รักสามเส้า เราเย็ดกัน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว รักสามเส้า เราเย็ดกัน

ในเมื่อทั้งสามคนไม่สามารถที่จะครองรักกันได้ เพราะรักควรมีกันแค่สองคน ทว่าในวันนี้ ความลับนั้นมันเปิดเผยเสียแล้ว ความลับที่ว่า เธอมีผู้ชายเข้ามาพัวพันชีวิตถึงสองคน และวันนี้ ทั้งสองคนก็มาเจอกันแล้วโดยบังเอิญ ความลับที่แตกออกมาทำให้ไม่มีใครยอม หากว่าทั้งสองคนจะต้องแยกไปใช้ชีวิตของตัวเอง และมีคนหนึ่ง ที่จะต้องลากจากออกมา

ไม่อยากเป็นคนเสียสละ ไม่อยากจะเป็นสามคนสองทาง เพราะยังติดใจในเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างกันและกัน เพราะฉะนั้น ถ้าไม่สามารถคบกันเป็นแฟนได้ เขาก็ขอที่จะได้เป็นผู้ชายของเธอที่จะสามารถมีคืนวันร่วมกันได้ก็พอ และพร้อมที่จะให้เธอเป็นเมียของเขาทั้งคู่อย่างพร้อมใจ หรือเรียกง่ายๆ ว่าในคืนนี้บนเตียงที่เคยมีใครสักคน

มันมีหนึ่งหญิงสองชาย

บ้านของเธอเป็นที่รองรับชายหนุ่มทั้งสองในค่ำคืนนี้ เขาอยู่ตรงหน้าของเธอแล้วด้วยร่างกายที่ไร้ซึ่งเสื้อผ้าอาภรใดๆ สักชิ้นเดียว สองคนที่ทำให้หัวใจของเธอนั้นกระชุ่มกระชวย คนที่เธอไม่สามารถจะเลือกได้เลยว่าต้องการเลือกใครสักคนหนึ่งหรือเปล่า สองคนที่เธอต้องการมีเขาไปเรื่อยๆ ตอนนี้มาอยู่ตรงหน้าเธอแล้ว

หญิงสาวมองดูร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อไม่วางตา แลบลิ้นเลียริมฝีปากด้วยความหิวกระหาย ก่อนที่จะให้เขาทั้งสองขึ้นมาบนเตียง ผลักร่างกายของเธอค่อยๆ เอนลงแล้วซุกไซ้เล้าโลมกระตุ้นความเสียวซ่านให้เธออย่างเต็มที่ ลมหายใจร้อนผ่าวของชายสองคนค่อยๆ รินรดร่างกายของเธออย่างเร่าร้อน มือลูบไล้ทั่วเรือนร่างที่อรชรของเธอราวกับรู้อยู่แล้วว่าเธอนั้นตองการสิ่งไหน

นมใหญ่ตั้งเต้าถูกคนหนึ่งบีบคลำกระตุ้นความเสียวซ่านจนหัวใจเต้นรัว ความรู้สึกหวามหวิวปรากฏในหัวใจของเธอ ส่วนอีกคนก็ค่อยลูบไล้ที่หน้าท้องของเธอซึ่งกระเพื่อมไหวไม่เป็นจังหวะ แล้วลงไปที่เนินหีสวยของเธออย่างแผ่วเบา สัมผัสจากผ่ามือนั้นทำให้ร่างกายของเธอกระตุกไหวขึ้นมาอย่างเต็มที่ ยกเอวลอยขึ้นมาเหนือพื้น ให้เขารู้ว่าเธอพร้อมแล้ว ก่อนที่เขาจะรับหน้าที่จัดการเลียหีให้เธอในทันที

เสียงครางของหญิงสาวเริ่มดังขึ้นมาอีกครั้งเมื่อลิ้นของอีกฝ่ายตวัดเลียทั่วบริเวณสวาทอย่างชัดเจนจนเธอนั้นแทบจะลุกไหม้เป็นจุณด้วยเพลิงสวาทในค่ำคืนนี้ แต่แค่เพียงร้องครางออกมาได้เพียงน้อยนิดเพราะความเสียวหีที่อัดแน่นเข้ามาอย่างเต็มที่ อีกคนก็ไม่รอช้า เอาควยใหญ่ยาวของเขามาจ่อจรดแล้วดันเข้าไปในปากของเธอทันทีอย่างไม่ให้เธอตั้งตัว

แต่เมื่อควยเข้าปากแล้ว จะหยุดก็คงไม่ได้อยู่ดี เธอเอื้อมมือคว้าลำควยของเขาแล้วเริ่มรูดชัก ก่อนที่จะหันหน้าไปหาเขาแล้วเริ่มดูดควยที่ค่อยๆ ถลำเข้ามาในปากของเธออย่างทันทีท่วงที แล้วในขณะนั้น เธอที่กำลังเคลิบเคลิ้มไปกับลีลาของชายคนแรก คนที่สองที่กำลังเลียหีของเธออยู่ก็จัดการเอาควยยัดเข้ารูหีของเธอทันที แล้วดันพรวดพราดเข้าไปรวดเดียวจนสุดโคนควย

ความเสียวซ่านที่เกิดอย่างกะทันหัน ทำให้เธอนั้นร้องออกมาในลำคอ แล้วดูดควยของอีกคนแรกมากขึ้นกว่าเดิม จนความเสียวมันส่งต่อกันเป็นทอดๆ ในขณะที่ชายคนที่กำลังเย็ดหีของเธอนั้นซอยเอวกระแทกถี่รัวไปเรื่อยๆ ทั้งสองคนก็เริ่มหันมองหน้ากันแล้วยิ้มก่อนที่จะพยักหน้าให้กัน

หญิงสาวที่อยู่ตรงกลางในเวลานี้ไม่ต่างจากเครื่องมือรองรับอารมณ์ของทั้งคู่อย่างเต็มที่ ร่างกายขยับขึ้นลงไม่เป็นจังหวะ เพราะไม่ว่าจะเป็นทิศทางใดก็มีแต่ควยเท่านั้น เธอไม่เคยคิดเลยว่ามันจะลงเอยแบบนี้ได้ ทั้งๆ ที่คิดเอาไว้แล้ว ว่าตอนที่ความลับแตก เธอคงจะไม่เหลือใครในชีวิตแล้ว

แต่ว่ามันกลับเป็นไปในทางที่ตรงข้ามกัน เพราะว่าเธอนั้นกลับได้ผัวทีเดียวถึงสองคนเลย

ชายหนุ่มสองคนส่งเสียงคำรามออกมาดังลั่น ก่อนที่จะเริ่มพูดคุยกันอย่างถูกคอในระหว่างที่กำลังเย็ดเธอทั้งหีและปาก ทั้งยังบอกกล่าวอีกว่า ถ้าจะแตก ก็ให้แตกพร้อมกัน ซึ่งทันทีที่คนหนึ่งบอกว่ากำลังจะแตก อีกคนก็เร่งจังหวะซอยเอวเข้าไปอย่างถี่รัว จนหญิงสาวแทบจะหายใจไม่ทันเลยทีเดียว

แล้วในวินาทีสุดท้าย ทั้งสองก็ปลดปล่อยน้ำเสียงแห่งความสุขออกมา แล้วปล่อยน้ำควยแตกในใส่รูหีของเธอและปากของเธอพร้อมๆ กันอย่างทันที จนทำให้เธอที่อยู่ตรงกลางนั้นไม่สามารถขัดขืนอะไรได้ นอนไร้เรี่ยวแรงลงไปอยู่บนเตียงโดยที่มองผู้ชายสองคนพูดคุยกันอย่างสนุก

พร้อมกับบอกว่า ครั้งหน้า นัดกันมาอีกที แล้วจะสลับกันเย็ดเธออย่างเท่าเทียม

การมีผัวสองคนก็ว่าดีแล้ว แถมผัวสองคนยังสนิทกันแบบนี้…เธอก็เบาใจได้ไม่น้อย

Share the Post:

Related Posts

สวิงในห้องน้ำกับควยสอดรู

เรื่องเสียว สวิงในห้องน้ำกับควยสอดรู สมัยนี้แอปนัดเย็ดมันสามารถเล่นได้เหมือนเฟซบุ๊กเลย เพราะว่าสามารถโพสต์รูปตัวเองได้ ลงสตอรี่ได้ รวมทั้งสามารคอมเม้นต์กันและกันได้อีกด้วย และมันก็ทำให้ฉันนั้นได้เจอเรื่องเสียว สวิงกิ้งที่สุดสยิวที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ฉันมาเที่ยวคนเดียว ก็เลยลงรูปตัวเองที่นั่งอยู่ลำพังตรงหน้าโซนอาหาร ก่อนที่จะมีคนส่งข้อความมาถามว่า ห้องน้ำข้างหลังว่างนะครับ ถ้าเหงามาก ควยผมก็เหงาเหมือนกัน ก่อนที่จะถ่ายรูปฉันจากมุมด้านหลังมา ซึ่งทำให้ฉันหันไปทันทีก่อนจะได้เจอกับชายหนุ่มคนหนึ่งในชุดช็อปช่าง มองฉันแล้วยิ้มอยู่ไม่ไกลมากนัก แค่ได้เห็นหน้าตาของเขาก็ต้องบอกเลยว่าชะงักในควาหล่อและรูปร่างที่ทะมัดทะแมงของเขาดีเหลือเกิน มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกเงี่ยนขึ้นมามากกว่าเดิม ก็เลยตอบกลับเขาไปว่า…ถ้าควยว่าง

Read More

ควยใหญ่เกินไป ไม่ใช่ปัญหา

เรื่องเสียว ควยใหญ่เกินไป ไม่ใช่ปัญหา เรื่องราวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นหนึ่งในเรื่องราวที่ผมเก็บงำเอาไว้มาตลอด เพราะแม้ว่ามันจะเป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุดของผม แต่มันก็อาจจะเป็นเรื่องที่ไม่น่าจดจำเท่าไหร่ของเธอก็ได้ครับ ผมเป็นคนที่ควยใหญ่เกินกว่าคนทั่วไปจะเป็นกัน ความคึกคะนองตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ ทำให้ผมนั้นเริ่มอ่านหนังสือโป๊ แล้วค่อย ๆ เริ่มมาเป็นหนังโป๊ ผมชอบดูหนัง หีที่มันโดนกระแทกจริง ๆ มันถูกใจและเร้าใจกว่า แต่เพราะว่าอะไรแบบนั้นแหละครับ ผมเองก็เลยชักว่าวบ่อยขึ้นเรื่อย

Read More