ลูกค้าประจำเมาแล้วเงี่ยน เลยช่วยจัดให้เสีย 1 น้ำ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ลูกค้าประจำเมาแล้วเงี่ยน เลยช่วยจัดให้เสีย 1 น้ำ

เพราะว่าชีวิตมันรันทด กลางวันทำงานเป็นลูกจ้างทั่วไปกินเงินเดือน กลางคืนก็ขับรถส่งของ ส่งอาหาร ส่งคน ทำทุกๆ อย่างที่พอจะหาเงินได้ และจะได้นอนก็ตอนเที่ยงคืน ตื่นเจ็ดโมงเช้าไปเป็นพนักงานกินเงินเดือนต่อ การที่ผมทำแบบนี้มันทำให้แฟนคือเรื่องไกลตัว เรื่องเสียวเหรอครับ นึกว่าเรื่องเล่า

ประสบการณ์เสียวครั้งล่าสุดน่าจะเป็นเมื่อเช้าครับ ดูหนังปีแล้วชักว่าว ผมลืมไปแล้วว่าการได้เย็ดหีมันเป็นยังไง ตอนนี้เสพติดน้องอุ้มมือไปแล้วเรียบร้อย มันจะมีใครมาสนใจคนที่เอาแต่ทำงานอย่างผม เวลาให้ตัวเองยังไม่มีเลย จะมีเวลาให้คนอื่นได้ยังไงกันละครับ ?

ในช่วง 5 ทุ่ม ผมจะมีลูกค้าประจำคนหนึ่ง เธอมักจะให้ผมมารับที่หน้าร้านไปส่งที่หอพักเธอ หลังจากที่เรารู้จักกันจากการที่ผมไปส่งอาหารให้เธอบ่อยๆ นั่นแหละครับ แต่วันนี้มาแปลก เพราะว่าเธอเมาเอาเรื่องเลยทีเดียว ทันทีที่ขึ้นซ้อนรถได้ เธอก็กอดเอวของผมเอาไว้แน่น ผมขับออกไป คุยอะไรสัพเพเหระกับเธอไปเรื่อยๆ จนผมต้องพูดแซวเพื่อให้เธอนั้นไม่เผลอเมาหลับไปแล้วตกรถผม เกิดมีคนตายขึ้นมาคงยาก

“กอดดีๆ นะพี่ กอดเอวนะครับ อย่าต่ำกว่านั้น เดี๋ยวงูตื่น”

“ตื่นก็ดีค่ะ พี่ชอบกินงูมากเลยค่ะ งูเขียวหรือว่างูเหลือมคะ ?” เธอแทรกหน้ามากระซิบที่ไหลของผม

“อนาคอนด้าครับ เมื่อเธอเริ่มเล่นมาผมก็เลยเล่นกลับ แต่ไม่คิดว่าเธอจะเล่นล้ำเส้นเกินไปหน่อย เพราะว่าทันทีที่ผมบอกว่างูอนาคอนด้า มือของเธอที่กอดเอวของผมก็ร่วงลงไปกุมเป้าของผมทันทีเลย จนในตอนนั้นผมขับรถเป๋ไปเลย

“พี่ครับ อย่าเล่นแบบนี้นะครับ ผมหาที่ลงยาก”

“ไปลงกับพี่ไหมคะ ที่ห้องพี่…”

“……”

ผมพูดอะไรไม่ออก เพราะคิดว่าเธอคงจะเมาแล้วพูดเล่น

“พี่จริงจังค่ะ…” นั่นแหละครับ เมื่อเธอตอบรับแบบนั้น แล้วผมจะทำยังไงได้ละครับ ไปสิครับผม…ไม่กี่นาทีต่อมา เราเดินเข้าไปในห้องของเขาพร้อมๆ กัน เธอเดินนำเข้าไปก่อน และทันทีที่เธอนั้นเห็นผมตามเข้าไปแล้วปิดประตู เธอก็ผลักผมตอดประตูทันทีแล้วเริ่มบดริมฝีปากเข้ามาจูบผมทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ถอดรองเท้าเสียด้วยซ้ำ ก็ไม่คิดว่าเธอจะร้อนแรงได้มากขนาดนี้ ไม่รู้ว่าไปเงี่ยนมาจากไหน แต่ผมชอบครับ…เพราะว่าผมก็เงี่ยนเหมือนกัน

เธอค่อยๆ ถอดเสื้อของผมออกไปแล้วโยนมันทิ้ง ก่อนจะค่อยๆ ตามด้วยเสื้อยืดข้างใน แล้วลูบไล้ร่างกายของผม ตอนนั้นมันทั้งเสียวซ่านและชาปลาบไปทั่วร่างกายเลยทีเดียว เพราะไม่คิดเลยจริงๆ เธอนั้นมันจะสุดยอดได้ขนาดนี้ ตอนที่เธอดูดนมให้ผม มันเสียวจนผมควยแข็งขึ้นมาเต็มที่ มือของเธอที่ลูบควยของผมอยู่แล้วรีดรูดซิปลงมาทันที แล้วค่อยๆ นั่งลงไปกระชากกางเกงของผมลง

ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นเร็วมากๆ เพราะว่าทันทีที่กางเกงของผมลงไปที่หัวเข่า เธอก็จับควยของผมขึ้นมาถอกหัวควยลงไปสุดลำ แล้วอมควยให้ผมทันที

“ซี๊ดดด…พี่ครับ อ๊ะ อา อา …เสียวครับ”

เธอไม่ได้พูดอะไร แหงนหน้าขึ้นมาปรายตามองผม ยิ้มแล้วค่อยๆ จัดการอมควยให้ผมทันทีในตอนนี้ ทั้งอม ทั้งดูดจนผมยืนพิงประตูเอาไว้แบบแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลย เชื่อแล้วว่าเรื่องเสียวซี๊ดที่ร้อนแรงมันต้องแบบนี้ ผมนึกว่าตัวเองกำลังแสดงหนังปีอยู่เลยจริงๆ ครับ

ผมปล่อยให้เธออมควยให้ผมไปสักพักแล้วค่อยๆ จัดการเดินตามเธอไปที่เตียง ระหว่างทางเธอถอดเสื้อผ้าโยนไปตามทางแล้วเหลือเพียงร่างกายเปลือยเปล่าตอนที่ไปนอนราบแหกขากว้างให้ผมได้เห็นหีชมพูของเธออยู่บนเตียง เนินหีสวยของเธอทำให้ผมอดใจไม่ได้ที่จะลูบไล้และสัมผัส ก่อนจะแหวกแคมหีชมพูของเธอแล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

“อ๊ะ อา อา อ๊ายยย…สะเสียว เสียวหีมากเลย ซี๊ดดด….สุดยอดเลยค่ะ อูยยย”

เธอดีดดิ้นไปมาอย่างเต็มที่ตอนที่ผมกำลังเพลินกันการละเลงลิ้นเธอไปเรื่อยๆ ควยก็แข็งจนทนไม่ไหว เอาวะ ถ้ามีครั้งแรกก็ต้องมีครั้งที่สอง ตอนนี้ก็จัดเต็มก่อนก็แล้วกัน

ผมจับควยที่แข็งขืนถอกจนสุดแล้วค่อยๆ ถูไถไปตามร่องหีของเธอแล้วดันเข้าไปทันที วินาทีที่ควยค่อยๆ เคลื่อนผ่านรูหีของเธอ มันทั้งอุ่นและตอดควยของผมมากๆ จนแทบจะเสียอาการเลยทีเดียว ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปจนสุด จับเอวของเธอเอาไว้ ขณะที่เธอเองเป็นคนจับต้นขาตัวเองให้แยกเอาไว้แบบนั้นพร้อมกับรับแรงกระแทกจาผมเข้าไปอย่างเต็มที่

ความเสียวซ่านมันทำให้ผมลืมตัว ไม่ได้มีเรื่องเสียวๆ แบบนี้มานานแล้ว เลยไม่ได้สนใจจะเปลี่ยนท่าเลย จ้องแต่จะเย็ดอย่างเดียว เลยใส่แรงทั้งหมดที่มี เอาความเหนื่อยงานที่มี เอาความเครียดจากชีวิตมาผ่อนคลายในตอนนี้ทั้งหมด ทันทีที่ผมเร่งจังหวะจนสุดแรง ผมเองก็แทบจะหายใจไม่ทัน เลยกลั้นหายใจ แล้วแยกขาของเธอออกกว้างกว่าเดิมแล้วกระหน่ำแรงเข้าไปเต็มรัก จนกร่างกายของเธอไหวสั่น นมใหญ่กระเพื่อมไปตามจังหวะ ก่อนที่ท้ายที่สุดแล้วผมจะได้ปลดปล่อยน้ำควยแตกในใส่รูหีของเธอสมใจอยาก

ไม่ได้เย็ดหีมานาน วันนี้ผมจัดหนักจนเรียกได้ว่าทำให้เธอนอนหลับคาควยผมไปเลยก็ได้ แล้วสรุปว่าคืนนี้ผมก็ไม่ได้ค่าโดยสารครับ…แต่ได้เย็ดผู้โดยสารเอง แน่นอนว่ามันคุ้มค่ามากๆ และทำให้ผมมีกำลังใจที่จะทำงานนี้ต่อครับ เช้าวันต่อมาผมได้รับเงินโอนมาจำนวน 1000 บาท พร้อมกับข้อความสั้นๆ ว่า “ไว้มาพาพี่เสียวอีกนะคะ”

Share the Post:

Related Posts

โดนควยฝังมุก น้องชายกลับจากค่ายทหาร

เรื่องเสียว โดนควยฝังมุก น้องชายกลับจากค่ายทหาร เรื่องเล่านี้ เพิ่งเคยเล่าเป็นครั้งแรก เพราะไม่กล้า จะเล่าให้ใครฟัง ผมมีน้องชายที่ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้อง เอาง่ายๆคือเป็นลูกของน้า แต่เป็นน้าที่เกิดจากยายน้อง ส่วนผม เป็นหลานที่เกิดจากยายพี่ จรึงเป็นลุกพี่ลูกน้องที่อาจจะไกลกันหน่อยแต่เราทั้งคู่ก็สนิทกัน ผมเป็นเกย์ที่ไม่แสดงออกมากแต่ว่าเป็นคนเรียบร้อย ส่วนน้องชายจะเป็นนักเลงมาก ติดยา และเคยทำสาวท้อง จึงต้องโดนคดีแล้วไปอยู่ในคุก ประมาณ 1

Read More

พ่อเลี้ยง ดุ้นใหญ่ ”โอ๊ย..เจ็บ..พ่อ..แก้ม..เจ็บ..อู๊ยยยย..”

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง ดุ้นใหญ่ ”โอ๊ย..เจ็บ..พ่อ..แก้ม..เจ็บ..อู๊ยยยย..”  หนูชื่อ แก้ม อายุ 18 ปี หน้าตาดี ผิวขาว เพราะมีเชื้อจีนจากแม่ แก้มมีอะไรหลายๆ อย่างที่ถอดแบบมาจากแม่ตัวเล็ก ผิวขาว แต่เมื่อโตขึ้นแก้มก็รู้ตัวเองว่าเป็นคนมีความต้องการสูง และคนที่สามารถตอบสนองแก้มได้ก็คือ พ่อเลี้ยง ของแก้มเองนี่ล่ะค่ะ ก็พ่อเลี้ยงแก้มเค้าก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันเลย

Read More