เย็ดเสียวข้างสนามตะกร้อ กับนักกีฬาหมู่บ้านควยใหญ่ยาว


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดเสียวข้างสนามตะกร้อ กับนักกีฬาหมู่บ้านควยใหญ่ยาว

ฉันชื่อว่าจิ๋ว เป็นแม่ค้าขายลูกชิ้นรถพ่วงธรรมดาๆ คนหนึ่ง หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้ มีคนมาเย็ดให้ได้พอเอาเรื่องเสียวไปเล่ากับใครต่อใครได้อยู่เหมือนกัน และที่สำคัญ มันก็เป็นหลายๆ ครั้งที่ประสบการณ์เสียวต่างๆ นั้นทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่อะไรเลย วันนี้ฉันมาขายของที่สนามตะกร้อ เพราะได้ข่าวว่าจะมีคนเก่งๆ ของหมู่บ้านหลายหมู่บ้านมาเตะตะกร้อเดิมพันกัน และคนที่มาเชียร์ก็ช่วยอุดหนุนฉัน จนเกือบจะหมด ฉันก็เลยเริ่มล้างตู้กระจก ตอนที่ทุกๆ คนเกือบจะกลับบ้านไปหมดแล้ว เหลือเพียง เป้ หนึ่งในนักตะกร้อที่วันนี้กวาดรางวัลไปเยอะเลย เขาถามฉันว่าเหลืออีกกี่ไม้ พอตอบเขาไปว่า 20 กว่าไม้เขาก็บอกว่าขอเหมาหมดเลยแล้วให้เงินมาแบบไม่ต้องทอนซึ่งมันเกินราคาไปหลายไม้เลยทีเดียว ซึ่งฉันเองด้วยความที่เห็นผู้ชายหล่อๆ ไม่ได้ เลยแซวเขาไปว่าให้มากกว่าราคาลูกชิ้นขนาดนี้ เอาแม่ค้าเป็นของแถมไหม ?

เขาเองชะงัก ก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นมามองแล้วยิ้ม ก่อนจะพูดว่า แม่ค้าคงทนผมไม่ได้หรอก เพราะว่าผมควยใหญ่ครับ เขาพูดเปล่าที่ไหน มือค่อยๆ เอื้อมมาจับควยตัวเองผ่านเนื้อผ้าแล้วยกขึ้นมาให้เห็นว่าเขาควยตุงขนาดไหน  ฉันมองเขาแล้วยิ้ม ก่อนจะพูดว่าใหญ่แค่ไหนก็เล็กกว่ารูพี่อยู่ดีนั่นแหละ

บทสนทนาเริ่มต่ำลงไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้วอะไรก็ไม่รู้ทำให้ฉันพูดขึ้นว่าขอพิสูจน์ได้ไหมว่าใหญ่จริง เพราะกลัวว่าจะเป็นพวกควยไม่ใหญ่แต่ไข่อลังการมากกว่า เขาถึงกับแสดงสีหน้าออกมาแล้วลากมือของฉันออกไปข้างๆ สนามตะกร้อที่มันเป็นดงกระถิน แล้วถอดกางเกงลงไปทันทีพร้อมกับบอกว่าดูเอา ถ้าอยากรู้ว่าใหญ่จริงไหมก็ปลุกมันเอง

เขาไม่รู้เหรอ ว่าแม่ค้าลูกชิ้นมันเร่าร้อน อย่ามาเล่นกับไฟ

ฉันค่อยๆ นักคุกเข่าลงไป ให้ตายเถอะ ผู้ชายเวลามีกลิ่นเหงื่อหน่อยๆ นี่มันน่าซุกไซ้จริงๆ ฉันจับควยของเขาตั้งขึ้นมาแล้วถอกลงไปจนสุด หัวควยชมพูของเขากระแทกตาฉันอย่างแรง และเพราะความเงี่ยนหรือความอยากพิสูจน์ก็ไม่รู้ ฉันอ้าปากอมควยให้เขาทันที ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็งนั่นแหละ และนั่นก็ทำให้เขาตกใจ สะดุ้ง จะถอยหนี แต่ว่าฉันชิงจับเอวของเขาแล้วดึงเข้ามาพร้อมกับดูดควยของเขาไปแล้วเรียบร้อย จากที่เขาเหมือนจะทักท้วง แต่พอโดนดูดควยไปสักพักเหมือนจะติดใจลีลาการอมควยของฉัน เขาเองค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาเบาๆ แล้วเริ่มยืนนิ่ง ควยแข็งขึ้นมาช้าๆ จนกระทั่งมันแข็งเต็มที่และเป็นการพิสูจน์ได้อย่างชัดเจนว่าเขาควยใหญ่

ไม่ใหญ่ธรรมดาด้วย เป็นคนประเภทที่ควยใหญ่คับปากเลยทีเดียว

ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าเขาควยใหญ่ แต่แล้วไงล่ะ ฉันไม่ได้สนหรอก แต่ฉันสนใจที่ว่าตอนนี้อยู่ดีๆ ก็ได้อมควยผู้ชายต่างหาก ฉันดูดควยของเขาไปเรื่อยๆ จากเสียงครางเบาๆ เริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ เพราะว่ารอบข้างตอนนี้ไม่มีใครแล้วนอกจากเราสองคน เขาเริ่มกระเด้าปากของฉัน ซึ่งฉันเองก็ไม่สามารถหยุดการดูดควยได้เหมือนกัน อ้อยเข้าปากช้างก็เหมือนควยเข้าปากฉันนี่แหละ

ฉันดูดควยของเขาไปสักพักจนเขาเองเป็นคนพูดขึ้นมาว่าให้พอก่อน ไม่งั้นจะจับเย็ดตรงนี้เลย

แล้วเขาจะท้าเพื่ออะไร ในเมื่อขอดีๆ ฉันเองก็ให้เย็ดอยู่แล้ว

ฉันยิ้มแล้วลุกขึ้น ถอดกางเกงลงไปทันที ก่อนที่จะกระชากเอี๊ยมมารองที่พื้น แล้วนอนหงายลงไป ค่อยๆ ยกขาแยกขึ้นมาซึ่งมันเป็นการบอกเขาว่าให้เย็ดได้เลย เขาเองเมื่อเห็นแบบนั้นก็ทำท่าน้ำลายไหล แม้ว่าฉันจะไม่ได้สวยงามอะไรแต่ฉันดูแลหีอย่างดี หีชมพูแบบนี้ใครเห็นก็ต้องโดนตกไปเสียทุกคน

เขาค่อยๆ ก้มลงมาก่อนแล้วเลียหีให้ฉัน ซึ่งฉันไม่คิดว่าเขาจะทำให้เหมือนกัน และลีลาลิ้นของเขาดีมากๆ เสียวหีจนดิ้นไปมา ทำอะไรไม่ถูกเลย รู้ตัวอีกทีควยของเขาก็สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันแล้ว วินาทีที่ถูกบุกเบิก ความเสียวซ่านทำให้ฉันร้องออกมาดังลั่นจนเขาต้องเอามือมาปิดปากฉันเอาไว้ แล้วทำท่าทางบอกว่าให้เงียบๆ ก่อนที่จะเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างเร็วรี่และถี่ยิบ จังหวะซอยสะโพกโยกกระแทกเย็ดหีของฉันมันดีและพลิ้วไหวมากๆ จนทำให้ฉันนั้นแทบจะทำตัวไม่ถูกเลยในตอนนี้ นอกจากนอนรับความเสียวที่เขาประเคนเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

จนในจังหวะที่เขาใกล้แตก เขาก้มลงมาแล้วกระซิบ

“แตกในได้ไหมครับ…?”

นาทีนั้น วินาทีนั้นฉันไม่มีแรงกระทั่งปฏิเสธ หรือความจริงแล้วฉันอาจจะไม่ได้อยากปฏิเสธก็ได้ เลยพยักหน้าแล้วปล่อยให้เขาเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น

เสียงครางดังขึ้น

ไม่ใช่ทุกคนที่จะควยใหญ่ขนาดนี้ และไม่ใช่ทุกครั้งที่จะมีเรื่องเสียวซี๊ด เกิดขึ้นแบบเอ้าท์ดอร์ เพราะฉะนั้นในเวลานี้ฉันยอมทุกอย่าง เขาเริ่มคำรามส่งเสียงครางออกมา เหงื่อออกเต็มตัว ไปเอาแรงมาจากไหนกันเนี่ย ขนาดเตะตะกร้อมาหลายชั่วโมงยังเย็ดได้ทนขนาดนี้ เย็ดเสียจนฉันเองแทบจะหมดแล้วแล้ว แต่เขายังคงเม้มปากแน่นแล้วกระแทกควยเข้ามาสุดแรงก่อนที่เขาจะนิ่งในการกระแทกครั้งสุดหลาย ร่างกายสั่นระริก หลับตาแน่น ปล่อยให้ฉันโดนควยของเขากระหน่ำเข้ามาจนสุดท้ายก็ได้รับน้ำควยของเขาแตกในเข้ามาเต็มๆ ไม่ใช่เพราะว่าเขาตั้งใจ แต่เขากลับพูดตรงๆ ว่ารูหีของฉันฟิตและตอดควยมาก มันเสียวจนเอาออกไม่ทัน

แม้กระทั่งตอนที่เย็ดเสร็จ เขาก็ยังควยแข็งอยู่เลย จนกระทั่งฉันลุกขึ้นมาใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อยหมดแล้วเขายังคงยืนควยแข็งมองฉันอยู่ไม่ไกล

ฉันว่าบางที ถ้าจะมีผัวเอาพวกที่เล่นกีฬาเก่งๆ จะดีกว่า

เพราะว่าตั้งแต่โดนเย็ดมา คนนี้มันส์สุด อึดสุด ใหญ่สุด และที่สำคัญ…ถูกใจที่สุด สัญญาเลยว่าคราวหน้าถ้าพาไปเย็ดแบบนี้อีก จะเลี้ยงลูกชิ้นจนหมดตู้เลย ซึ่งแน่นอนว่ามีหนึ่งก็ต้องมีสอง จนตอนนี้ฉันก็จำไม่ได้แล้วว่าเราแอบเย็ดกันไปกี่ครั้ง แต่ถ้าจะให้นับว่าทุกๆ ครั้งที่มาเจอ มีสักครั้งไหมที่เราไม่ได้เย็ดกัน ฉันนับได้นะ

เพราะว่ามันไม่มี เจอกี่ทีก็โดนเย็ดตลอด…ไอ้ผู้ชายลามก

Share the Post:

Related Posts

ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง

เรื่องเสียว ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง ขณะนี้ผมอายุ 19 ปีผมเข้ามาเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยพักอยู่กับพ่อที่เป็นข้าราชการ ซี 8 ในวันหยุดยาวปีนี้ พ่อและผมได้เดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านที่ จ.อุตรดิตถ์ ผมเดินทางไปถึงบ้าน ก็เที่ยวเล่นตามประสาวัยรุ่นกับน้องสาวของผม น้องสาวผมอายุ 13 ปี เรียน ม.1ใน ร.ร.ประจำอำเภอ น้องสาวผมเป็นลูกติดแม่เลี้ยงของผม

Read More

สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด

เรื่องเสียว สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆ ของ น้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง ปีนั้น น้อง อายุ 18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอั๋นทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่

Read More