แค่มาเข้าห้องน้ำ ไม่ได้ตั้งใจจะโดนเย็ด แต่ถ้าจะเย็ด ก็ได้ค่ะ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แค่มาเข้าห้องน้ำ ไม่ได้ตั้งใจจะโดนเย็ด แต่ถ้าจะเย็ด ก็ได้ค่ะ

เรื่องเสียวของฉันเกิดขึ้นมาแบบสดๆ ร้อนๆ เมื่อเวลาประมาณตีสามของเมื่อคืนค่ะ ฉันไปเที่ยวมา เมานิดหน่อยแต่ก็ขับรถได้ ฉันรู้ว่ามันไม่ดี แต่ว่าถ้าไม่กลับก็คงต้องนอนมันข้างทางนั่นแหละ ด้วยความที่ดื่มมาพอประมาณ ฉันเองก็ดันปวดเยี่ยวกลางทาง เลยแวะปั๊มน้ำมันที่ยังไม่เปิดให้บริการ แต่ว่ามันมีแสงสว่างจากร้านซักผ้าที่เปิดแบบหยอดเหรียญ 24 ชั่วโมง รวมทั้งมีห้องน้ำให้บริการ แต่ว่ามันเหมือนจะไม่มีคนเลย มีรถมอเตอร์ไซค์จอดอยู่คันเดียว ด้วยความปวดเยี่ยว ฉันเองก็เลยเดินเข้าไปห้องน้ำโดนไม่ได้มองว่ามันเป็นห้องน้ำชายหรือว่าห้องน้ำหญิง แล้วในตอนนั้นฉันก็ได้เห็นในจังหวะที่เดินเข้าไปพอดีว่ามันเป็นห้องน้ำชาย

ไม่ใช่เพราะว่าฉันเห็นโถฉี่หรอกนะคะ แต่เพราะว่าฉันเห็นผู้ชายคนหนึ่งที่นั่งอยู่ตรงฐานของอ่างล้างหน้า แล้วก็ใช่ เขากำลังชักว่าวอยู่ หน้าของแดงเรื่อบ่งบอกได้ชัดว่าเขาเองก็เมาด้วย แต่ฉันไม่ได้มองหน้าของเขานานหรอกค่ะ เพราะว่าสายตาของฉันดันไปจับจ้องในสิ่งที่มือของเขากำลังกำแน่นอยู่นั่นเอง ควยของเขา

ควยใหญ่อะไรขนาดนั้น ?

เขาหันมามองฉัน แต่ไม่ได้มีท่าทีสะทกสะท้านอะไรเลย ราวกับว่าถ้าฉันจะมองก็มองไปเพราะว่าตอนนี้เขาเงี่ยน เขาเริ่มส่งเสียงครางออกมาแล้วชักว่าวเหมือนเดิม มันเป็นลีลาการชักที่เร็วสลับช้า และทำให้ฉันได้เห็นควยของเขาถอกขึ้นลงอย่างเต็มที่ ฉันไม่มีเสียงที่จะกรีดร้อง แต่กลับมองนิ่งอยู่อย่างนั้น และเขาเองก็ยิ่งยิ้มออกมาเมื่อได้เห็นว่าฉันเองมองเขาอยู่ มันเหมือนเป็นภาษากายของคนเงี่ยนทั้งสองคนที่มาเจอกันในสถานที่แบบนี้ เวลาแบบนี้

เขาพยักหน้าเบาๆ ฉันก็เดินเข้าไปทันทีราวกับรับรู้ว่าเขานั้นเชื่อเชิญฉันแล้วในเวลานี้

ฉันเดินตรงเข้าไปหาเขา มองดูควยของเขาที่แข็งขืนเป็นลำ ใหญ่ไม่พอแถมยังยาวอีก ถ้าโดนเข้าไปที่คงเสียวยันเช้าแน่เลย เขาค่อยๆ ชักว่าวเร็วขึ้นเรื่อยๆ ฉันเองก็เดินเข้าไปประชิดเขาเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาปล่อยมือออกแล้วเท้าแขนลงไปที่ว่างข้างลำตัว ฉันรู้ดีว่าควรทำอะไร เดินตรงเข้าไปหาเขาแล้วเอื้อมมือไปจับควยของเขาก่อนที่จะชักว่าวให้เขาแทน

ยิ่งเขาโดนฉันจับควย เขาก็ยิ่งควยแข็งมากขึ้นกว่าเดิม แล้วเริ่มส่งเสียงครางดังออกมาเรื่อยๆ กระตุ้นความเงี่ยนของฉันได้อีกไม่น้อยจนกระทั่งฉันเองนี่แหละที่โนยั่วยวนและโดนยั่วยุ ฉันค่อยๆ โน้มใบหน้าลงไปช้าๆ จนกระทั่งมือของเขากดหัวของฉันเบาๆ แค่เบาราวกับสะกิด ฉันเองก็ค่อนๆ ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

เสียงครางของเขาดังขึ้นมายิ่งกว่าเดิม สายตาสอดส่องไปมาซ้ายขวาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มยกเอวขึ้นมากระเด้าปากของฉันในจังหวะที่นุ่มนวล แค่ควยที่มันเต็มปากจนคับก็สุดยอดอยู่แล้ว ยังจะมีเอวพลิ้วๆ ของเขาอีก มันก็ยิ่งทำให้ฉันอดเงี่ยนไม่ได้ค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อออกมาราวกับรู้แล้วว่าตัวเองต้องการอะไรไร ไม่นานเขาก็กระโดดลงมาจากตรงนั้นแล้วจับฉันขึ้นไปนั่งแทน ถอดกางเกงของฉันออกแล้วยกขาขึ้นไปวางแยกกว้างเป็นตัวเอ็มตรงหน้าของเขา

ฉันไม่มีเวลาจะมาอายเขินอะไรแล้วตอนนี้ เขาค่อยๆ เอานิ้วกรีดกรายไปตามแคมหีใหญ่ของฉันแล้วยิ้มออกมา ก่อนที่จะแหวกมันออก เมื่อได้เห็นกลีบหีชมพูที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนเขาก็พุ่งใบหน้าเข้ามาเลียหีให้ฉันทันทีโดยที่ฉันเองนั้นแทบจะไม่ได้ร้องขออะไรจากเขาเลยด้วยซ้ำในเวลานี้ ความเสียวซ่านทำให้ฉันร้องครางออกมาจนเขานั้นไม่ไหว จับฉันลงมาอีกครั้งแล้วผลักฉันให้โน้มตัวไปที่อ่าง แล้วจับฉันเย็ดทันที

และใช่ ฉันเองก็อยากจะโดนเขาเย็ดอยู่แล้วตั้งแต่แรก

ควยของเขาค่อยๆ สอดใส่เข้ามาอย่างแช่มช้า สร้างความเสียวหีให้กับฉันไม่น้อยเลยทีเดียว และเพียงไม่นาน รูหีของฉันก็ตอดควยของเขาเอาไว้แน่นทำให้เขาส่งเสียงครางออกมาดังยิ่งขึ้นกว่าเดิมแล้วเริ่มรัวลำควยกระเด้าเย็ดหึของฉันอย่างทันที ความเสียวซ่านทำให้ฉันร้องครางออกมาแล้วมองดูใบหน้าของฉันที่สะท้อนกับเงากระจก เขาเม้มปากแน่น แล้วจ้องมองลงไปที่ลำควยของตัวเองก่อนที่จะเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งต่างฝ่ายต่างที่จะทนไม่ไหว เขาตัวเกร็งแน่น เร่งจังหระกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างเร็วรัวจนฉันต้องกลั้นหายใจด้วยความเสียวซ่าน พร้อมกับเสียงครางที่หนักแน่นค่อยๆ ดังขึ้นมาอย่างเป็นจังหวะจะโคมไปตามการกระแทกของเขาแล้วนิ่วลง

เขาย้ำควยดันเข้ามาซ้ำๆ แล้วตีบั้นท้ายของฉันเบาๆ ราวกับว่าตั้งใจให้แตกใน แต่คนเราเพิ่งเคยเจอกัน จะแตกในง่ายขนาดนี้เลยเหรอ – ฉันรู้ว่าไม่ควรแต่ว่าฉันก็ห้ามไม่ได้ เพราะว่ามันเสียวเกินไปและเขาก็แตกในไปแล้ว สิ่งเดียวที่จะทำได้หลังจากที่โดนผู้ชายแปลกหน้าซึ่งไม่เคยรู้จักกันจับเย็ดจนเสร็จสม

คือการทำความรู้จักกันเอาไว้ เพราะเขาเป็นคนที่เปิดโลกประสบการณ์เสียวของฉันแอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

และมันก็ไม่ควรจบลงเพียงครั้งเดียวแบบนี้ด้วย มันไม่ยุติธรรมกับผู้หญิงขี้เงี่ยนอย่างฉันเลยจริงๆ

Share the Post:

Related Posts

สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด

เรื่องเสียว สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆ ของ น้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง ปีนั้น น้อง อายุ 18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอั๋นทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่

Read More

ลุงแท้ๆ เล่นเสียวเย็ดพี่สาวผม

เรื่องเสียว ลุงแท้ๆ เล่นเสียวเย็ดพี่สาวผม เมื่อตอนที่พ่อตาย แม่ก็เอาผมกับพี่สาวมาฝากไว้ที่บ้านลุง ซึ่งเป็นลุงแท้ๆ ของผม คือเป็นน้องพ่อ ผมมาอยู่บ้านลุงตอนอายุ 6 ขวบ พี่สาวผม 8 ขวบ ลุงใจดีลุงอยู่กับป้าสองคน บ้านแกค่อนข้างรวย ตอนแรกลุงชวนแม่ผมอยู่ด้วย แต่แม่บอกว่าจะไปทำงานที่เมืองนอกสักสามสี่ปีเก็บเงิน แล้วจะกลับมารับ ผมกับพี่สาวก็ต้องอยู่กับลุง

Read More