พ่อผัวทำเงี่ยน เลยชวนมาเล่นเสียวตอนผัวไม่อยู่



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว พ่อผัวทำเงี่ยน เลยชวนมาเล่นเสียวตอนผัวไม่อยู่

ฉันรู้สึกโชคดีมากๆ ที่มีแฟนคนนี้ เพราะว่าพ่อของเขานั้นดูแลฉันดีมากๆ แม้ว่าฉันจะเพิ่งอายุแค่เพียง 15 ปีก็ตาม และตอนนี้ น่าแปลกมาก ที่พ่อผัวของฉันก็อายุแค่เพียง 31 เท่านั้นเอง เขาบอกว่าเขาพลาดมีลูกตั้งแต่อายุเท่าฉัน ดังนั้นพอลูกชายของเขามีแฟน เขาเลยรักฉันมากๆ และอยากให้การดูแลฉัน มันเป็นความรักที่ดีมากๆ แต่ฉันก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่ฉันเกิดอยากจะมีเรื่องเสียวกับพ่อผัวของตัวเอง

ที่จริงเรายังไม่ได้แต่งงานกันหรอก จะเรียกพ่อผัวก็ไม่แปลก แต่โดยปกติแล้วก็น่าจะเป็นแบบนั้นแหละ เพราะว่าเราเย็ดกันแล้วฉันก็เป็นเมียเขานั่นแหละ แต่พอหลังๆ มา วัยรุ่นก็จะมีเรื่องราวให้ได้เจอ เขาเริ่มติดเพื่อนมากขึ้น ติดเกม ฉันเองเลิกเรียนกลับมาก็แวะมาหาเขาบ่อยๆ แต่เขาก็ไม่อยู่ มีแต่พ่อของเขาที่อยู่ต้นรับและดูแลเอาใจใส่ฉันอย่างเต็มที่มาโดยตลอด นั่นเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกดีกับเขามากขึ้นเรื่อยๆ จนไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ที่ฉันเองเริ่มหลงรักพ่อแฟนขึ้นมาเสียอย่างนั้น

เขาอายุ 30 ต้นๆ มันยังไม่ได้ดูแก่เลย เขาดูแลตัวเองดีมากๆ ทั้งรูปร่าง หน้าตา และผิวพรรณ การพูดการจาก็น่าฟังและดูโตเป็นผู้ใหญ่ มันเหมือนกับเขาทำให้ฉันรู้สึกว่านี่แหละ แฟนที่ฉันอยากจะมีในอนาคต จนกระทั่งวันหนึ่งฉันทะเลากัน รุนแรงมากเรื่องที่เขาติดเพื่อนมากเกินไปและทำให้ฉันอยู่คนเดียวบ่อยๆ ฉันนั่งร้องไห้อยู่ที่หน้าบ้านของเขา พอพ่อเข้ามาเห็นก็เข้ามากอดฉันเอาไว้ แล้วปลอบใจฉัน บอกว่าพ่อจะดูแลหนูเอง

แต่ว่าตอนนั้นฉันไม่รู้ว่าความเงี่ยนอะไรเข้าสิง หลังจากที่โดนกอดแล้ว ก็เป็นฉันเองนี่แหละ ที่หันหน้าเข้าไปจูบกับเขาอย่างดูดดื่ม โดยที่ไม่นาน พ่อเองก็เหมือนจะมีอารมณ์มากขึ้น เรามองหน้ากัน

“พ่อทำให้หนูมีความสุขได้ใช่ไหมคะ ?” ฉันถาม

เขาไม่ได้ตอบอะไร แต่ว่าพยักหน้า แล้วจากนั้น เหมือนอารมณ์ก็เหนือกว่าคำพูดใดๆ เราเงียบงัน จูงมือกันเดินเข้าไปในห้องนอนของพ่อแล้วเริ่มถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ เขาวางฉันลงบนเตียงอย่างอ่อนโยนก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มจูบฉัน ซุกไซ้ที่เนินนมใหญ่ก่อนจะลงไปเรื่อยๆ สั้นจมูกสัมผัสที่เนินหีใหญ่ก่อนจะเริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที ความเสียวซ่านที่เกิดมาในเวลานั้นทำให้ฉันเริ่มร้องครางออกมา

“พ่อจ๋า…เสียวหีจังเลย ซี๊ดดด” ฉันบิดตัวไปมา เสียวจนแทบจะยืนไม่อยู่ในเวลานั้น ร่างกายของฉันแทบจะแหลกสลายเมื่อหีชมพูถูกเขาละเลงลิ้น เขาเลียหีได้เก่งมากๆ และช่ำชองสุดๆ จนทำให้ฉันส่งเสียงร้องครางออกมาในแบบที่ฉันเองก็ไม่คิดเลยว่าจะมีท่าทีแบบนี้ จนกระทั่งตอนที่เขาลุกขึ้นแล้วถอดเสื้อออกตามด้วยกางเกง ฉันก็ตกตะลึงกับลำควยใหญ่ของเขาที่มันช่างอลังการเหลือเกิน ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในเวลานี้ทำให้ฉันไม่สามารถหยุดตัวเองได้อีกแล้ว ดีดตัวขึ้นไปจับควยของเขาถอกลงมาจนสุดแล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที

ควยใหญ่มันเป็นอย่างนี้นี่เอง ช่างเต็มปากเต็มคำเหลือเกิน

ฉันดูดควยให้เขาจนครางลั่นออกมาไม่เป็นภาษา แล้วเริ่มที่จะกดหัวของฉันลงไป ดันควยเข้ามาลึกขึ้นเรื่อยๆ จนแทบจะทนไม่ไหวแล้ว ฉันผละออกมาก่อนที่น้ำตาจะรื้นไหล ทั้งใหญ่ทั้งยาวแบบนี้ ยังไงก็มีความสุขแน่นอน

ฉันเอนกายลงไปนอนอย่างว่าง่าย ยกสองขาแยกขึ้นมา แล้วจับขาตัวเองเอาไว้ก่อนที่พ่อจะค่อยๆ โถมร่างกายลงช้าๆ จับควยมาถูไถไปตามร่องหีสวยของฉันที่ตอนนี้มันเงี่ยนจนหีแฉะ หัวใจเต้นแรงตอนที่ควยของเขาค่อยๆ ดันเข้ามาช้าๆ

สวบบบ สวบบบ สวบบบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…พะ พ่อจ๋า พ่อ อื๊อออ…นะ แน่น แน่นรูหนูไปหมดแล้ว อื๊อออ”

สวบบบ

เขาค่อยขยับควยเข้าออกช้าๆ

“ซี๊ดดด…รูหีตอดควยพ่อสุดๆ เลย ลูกรัก” เขาพูดแล้วดันควยเข้ามาจนสุดทางอีกครั้งก่อนที่คราวนี้ความนุ่มนวลอ่อนโยนทั้งหมดจะหายไปเหลือเพียงการกระแทกที่หนักหน่วงและรุนแรงจนร่างกายของฉันสั่นสะท้านไปตามแรงควยของเขาที่กระหน่ำเข้ามา

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…พะ พ่อ พ่อคะ เสียว เสียวหีมากเลย ซี๊ดดด….แรงๆ เลยค่ะพ่อ ซี๊ดดด”

“ซี๊ดดด…อูยยย….พ่อจัดให้อยู่แล้ว ตอดควยขนาดนี้ สุดๆ ไปเลย” เสียงของเขาดูเคลิ้มอย่างเต็มที่ก่อนที่ร่างกายจะตอกกระแทกเข้ามาอย่างรุนแรงและหนักหน่วงจนสุดท้ายแล้วฉันเองก็แทบทนไม่ไหวกับแรงรักที่อัดกระหน่ำเข้ามาจนเรื่องเสียวซี๊ดมันจบลงที่ควยของเขากระแทกเข้ามามิดด้าม น้ำควยแตกในรูหีของฉันโดยที่ฉันเองรับมันเอาไว้อย่างยินดี

เขาทำให้ฉันไม่ร้องไห้อีกแล้วเวลาที่แฟนของฉันติดเพื่อนหรือว่าติดเกม

การมีเขาเป็นพ่อผัวนี่มันส์ดีจริงๆ

Share the Post:

Related Posts

ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง

เรื่องเสียว ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง ขณะนี้ผมอายุ 19 ปีผมเข้ามาเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยพักอยู่กับพ่อที่เป็นข้าราชการ ซี 8 ในวันหยุดยาวปีนี้ พ่อและผมได้เดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านที่ จ.อุตรดิตถ์ ผมเดินทางไปถึงบ้าน ก็เที่ยวเล่นตามประสาวัยรุ่นกับน้องสาวของผม น้องสาวผมอายุ 13 ปี เรียน ม.1ใน ร.ร.ประจำอำเภอ น้องสาวผมเป็นลูกติดแม่เลี้ยงของผม

Read More

สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด

เรื่องเสียว สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆ ของ น้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง ปีนั้น น้อง อายุ 18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอั๋นทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่

Read More