งอนไม่ยอมเย็ดก่อนไปเที่ยว เลยโดนจับเย็ดคารถ หายโกรธทันที



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว งอนไม่ยอมเย็ดก่อนไปเที่ยว เลยโดนจับเย็ดคารถ หายโกรธทันที

เรื่องเสียวเรื่องนี้จริงๆ มันจะไม่ใช่เรื่องที่น่าเอามาเขียนเล่าเท่าไหร่ ถ้าเกิดว่าแฟนของฉันจะไม่รีบร้อนขนาดที่ว่าไม่สนใจความรู้สึกของฉันเลย ถามว่าเพราะอะไรนะเหรอ ก็เพราะว่ามันเป็นวันที่เรานัดกันว่าจะไปเที่ยวบางแสนในวันหยุดยาวนะสิ ฉันดูจากในที่หลายๆ คนโพสต์แล้ว ว่ารถติดมากๆ ดังนั้น ก็เลยคิดว่า เราน่าจะเย็ดกันก่อนสักน้ำแล้วค่อยเดินทาง เพื่อให้มันมีเวลามากกว่าที่คิด จะได้เบาเนื้อเบาตัว

แต่สุดท้าย แฟนของฉันก็เถียงคอเป็นเอ็นเลย บอกว่าค่อยไปเย็ดกันที่ลางแสน เปลี่ยนที่เย็ดไปเลย วิวทะเลรีบไป จะได้ไม่ต้องรถติด แต่บางแสนกับวันหยุดใครๆ ก็รู้ว่ามันไม่มีทางเลี่ยงจากรถติดไปได้เลย ท้ายที่สุดแล้วก็กลายเป็นว่า เราไม่ได้เย็ดกัน และฉันที่เป็นคนขี้เงี่ยนมากๆ อะไรจะเกิดขึ้นล่ะ ?

ฉันอารมณ์ไม่ดี และหงุดหงิดตลอดทาง เมื่อไอ้ที่เขาพูดไปว่ารีบมาจะได้ไม่ต้องติด

รถกลับติดตั้งแต่ยังไม่พ้นกรุงเทพด้วยซ้ำ ตอนนั้นฉันรู้สึกแย่มาก ทั้งโมโห ทั้งเงี่ยน ทั้งรู้สึกครั่นเนื้อครั่นตัว เรียกง่ายๆ ว่าอยากจะโดนเย็ดแทบขาดใจนั่นแหละ แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรก็ตาม มันไม่ได้เกิดขึ้น เขาดูเหมือนว่าจะรู้สึกผิด พยายามชวนฉันคุบอยู่เรื่อยๆ แต่ว่ามันก็ไม่ใช่เรื่องอีกแล้ว เมื่อทุกๆ อย่างมันแก้ไขไม่ได้แล้วจริงๆ

มันเป็นเรื่องใหญ่เลยนะ แค่ไม่โดนเย็ดเนี่ย จนกระทั่งตอนที่เขาจับมือของฉันลงไปจับควยของเขาแล้วหันมายิ้มด้วยสีหน้าที่รู้สึกผิด

“ตอนนี้เงี่ยนแล้ว ขอโทษนะที่ไม่ฟังเธอเลย” เขาพูดพร้อมกับพยายามเอามือของฉันบีบคลำควยของเขา แล้วเขาก็กระดกควยขึ้นลงใส่มือของฉัน “ตอนนี้รู้แล้ว ว่าเมียสำคัญที่สุด เพราะงั้น รถติดขนาดนี้ เรามาเปลี่ยนบรรยากาศดีกว่านะ อื๊อออ…” เขาพูดพร้อมกับค่อยๆ ถอยเบาะออกไป เพราะว่าตอนนี้รถติดอยู่ที่เดิมมากว่า 10 นาทีแล้ว จะไม่ให้โมโหได้ยังไงกันล่ะ ?

เขาค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลงไปครึ่งขา แล้วควยใหญ่ยาวที่ฉันปรารถนาก็ค่อยๆ ดีดตัวขึ้นมา

อย่างน้อยวันที่โมโหแบบนี้ การได้เห็นควยของเขามันก็ทำให้ฉันอารมณ์ดีขึ้นมาบ้าง

ฉันโมโหเขาบ่อยมาก ไม่ใช่ไม่กลัวจะโดนทิ้งนะ แต่เขาคงจะรู้ว่าไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ฉันก็ไม่ทิ้งเขาแน่นอน เพราะว่าสิ่งที่ฉันกำลังจับนี่แหละ ควยใหญ่ยาวไซส์ 56 ยาวเกือบ 8 นิ้วแบบนี้ มันไม่ใช่ว่าจะหากันได้ง่ายๆ นั่นเอง สุดท้ายก็กลายเป็นว่าฉันเองค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขา ทั้งเลียทั้งดูด แล้วทำให้เสียงครางของเขาค่อยๆ ดังขึ้นมาเรื่อยๆ มันเป็นเสียงที่เต็มไปด้วยความสุขอย่างเห็นได้ชัด จนกระทั่งตอนที่ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ความเสียวซ่านก็เริ่มเพิ่มมากขึ้น จนฉันเองนี่แหละ ที่ทนแค่ดูดควยของเขาไม่ไหว

ฉันเงยหน้าขึ้นไปถามเขา คิดว่ารถจะติดอีกนานไหม เขาบอกว่าอย่างน้อยก็น่าจะครึ่งชั่วโมง ที่กว่าจะหลุดจากจุดนี้ไปได้ เมื่อได้ยินแบบนั้นฉันก็ยิ้มออกมาทันที แล้วค่อยๆ เลิกชุดกระโปรงขึ้นมา ถอดกางเกงในของตัวเองลงแล้วปรับเบาะของเขาเอนลงไปจนสุด ก่อนที่จะก้าวขึ้นไปคร่อมตัวของเขาเอาไว้

จับควยตั้งขึ้นแล้วนั่งลงไปทันทีด้วยความเงี่ยนที่มันไม่สามารถหักใจอะไรได้แล้ว เสียงครางของเราดังขึ้นมาทันที เพราะว่าตอนนั้นฉันทำทุกๆ อ่างด้วยความรวดเร็ว ก่อนที่จะค่อยๆ ขมิบรูหีตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วง ควยใหญ่ที่แน่นรูอยู่แล้ว เจอแบบนี้เข้าไปอีก ใครๆ ก็ต้องยอมเท่านั้นแหละค่ะ

ฉันเอื้อมมือลงไปจับบ่าของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ โยกไหวร่างกาย ควบม้าขย่มควยของเขาอย่างนั้นด้วยจังหวะที่พลิ้วไหว จนเขาเริ่มหลับตาแน่น แล้วจับเอวของฉันก่อนที่จะเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันขึ้นมาแล้วด้วย คนหีสวย หีชมพูอย่างฉันหาง่าย แต่คนที่ขึ้นควยเก่งๆ อย่างฉันหายากแน่นอน นั่นทำให้ในตอนนี้ฉันเลยพยายามทำให้เขารู้ว่าฉันไม่ใช่คนที่เขาจะทิ้งได้ ด้วยการขย่มควยของเขาเต็มแรงจนกระทั่งเสียงครางของเราเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ แล้วเขาก็ทนไม่ไหว กดเอวของฉันลงไป เด้งลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันขึ้นมาอย่างเร็วรี่ ตะโกนร้องครางออกมาแล้วปลดปล่อยความเสียวซ่านออกมาในที่สุด

ฉันนั่งลงไปมิดลำควยอีกครั้งในจังหวะที่ทุกๆ อย่างสงบลง

ลำควยของเขากระดกเกร็งในรูหีของฉัน น้ำควยแตกในเยิ้มเข้ามาอย่างเต็มที่ เขามองหน้าฉันแล้วยิ้ม

“จริงๆ ที่ไม่เย็ดที่บ้านเพราะตั้งใจมาเย็ดเอาบนรถแบบนี้แหละ…” เขาพูด ยิ้มแหย รู้แหละว่ามันคือคำแก้ตัวข้างๆ คูๆ แต่เมื่อผลลัพธ์ที่ออกมามันเป็นที่น่าพอใจ ก็ถือว่าฉันหายโกรธ แต่แน่นอนว่าพอไปถึงที่พักก็ต้องเย็ดกันอีกรอบเป็นอย่างแรก เพื่อเป็นการไถ่โทษที่ยังอาจทำให้ฉันทนเงี่ยนมาหลายชั่วโมง

คอยดูเถอะ งานนี้จะรีดน้ำให้หมดตัวเลย เย็ดอย่างเดียว ไม่ต้องเที่ยวมันแล้วทะเล

Share the Post:

Related Posts

พ่อเลี้ยง ดุ้นใหญ่ ”โอ๊ย..เจ็บ..พ่อ..แก้ม..เจ็บ..อู๊ยยยย..”

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง ดุ้นใหญ่ ”โอ๊ย..เจ็บ..พ่อ..แก้ม..เจ็บ..อู๊ยยยย..”  หนูชื่อ แก้ม อายุ 18 ปี หน้าตาดี ผิวขาว เพราะมีเชื้อจีนจากแม่ แก้มมีอะไรหลายๆ อย่างที่ถอดแบบมาจากแม่ตัวเล็ก ผิวขาว แต่เมื่อโตขึ้นแก้มก็รู้ตัวเองว่าเป็นคนมีความต้องการสูง และคนที่สามารถตอบสนองแก้มได้ก็คือ พ่อเลี้ยง ของแก้มเองนี่ล่ะค่ะ ก็พ่อเลี้ยงแก้มเค้าก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันเลย

Read More

ครั้งแรก เสียวกับลุงเขย 

เรื่องเสียว ครั้งแรก เสียวกับลุงเขย  สวัสดีครับผม แนะนำตัวก่อน-ครับ ผมชื่อ เตอร์ ครับ อายุ 17 อยู่ ม.5 ก็เป็นคนขาวนะครับ แต่ค่อนข้างที่จะดำแดด ลุยๆ ก็รูปร่างสูง ตัวใหญ่ แต่ก็ไม่ท้วมนะครับ หลังจากที่ได้อ่านเรื่องของคนอื่นมามาก เลยอยากเล่าเรื่องของตัวเองที่เคยโดนมาบ้างครับ

Read More