อยากลองของดี เลยโดนเด็กแว้นงานดีควยฉีดใหญ่คับรู



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว อยากลองของดี เลยโดนเด็กแว้นงานดีควยฉีดใหญ่คับรู

ผมถามเธอแล้ว ว่าผมควยใหญ่นะ เธอไหวหรือเปล่า ตอนที่เราเจอกันในแอปฯ นัดเย็ดแห่งหนึ่ง ที่ใครๆ หลายคนพยายามมองอย่างโลกสวยว่ามันคือแปฯหาคู่ ซึ่งมีบ้างนั่นแหละที่คนเราจะได้แฟน แต่เชื่อผมเถอะ ว่าเราหาคู่เย็ดได้จากที่นี่ง่ายกว่าเป็นไหนๆ และเธอคนนี้ก็บอกว่าอยากจะโดนของใหญ่มานานแล้ว อยากรู้ว่ามันจะขนาดไหนกันเชียว ผมได้แค่ยิ้มครับ และบอกกับเธอไปว่า ค่ำคืนนี้ผมจะมอบประสบการณ์เสียวให้เธอแบบว่าลืมไม่ลงเลยทีเดียว

พูดตามตรงว่าผมยังไม่ได้ส่งรูปควยให้เธอดูด้วยซ้ำ เธอเห็นหน้าผมเธอเห็นหน้าผมเธอเองก็ถูกใจแล้วชวนผมแล้ว อยากนัดบ้างละ อยากเจอบ้างละ อยากโดนผมเย็ด พูดตรงๆ ก็คงประมาณนั้น แล้วผมเองที่ได้ชื่อว่าไอ้บอมนักเย็ดมีหรือครับที่จะปฏิเสธสาวสวยๆ อย่างเธอ เอาเป็นว่าเราต่างคนต่างถูกอกถูกใจในใบหน้าของกันและกันนั่นแหละครับ และยิ่งพอได้เจอกันที่ห้องพักแล้ว ก็สัมผัสได้เลยอย่างชัดเจน ว่าเรารู้สึกถูกใจกันยิ่งกว่าในรูปอีก

เพราะฉะนั้นแล้วก็ไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลงครับ…ล่อกันเลยดีกว่า

เราต่างไม่ปล่อยให้ช่วงเวลาในห้องพักชั่วคราวมันหมดลงไปอย่างเปล่าประโยชน์ ผมค่อยๆ เดินเข้าไปสวมกอดเธอแล้วเริ่มจากการจูบ ซึ่งมันเป็นการเปิดเรื่องเสียวได้อย่างง่ายดายที่สุด ผมจูบเธออย่างนัวเนีย แลกลิ้นกันอย่างดูดดื่มและเร่าร้อน ทำเอาร่างกายของเธอนั้นถึงกับอ่อนระทวยอยู่ในอ้อมกอดของผมเลยทีเดียวเดียว ไม่นานเสียงลมหายใจกระเส่าของเธอก็ทำให้ผมทนไม่ไหว จับเธอลงนอนแล้วถอดกางเกงของเธอออก เลิกเสื้อขึ้นไปไว้ที่เนินนมใหญ่ของเธอแล้วแยกขาของเธอออก…นี่ผมเจอช้างเผือกอย่างนั้นหรือ ?

หีชมพูของเธอเรียบเนียนอย่างดี ราวกับว่าเธอเตรียมตัวมาเป็นอย่างดีแล้ว แหวกแคมหีสวยของเธอเข้าไปก็ต้องอดใจไม่ไหวที่ได้เห็นน้ำหวานหยาดเยิ้มเต็มรูหีของเธอ ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันทีจนเธอนั้นส่งเสียงครางออกมาดังลั่น ความสุขสมในครั้งนี้กระตุ้นให้เธอนั้นไม่อาจจะเล็ดรอดไปจากเรียวลิ้นของผมที่ตวัดเลียหีของเธอ ทั้งดูดดุน และเม้มขบที่เม็ดแตดอย่างเย้าหยอกจนร่างกายของเธอสั่นระริก แล้วในจังหวะที่เธอนั้นดีดตัวเด้งลุกขึ้นมา ผมก็กระชากกางเกงลงทันที

ภาพที่เห็นคือเธอเบิกตาโพลง ผมบอกเธอไปแล้วว่าผมควยใหญ่ แต่อาจจะลืมบอกไปว่าใหญ่ไม่พอ ผมฉีดด้วย เพราะฉะนั้นตอนนี้ควยของผมก็น่าจะไซส์สัก 6×6 นั่นแหละครับ ทั้งๆ ที่พื้นฐานมันก็ 5×6 ถือว่าไม่ธรรมดาแล้วนั่นเอง เธอกลืนน้ำลายลงคอตอนที่ค่อยๆ ชักว่าวให้ผม ก่อนที่จะอ้าปากสุดองศาเพื่อที่จะได้อมควยให้ผม ซึ่งเธอเองก็พยายามทำอย่างดีแล้วครับ แต่ก็อย่างว่า ผมคงควยใหญ่เกินไปที่ทำให้เธออมได้เต็มที่ก็แค่ครึ่งลำ แต่เท่านั้นก็มากพอที่จะกระตุ้นความเงี่ยนของผมให้เข้าที่ได้แล้ว ผมผลักเธอเบาๆ ก่อนที่จะปล่อยให้ร่างกายของเธอนั้นเอนลงไปบนเตียง แล้วค่อยๆ จับขาของเธอแยกออก ชักควยจนน้ำเงี่ยนเยิ้มอีกรอบแล้วค่อยๆ จ่อควยจรดที่รูหีของเธอ

สีหน้าของเธอนั้นดูทั้งเงี่ยนและเป็นกังวล ผมทำอะไรให้เธอไม่ค่อยถูกเท่าไหร่ แต่ก็เอาเป็นว่า เธอค่อยๆ ส่งเสียงครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ ตอนที่ผมนั้นค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ เอวของเธอถึงกับยกลอยขึ้นเหนือพื้นเลยทีเดียวในช่วงเวลานี้ ยิ่งลึกเท่าไหร่ เสียงร้องของเธอก็ยิ่งดังขึ้นเรื่อยๆ จนใช้เวลาอยู่ครู่หนึ่งที่ผมจะดันควยเข้าไปลึกสุดลำควยของตัวเองในช่วงเวลานี้ ความสุขสมนั้นอัดแน่นอย่างเต็มที่ ในตอนที่ผมค่อยๆ ขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอ

จากจังหวะที่แผ่วเบา สวนทางกับเสียงครางของเธอและสีหน้าที่แสดงอารมณ์เสียวซ่านออกมาอย่างไม่อาย มันเลยทำให้ผมนั้นอดทนได้ไม่นานมากพอที่จะให้เธอได้ผ่อนคลาย…ก็อยากทำหน้าตายั่วเย็ดเอง มันช่วยไม่ได้เลยจริงๆ ในเวลานี้ ผมเลยจับขาของเธอยกข้นมาจนหน้าขาแนบกับลำตัว แล้วกดลงไปจนสะโพกของเธอลอยขึ้นมาเล็กน้อยแล้วชันเข่าตัวเองขึ้นมากระเด้าเย็ดหีของเธอด้วยจังหวะที่เสียวซ่านที่รวดเร็ว

เสียงครางของเธอที่ดังขึ้นมานั้นทำให้ผมรู้เลยว่าท่านี้ทำให้เธอนั้นเสียวหีไม่เบา จนเริ่มเร่งจังหวะเข้าไปเรื่อยๆ ร่างกายของเรากระทบกระแทกกันเสียงดังหนักแน่น ซึ่งนั่นมันก็ทำให้เห็นชัดเจนแล้วว่าผมเงี่ยนมากขนาดไหน ผมรัวควยเข้าไปจนเสียงครางของเธอนั้นเหลือเพียงสียงลมหายใจและร่างกายที่เหนื่อยอ่อน จนวินาทีสุดท้ายที่ผมได้ปลดปล่อยความเสียวซ่านป้อนน้ำควยใส่รูหีของเธออย่างที่ต้องการแล้วดึงควยออกมา เธอก็หีโบ๋เป็นรูโหว่ทันที

ผมเชื่อแล้วว่าเธอไม่เคยเจอคนควยใหญ่อย่าผงมาก่อนจริงๆ เพราะว่าโดนไปแค่น้ำเดียวก็หมดแรงหลับปุ๋ยไปเสียแล้ว แล้วบอกว่าไหว แต่ก็ช่างเถอะ เดี๋ยวติดใจก็คงต่อรอบสองอยู่ดีนั่นแหละ ไม่มีผู้หญิงคนไหนไม่ชอบควยใหญ่ๆ เพราะฉะนั้นก็ลองให้มันจบๆ ไป ติดใจก็ค่อยนัดกันใหม่ เพราะว่าผมพร้อมเย็ดอยู่แล้ว

Share the Post:

Related Posts

ช่างหนุ่มควยใหญ่ เย็ดเสียวสะท้านใจเมียเถ้าแก่

เรื่องเสียว ช่างหนุ่มควยใหญ่ เย็ดเสียวสะท้านใจเมียเถ้าแก่ อีกแล้วเหรอ นี่เขาจงใจหรือเปล่า ? กมลไม่รู้เลย ว่าสิ่งที่โสภณทำนั้นมันหมายความว่ายังไง แต่สำหรับหญิงสาวแล้ว เรื่องเสียวผุดพรายขึ้นมาเต็มหหัวสมองของเธอเพียงได้มองเขาจากมุมนี้ เธอเป็นเมียของคุณสุวิทย์ เถ้าแก่อู่ซ่อมรถยนต์ขนาดกลาง ที่มีพนักงานราว 6 คน เธอเองทำหน้าที่เป็นเสมียน คอยจัดการเรื่องการเงิน สามีของเธอนั้นอนุมัติให้เธอดูแลเรื่องบัญชีและเงินทองอย่างไม่เข้ามายุ่มย่าม เพราะว่าเขามีส่วนแบ่งให้เธอมากกพอขนาดที่ว่าจะสบายไปทั้งชาติ นี่คือสิ่งที่เธอทำ

Read More

หนูโดนคุณตาเลียหี

เรื่องเสียว หนูโดนคุณตาเลียหี บ้านนกเป็นหมู่บ้านจัดสรรค่ะ ข้างบ้านก็มีคุณตาใจดีคนนึงเมียแกก็เสียไปนานแล้ว คุณตาแกเป็นคนมีฐานะคนนึงเลยมีคนใช้สองคน มีหมาตัวหนึ่ง นกชอบไปเล่นที่บ้านคุณตาตั้งแต่เด็กๆ ค่ะบางทีก็ไปอ่านหนังสือในห้องสมุดของคุณตา ไปเล่นกับหมา วันนึงนกก็เกิดเรื่องเสียวจนได้ เพราะนกไปอ่านหนังสือเล่นที่ห้องสมุดของคุณตาซึ่งคุณตาเองก็กำลังนอนกลางวันอยู่ คุณตาขอให้นกอ่านหนังสือให้ฟังค่ะ เพราะตาของแกก็ไม่ค่อยดีคุณตาให้นกเลือกหยิบหนังสืออะไรก็ได้ นกเองก็ดันไปหยิบหนังสือนิยายรัก แปลนะคะเป็นแนวรักโรแมนติก อ่านไปสักพักก็เจอฉากที่พระเอกปล้ำนางเอกค่ะ นกอ่านเสียงสั่นเลยเพราะเค้าเขียนว่าพระเอกผลักนางเอกลงบนเตียง แล้วก็เริ่มละเลงลิ้นตรงปุ่มสวาทของนางเอกอย่างหื่นกระหาย นกอ่านเสียงสั่นเลยค่ะ เค้าเขียนว่าเลียตรงปุ่มของนางเอกอย่างหื่นกระหายนกเองก็คิดภาพแล้วก็อยากช่วยตัวเองเลยค่ะ

Read More