มีหีให้เย็ด ใครมันจะไม่เย็ดละครับ


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว มีหีให้เย็ด ใครมันจะไม่เย็ดละครับ

ฉันไม่สวย แต่ควยไม่ขาด มันเป็นคำพูดที่ทำให้ความมั่นใจของฉันมันเพิ่มขึ้นมาไม่น้อยเลยจริงๆ ฉันค่อนข้างมันใจว่าเรื่องเสียวในชีวิตของฉันมีมากกว่าพวกสวยๆ อีกด้วยแหละ ประสบการณ์เสียวที่มันมากกว่าเพราะความโชกโชนทำให้ฉันรู้ว่าเวลาเงี่ยนต้องทำยังไง

ก็แค่หาคนเงี่ยนเหมือนกันนั่นแหละ สถานที่อโคจร คือแหล่งรวมพลคนเงี่ยนที่มากที่สุด ฉันจึงชอบแต่งตัวออกมาร้านเหล้า ไม่ได้กินดื่มอะไรมากมาย นั่งที่บาร์ สั่งอะไรเย็นๆ มาสักแก้ว แล้วนั่งชายตามอง สักพักคนเงี่ยนก็จะเดินเข้าหาฉันเอง เพราะเขาน่าจะรู้ว่าฉันไม่สวย แต่ว่าฉันง่าย ผู้ชายสมัยนี้แค่มีหีก็เย็ดแล้วค่ะไม่ได้มีอะไรมากมาย แต่ว่าตอนนี้ คนที่มาชนแก้วฉันเขากลับหล่อมากๆ จนฉันไม่คิดเลยว่าเขาจะเลือกฉัน

“ชนแก้วหน่อยครับ…” เขาพูดแล้วยิ้ม ฉันชนแก้วกับเขา วางท่าเล็กน้อยก่อนที่เขาจะนั่งข้างๆ ฉัน

“มานั่งคนเดียวไม่เหงาเหรอครับ”

“ถ้าพี่นั่งด้วยก็หายเหงาขึ้นมาหน่อยค่ะ” ฉันยิ้ม ปรายตามอง ชั้นเชิงในการตกผู้ก็มีอยู่ไม่น้อย แล้วสุดท้าย ฉันก็ได้นั่งอยู่ตรงนั้นแค่ไม่กี่นาที เพราะเขาพูดขึ้นมาเอง

“ไปทำอะไรเสียงดังๆ กันไหมครับ…แต่อาจจะไม่ดังเท่าที่นี่นะ เพราะว่าห้องผมมันไม่ใช่ร้านเหล้าแบบนี้”

ผมของเขา…ได้สิคะ

เพราะว่าเป้าหมายของเราสองคนคือเรื่องอย่างว่า มันดีที่ไม่ต้องเสียเวลาเกี้ยวพาหรือว่าจีบกันมากมาย พอมาถึงห้องเราก็เริ่มจูบกันทันที เขาโอบเอวของฉันเอาไว้แล้วยกขึ้นอุ้ม ฉันเองที่รู้งานจึงรีบยกสองขาขึ้นเกี่ยวเอวของเขาเอาไว้ทันทีก่อนที่เขาจะเริ่มดูดปากแลกลิ้นกันอย่างนัวเนียแล้วพาฉันไปนั่งที่เคาน์เตอร์ที่ห้องครัว

ที่นี่เลยอย่างนั้นเหรอ ?

ฉันตื่นเต้นเล็กน้อย แต่ก็คิดว่าไม่ใช่เรื่องแย่อะไร พื้นเคาน์เตอร์เย็นเยียบ ฉันค่อยๆ ถูกเขานั้นถอดกางเกงออกแล้วจับแยกขากว้าง แน่นอนว่าฉันไม่สวย แต่ฉันหีสวย เขายิ้มออกมาอย่างพอใจเมื่อได้เห็นหีใหญ่อูมของฉัน พอแหวกออกช้าๆ กลีบหีชมพูก็ชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่เดินตั้งแต่ตอนที่เราขึ้นมาที่นี้แล้ว

สองขาถูกจับแยกออก ก้มลงไป ตวัดลิ้นเลียหีด้วยความกำหนักที่หนักแน่น

“ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า คุณคะ สะ เสียว เสียวมากเลย…”

เขาไม่ได้ตอบอะไรกลับมา หลับตาพริ้ม แล้วส่งเสียง”อืม” ในลำคอขณะที่ยังคงตวัดลิ้นเลียหีของฉันแล้วดูดเม้มที่กลีบสวาทรวมทั้งขบเบาๆ ที่เม็ดแตกเพื่อกระตุ้นให้ร่างกายของฉันสั่นระริกยิ่งขึ้นกว่าเดิม จนกระทั่งเขาเงยหน้าขึ้นมา รีบลนลานถอดกางเกงของเขาลง ฉันกระโดลงจากเคาน์เตอร์ทันทีแล้วนั่งรอมองดูควยของเขาที่กำลังจะปรากฏออกมา

เมื่อกางเกงถูกดึงลง ลำควยใหญ่ยาวก็ผงาดขึ้นมา ฉันสะดุ้ง ทั้งๆ ที่เขายังไม่ได้ควยแข็ง แต่ทำไมมันถึงใหญ่ได้ขนาดนี้กันนะ เรียกได้ว่าในบรรดาผู้ชายที่ฉันเย็ดมา เขาควยใหญ่สุดๆ เลยก็ว่าได้ ฉันจับควยของเขาแหงนขึ้นมาแล้วเลียไล้วนลิ้นไปรอบๆ หัวควยของเขาก่อน เสียงครางดังขึ้นมาเบาๆ ก็เริ่มครอบริมฝีปากลงไปอมควยให้เขาทันทีจนเสียงครางดังขึ้นมากว่าเดิม

หัวของฉันและแผ่นหลังชนกับเคาน์เตอร์ นั่นทำให้เขาบดเบียดร่างกายเข้ามาจนฉันไม่มีทางไป นอกจากดูดควยสู้ เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมกับมือที่จับขอบของเคาน์เตอร์ ก่อนที่จะกระหน่ำกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างหนักหน่วงและรุนแรง ความเสียวซ่านรุนแรงขึ้นมาจนฉันนั้นแทบจะสำลัก ควยใหญ่ยาวถลำลึกเข้ามาในลำคอจนฉันน้ำตารื้น เขาดึงควยออกไป แล้วเชยคางของฉันขึ้นไป เราสบตากัน

พร้อมโดนผมกระแทกหรือยังครับ

ฉันไม่มีแรงตอบ กลืนน้ำลายลงคอก้อนใหญ่อย่างยากลำบากแล้วพยักหน้า

เขาอุ้มฉันขึ้นมาอีกครั้งแล้ววางร่างกายของฉันลงไปนอนราบกับเคาน์เตอร์

นี่กะจะไม่ให้ฉันได้สัมผัสเตียงของเขาเลยอย่างนั้นหรือ ?

แต่ว่ามันก็ไม่เป็นไรหรอก แค่นี้ก็สุขใจมากมายแล้วที่ได้เสียวหีกับผู้ชายที่หล่อขนาดนี้ เขายืนขึ้นมา ความสู.ของมันพอดีช่วงเอวของเขาอย่างน่าเหลือเชื่อ ราวกับว่าเขาสร้างมันมาเพื่อการนี้มากกว่า ลำควยใหญ่ยาวพาดบ่าเรียวขาก่อนที่จะค่อยๆ ส่งมันเข้ามาในรูหีของฉันที่มันเสียวจนต้องแทบจะกลั้นใจ

ควยใหญ่ยาวเริ่มขยับสาวเข้าออก ก่อนจะเร่งขึ้นในระยะเวลาอันสั้นแล้วเปลี่ยนเป็นแรงกระแทกที่หนักหน่วงรุนแรง จนเสียงครางของฉันที่มันไม่สามารถหักห้ามได้ดังขึ้นมาอย่างหน้าไม่อาย สองมือป่ายปัดไร้ทิศทาง หลับตาแน่น ไม่กล้ามองดูใบหน้าหล่อเหลาของเขาที่มองมาที่ฉันอย่างตั้งใจพร้อมๆ กับความเสียวซ่านที่อัดกระหน่ำเข้ามา

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…เสียวเสียว เสียวหีที่สุดเลย อ๊ะ อ๊า…สุดยอดไปเลย ซี๊ดดด…” ฉันร้องครางลั่น ปลดปล่อยตัวเองออกมาอย่างเต็มที่จนกระทั่งเริ่มได้ยินเสียงครางของเขาที่ดังขึ้นมา ความเร็วเปลี่ยนเป็นความแรงที่เข้ามาอย่างมีจังหวะจะโคน ฉันหลับตาแน่น ร่างกายสั่นสะท้านไม่คิดเลยว่าฉันจะเสร็จ คาควยของเขาแบบนี้

ร่างกายแผ่วเบา สั่นระริก รู้สึกหัวสมองโล่งไปหมด ก่อนที่เขาจะคำรามขึ้นมาแล้วกระแทกควยย้ำเข้ามา ปลดปล่อยความกำหนัดเข้ามาในร่างกายของฉันเต็มๆ น้ำควยของเขาแตกในเข้ามาอย่างง่ายดาย ชุ่มฉ่ำอยู่ในรูสวาทจนสัมผัสได้ เขาโน้มตัวลงมาคอลเคลียที่เนินนมใหญ่ของฉันแล้วดูดดุนมันเป็นการส่งท้าย

“ดีไหมครับ…”

“ดะ ดีค่ะ ดีที่สุดเลย” ฉันพูดด้วยร่างกายที่โรยแรง

“งั้นคืนนี้อย่าเพิ่งกลับนะครับ…ผมมีดีกว่านี้อีก”

ดีกว่านี้อีกเหรอ

ถ้าจะพูดถึงขนาดนี้แล้วละก็ เพื่อเรื่องเสียวซี๊ดกับผู้ชายที่หล่อใหญ่ยาวมันส์ถึกทนคนนี้

ฉันยอมโดนจองจำอยู่ที่นี่ตลอดชีวิตเลยก็ว่าได้

Share the Post:

Related Posts

เสียวจนลืมตัว ”อย่าทำแบบนี้กับแม่ มันบาป”

เรื่องเสียว เสียวจนลืมตัว ”อย่าทำแบบนี้กับแม่ มันบาป” ผมนอนกับพ่อแม่ตั้งแต่เด็กๆ เนื่องจากบ้านเราเป็นบ้านชั้นเดียว ทำด้วยไม้ปลูกอยู่กลางสวน แต่เนื่องจากพ่อผมเป็นชายไทยแท้จริงๆ ความคิดแกจะค่อนข้างจะโบราณ เรื่องเซ็กสำหรับคนสมัยเก่า เป็นเรื่องสกปรก และ ผู้ชายจะเป็นคนจัดการทุกอย่าง ผู้หญิงไม่มีสิทธิ์มีเสียงจะโต้แย้ง ไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม พ่อเป็นคนที่ดุมาก ดังนั้นผมจึงไม่สนิทกับพ่อแต่จะสนิทกับแม่แทน ด้วยที่เติบโตมากับแม่ทำให้ผมสนิทกับแม่มาก และ จะไม่ค่อยชอบพ่อที่คอยกดขี่แม่ตลอด

Read More

ชายชู้ของเพื่อน ทะลวงเสียวกระหน่ำไม่ยั้ง

เรื่องเสียว ชายชู้ของเพื่อน ทะลวงเสียวกระหน่ำไม่ยั้ง นิว กับ ทราย มาจากต่างจังหวัดค่ะ เราเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เล็ก เรียนด้วยกันตั้งแต่อนุบาลเรียกว่าอยู่โรงเรียนเดียวกันตลอด จนเข้ามาเรียนมหาลัย’ ในกรุงเทพฯ นี่ถ้าไม่ได้พ่อแม่ของทราย นิวก็ไม่ได้มาเรียนหรอกค่ะ เพราะพ่อนิวห่วงลูกสาวมากๆ ดีที่พ่อแม่ทรายเค้าฐานะดีมีเงินซื้อคอนโดเล็กๆไว้ให้ลูกสาวเค้า พ่อแม่ทรายก็เลยไปขอร้องที่บ้านนิวให้เรา 2 คนมาอยู่เป็นเพื่อนกัน ถึงจะเรียนคนละมหาวิทยาลัย แต่ก็ไม่ไกลจากที่พักมาก

Read More