่าบอกให้เธอนั้นอดทนรอ เดี๋ยวไปถึงบ้านก็ค่อยเย็ดกันก็ได้ ยังไงบ้านที่สร้างเอาไว้ก็แยกกับพ่อแม่จะเย็ดกันแค่ไหนก็ได้

แล้วเธอกลับไม่พอใจ แล้วจนถึงตอนนี้ เธอเองก็นิ่ง นั่งหน้ามุ่ยอยู่ข้างๆ โดยที่ผมไม่ได้พูดอะไรออกไปเลย

มองในแผนที่จากโทรศัพท์ก็เห็นว่ารถติดยาว เส้นในแผนที่เป็นสีแดง จนรู้สึกว่ามันติดจนแทบจะนิ่งสนิทเสียด้วยซ้ำในเวลานี้ ผมคิดผิดจริงๆ ที่รถติดไม่พอยังทำเธอโกรธอีก สุดท้าย ผมเองก็ต้องยอมรับผิด แล้วทำอะไรสักอย่างที่ทำให้เธออารมณ์ดี นั่นคือ…เย็ดกัน

ผมค่อยๆ เปิดเพลงสากล ค่อยๆ ปลุกอารมณ์ขึ้นมา ดนตรีที่ทำให้รู้สึกเคลิบเคลิ้ม ก่อนที่จะค่อยๆ รูดซิปกางเกงแล้วดึงควยออกมา ชักว่าวจนควยแข็งขึ้นมา ตอนนี้ต่อให้ผมไม่เงี่ยนก็ต้องเงี่ยนเท่านั้นละครับ ไม่มีอะไรดีไปกว่านี้แล้ว ตอนนั้นเธอค่อยๆ หันมามอง ท่าทีเปลี่ยนไป แต่ก็ยังนิ่ง

“อยากมีคนอมควยให้จังเลย รถติดนานๆ แบบนี้เงี่ยนแล้วสิ” ผมพูดลอยๆ แต่แน่นอนว่าจงใจให้เธอได้ยินนั่นแหละ ก่อนที่จะเอื้อมมือไปกอดคอของเธอเอาไว้แล้วโน้มเธอลงมาช้าๆ เธอเหมือนจะขืนๆ นิดเดียว แต่ก็แค่นิดเดียวเท่านั้น แล้วก็ยอมก้มลงมาแล้วอ้าปากอมควยให้ผมทันที

จากที่ไม่เงี่ยนครับ โดนอมควยเข้าไปที ความเงี่ยนก็พุ่งกระจายเลยทีเดียว

ผมเร่งเสียงเพลง แล้วครางออกมาอย่างไม่อาย ขยับเบาะถอยออกไป เพราะว่ารถติดจนหยุดนิ่ง เลยปล่อยให้เธอนั่นค่อยๆ ดูดควยของผมอย่างเต็มที่ก่อนที่จะกดหัวของเธอลงมาซ้ำ ๆมันทำให้เธอยิ่งดูดควยของผมมากขึ้น แรงขึ้น พร้อมกับมือที่เอื้อมมาจับควยของผมชักว่าวไปด้วย แสดงว่าตอนนี้ แค่ได้ลิ้มรสควยของผมไป…เธอก็คงอารมณ์ดีขึ้นมาแล้วแน่นอน

เธอค่อยๆ ส่งเสียงครางในลำคอขึ้นมาเบาๆ ก่อนที่ผมจะปรับเบาะเอนลงไปช้าๆ

“ขึ้นมาเลยที่รัก มาขย่มควยพี่ได้ตามใจเลย”

เธอเงียบ นิ่ง ไม่ตอบอะไร ?

“ฟิล์มรถพี่ 80 เพราะงั้นมองเข้ามายังไงก็ไม่เห็นหรอกครับ ตอนนี้มันมืดสุดๆ อีกด้วย” เธอเงยหน้าขึ้นมามองผม สีหน้าดูเขินๆ แต่เพราะว่าเธอเองไมเคยทำอะไรแบบนี้ ผมเองก็กลัวว่าเธอจะไม่กล้า แต่ความเงี่ยนชนะทุกสิ่งจริงๆ เพราะว่าเธอกลับไปนั่งแล้วถอดกางเกงของเธอออก ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับข้ามมานั่งบนตักผม ในลักษณะเหมือนว่าจะเป็นคนขับ ในขณะที่ผมเองนั้นก็เอนเบาะลงไปจนเกือบจะเป็นนอนเรียบ

รูหีของเธอค่อยๆ นั่งลงมาบนควยของผม เสียงครางดังขึ้นมาเบาๆ สองมือจับพวงมาลัยเอาไว้แน่น มันช่างเป็นอะไรที่แปลกเหมือนกัน แต่ว่าโคตรได้อารมณ์สุดๆ เลย เธอนั่งเกร็งจนรูหีของเธอนั้นตอดควยของผมเอาไว้แน่น ก่อนที่เธอจะเริ่มขย่มร่างกายลงม้าชาๆ แล้วขย่มควยของผมด้วย

ไม่นานเสียงครางของเธอก็เริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ เมื่อแรงกระแทกของร่างกายเธอที่กดลงมามันเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ

ผมเองยอมรับว่าให้เธอขึ้นบ่อย แต่ว่าพอมันต้องอยู่ในระแล้วด้วย ข้างๆ ก็มีคนมากมาย ตื่นเต้นเหมือนกัน แต่ว่ามันก็เป็นอะไรที่เร้าอารมณ์สุดๆ เลย สองมือของผมกำแน่น ส่งเสียงครางออกมาระหว่างที่เธอนั้นเริ่มขย่มควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ ผมเองก็ทนไม่ไหว จับไหล่ของเธอเอาไว้แล้วขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอขึ้นไปเรื่อยๆ จนเสียงครางของเธอดังขึ้นมากกว่าเดิม คงจะเสียวหีน่าดู เพราะว่ามือของเธอทีกำพวงมาลัยนั้นแน่นจนสั่นสะท้านไปหมดแล้วในเวลานี้

ยิ่งเธอเกร็ง รูหีของเธอก็ยิ่งฟิตแน่นไปเรื่อยๆ ควยใหญ่คับรูหีของเธอมันก็ยิ่งเสียวขึ้นไปเรื่อยๆ ยิ่งผมบอกกับเธอว่าใกล้จะแตกแล้ว เธอเองก็ยิ่งขย่มลงมาแรงขึ้นเรื่อยๆ ผ่านไปกว่าสิบนาที รถไม่ขยับไปไหนเลยด้วยซ้ำ แต่ความเสียวและความสัมพันธ์ของผมมันไปถึงไหนต่อไหลแล้ว

ผมจับเอวของเธอแล้วกระเด้าเย็ดหีของเธอขึ้นไปจนเธอนั้นนั่งเกร็งอยู่กับที่ ยิ่งใกล้แตก แรงกระแทกมันก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ผมว่าจะไม่ครางแล้ว แต่แม่งเสียวควยโคตรๆ สุดท้าย ตอนที่ผมจับเอวของเธอกดลงมาแล้วดันควยเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดลำ เสียงครางก็ลั่นออกมาในห้องโดยสาร น้ำควยพุ่งทะลักแตกในคารูหีของเธออย่างเต็มที่ จนร่างกายของเรานั้นสั่นระริก แล้วเธอก็ยังคงนั่งขย่มควยของผมซ้ำๆ ย้ำๆ อยู่อย่างนั้น จนกระทั่งผมควยอ่อนตัวลงไปได้เลยทีเดียว

จนกระทั่งเธอกลับไปนั่งที่เดิม เช็ดคราบน้ำควยและใส่เสื้อผ้ากันแล้วเรียบร้อย รถก็ยังคงนิ่งอยู่กับที่

ให้ตายเถอะ รู้แบบนี้เย็ดกันตั้งแต่ที่บ้านก็ดี น่าจะได้หลายน้ำเลย ไม่ต้องมาผาดโผนกันในรถแบบนี้หรอก

Share the Post:

Related Posts

แค่ควยฝรั่งก็จะแย่ ไอ้เย็ดแม่งมาเป็นคู่

เรื่องเสียว แค่ควยฝรั่งก็จะแย่ ไอ้เย็ดแม่งมาเป็นคู่ เขาถามฉันว่าโอเคไหมถ้าคืนนี้ฉันจะออกไปจากร้านเหล้านี้พร้อมกันกับเขา เขามากับเพื่อน และอยากจะครอบครองฉันไว้แต่เพียงผู้เดียว ใช่ค่ะเรื่องเสียวคือปลายทาง และคำว่าแต่เพียงผู้เดียวมันก็หมายความว่าควรจะมีแค่ฉันกับเขาอยู่บนเตียง แต่มันกลับกลายเป็นว่าฉันต้องรับมือสองคน แล้วสวิงกิ้ง ไทย ฉันยังแทบจะไม่เคย แต่นี่กลับเป็นชาวต่างชาติสองคนที่ส่วนสูงมากกว่าร้อยเก้าสิบด้วยซ้ำ ในขณะที่ฉันเดิน ฉันเตี้ยกว่าไหล่ของเขาด้วยซ้ำ มันยิ่งประหม่า แต่เชื่อไหนว่าทุก ๆ อย่างมันเกิดขึ้นแล้ว มันก็เลยตามเลย

Read More

แม่ผมให้ลุงช่วยนวดแก้ปวดเมื่อย ทั้งภายนอกและภายในภายใน

เรื่องเสียว แม่ผมให้ลุงช่วยนวดแก้ปวดเมื่อย ทั้งภายนอกและภายในภายใน แต่แรกเดิมที บ้านผมนั้นจะมีผมอยู่กับแม่กัน แค่สองคน เพราะพ่อได้เลิกกับแม่ไปนานหลายปีแล้วครับ แม่ผมก็เป็นแค่แม่ค้าขายกับข้าวที่ตลาดสดแห่งหนึ่ง แต่ต่อมา บ้านผมก็มีลุง… ซึ่งเป็นผัวของพี่สาวพ่อผม(ป้าของผม) มาอยู่ด้วย ลุงแกก็มาช่วยแม่ผมขายกับข้าวที่ตลาด เพราะครอบครัวเราก็รู้จักกันมานานมาก ก่อนที่พ่อจะเลิกกับแม่ไปเสียอีก… โดยส่วนตัว ลุงแกเป็นคนนิสัยดี เรียบร้อย ขยันมากแต่เมียแก (พี่สาวพ่อ/ป้าของผม)

Read More