HOSTEL เสียว แค่มานอนพัก แต่โดนผู้ชายควยใหญ่ร่วมห้องจับเย็ดไม่พักเลยทั้งคืน


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว HOSTEL เสียว แค่มานอนพัก แต่โดนผู้ชายควยใหญ่ร่วมห้องจับเย็ดไม่พักเลยทั้งคืน

ตอนที่ฉันเดินเข้ามาที่HOSTEL แห่งนี้ มีผู้ชายต่างชาติคนหนึ่งมองฉันแล้วยิ้มๆ มันเป็นรอยยิ้มที่เหมือนไม่น่าไว้วางใจ เขามองฉันตั้งแต่หัวจรดเท้า แต่มันช่วยไม่ได้ เพราะว่าที่พักแถวๆ นี้มันแพง การที่ต้องพักอยู่แบบรวมกันและไม่สามารถมีความเป็นส่วนตัวได้มันก็แลกมากับความประหยัดอย่างที่ฉันเองต้องการ เขาไม่ได้ดูว่าจะเป็นคนไม่ดี แต่เหมือนสายตาของเขามองฉันด้วยความเงี่ยน ประหนึ่งว่าในหัวมีเรื่องเสียวระหว่างฉันกับเขาเต็มไปหมดแล้ว

ฉันเป็นสาวไทยแท้ แน่นอนว่าพวกฝรั่งชอบแบบนี้ ตัวเล็ก ผิวสีน้ำผึ้ง หน้าคม ผมดำขลับ ส่วนฉันเองที่มาที่นี่ก็บอกตรงๆ ว่าอยากจะมาเที่ยวและเผื่อได้คนคุยชาวต่างชาติกลับไปบ้าง มันคงไม่ยากเย็นอะไรหรอก เพราะมั่นใจว่าลีลาเรื่องบนเตียงของฉันมันก็ไม่แพ้ใครเหมือนกัน แต่การถูกต้อนรับด้วยสายตาแบบนี้มันก็ประหม่าเหมือนกันนั่นแหละ ห้องพักแบบเตียงสองชั้นนี้แบ่งเป็นสองฝั่ง ฝั่งหนึ่งจะนอนได้สองคนและมีม่านกั้นให้ นั่นคือความส่วนตัวที่มากที่สุดแล้วในตอนนี้ ฉันเองก็ทำได้แค่นอนอยู่ชั้นบนฝั่งตรงข้ามกับเขาคนนั้น แล้วผ้าม่านก็บางขนาดที่ว่า มันโปร่งสงเลยทีเดียว ตอนที่เขาเปิดไฟขึ้นมามันทำให้ฉันเองนั้นรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่า เห็นทุกๆ การกระทำของเขา

แล้วพอตกดึก ที่พักไม่มีใครมาพักเพิ่ม ฉันตื่นขึ้นมากลางดึกด้วยเสียงลมหายใจหนักๆ ที่ดังขึ้นมา ก่อนที่จะลืมตาขึ้นไปมองว่าเขานั้นกำลังเปิดหนังโป๊จ้องอยู่แล้วตำควยชักว่าวอยู่ สิ่งที่ฉันเห็นแล้วตกตะลึงคือควยใหญ่ของเขา มันใหญ่เกือบจะเท่ากล้วยหักมุกอยู่แล้ว ตอนนั้นฉันค่อยๆ หันไปมองเขา ปิดไฟในม่านแล้วมองดูลำควยของเขาที่มือขยับขึ้นลงจนรู้สึกเงี่ยนขึ้นไปด้วย คนอะไรจะควยใหญ่ขนาดนั้น หรือเพราะว่าฉันเคยเห็นควยฝรั่งเป็นครั้งแรก อันนี้ก็ไม่สามารถทราบได้เหมือนกัน

ความเงี่ยน เสียงคราง และจังหวะชักควยของเขา มันทำให้ฉันนั้นไม่สามารถละสายตาไปได้เลย แอบหายใจแรงตามเขาไปด้วย เพราะไม่คิดว่ามันจะใหญ่ได้มากถึงขนาดนั้น ก่อนที่อยู่ๆ เขาจะหยุดครางแล้วถามขึ้นมา

“You’re wake up now ?”

ฉันนิ่ง เขินอาย ไม่ตอบอะไร

“You’re gonna enjoy with me right ?” เมื่อเขาพูดแบบนี้แล้ว เท่าเขากับว่าเขาเองรู้ว่าฉันต้องการ เพราะเขาถามว่าฉันจะไปมีความสุขร่วมกับเขาใช่ไหม แล้วเขชาก็ลุกดขึ้นมาเปิดม่านก่อนจะนั่งห้อยขาอยู่บนเตียงชั้นสองนั้น แล้วหันหน้ามาชักว่าวให้ฉันมองดูควยใหญ่ยาวของเขาได้ชัดเจนขึ้นในตอนนี้

ฉันพยายามที่จะอดใจแล้ว แต่ใครๆ ก็ชอบควยใหญ่ มันเลยทำให้ฉันตัดสินใจเปิดม่านไปอย่างหน้าไม่อายแล้วลงไปยืนที่เตียงของเขา ตอนนี้ความสู.ที่เขานั่งมันพอดีกับความสูงของฉันเลย เอื้อมมือไปจับควยของเขาแล้วใช้ให้เขาๆ มันเต็มไม้เต็มมือมาก อย่างน้อยน่าจะ 56 แล้วยาวก็ราวๆ 8 นิ้ว เรียกได้ว่ามันแทบจะทะลุกระเพราะฉันได้เลยนะถ้าโดนเขาไป แต่จะว่าไปแล้วก็อยากจะโดนเหมือนกัน เรื่องเสียวซี๊ดที่ไม่เคยมันน่าสนใจแบบนี้แหละ ฉันเลยตัดสินใจยื่นหน้าขึ้นไปอมควยให้เขาทันที แล้วตอนนั้นเขาก็ชื่นชมฉันก่อนจะส่งเสียงครางขึ้นมาแล้วค่อยๆ เปลี่ยนลงมานอนที่พื้นตรงกลางห้องที่เป็นพรมก่อนจะค่อยๆ กดหัวของฉันลงไปอมควยให้เขาแล้วกระเด้าปากของฉันจนแทบจะหายใจไม่ออก มันใหญ่เกินไปจนฉันใจเจ็บเลยทีเดียว แต่เพื่อประสบการณ์เสียวอย่างที่ตั้งใจ ต้องแอ่นอกสู้

ฉันอมควยให้เขาพักหนึ่ง ก่อนที่เขาจะเปลี่ยนมาจับฉันนอนลงแล้วชมฉันว่าหีสวย ทั้งๆ ที่ฉันไม่ได้เป็นสาวขาวนวลหีชมพู แต่เขากลับบอกว่ามันมีเสน่ห์ แล้วเลียหีให้ฉันจนหมดแรงจะต้านทาน ตอนนี้ไม่ใช่แค่เขาคนเดียวแล้วที่ครางออกมา เป็นฉันเองที่โดนลิ้นพลิ้วๆ ของเขานั้นกระหน่ำเลียไล้เข้ามาอย่างถึงที่สุดจนร่างกายของฉันชาปลาบไปทั้งตัว เขาทั้งสอดนิ้วเข้ามา ทั้งคว้าน ทั้งเลีย ทั้งดูดดุน จนเหมือนฉันทนไม่ไหวแล้ว บอกกับเขาว่าโปรดเย็ดฉัน…ใช่ มันเป็นคำพูดที่น่าไม่อาย

แต่ฉันรอนานกว่านี้ไม่ได้แล้วเพราะว่าตอนนี้เงี่ยนจนหีแฉะไปหมดแล้ว

ลำควยขนาดมหึมาพาดที่ร่องหีของฉันก่อนจะค่อยๆ ดันเข้ามาช้าๆ มันเจ็บมากๆ ในตอนที่เขาค่อยๆ สอดใส่เข้ามา แต่เหมือนว่ารูหีของฉันจะขยายใหญ่ขึ้นเพื่อกอดรัยและตอดควยของเขาอย่างแนบแน่นจนเขาครางไม่หยุดตอนที่ค่อยๆ ดันควยเข้ามาช้าๆ จนเกือบสุดทาง…แต่มันได้เท่านั้นจริงๆ

ไม่เคยเจออะไรที่มันมหึมาขนาดนี้มาก่อน เหมือนจะหีฉีกได้เลยด้วยซ้ำ

เขาทำให้ฉันค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาอย่างไม่เกรง ก่อนที่จะเริ่มขยับไหวลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่อง เริ่มจากเบาๆ แรงขึ้น เร็วขึ้น เสียงครางที่หนักหน่วงทำให้อารมณ์ของฉันมันคล้อยตามไปอย่างไม่สามารถหยุดทุกๆ อย่างเอาไว้ได้แล้วในเวลานี้ ความเสียวซ่านเพิ่มพูนขึ้นเป็นทบทวี เวลานี้เขาเริ่มกระแทกควยเข้ามาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุดเขาก็กระแทกควยเข้ามาจนมิดลำได้ ซึ่งมันเสียวจนฉันตัวโยน สะโพกลอยสูงขึ้นจากเตียงเลยทีเดียว

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาอย่างไม่หยุดหย่อน ในเวลาเดียวกัน ฉันเองก็เกร็งไปทั้งตัว ด้วยความเสียวที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน จนสุดท้ายที่เขาบอกว่า “I wanna cum oh…I’m cumming” มันก็ทำให้ฉันตอบรับเขาไปอย่างยินดีเพราะเขากำลังจะแตกแล้ว

ฉันยกขากอดเอวของเขาเอาไว้ก่อนที่เขาจะดันควยเข้ามามิดด้าม ปลดปล่อยน้ำควยของเขาแตกในเข้ามาในรูหีของฉันแล้วแหงนหน้าส่งเสียงแห่งความสุขดังลั่นห้องจนไม่คิดจะเกรงใจห้องข้างๆ เลยทีเดียว แต่มันก็ปฏิเสธไม่ได้ ว่าฉันมีความสุขมากๆ ที่โดนเขาเย็ดในคืนนี้ แม้ว่ามันจะเจ็บปวดทรมานมาน แต่มันก็เปิดโลกของควยฝรั่งให้ฉันได้เล่าเสียวให้ทุกๆ คนได้อ่านกันนี่แหละค่ะ

อ๋อ…แล้วสรุปเราก็ได้คบกันนะคะ แต่กว่าจะคบก็เย็ดกันไปอีกหลายรอย แต่ละครั้งเด็ดๆ ทั้งนั้น รออ่านเรื่องเสียวของฉันกับผัวฝรั่งควย 56 ได้เลยนะคะ เขียนมาให้อ่านอีกแน่นอน

Share the Post:

Related Posts

ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง

เรื่องเสียว ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง ขณะนี้ผมอายุ 19 ปีผมเข้ามาเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยพักอยู่กับพ่อที่เป็นข้าราชการ ซี 8 ในวันหยุดยาวปีนี้ พ่อและผมได้เดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านที่ จ.อุตรดิตถ์ ผมเดินทางไปถึงบ้าน ก็เที่ยวเล่นตามประสาวัยรุ่นกับน้องสาวของผม น้องสาวผมอายุ 13 ปี เรียน ม.1ใน ร.ร.ประจำอำเภอ น้องสาวผมเป็นลูกติดแม่เลี้ยงของผม

Read More

สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด

เรื่องเสียว สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆ ของ น้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง ปีนั้น น้อง อายุ 18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอั๋นทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่

Read More