ความลับในสมุดบันทึกของพี่สาว ที่แอบเล่นเสียวกับลุงข้างบ้าน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ความลับในสมุดบันทึกของพี่สาว ที่แอบเล่นเสียวกับลุงข้างบ้าน

ฉันได้รับมรดกเป็นห้องของพี่สาว หลังจากที่เธอไปเรียนที่เมืองกรุง และทำงานที่นั่น เดือนหนึ่งจะหลับมาทีหนึ่ง และพ่อก็บอกว่าจะสร้างห้องใหม่ให้เธอ ส่วนฉันชอบห้องนี้ เพราะว่าอยู่ชั้นสอง ติดหน้าต่าง เลยขอที่จะไม่เอาห้องใหม่ ซึ่งพี่สาวก็ต้องยอมอยู่เลย เธออยากจะได้ห้องใหม่ทำเหมือนที่เธออยากจะทำจะตายชัก

ฉันเลยเข้ามาอยู่ก่อนที่จะเริ่มเก็บข้าวของของเธอใส่เอาไว้ในลัง แล้วตอนนั้นสมุดเล่มหนึ่งก็ร่วงหล่นลงมา ฉันเหลือบตาไปเห็นคำหนึ่งที่เขียนในคำแรก บรรทัดแรกของหน้านั้น “ทำไมลุงถึงควยใหญ่ได้ขนาดนี้นะ” แล้วก็อะไรอีกมากมาย ตอนแรกฉันนึกว่าเธอเขียนนิยาย แต่พอเปิดย้อนไปดูก็เห็นว่านี่เป็นบันทึกประจำวันของเธอ ฉันเลยรู้ว่าเธอแอบเย็ดกับลุงข้างบ้าน นานแล้ว นับปีแล้วที่ความสัมพันธ์นั้นกำเนินขึ้นมา เรื่องเสียวที่ไม่มีใครรู้เลยสักคนทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะเมินเฉยได้

ฉันเปิดอ่านเรื่องเสียวของพี่สาวฉันทันที และนี่คือเนื้อความประมาณ 2 หน้ากระดาษในบันทึกที่ฉันคัดลอกมาแบบไม่ขาดตกบกพร่องใดๆ

วันนี้เป็นวันที่ฉันรู้สึกมีความสุขที่สุข และเปิดประสบการณ์มากๆ เพราะว่าฉันไม่คิดเลยว่าเรื่องเสียวๆ จะเกิดขึ้นกับฉันในวันที่ฉันอยู่บ้านเพียงลำพัง ลุงเจต เขาเข้ามาหาฉันที่บ้านเพื่อเอาอาหารว่างมาฝาก (ลุงเจตเป็นพ่อหม้ายเมียตาย อายุ 38 หน้าตาดี เพราะว่าเป็นคนชอบออกกำลังกายและเป็นครูวิชากีฬาของโรงเรียนประตำอำเภอ) เขายิ้มให้ฉัน แล้วพูดว่า อยู่คนเดียวไม่เหงาเหรอ ฉันก็เลยบอกว่าเหงา แต่ก็ไม่เท่าอย่างอื่น

ซึ่งไอ้คำว่าอย่างอื่นที่ว่า คนเราโตมาขนาดนี้ก็ต้องแปลออกอยู่แล้ว ฉันมั่นใจว่ามันไม่ใช่เรื่องยากอะไร เขามองหน้าฉัน ยิ้มแล้วพูดขึ้นมาว่า ถ้าอย่างนั้นคงไม่ได้อยากกินขนมแล้วใช่ไหม ?

ฉันเลยบอกเขาไปว่าอยากกินอย่างอื่น พ่อแม่อยู่บ้านกินไม่ได้ ถ้าเอามาให้ได้ก็กินค่ะ ตอนนั้นฉันค่อยๆ รูดมือลงไปที่ขอบกางเกงแล้วดึงลงเล็กน้อยก่อนจะวาดมันจากขวาไปซ้ายราวกับจะยั่วยวนเขาด้วยสายตา ลุงเจตเดินเข้ามาแล้วปิดประตู กางเกงพละของเขาที่สวมอยู่นั้นถูกถอดลงไปอย่างง่ายดาย ฉันไม่คิดเลยว่าเขาจะทำ แต่เมื่อไม่มีอะไรปิดบังแล้ว ความมหึมาของส่วนกลางกายนั้นก็ทำให้ฉันอึ้ง…ลุงเขาควยใหญ่เหมือนพวกฝรั่งในหนังปีเลย แค่ได้เห็นควยของเขาฉันเองก็แทบจะขาอ่อนอยู่แล้ว

ฉันปรี่เข้าไปหาเขา แล้วจับควยของเขาก่อนที่จะโดนลุงเจตช้อนท้ายทอยขึ้นไปจูบอย่างเสียวซ่านแล้วมือที่จับควยของเขาก็เริ่มชักว่าให้เขาจนควยแข็งและควยใหญ่ขึ้นมากว่าเดิม ขนาดที่เกือบเท่าบ้องข้าวหลามเลย ฉันกำควยของเขาแทบจะไม่รอบด้วยซ้ำ เลยทำให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นเร็วมาก ฉันนั่งลงไปแล้วอมควยให้เขาขณะที่เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันรุนแรงขึ้นยิ่งกว่าเดิม และทำให้เขาเริ่มส่งเสียงครางออกมาตอนที่กระเด้าปากของฉันเข้าไปอย่างเต็มที่ ก่อนจะให้ฉันไปนั่งที่โซฟา

เขาจับขาของฉันแยกออกแล้วค่อยๆ ก้มหน้าเข้ามาเลียหีของฉัน

ซี๊ดดด…เสียวหีที่สุดเลย เขาทำให้ฉันดีดดิ้นไปมาหลับตาแน่นด้วยความขวยเขินตอนที่มองเห็นหน้าของเขาใช้เรียวลิ้นพลิ้วไหวนั้นตวัดเลียหีให้ฉันด้วยความชำนาญ เขาทำให้ฉันเงี่ยนจนหีแฉะ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามันคือที่สุดในความเสียวซ่านครั้งนี้เลยก็ว่าได้ ทุกๆ ความเสียวซ่านมันเปลี่ยนไปเป็นการล่วงเกินไปสู่ประสบการณ์เสียวๆ ที่ฉันเองไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิด

เขายืนขึ้นแล้วโน้มตัวเข้ามาหา หัวใจของฉันเต้นแรงตอนที่ลำควยนั้นค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันแล้วจูบฉันเอาไว้ก่อนจะเริ่มดันลึกเข้ามาแล้วเริ่มขยับกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่อง และเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนโซฟาถึงกับเคลื่อนไปตามแรงของเขา ฉันนั่งอยู่ตรงนั้น เอนตัวให้เขากระหน่ำควยเย็ดเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า ลูบไล้แผ่นหลังของเขาจนกระทั่งทุกๆ อย่างมันไปถึงไหนต่อไหน ในหัวของฉันขาวโพลน มีเพียงเสียงลมหายใจและเสียงครางที่ดังขึ้นมา พร้อมกับเขาเองที่ค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้นและถามฉันว่าขอแตกในได้ไหม ?

ฉันพยักหน้าทันที ก่อนที่เขาจะเริ่มเร่งมากขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายร้อนผ่าว และร้องลั่นออกมาด้วยความสุขเมื่อเขานั้นกระแทกควยเข้ามามิดลำแล้วแตกในอย่างที่เขาบอก ฉันเอาขาเกี่ยวร่างกายของเขาเอาไว้ไม่ให้เขาเอาออกมาแต่อย่างใด และเก็บความทรงจำนั้นเอาไว้ บอกกับเขาว่าอีกเดี๋ยวก็จะไปเรียนกรุงเทพแล้ว เขาเลยบอกว่า เดี๋ยวจะมาหา มาจับเย็ดให้เบื่อควยเขาไปเลย…แต่เขาจะรู้ไหม ว่าฉันไม่มีวันเบื่อแน่นวน ควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันสู้ตาย

…เนื้อหาในเรื่องจบลง ฉันรู้สึกเจ็บปวดและอิจฉาขึ้นมาทันที เพราะว่าเธอไม่เคยเล่าเรื่องนี้ให้ฉันฟังเลย ทั้งๆ ที่รู้ว่าฉันเองก็ชอบลุงเจตอยู่ เพราะฉะนั้น ฉันจะไปเล่าเรื่องเสียวนี้ให้ลุงเจตฟัง แลกกับการปิดปากฉันด้วยควยของเขา

Share the Post:

Related Posts

สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด

เรื่องเสียว สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆ ของ น้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง ปีนั้น น้อง อายุ 18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอั๋นทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่

Read More

ลุงแท้ๆ เล่นเสียวเย็ดพี่สาวผม

เรื่องเสียว ลุงแท้ๆ เล่นเสียวเย็ดพี่สาวผม เมื่อตอนที่พ่อตาย แม่ก็เอาผมกับพี่สาวมาฝากไว้ที่บ้านลุง ซึ่งเป็นลุงแท้ๆ ของผม คือเป็นน้องพ่อ ผมมาอยู่บ้านลุงตอนอายุ 6 ขวบ พี่สาวผม 8 ขวบ ลุงใจดีลุงอยู่กับป้าสองคน บ้านแกค่อนข้างรวย ตอนแรกลุงชวนแม่ผมอยู่ด้วย แต่แม่บอกว่าจะไปทำงานที่เมืองนอกสักสามสี่ปีเก็บเงิน แล้วจะกลับมารับ ผมกับพี่สาวก็ต้องอยู่กับลุง

Read More