ไม่ได้ตั้งใจมาเที่ยว แค่เปลี่ยนสถานที่เย็ดกันเท่านั้นเอง


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ไม่ได้ตั้งใจมาเที่ยว แค่เปลี่ยนสถานที่เย็ดกันเท่านั้นเอง

ประสบการณ์เสียวคือความหวือหวาในชีวิต คือสีสัน คือความสุข คืออะไรก็ตามที่ทำให้ชีวิตคู่ของผมกับแฟนนั้นมีความสุขมากขึ้น ถ้าไม่เหนื่อยงานมากๆ หรือว่ามีเรื่องเครียดอะไร ผมกับแฟนเย็ดกันทุกวันครับ เพราะว่ามันคือการออกกำลังกายและคือการผ่อนคลายที่แสนวิเศษอีกวิธีหนึ่งเลยทีเดียว ในเวลานี้ผมไม่อาจที่จะปฏิเสธได้เลยว่าผมชอบหี รักหีมาก ยิ่งแฟนของผมเธอเป็นอะไรที่แสนวิเศษ สวยเหมือนกับหลุดออกมาจากหนังเอวี หีสวย หีเนียนกริบเหมือนหีเด็ก เหมือนหีซิง แถมยังหีสวย หีใหญ่อูมแบบเต็มไม้เต็มมือเสียอีก

การที่ผมจะเมินเฉยต่อผู้หญิงที่น่าเย็ดแบบนี้มันคงจะไม่ใช่วิถีของผมเท่าไหร่ครับ

วันนี้เป็นวันหยุดของเราสองคน เป็นวันหยุดยาวที่เรามีเวลาอยู่ด้วยกัน ผมเลยพาแฟนไปเปลี่ยนบรรยากาศที่จังหวัดข้างๆ ดูครับ เป็นที่พักริมน้ำที่ค่อนข้างสงบ ไม่ค่อยดังเท่าไหร่เลยไม่ได้เป็นที่รู้จัก แต่ว่ามันดีมากๆ เลย เพื่อที่ทำให้แฟนของผมมีความสุข…

ด้วยการเย็ดเธอครับ

ใช่ครับ คุณอ่านไม่ผิดหรอกครับ ผมพาแฟนมาเปลี่ยนสถานที่เย็ดเฉยๆ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี๊ดดด…โคตรเสียวเลยที่รัก อืม…สุดยอดเลย อ๊ะ อา อา…เสียวควยสุดๆ เลย” ผมส่งเสียงครางออกมาอย่างมีความสุข หลับตาแน่น ค่อยๆ ซึมซับความเสียวซ่านตรงหน้าแล้วทอดสายตาออกไปข้างนอกหน้าต่าง มองดูวิวธรรมชาติที่อยู่ห่างเพียงเอื้อมมือเท่านั้น แล้วค่อยๆ กระเด้าเย็ดปากของเธอที่กำลังก้มหน้าก้มตาอมควยให้ผม

ใช่ว่าผมจะมีอะไรไม่ถูกใจ ผมเองก็เป็นผู้ชายในแบบที่เธอต้องการ ควยใหญ่เย็ดเก่ง หน้าตาพอไม่อายใคร แล้วก็มีฐานะปานกลาง แต่เรื่องเย็ดต้องมาก่อน ผมเลยกลายเป็นผู้ชนะนั่นแหละครับ เธอดูดควยของผมแรงเสียจนแก้มตอบ แต่ไม่ว่ายังไงเธอก็ยังดูสวยอยู่เหมือนเดิม มันทำให้ผมนั้นหยุดมองเธอไม่ได้เลยในตอนนี้ เธอค่อยๆ กดหัวตัวเองจนมาจนมิดลำควยของผม ก่อนที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นยืนแล้วค่อยๆ หันหน้าออกไปทางหน้าต่าง

คราวนี้ก็เป็นคราวของเธอที่ได้ดูวิวบ้างแล้วนั่นเอง

ผมค่อยๆ นั่งลงที่บั้นท้ายของเธอที่แสนเนียนนวลและกลมกลึง ก่อนที่จะค่อยๆ แหวกมันออกแล้วเลียหีให้เธอทันที มันช่างเป็นประสบการณ์เสียวที่เกินคาดจริงๆ เธอส่งเสียงครางด้วยความเสียวหีออกมาก่อนที่จะแอ่นสะโพกขึ้นมาอย่างชัดเจนเพื่อให้ผมได้ซุกใบหน้าเข้าไปในสวรรค์ของผม ลิ้นของผมทั้งเลีย ทั้งดูดดุน ทั้งตวัดจนเต็มที่จนเธอนั้นสั่นสะท้านจึงค่อยๆ ยืนขึ้นมาเพื่อที่จะชมวิวไปร่วมกับเธอ

มือของผมเอื้อมไปกอดเธอเอาไว้จากทางด้านหน้า ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธออย่างทันที เธอค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาเบาๆ เอื้อมมือมาลูบไล้ที่ใบหน้าของผมซึ่งซบอยู่ที่ไหล่ข้างหนึ่งของเธอระหว่างที่ค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดความยาว

เสียงครางของเธอค่อยๆ ดังขึ้นเรื่อยๆ มือเธอยกสะโพกขึ้นมาแล้วผมเองก็จัดการกระหน่ำเย็ดหีของเธอทันทีจนเสียงของร่างกายเราทั้งคู่ที่กระทบกระแทกกันนั้นดังลั่นขึ้นมาในเวลานี้

เธอค่อยๆ ถอยออกมาแล้วยกสะโพกขึ้น ผมจับเอวบางของเธอเอาไว้แล้วดันควยเข้าไปรูหีของเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่า ยิ่งเธอขมิบเกร็ง รูหีของเธอก็ตอดควยผมแน่นยิ่งกว่าเดิม จนผมนั้นทนไม่ไหว ทั้งๆ ที่อยากจะอ่อนโยนกับเธอ ให้เธอนั้นได้มีความสุขท่ามกลางธรรมชาติ แต่มันก็ทนไม่ไหว

ทำไงได้ละครับ …เมียผมโคตรจะยั่วควยขนาดนี้ ผมเองจะทนได้เหรอ ? เรื่องเสียวๆ มันห้ามกันยาก

สุดท้ายหลังจากที่พยายามเป็นผู้ชายอ่อนโยนมานานสองนาน มือที่จับเอวของเธอนั้นก็เริ่มกระชากร่างกายของเธอเข้ามาพร้อมกับกระแทกควยตัวเองเข้าไป ตอนนี้ร่างกายของเธอสั่นสะท้าน วิวธรรมชาติในสายตาเธอตอนนี้จะเป็นแบบไหนผมไม่มีทางรู้ ทว่าสายตาของผมกลับมองดูที่ร่องก้นของเธอที่มีลำควยของผมขยับเข้าออกถี่ยิบ จนกระทั่งมันกระเพื่อมไหวไม่ต่างจากนมใหญ่ของเธอในเวลานี้เลยแม้แต่น้อย

ผมเบียดร่างกายของเธอไปจนชิดผนังตรงผนัง แล้วเธอก็ยืนตรง ผมค่อยๆ กอดเธอแน่นกว่าเดิม เอี้ยวใบหน้าไปจูบกับเธอจนกระทั่งแรงกระแทกที่แรงขึ้นเรื่อยๆ ทำให้เธอนั้นถูกผมกระแทกจนตัวติดผนัง เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งผมเองก็ทนไม่ไหว ส่งเสียงคำรามออกมาตอนที่ตะวันกำลังตกดินพอดี แล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอไปแล้วเรียบร้อย…

นี่ถือเป็นแค่หนึ่งในการต้นรับการเที่ยวสำหรับผม

ที่นี่มีแต่ธรรมชาติ…บางทีน่าจะลองออกไปหาเย็ดนอกสถานที่ดูบ้างก็เหมือนจะเป็นความคิดที่ดีนะครับ

Share the Post:

Related Posts

โดนควยฝังมุก น้องชายกลับจากค่ายทหาร

เรื่องเสียว โดนควยฝังมุก น้องชายกลับจากค่ายทหาร เรื่องเล่านี้ เพิ่งเคยเล่าเป็นครั้งแรก เพราะไม่กล้า จะเล่าให้ใครฟัง ผมมีน้องชายที่ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้อง เอาง่ายๆคือเป็นลูกของน้า แต่เป็นน้าที่เกิดจากยายน้อง ส่วนผม เป็นหลานที่เกิดจากยายพี่ จรึงเป็นลุกพี่ลูกน้องที่อาจจะไกลกันหน่อยแต่เราทั้งคู่ก็สนิทกัน ผมเป็นเกย์ที่ไม่แสดงออกมากแต่ว่าเป็นคนเรียบร้อย ส่วนน้องชายจะเป็นนักเลงมาก ติดยา และเคยทำสาวท้อง จึงต้องโดนคดีแล้วไปอยู่ในคุก ประมาณ 1

Read More

พ่อเลี้ยง ดุ้นใหญ่ ”โอ๊ย..เจ็บ..พ่อ..แก้ม..เจ็บ..อู๊ยยยย..”

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง ดุ้นใหญ่ ”โอ๊ย..เจ็บ..พ่อ..แก้ม..เจ็บ..อู๊ยยยย..”  หนูชื่อ แก้ม อายุ 18 ปี หน้าตาดี ผิวขาว เพราะมีเชื้อจีนจากแม่ แก้มมีอะไรหลายๆ อย่างที่ถอดแบบมาจากแม่ตัวเล็ก ผิวขาว แต่เมื่อโตขึ้นแก้มก็รู้ตัวเองว่าเป็นคนมีความต้องการสูง และคนที่สามารถตอบสนองแก้มได้ก็คือ พ่อเลี้ยง ของแก้มเองนี่ล่ะค่ะ ก็พ่อเลี้ยงแก้มเค้าก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันเลย

Read More