เปลี่ยนบรรยากาศรสรัก เย็ดกันริมระเบียงวิวทะเลยามอาทิตย์ตกดิน ทั้งเสียว ทั้งแซบอย่าบอกใคร


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เปลี่ยนบรรยากาศรสรัก เย็ดกันริมระเบียงวิวทะเลยามอาทิตย์ตกดิน ทั้งเสียว ทั้งแซบอย่าบอกใคร

เรื่องเสียวสำหรับคู่รักที่ชอบเย็ดกันอย่างฉันนั้นเป็นอะไรที่ปกติอยู่แล้ว เราเจอกันในร้านเหล้า นิสัยขี้เย็ดนั้นทำให้เราเข้ากันได้แล้วก็เข้ากันทันทีตั้งแต่เจอกันเลยก็ว่าได้ ซึ่งเพราะความเงี่ยนนี่แหละที่ทำให้เราอยู่ด้วยกันได้มาจนถึงตอนนี้และช่วยกันสร้างธุรกิจของเราอย่างเต็มที่แล้วในเวลานี้ ทุกๆ ความเงี่ยนมันเดินไปพร้อมกับความจริงอย่างง่ายดาย จนเราพยายามที่จะหาอะไรมาเปลี่ยนรสรักของเราไม่ให้มันน่าเบื่อหน่าย เพราะว่าเย็ดกันบ่อยๆ

วันนี้เราเลยตัดสินใจมาเที่ยวบางแสน ซึ่งระหว่างทางมาเราก็จัดกันในรถมาแล้วรอบหนึ่ง มันก็เป็นอะไรที่ตื่นเต้นดี ขย่มควยระหว่างที่รถติดจนแทบจะหยุดนิ่งขนาดนั้น แล้วพอมาถึงที่พัก เราก็ไปหาอะไรกินก่อน ตามด้วยนั่งเล่นที่ร้านเหล้าริมทะเล ดื่มพอให้รู้สึกตึงๆ หัวเล็กน้อย ทันทีที่เขาหันมามองหน้าฉันแล้วยิ้มพร้อมกับพยักหน้า ฉันก็รู้แล้ว ว่าเวลาที่เราจะได้ขึ้นสวรรค์และเปลี่ยนทะเลแห่งนี้ให้เป็นเกาะสวาทหาดสวรรค์มันเป็นอย่างไร

เราขึ้นไปบนห้องด้วยความรีบเร่ง และทันทีที่บานประตูปิดลง เขาก็ก้มหน้าลงมาจูบปากของฉันอย่างเร่าร้อน รสเหล้าที่นัวเนียระหว่างที่เราแลกลิ้นกันทำให้มันรู้สึกแปลกออกไปจากเดิม แต่มันกลับเป็นอารมณ์ที่ทำให้ร่างกายทั้งภายในและภายนอกเร่าร้อนขึ้นมากกว่าเดิม ระหว่างที่เราจูบกันแล้วพากันไปที่โซฟา ฉันก็ล้วงควยของเขาอยู่ตลอดเวลา ตอนนี้เขาเงี่ยนจนน้ำเยิ้มหัวควยแล้ว ฉันกระชากกางเกงของเขาลงทันทีตอนที่เขาทิ้งตัวลงบนโซฟา

ลำควยตั้งตรง ควยใหญ่ที่ฉันปรารถนา แสงส้มเรื่อจากดวงอาทิตย์ยามเย็นสาดส่องผ่านผ้าม่านเข้ามาทำให้ฉันรู้สึกว่ามันพิเศษมากๆ ถอกควยของเขาลงมาจนสุดแล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

“ซี๊ดดด…อ๊า…” เสียงร้องครางของเขาดังขึ้นมาทันที เมื่อฉันดูดควยของเขาอย่างแรงทันทีที่ครอบริมฝีปากลงไปจนร่างกายของเขานั้นสั่นเกร็งทำอะไรไม่ถูก เนื้อตัวสั่นระริก ตอนที่ฉันค่อยๆ กดริมฝีปากลงไป แต่เหมือนว่ามันยังไม่พอ เขากดหัวของฉันลงไปจนมิดลำควยแล้วกดฝืนขืนค้างเอาไว้แบบนั้นจนฉันเกือบสำลัก ค่อยๆ รูดควยของเขาจากโคนจรดขึ้นมาที่ปลายตอนที่เขาปล่อยมือออก หอบหายใจอย่างเหนื่อยอ่อน

เวลาที่เหล้าเข้าปาก รสรักก็จะจัดจ้านเป็นปกติอยู่แล้ว

ฉันค่อยๆ ลุกขึ้นยืน โยกย้ายร่างกายยั่วยวนเขาเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ให้เขานั้นได้เห็นเรือนร่างของฉันที่อาบไล้กับแสงอาทิตย์ พร้อมกับรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยความหื่นกระหาย กระชากฉันเข้าไปกดลงบนโซฟาแล้วแหกขาของฉันออก ก้มลงมาเลียหีให้ฉันทันที ลิ้นของเขาตอนนี้ทั้งพลิ้ว ทั้งรุนแรง และซอกซอนลึกไปยังส่วนสวาท ฉันเสียวหีจนร้องออกมาแล้วเอาคืนเขาด้วยการกดหัวของเขาลงมาหนักๆ ก่อนที่เขานั้นจะค่อยๆ ดูดหีของฉันแรงขึ้น ทำให้ฉันเหมือนว่าจะพ่ายแพ้ เสียวหีมากขึ้นกว่าเดิมจนต้องปล่อยเขาให้เป็นอิสระ

และเมื่ออิสระคือสิ่งที่เขาควบคุมได้ ฉันก็กลายเป็นที่ระบายอย่างเต็มที่ สองขาถูกยกแยกออก ควยของเขาที่จ่อรูหีของฉันอยู่แล้ว สอดใส่เข้ามาได้ครึ่งทางแล้วกระแทกเข้ามาอย่างรุนแรงทันทีจนร่างกายของฉันนั้นเสียวซ่าน ร้องครางออกมา ทำอะไรไม่ถูกเลยในวินาทีนั้น ทุกๆ อย่างมันรวดเร็วกว่าที่ฉันคิดเอาไว้มากๆ

ลมหายใจหนักๆ ของเขาพ่นออกมาชัดเจนแล้วว่าเขาเงี่ยนสุดๆ แล้วเอวของเขาก็ทำงานอย่างหนักหน่วงเมื่อเขานั้นเริ่มกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงและรุนแรงจนฉันหลุดปากร้องครางออกมาลั่นห้องโดยที่ไม่ได้ปิดหน้าต่าง และไม่ได้สนใจด้วยว่าใครจะได้ยินไหม เพราะว่านี่คือความสุขของฉัน

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างหนักหน่วงไม่ต่างจากเอวพลิ้วๆ ของเขาที่กระหน่ำสะโพกตอกควยเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างถี่รัว จนฉันทั้งเกร็งร่างกายและขมิบรูหีตอดควยของเขาให้แนบแน่นที่สุดเท่าที่จะทำได้ เสียงครางของเขาตอบสนองต่อสัมผัสนั้นทันที แล้วเขาก็สะท้อนความเสียวซ่านออกมาด้วยการกระแทกเย็ดหีของฉันแรงขึ้นกว่าเดิม แรงขึ้นจนร่างกายของฉันสั่นสะท้านไปหมด ทำอะไรไม่ถูกอีกแล้วในเวลานี้

ฉันร่ำร้องออกมาสุดเสียงในตอนที่สองขาถูกจับประทับบ่าแล้วกระแทกควยเข้ามาแบบเน้นๆ หลายต่อหลายครั้ง ร่างกายชาดิก จนเหมือนสมองเบลอไปชั่วขณะเวลาที่ทุกๆ อย่างมันหยุดลง เสียงร้องคำรามของเขาดังขึ้นมา ย้ำควยเข้ามาลึกสุดรูหีของฉันแล้วส่งเสียงคำรามลั่นออกมาด้วยความเสียวซ่าน แตกในคารูหีของฉันเป็นน้ำที่สองของการเที่ยวทะเลครั้งนี้ โดยที่ฉันยังไม่โดนน้ำทะเลเลยสักหยดเดียว

แต่ว่าโดนน้ำควยไปแล้วสองรอบ

ทะเลนี่วันวิเศษจริงๆ เลย

Share the Post:

Related Posts

ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง

เรื่องเสียว ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง ขณะนี้ผมอายุ 19 ปีผมเข้ามาเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยพักอยู่กับพ่อที่เป็นข้าราชการ ซี 8 ในวันหยุดยาวปีนี้ พ่อและผมได้เดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านที่ จ.อุตรดิตถ์ ผมเดินทางไปถึงบ้าน ก็เที่ยวเล่นตามประสาวัยรุ่นกับน้องสาวของผม น้องสาวผมอายุ 13 ปี เรียน ม.1ใน ร.ร.ประจำอำเภอ น้องสาวผมเป็นลูกติดแม่เลี้ยงของผม

Read More

สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด

เรื่องเสียว สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆ ของ น้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง ปีนั้น น้อง อายุ 18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอั๋นทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่

Read More