รู้ไหม ถ้าเมาแล้วหลับจะโดนจับเย็ด


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว รู้ไหม ถ้าเมาแล้วหลับจะโดนจับเย็ด

“อย่าหาเมากันนะพวกเหี้ยทั้งหลาย ผู้ชายใครเมาหลับโดนกูจับออกไปนอกบ้านแน่ๆ”

“แล้วผู้หญิงล่ะ ?”

“กูจับเย็ด” สิ้นเสียงของ กร ชายหนุ่มผู้เป็นหัวแรงในงานเลี้ยงคืนนี้ เสียงโห่ร้องขำขันก็ดังขึ้นมา เขาเป็นเพื่อนที่รวยที่สุดในกลุ่ม และนั่นก็ทำให้เพื่อนๆ รู้สึกสนุกสนานไปด้วย การที่มีเพื่อนคอยสร้างความสุขให้แบบนี้ใครๆ ก็ชอบ และในคืนนี้เขาเองก็เป็นเจ้าภาพในการจัดปาร์ตี้ที่บ้านหลังนี้แบบเหมาหลัง ก่อนจะพาเพื่อนๆ มาดื่มด่ำหลังจากที่ต้องเหนื่อยจากงานมาทั้งปี

จนกระทั่งตกดึก ใครก็ไม่รอดทั้งนั้น ทั้งๆ ที่บอกเอาไว้แล้วว่าถ้าเมาจะโดนอะไร แต่ทั้งหมดก็กินดื่มกันจนเลยความอดทนภาพตัดหลับไปอย่างพร้อมเพรียง มีเพียงเขาคนเดียวที่ยังคงมีสติอยู่เพราะว่าเขาดื่มเอาสนุกเท่านั้น แต่ดูท่าว่าคืนนี้จะมีอะไรที่มันสนุกๆ ยิ่งกว่ารอเขาอยู่แล้ว

เพียงขวัญ เพื่อนสาวคนหนึ่งในกลุ่ม ตัวเล็ก น่ารัก ผิวขาวเนียนละเอียดลออ เธอทำให้เขารู้สึกชอบตั้งแต่สมัยเรียนด้วยกันแล้ว แต่ก็ไม่กล้าเข้าไปจีบเธอสักที และวันนี้คือโอกาสของเขา มันคือแผ่นของเขาที่วางยานอนหลับเพื่อนๆ ทุกคนในงาน เพื่อการนี้เท่านั้นเอง

เขาอุ้มร่างกายของเธอเข้าไปในห้อง ก่อนที่จะจับเธอถอดเสื้อผ้า แค่ได้คิดว่าเรื่องเสียวคืนนี้มันเป็นเรื่องที่เขารอมานาน ควยในกางเกงก็แข็งขึ้นมาเป็นลำจนเจ็บหนึบไปแล้ว ทั้งๆ ที่คนหล่อรวยอย่างเขาเลือกได้เสมอ กระดิกนิ้วสาวๆ ก็พุ่งตัวเข้ามาหาพร้อมพลีกาย แต่อะไรที่มันได้มาง่ายๆ เขาไม่ได้ต้องการเลย

เรือนร่างเปลือยเปล่าของเธอทำให้เขามีอารมณ์

ค่ำคืนนี้เขาจะมอบประสบการณ์เสียวให้เธออย่างที่เธอไม่เคยสัมผัสมันมาก่อนเลย สองขาขาวนวลถูกจับแยกออก ขนเพชรถูกตัดแต่งอย่างพอดี รวมทั้งเนินหีใหญ่อูมนั้นน่าสัมผัสเหลือเกิน เขาเริ่มลูบไล้เรือนกายที่หลับไม่ได้สติของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะแยกขาของเธอออก หีสวยเหลือเกิน คุ้มค่าที่ลงทุนทำทุกๆ อย่างในคราวนี้เสียจริงเชียว

หีชมพูถูกแหวกออกอย่างง่ายดายก่อนที่เขาจะนั่งลงแล้วก้มลงไปลงลิ้นเลียหีให้เธอ

แม้ว่าความเสียวซ่านในครั้งนี้จะไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกเสียวหีหรือว่าซาบซ่าน แต่ไม่เป็นไร เขาเองมีความสุขก็ได้แล้วนั่นเอง

ในหัวจินตนาการถึงเสียงร้องครางของเธอ สีหน้าที่สุขสมเสียวซ่าน ก่อนที่จะขึ้นไปแทรกร่างกายเข้าระหว่างเรียวขาของเธออย่างว่าง่าย แล้วเริ่มเอาลำควยใหญ่ยาวที่แข็งขืนเต็มที่นั้นถูไถไปตามร่องหีสวยของเธอที่ตอนนี้มันเริ่มลื่นไหลด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมาจากรูเสียวปลายควยของเขาแล้ว

ส่วนปลายค่อยๆ แทรกเข้าไปอย่างง่ายดายก่อนที่จะดึงออกมาราวกับตั้งใจจะเย้าหยอก ก่อนที่จะทำอย่างนั้นอยู่หลายครั้งแล้วค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ จนสุดหลับ

ซี๊ดดด…เสียวควยฉิบหายเลย

ไม่รู้ว่าเพราะเป็นเธอหรือเปล่า เขาจึงรู้สึกเสียวซ่านได้มากขนาดนี้เลย รูหีที่แน่นขมิบตอดควยของเขาเอาไว้อย่างเต็มที่ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มดันเข้าไปแล้วขยับออกมาอย่างเบาๆ

สวบ สวบ สวบ

เสียว เสียวเหลือเกิน

“อา…เสียวควยที่สุดเลยครับ ซี๊ดดด…เมียจ๋า” เขาเอ่ยออกมาเพียงลำพัง ร่างกายแนบชิดเข้าไปยิ่งกว่าเดิม ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขยับลำกายนั้นเข้าออกเร็วขึ้นกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด ความเสียวซ่านพุ่งขึ้นทวีคูณยิ่งกว่าเดิม จนเขาเริ่มกระแทกลำควยกระหน่ำเข้าไปอย่างดุเดือดยิ่งกว่าเดิม มองดูนมใหญ่ของเธอโยกไหวไปตามแรงจนเตียงสั่นก็ยิ่งทำให้เขานั้นลืมตัว

จาขาข้างหนึ่งของเธอขึ้นมาพาดบ่า แล้วจับเธอนอนตะแคง

รู้สึกว่าท่านี้เสียวควยยิ่งกว่าเดิม แม้ว่าคนตรงหน้าจะหลับใหลไปแล้วก็ตามที

เสียงครางของเขาดังขึ้นกว่าเดิม ไม่มีใครตื่นขึ้นมาอยู่แล้วในตอนนี้ มองดูรูหีของเธอที่ถูกลำควยของเขาย้ำกระแทกเข้าไปก็ยิ่งมีอารมณ์มากขึ้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“เมียจ๋า…ซี๊ดดด…โอ๊ยยย…เมียจ๋า จะแตกแล้วครับ อา…”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนทำให้ร่างกายของเขานั้นสั่นสะท้าน เขาพยายามเร่งจังหวะ แต่เกร็งร่างกาย ไม่อยากให้เขาเสร็จไวกว่านี้ แต่รูหีของเธอนั้นเปรียบเหมือนสรวงสวรรค์ที่ทำให้เขาไม่อาจจะต้านอะไรจากมันได้อีกเลย

เขาจับเธอนอนหงายอีกครั้ง แยกขาของเธออกกว้าง ใบหน้าเรียบเฉยๆ ก็ยังคงเร้าอารมณ์เช่นเดิม

ร่างกายและลำควยกระหน่ำเข้าไปสุดแรง เต็มความเงี่ยนที่เขาสั่งสมเอาไว้นานแรมปี ก่อนที่จะร่ำร้องคำรามลั่นแล้วกระแทกควยเข้าไปมิด ตอกให้สุดความยาว แล้วปลดปล่อยความเสียวซ่าน มอบน้ำควยที่แตกในเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่ เกร็งร่างกาย รีดเร้นเอาน้ำควยหยดสุดท้ายฝากไว้ในกายของเธอแล้วดึงออกมาช้าๆ มองดูรูหีของเธอที่เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำควยขาวข้นของเขาค่อยๆ หลั่งไหลลงมาตามร่องหีสวยของเธอราวกับเขื่อนแตก

ไม่รู้ว่ายาที่ให้กินมันจะออกฤทธิ์นานแค่ไหน

แต่ถ้าอีกสักสิบนาทียังไม่ตื่นขึ้นมาล่ะก็…คืนนี้เขาจะล่อให้พรุนเลยคอยดูเถอะ เรื่องเสียวซี๊ดที่รอคอยมานาน จะเย็ดแค่น้ำเดียวมันก็ไม่ใช่

Share the Post:

Related Posts

ห้องสมุดหมู่บ้าน นี่แหละ เย็ดกันสนุก

เรื่องเสียว ห้องสมุดหมู่บ้าน นี่แหละ เย็ดกันสนุก มีคนบอกว่าคนไทยอ่านหนังสือไม่เกินปีละ 8 บรรทัด เอาจริง ๆ ผมว่ามันก็ไม่ได้ต่างจากนั้นนะครับ ผม สันต์ครับ เป็นเจ้าหน้าที่หอสมุดประจำหมู่บ้าน ที่นี่เต็มไปด้วยหนังสือใหม่ ๆ น่าสนใจ แต่มันกลับมีแค่ผมคนเดียวที่เข้ามาอ่าน มีการ์ตูนเอาใจเด็ก แต่ว่าเด็ก ๆ

Read More

โดนเย็ดครั้งแรก รุ่นพี่มอปลายเปิดซิงกระแทกหีแรงจนเลือดออก

เรื่องเสียว โดนเย็ดครั้งแรก รุ่นพี่มอปลายเปิดซิงกระแทกหีแรงจนเลือดออก เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นมาตอนที่ฉันเพิ่งจะอายุ 13 เท่านั้นเอง ฉันเรียนอยู่มอสอง ในโรงเรียนสห มัธยมต้นและมัธยมปลายแห่งหนึ่ง มันผ่านมาเป็นสิบปีแล้ว แต่ว่าฉันยังจำได้ไม่ลืม มันคือการเปิดซิงที่ทำให้ฉันรู้แล้วว่าเจ็บแรกรักมันเป็นยังไง และการโดนเปิดบริสุทธิ์ครั้งนั้น ทำให้ฉันกลายเป็นคนที่ชอบโดนเย็ด และชอบคนควยใหญ่มาจนถึงทุกวันนี้เลยทีเดียว รุ่นพี่คนนั้นเขาชื่อว่าพี่โชค ฉันจำชื่อของเขาได้อย่างไม่มีวันลืม เพราะว่าไม่กี่เดือนก่อนฉันเพิ่งไปงานแต่งงานของเขามา ซึ่งเขาแต่งงานกับเพื่อนฉัน แต่จนตอนนี้เพื่อนคนนั้นก็ยังไม่เคยรู้เลย

Read More