สามคนก็สามควย คนสวยก็แบบนี้แหละ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว สามคนก็สามควย คนสวยก็แบบนี้แหละ

ฉันเจอเขาสามคนที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง เขาเป็นผู้ชายประเภทที่ว่ามีคำว่า เรื่องเสียวแปะที่หน้าผากมาแล้วเรียบร้อย ท่าทาง แววตา การแต่งตัวคือเขามาหาความสัมพันธ์ทางกายชั่วคราว แต่ฉันไม่คิดเลยว่าตอนที่หนึ่งในนั้นเดินเข้ามาทักทายฉัน มันจะสรุปได้ว่าพวกเขาสามคนนั้นเป็นพวกที่ชอบทำอะไรสนุกๆ ร่วมกัน เขาเลยต้องการใครสักคน หรือมากกว่าเพื่อไปร่วมสนุกกันในคืนนี้

ฉันเองก็มีประสบการณ์เสียวมาพอสมควรแต่ก็ยังไม่ได้ลองเย็ดหมู่ เลยทำให้สนใจ แต่สุดท้ายแล้ว ก็ไม่มีใครนอกจากฉันที่อยากจะมาด้วย เขาเลยถามว่าถ้าฉันเป็นคนเดียวของทั้งสามคนจะไหวไหม ฉันมองหน้าทั้งสามคน มันเป็นความรู้สึกที่ว่าหลับตาแล้วจะโดนใครเย็ดก็ได้ เข้ามาได้เลย พร้อมๆ กัน ฉันเลยตอบตกลงโดยที่ไม่สนใจเลยว่าตัวเองจะไหวหรือเปล่า ก็แค่อยากลองดูเท่านั้น เพื่อความเสียวที่มันแปลกใหม่

ทั้งสามคนพาฉันไปที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นโรงแรมหรู เขาเอาทุกๆ อย่างให้ฉันดูว่ามันเป็นการเย็ดกันที่ปลอดภัย แม้ว่าจะแตกในก็ตาม และฉันเองก็ยินยอมเพราะว่าฉันเองก็ดูแลตัวเองอยู่แล้ว แต่วินาทีที่ทั้งสามคนยืนรอฉันที่เตียงแล้วถอดกางเกงลงมาพร้อมๆ กัน มันทำให้ฉันรู้สึกเหมือนว่าตัวเองเป็นนางพญา ทั้งสามคนสูงเกิน 175 และนั่นทำให้เขาควยใหญ่ไม่แพ้กันเลย ฉันไม่แปลกใจหรอก ไม่อย่างนั้นคงจะไม่กล้ามาทำเสียวด้วยกันสามคนแบบนี้แน่นอน

มันอาจจะไม่ 56 แต่แค่ 54 ก็น่าพอใจแล้วสำหรับในค่ำคืนนี้

ควยสวยกันทั้งสามคนเลย และทันทีที่ฉันนั่งลงตรงหน้า ทั้งสองคนซ้ายขวาก็ขยับมายืนล้อมฉันพร้อมกับลำควยแข็งขืนที่ตั้งตรงตระหง่าน ฉันเอื้อมมือจับทั้งสองควยเอาไว้แล้วเริ่มชักว่า ขณะที่ชายคนกลางเป็นคนที่ฉันอมควยให้คนแรก เขาส่งเสียงครางออกมา และฉันก็ไม่ใช่พวกสองมาตรฐาน ฉันเลยจัดการผลัดกันอมควยให้พวกเขาคนละเท่าๆ กัน จนเหมือนทั้งสามคนพอใจเหลือเกิน บอกให้ฉันพอแล้วลงไปนอนบนเตียง ความรู้สึกเสียวซ่านกัดกินฉันทันที เมื่อมือทั้งหกข้าง และริมฝีปากทั้งสามผลัดกันลูบไล้ ลามเลีย เล้าโลม จนร่างกายของฉันเสียวซ่านและพล่านดิ้นไปทั่วเตียง ลมหายใจร้อนผ่าวของทั้งสามคนมันเริ่มจะทำให้ฉันต้องการมากขึ้นแล้ว ในตอนแรกคิดว่าคงจะไม่ไหว แต่ตอนนี้บอกได้เลยว่าต่อให้ไม่ไหวก็ต้องไหวเท่านั้น ไม่มีทางอื่นที่จะเป็นมากกว่านี้ได้แล้ว

ฉันโดนเล้าโลมอยู่หลายนาทีจนร่างกายอ่อนระทวย ไม่นาน เขาก็เริ่มผลัดกันเย็ดฉัน

ชายคนแรกเป็นคนเข้ามาก่อน เขาค่อนๆ ดันควยเข้ามาอย่างอ่อนโยน แต่พอได้ครึ่งโคน เขาก็กระแทกเข้ามารวดเดียวมิดลำ ทำเอาร่างกายของฉันสั่นสะท้านก่อนที่จะหัวเราะในลำคอแล้วเริ่มจับเอวฉันดึงเข้าไปพร้อมกับประเคนควยเข้ามากระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัวและรุนแรง มันเป็นความรู้สึกที่ดุดันและดุเดือดมาก ทั้งสามคนไม่ใช่คนร่างใหญ่ แต่ออกกำลังกาย มีกล้ามเนื้อชัดเจน นั่นทำให้ในตอนนี้ทั้งสามคนเริ่มกันผลัดเย็ดหีฉันโดยที่ฉันเองสับสนไปหมดว่าใครเป็นใคร

วินาทีที่เสียงครางและแรงกระแทกมันดังขึ้นมาพร้อมๆ กัน ฉันเหมือนมึนงงและเบลอไปหมด ในหัวมันขาวโพลน ไม่มีอะไรชัดเจนสักอย่างในช่วงเวลานี้กระตุ้นความเสียวซ่านให้ฉันมากขึ้นด้วยการที่อีกสองคนก็ไม่ได้ยืนรอนั่งรอเฉยๆ เอาควยมาจ่อปากจ่อมือของฉัน ให้ฉันทั้งอมควย ชักว่าวและโดนเย็ดหีไปพร้อมๆ กัน ราวกับว่าตอนนี้ฉันเป็นนางเอกหนังปีเลยทีเดียว ถ้ามีกล้องตั้งอยู่มันคงเป็นแบบนั้นได้ง่ายๆ เพราะว่ารูปร่างหน้าตาของเขามันก็ดึงดูดใจเหลือเกินจนทำให้ฉันนั้นยอมมากับเขาที่นี่ไง

ไม่รู้ว่าผ่านไปนานแค่ไหน แต่ร่างกายฉันชื้นไปด้วยเหงื่อจนเปียกดชุ่ม ทั้งๆ ที่แอร์เย็นเฉียบ แต่มันก็ยิ่งทำให้อารมณ์ในตอนนี้มันร้อนแรงจนแทบจะไม่อยากให้เรื่องราวมันหยุดไปเลย ระหว่างที่สามคนนั้นรุมเย็ดหีฉัน เรื่องเสียวซี๊ดก็ทำให้ฉันเสร็จไปแล้วสองครั้ง สามครั้ง ฉันไม่เคยเสร็จหลายๆ ครั้งในการโดนเย็ดครั้งเดียวมาก่อน แต่ยิ่งเสร็จแล้วโดนเย็ด มันก็ยิ่งทำให้ฉันเสียวหีจนน้ำตาไหลออกมา ประสบการณ์เสียวแบบนี้มีนคือครั้งแรกจริงๆ

จนกระทั่งฉันโดนรุมกระทำอย่างสาแก่ใจแล้ว พวกเขาก็เริ่มส่งเสียงครางออกมาพร้อมๆ กัน ยืนอ้อมล้อมตัวฉันเหมือนตอนแรกอีกครั้งแล้วกำควยชี้มาทางฉันก่อนจะชักว่าวปล่อยน้ำควยแตกในเวลาพร้อมๆ กัน จนน้ำควยขุ่นข้นสีขาวๆ ราดรดเต็มหน้าของฉัน อาบชโลมไปทั้งร่างกายให้ฉันได้ดูดกลืนกินชมรสชาติของเขาทั้งสามคนจนพอใจ

ในคืนนั้นเราสามคนนอนกกเกยกันอยู่บนเตียง และฉันก็ได้รับคำชมว่าไม่เคยมีใครทำให้พวกเขาสุขได้มากขนาดนี้มาก่อน เอาจริงๆ ฉันตอนนั้นก็เบลอเหมือนกันไม่รู้ว่าทำไปได้ยังไง แต่ก็เข้าใจเป็นครั้งแรกว่าเคลิ้มจนลอยมันเป็นยังไง แม้ว่าในระหว่างที่เกิดเรื่องเสียวๆ ขึ้นในใจจะบอกว่าแทบไม่ไหว แต่เมื่อมาถึงตอนนี้ ฉันเองก็รู้แล้ว…ว่าถ้ามีอีกครั้ง ฉันจะทำให้มันดีกว่านี้ เลยตอบตกลงที่เขานั้นกันในเร็ววัน

เร็วที่สุดยิ่งดี

Share the Post:

Related Posts

หนู มิลล์ หาคนมารุมเยส

เรื่องเสียว หนู มิลล์ หาคนมารุมเยส เวลาที่มิลล์เงี่ยนขึ้นถึงขีดสุดมันทำอะไรไม่ถูกจริงๆ มิลล์สับสนมากอยากหาอะไรมาอุดรูให้มันหายเงี่ยนจริงๆ พอ กลับมาถึงบ้านมิลล์ลงรถได้รีบเข้าห้องเลยหยิบขวดโรลออนมาเขี่ยติ่งแตดทันทีเลย ทั้งๆ ที่ยังอยู่ในชุดนักเรียนจับขวดได้ก็บี้เป้ากางเกงในทันที แต่มิลล์ กลับรู้สึกว่ามันไม่สะใจเลยมันอยากได้ควยจริงๆ มาแยงมาซอยให้หายเสียวมากๆ เลย จนมิลล์คิดอะไรออก รีบอาบน้ำเปลียนชุดทันที มิลล์แต่งตัวด้วยชุดสายเดี่ยวสีขาวเอวลอยโชว์สะดือที่เจาะประดับด้วยตุ้มหูที่ทำให้หน้าท้องดูขาวเนียนเด่นสวยมาก แล้วกางเกงก็ใส่กางเกงผ้าลื่นสีขาวแบบรัดสุดๆ ขนาดใส่ยังใส่แทบไม่ได้เพราะมันเล็ก และฟิตมากๆ

Read More

เสียวจนลืมตัว ”อย่าทำแบบนี้กับแม่ มันบาป”

เรื่องเสียว เสียวจนลืมตัว ”อย่าทำแบบนี้กับแม่ มันบาป” ผมนอนกับพ่อแม่ตั้งแต่เด็กๆ เนื่องจากบ้านเราเป็นบ้านชั้นเดียว ทำด้วยไม้ปลูกอยู่กลางสวน แต่เนื่องจากพ่อผมเป็นชายไทยแท้จริงๆ ความคิดแกจะค่อนข้างจะโบราณ เรื่องเซ็กสำหรับคนสมัยเก่า เป็นเรื่องสกปรก และ ผู้ชายจะเป็นคนจัดการทุกอย่าง ผู้หญิงไม่มีสิทธิ์มีเสียงจะโต้แย้ง ไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม พ่อเป็นคนที่ดุมาก ดังนั้นผมจึงไม่สนิทกับพ่อแต่จะสนิทกับแม่แทน ด้วยที่เติบโตมากับแม่ทำให้ผมสนิทกับแม่มาก และ จะไม่ค่อยชอบพ่อที่คอยกดขี่แม่ตลอด

Read More