โดนพี่ชายสอนเสียว เปิดซิงครั้งแรกสุดยอดจริงๆ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนพี่ชายสอนเสียว เปิดซิงครั้งแรกสุดยอดจริงๆ

ประสบการณ์เสียวครั้งแรกของฉัน เป็นอะไรที่ตื่นเต้นเร้าใจมากๆ เพราะหากว่าคนอื่นๆ ได้แฟนคนแรกนั้นมาเปิดซิง ฉันเองคงจะไม่ใช่แบบนั้น เพราะว่าผู้ชายที่เข้ามาทำให้ฉันได้รู้จักเรื่องเสียวๆ ครั้งแรก คือผู้ชายที่คลอดออกมาจากท้องเดียวกับฉัน นั่นคือพี่ชายของฉันเอง จริงๆ มันอาจจะไม่ใช่เรื่องที่ฉันตั้งใจหรอก แต่เพราะว่าความทะเล่อทะล่าเข้าไปในห้องของพี่ชายที่กำลังนั่งดูหนังปีอยู่และกำลังชักว่าวอย่างเสียวซ่านอยู่ท่ามกลางหนังโป๊ที่กำลังฉายภาพของชายหญิงคู่หนึ่ง ที่กำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์

ตอนที่พี่ชายหันมามองฉันที่ยืนอึ้งอยู่หน้าประตู เขากำควยของเขาค้างเอาไว้ ตอนนั้นฉันไม่รู้ว่าควยผู้ชายเป็นยังไง แต่ว่าในความรู้สึก เขาควยใหญ่มากเลยในสายตาของฉัน และเขาไม่ได้ดูตกใจเลยที่ฉันเข้ามาในห้องของเขา เขาลดมือลงแล้วกวักเรียกฉันเขาไป ก่อนที่จะย้อนเปิดหนังโป๊ตั้งแต่แรกให้ฉันดู แล้วหันมาถามว่า

“ลองมาทำแบบนี้กันไหม ?”

ในตอนนั้นฉันเองก็ 13 แล้ว ความอยาก ความต้องการมันก็ทำให้อยากรู้อยากเห็นเป็นธรรมดา วัยเจริญพันธ์ของวัยรุ่นเป็นอะไรที่น่ากลัวมากๆ และทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่ามันต้องลอง และอยากที่จะลองดูสักครั้งหนึ่งเหมือนกัน พี่ชายของฉันบอกว่า แค่ทำตามในหนังก็พอ มีตัวอย่างแล้ว ก่อนที่จะหันมายิ้มแล้วชักว่าวต่อไป ที่ฉันสามารถอธิบายได้ในตอนนี้เพราะว่ามันผ่านมาจนฉันเริ่มเจนสนามแล้วยังไงล่ะ ?

ตอนนั้นเขาค่อยๆ กดหัวของฉันลงไปหาเขา ควยของเขาตั้งอยู่ตรงหน้าของฉันไม่มากนัก แล้วในตอนนั้น หนังโป๊ก็ได้เป็นตัวอย่างที่ดีให้ฉันแล้ว ฉันค่อยๆ อ้าปากอมควยให้เขาแล้วเลื่อนใบหน้าขึ้นลงแต่ดูเหมือนว่าเขาจะยังไม่เสียวพอ เลยบอกกับฉันว่าให้ดูดด้วย ฉันเลยเริ่มดูด – ความรู้สึกในตอนนั้นเหมือนกับว่าฉันกำลังดูดของหวานสุดโปรดของฉัน แม้ว่าจะไม่มีรสชาติ แต่พอได้ยินเสียงครางของเขาที่ดังขึ้นมาก็ทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหยุดการกระทำนี้ได้เลย ยิ่งดูดควยของเขาเท่าไหร่ ความเสียวซ่านมันก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้นเท่านั้นเรื่อยๆ ก่อนที่เขาจะบอกให้ฉันพอแล้วจับฉันนอนหงาย ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด

เขาค่อยๆ ลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของฉัน คนที่ไม่เคยผ่านอะไรมา ก็ต้องหีชมพูเป็นธรรมดา เขายิ้มออกมาแล้วแหวกแคมหีสวยของฉันก่อนที่จะก้มลงมาลงลิ้นเลียหีให้ฉัน ความรู้สึกในเวลานั้นทำให้ฉันไม่สามารถหยุดเสียงครางได้เลยในเวลานี้ ยิ่งเขานั้นเริ่มละเลงลิ้นเลียหีและดูดหีของฉันเท่าไหร่ ร่างกายของฉันก็สั่นสะท้านมากขึ้นเท่านั้น จนส่งเสียงครางออกมาเหมือนในหนังโป๊ที่กำลังฉายอยู่ นี่หรือคือเรื่องเสียวที่ใครต่อใครได้บอกมา มันเสียวอะไรขนาดนี้

พี่จ๋า…น้องเสียวหีเหลือเกิน

เขาใช้เวลาอยู่ที่รูหีของฉันชั่วครู่หนึ่ง ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ยืนขึ้นมาแล้วจับควยจ่อที่รูหีของฉัน ดันเข้ามาช้าๆ และมันดูฝืนมากทั้งๆ ที่ความจริงแล้วรู้สึกลื่นไหลอยู่ไม่น้อย

มันจะเจ็บหน่อยนะ แต่อดทนนะ ไม่นานก็จะเสียวกว่าที่คิด

พี่ชายของฉันพูดขึ้นมาตอนที่ค่อยๆ ดันควยเข้ามาช้าๆ จนกระทั่งควยของเขานั้นล่วงล้ำเข้ามาในรูหีของฉันได้อย่างชัดเจน และแน่หนา ตอนนั้นฉันทั้งเจ็บ และทรมานมากๆ เหมือนมีสิ่งแปลกปลอมเข้ามาในร่างกายของฉันอย่างไม่อาจจะขืนให้ออกไปได้ ฉันพยายามจะดันเขาออกไป แต่ว่าพี่กลับดันควยเข้ามาลึกขึ้นยิ่งกว่าเดิม แล้วค้างเอาไว้แบบนั้น

เขาค่อยๆ ลูบไล้เรือนร่างของฉัน ทำให้ฉันรู้สึกผ่อนคลาย ค่อยๆ ขยับสะโพกอย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขยับควยกระเด้าเย็ดหีของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ ใช้เวลาอยู่หลายนาที กว่าที่เขานั้นจะเริ่มเร่งความเร็วและความแรงมากขึ้นอย่างเต็มที่ วินาทีนั้นเสียงครางของฉันก็เริ่มดังขึ้นมา ทั้งรู้สึกอึดอัดแต่กลับเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด – จับแขนของเขาเอาไว้แน่น รูหีตอดควยของเขาด้วยการเกร็งตัวเองอย่างเต็มแรง พยายามจะผ่อนคลายแล้ว แต่ความรู้สึกมากมายที่เกิดขึ้นในเวลานี้มันก็ทำให้ฉันไม่สามารถกลับไปได้แล้ว

เขาส่งเสียงครางขึ้นมา ชื่นชมว่าร่างกายของฉันแน่นควยของเขามากๆ ก่อนที่จะเริ่มเร่งความเร็วขึ้นมาเรื่อยๆ ยิ่งกระแทกแรงเท่าไหร่ ความเจ็บที่มีมันกลับจางหายอย่างน่าประหลาด เหลือเพียงความเสียวซ่านที่ไม่อาจจะอธิบายออกมาได้…เสียวหีเหลือเกิน เสียวที่สุดในชีวิต เสียวกว่าตอนที่เอามือวนๆ เวลาที่รู้สึกเงี่ยนเองเสียอีก

พี่ชายของฉันกลับตาแน่น สีหน้าของเขานั้นเริ่มบิดเบี้ยวด้วยความเสียวซ่าน จนกระทั่งทุกๆ อย่างมันเริ่มเข้าสู่ปลายฝัน แรงกระแทกที่ส่งเข้ามานั้นทำให้ร่างกายของฉันไหลไปตามแรงกระแทกของเขาจนชนหัวเตียง น้ำควยทะลักแตกในเข้ามาในรูหีของฉันอย่างที่ฉันเองก็ไม่รู้ว่ามันควรหรือไม่ แต่พอเห็นว่าพี่ชายที่แสนดีของฉันมีความสุข ฉันก็มีความสุขด้วย

และหลังจากนั้น – ฉันและพี่ชายก็มีเรื่องเสียวด้วยกันอยู่บ่อยครั้ง ถ้าหากว่าประสบการณ์เสียวของฉันครั้งนี้ถูกใจคุณ ฉันก็ยินดีที่จะเขียนมาเรื่อยๆ ให้คุณผู้อ่านเรื่องเสียวของฉันมีความสุขเหมือนกับที่ฉันและพี่ชายมีความสุขเช่นกัน

Share the Post:

Related Posts

เซ็กส์โฟนกับน้อง Maylody

เรื่องเสียว เซ็กส์โฟนกับน้อง Maylody เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเอง เมื่อผมแต่งงานกับแฟนแล้ว เราได้ย้ายมาอยู่บ้านด้วยกัน โดยแฟนผมนั้นมีน้องสาวน้องสาวคนหนึ่ง ชื่อเมย์ อายุเธอเพิ่งจะ 17 ปี เธอได้เข้ามาเรียนต่อระดับ ปวช. ในกรุงเทพฯ เราจึงให้เธอย้ายมาพักอยู่ด้วยกัน เนื่องจากบ้านเราไม่ไกลจากโรงเรียน และยังมีห้องนอนว่างอีกหนึ่งห้องพอดี เมื่อผมได้เจอก็บอกได้เลยว่า น้องสาวแฟนผมคนนี้นับเป็นผู้หญิงที่หน้าตาดี

Read More

ความลับนี้ อย่าให้ใครรู้ แม้แต่คนในครอบครัว

เรื่องเสียว ความลับนี้ อย่าให้ใครรู้ แม้แต่คนในครอบครัว ถ้าจะให้ผมเล่าความลับที่สังคมไทยยังไม่ยอมรับ ถ้าเล่าผ่านกลุ่มเว็บบอร์ดหรือเว็บล็อกเพจ ที่ไม่ให้ลงชื่อจริง นามสกุลจริง ก็โออยู่นะครับ ผมติดตามมาจากลิงค์ของกลุ่มเว็บบอร์ดนี้ที่แชร์จากคนในกลุ่ม LINE เลยเข้ามาดู พอเข้ามาแล้ว ผมก็มีความสนใจหรือมาสะดุดกับข้อความและคอมเม้นต์อันหลากหลาย ผมก็มีความลับแบบเดียวกันนั่นแหละ ถึงเข้ามาอ่านจนก็รู้สึกว่าอยากจะแชร์เรื่องของผมให้ทุกคนได้อ่านบ้าง ในอดีตผมก็ต้องเก็บความลับนี้เอาไว้อย่างมิดชิด แม่เองก็กำชับหนักหนาว่า “อย่าให้ใครรู้ แม้แต่คนในครอบครัว

Read More