สาวเงี่ยนอ่อยช่างไฟให้มาเย็ด เจอหีชมพูแบบนี้ก็เสร็จทุกรายนั่นแหละ


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว สาวเงี่ยนอ่อยช่างไฟให้มาเย็ด เจอหีชมพูแบบนี้ก็เสร็จทุกรายนั่นแหละ

เรื่องเสียวคือความต้องการหลักๆ ของฉัน เพราะว่าฉันเป็นคนขี้เงี่ยน ขี้เย็ด ตอนที่มีแฟนฉันบอกเลยว่าฉันเย็ดได้ทุกวัน เช้ากลางวันเย็น ได้หมด จนสุดท้าย เพราะว่าเขาเหนื่อย และตอบสนองความต้องการของฉันไม่ได้ เลยทำให้ฉันนั้นโดนเขาบอกเลิกอย่างง่ายๆ ด้วยเหตุผลที่ว่าฉันขี้เงี่ยนเกินไป…น่าตลกสิ้นดี ว่าไหมละคะ ?

ฉันที่โสดก็เริ่มหาคนมาสนองตัณหา ซึ่งมองว่ามันง่ายกว่าจริงๆ ทั้งการนัดเย็ด การออกไปร้านเหล้า ตามหาประสบการณ์เสียวที่หลากหลาย หน้าตาของฉันก็จัดว่าสวย ใครๆ ก็อยากเย็ดทั้งนั้นแหละ เพียงแต่ฉันไม่ใช่ผ้าที่พับไว้ ไม่เรียบร้อยอย่างที่มันสมควรเป็น สวนทางกับหน้าตา แต่ก็อยากถามเหมือนกันว่าสวยแล้วทำไมจะร่านไม่ได้

ฉันเช่าห้องอยู่คนเดียวหลังจากที่เลิกกับแฟน มันสะดวกต่อการหาคนมาเย็ดด้วยเหลือเกิน

เงี่ยนก็มา น้ำแตกก็ไป แล้ววันนี้เพราะว่าไฟที่บ้านมีปัญหา ฉันเลยเรียกช่างไฟมาช่วยดูแล แต่พระเจ้า เหมือนกับว่าพระเจ้าส่งเขามาเพื่อฉัน เพราะว่าทันทีที่ฉันเห็นเขา ฉันก็เงี่ยนขึ้นมาทันที เหมือนกับว่าเขาเกิดมาเพื่อฉัน ร่างกายที่สูงและกำลังดี ผิวขาวสะอาดสะอ้าน ใบหน้าเกลี้ยงเกลา คิ้วเข้ม มีหนวดเล็กน้อย จมูกโด่ง…ขนาดนี้

ไอ้นั่นจะโด่งขนาดไหนกันนะ ?

ฉันเลิกตั้งคำถาม ก่อนที่สุดท้ายแล้วฉันจะนั่งดูเขาซ่อมไฟที่ห้องนั่งเล่น ฉากในหนังเรื่องน้องเมียพันธุ์เอ็กซ์หนังโป๊ในตำนานลอยมาในตัวทันที ฉันเองที่สวมกางเกงขาสั้นอยู่แล้วก็ตั้งใจให้ขากางเกงมันบานออก ตอนที่เขาหันมามองฉัน วูบหนึ่งเขาสอดส่ายตามองลงมาที่ช่องว่างระหว่างเรียวขาของฉัน ซึ่งฉันเองก็ไปถอดกางเกงในออกแล้ว ทันทีที่เขานั้นเห็น เขาก็เริ่มแสดงท่าทีออกมา ก่อนที่ฉันจะทำท่ารู้ตัวว่าสายตาของเขานั้นไม่ได้มองมาที่ฉันเลยแม้แต่น้อย ฉันยกขาลงทันที ก่อนที่จะค่อยๆ ทำท่าเขินอายแล้วพูดออกไป

ถ้ามองขนาดนี้ หนูเยิ้มแล้วนะพี่…ทันทีที่เขาลุกขึ้นมาแล้วฉันก็ได้เห็นว่ากางเกงของเขาเริ่มตุงและตึงแล้ว เขาก็ยิ้มแล้วพูดว่าผมก็ตึงสุดๆ แล้วครับ จะไม่ไหวอยู่แล้ว ช่วยนั่งให้มันเรียบร้อยหน่อยนะครับ ตอนนั้นฉันยกขาขึ้นมาไขว่ห้างแล้วใช้นิ้วกระดิกเรียกเขามา ต่างคนต่างยิ้มเหมือนที่เรารู้ว่าต้องการอะไร ทันทีที่เขานั้นมาตรงหน้า ฉันก็เอื้อมมือไปลูบไล้ควยของเขาทันทีแล้วลองจับๆ ดูทรงและลำควยของเขา

อืม…เบ้าหน้าฟ้าประธานแล้วยังลำควยฟ้าประธานอีก ควยใหญ่ชะมัด

ความเงี่ยนทำให้ฉันเป็นคนเริ่มต้นด้วยการดึงกางเกงของเขาลงไปทันที แล้วตอนนั้นลำควยของเขาก็กระดกเด้งขึ้นมา มันเป็นควยใหญ่ในแบบที่ฉันหลงรัก หัวควยบานถอก มีเส้นเลือดทั่วลำควยผิวเข้มเล็กน้อย มันไม่ได้ต่างจากเส้นเลือดตรงแขนของเขาเลยทีเดียวในตอนนี้ ฉันเริ่มชักว่าวให้เขาทันทีก่อนที่จะค่อยๆ เรื่องอมควยให้เขาทันที และดูเหมือนว่าวันนี้ฉันจะเจอคนที่เข้ากันฉันได้ เพราะว่าเมื่อฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเท่าไหร่ เขาก็เริ่มจับหัวของฉันแล้วกระเด้าปากของฉันอย่างเต็มที่จนฉันสำลักแล้วนั่งลงคุกเข่ากระชากกางเกงของฉันออกทันที

ตอนนั้นฉันรู้งานอยู่แล้ว ยกขาขึ้นแยกออกจากกันทันทีให้เขาได้เห็นหีชมพูของฉันเต็มที่ ฉันดูแลอย่างดี ทั้งหน้าสวยหีสวยเพื่อมัดใจผู้ชายที่ต้องเจอกันในแต่ละวันไงล่ะ เขายิ้ม ลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของฉันแล้วเลียหีให้ฉันสักครู่หนึ่ง ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งเร้าจังหวะลิ้นเร็วขึ้นจนฉันเสียวหีร้องออกมาและน้ำเยิ้มออกมาเต็มไปหมด

ตอนนั้นเขาจึงโน้มตัวเข้ามาหาแล้วจับควยยัดรูหีของฉันทันที

สองขาถูกเขายกแนบขึ้นมาอย่างเต็มที่จนสะโพกเปิดเต็มที่ แล้วดันให้ฉันเอนไปกับพนักพิงของโซฟา ก่อนที่จะรัวควยกระหน่ำเย็ดหีของฉันอย่างที่ไม่ต้องบอกหรือว่าร้องขออะไรเลย น้ำหนักแบบนี้ ความเร็วแบบนี้ ความรุนแรงและความเร็วแบบนี้ มันดีไปหมด จนฉันทำได้เพียงแค่โอบกอดแผ่นหลังของเขาเอาไว้แล้วร้องครางออกมาให้เต็มที่ด้วยความเสียวหีสุดๆ

ยิ่งเสียงครางของเขาดังขึ้นเท่าไหร่ แรงกระแทกก็ยิ่งแรงขึ้นเท่านั้นจนร่างกายของฉันแทบจะหลมละลายอยู่ตรงนี้เสียแล้ว ความเสียวซ่านในตอนนี้ทำให้ฉันกอดเขาเอาไว้แน่น แล้วรับรู้ว่าเขาทนไม่ไหวแล้ว กระแทกควยเข้ามามิดลำ แล้วร้องคำรามลั่น น้ำควยแตกในเข้ามาอย่างที่ฉันเองก็ยังไม่ทันตั้งตัว

แต่ถ้าจะเย็ดได้เสียวหีลีลาเลิศขนาดนี้

แตกในกี่ทีก็ยอมนะพ่อหนุ่มช่างไฟ เรื่องเสียวๆ แบบนี้ มาเถอะ เท่าไหร่ก็ไหว

Share the Post:

Related Posts

ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง

เรื่องเสียว ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง ขณะนี้ผมอายุ 19 ปีผมเข้ามาเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยพักอยู่กับพ่อที่เป็นข้าราชการ ซี 8 ในวันหยุดยาวปีนี้ พ่อและผมได้เดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านที่ จ.อุตรดิตถ์ ผมเดินทางไปถึงบ้าน ก็เที่ยวเล่นตามประสาวัยรุ่นกับน้องสาวของผม น้องสาวผมอายุ 13 ปี เรียน ม.1ใน ร.ร.ประจำอำเภอ น้องสาวผมเป็นลูกติดแม่เลี้ยงของผม

Read More

สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด

เรื่องเสียว สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆ ของ น้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง ปีนั้น น้อง อายุ 18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอั๋นทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่

Read More