ถึงจะเป็นลูกแฟน ก็ไม่แคร์ เพราะว่าน่าเย็ด เลยเสร็จคาโรงแรม



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ถึงจะเป็นลูกแฟน ก็ไม่แคร์ เพราะว่าน่าเย็ด เลยเสร็จคาโรงแรม

แฟนของผมไม่ได้โกหกหรอกครับ ว่าเธอมีลูกติด แต่ผมไม่ได้สนใจเพราะว่าลูกของเธอนั้นอยู่กับอดีตสามีของเธอนั่นเอง เรื่องเสียวยังคงดำเนินต่อไป ผมไม่ใช่ชู้ เพราะว่าผมมาคบกับเธอหลังจากที่เธอนั้นเลิกกับสามีของเธอไปแล้วนั่นเอง แต่ว่าการที่ผมมารู้ทีหลังว่าลูกสาวของเธอนั้นไม่ใช่เด็กหญิงห้าหกขวบ แต่ว่าเป็นเด็กสาวอายุ 16 ปีแล้ว แถมยังสวยอีกด้วย มันเลยทำให้ผมรู้สึกว่าได้เห็นแฟนของผมในช่วงวัยที่เด็กกว่า และนั่นก็ทำให้ผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที

เธอไม่ได้รู้จักผม เหมือนกับว่าเธอไม่รู้ว่าแฟนใหม่ของแม่เธอเป็นใคร การที่ผมได้เจอเธอในห้างเลยแกล้งหาสถานการณ์เข้าไปทักทายเธอ จนสุดท้ายแล้วก็ได้เริ่มพูดคุยกัน ทุกๆ อย่างมันดูง่ายไปหมด เหมือนกับว่าเสน่ห์ของผมมันไม่ได้มีผลกับสาวใหญ่อย่างแม่ของเธอ แต่เด็กสาววัยแรกรุ่นที่น่ารักขนาดนี้ก็ยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่าผมมีเสน่ห์มากกว่าที่คิดจริงๆ เลยเชียว ผมใช้เวลาแค่เพียงสัปดาห์เศษที่เนียนบอกกับเธอว่าไม่มีใครก่อนที่จะพาเธอเข้าโรงแรมได้สำเร็จ

ดูท่าเธอเองก็อยากจะได้ผมจนตัวสั่น เพราะทันทีที่ถอดกางเกงของผมลงไป มือของเธอก็คว้าควยของผมเอาไว้ทันทีเลยก็ว่าได้ ผมเองก็ตื่นเต้น เพราะว่าใบหน้าที่แสนเย้ายวนของเธอมันมีผลต่อความรู้สึกของผมไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเองค่อยเริ่มที่จะค่อยๆ กดหัวของเธอโน้มเข้ามา

เธอยิ้มเล็กน้อยแล้วอ้าปากอมควยให้ผมทันที

ปากนุ่มๆ ของเธอค่อยๆ ดูดควยของผมอย่างช้าๆ พร้อมกับดูดควยของผมเข้าไปจนสุดลำควย ค้างเอาไว้แบบนั้น ตอนที่ควยของผมเข้าไปจนถึงคอหอยของเธอมันเสียวควยมากๆ จนทำให้ผมกัดฟันแล้วส่งเสียงขึ้นมาพร้อมกับค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาอย่างถึงอกถึงใจ จังหวะการดูดควยของเธอนี่มันสุดยอดจริงๆ จะเรียกว่าได้แม่มาเต็มๆ ก็ไม่ใช่ เพราะว่าบอกไม่อยากโกหกความรู้สึกตัวเองจริงๆ ว่าเธออมควยเก่งกว่าแม่ของเธอไม่น้อย

ผมปล่อยให้เธอนั้นได้ลิ้มรสลำควยของผมต่อไปเรื่อยๆ จนดุ้นเนื้อที่แข็งขึ้นมาตอนนี้เหมือนกับขนมหวานที่ทำให้เธอนั้นทั้งเลียทั้งดูดอย่างเต็มที่ ทั้งๆ ที่บอกว่าผมควยใหญ่แต่ใส่เอาๆ เลยทีเดียว ผมค่อยๆ ปล่อยตัวไปจนเริ่มทนไม่ไหว รีบจับเธอลงไปนอนแล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอออกอย่างเร่งรีบ มองดูแคมหีสวยของเธอ อูมจริงๆ หีใหญ่ๆ แบบนี้พูดได้เต็มปากเต็มคำเลยว่างานดีกว่าแม่ตัวเองไม่น้อย แถมยังหีชมพูเหมือนกับดาราเอวีด้วย…นี่มันโชคสองชั้นแล้วจริงๆ

ผมแหวแคมหีของเธอออกแล้วแทรกลิ้นลงไปเลียหีให้เธอทันที จนเธอร้องครางลั่น บอกกับผมว่าเสียวหีให้ทำแรงๆ พร้อมกับสอดส่ายตัวเองไปมาด้วยความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด ความเสียวซ่านที่เธอแสดงออกมามันทำให้ผมยิ่งได้ใจ ทั้งเลีย ทั้งแยงนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอ จนรูฟิตๆ ของเธอนั้นตอดควยของผมไม่หยุดหย่อนเลยทีเดียว ผมเอง ไม่อยากจะคิดเลยว่าตอนที่เธอโดนควยผมเข้าไป

ควยใหญ่ๆ แบบนี้ มันจะตอดควยผมขนาดไหน ?

อยากรู้ก็ต้องทำ ผมจับควยขึ้นมาอีกครั้ง ชักว่าวปั่นให้มันแข็งขึ้นมากว่าเดิมแล้วค่อยๆ ดันเข้าไปในรูหีของเธอทันที ความเสียวซ่านทำให้ผมหลับตาแน่นแล้วกัดฟัน ส่งเสียงครางผ่านไรฟันออกมาแล้วค่อยๆ สอดใส่ลำควยเข้าไปช้าๆ มันตอดควยของผมสุดๆ จริงๆ ด้วย

ทั้งแน่น ทั้งเสียว ทั้งฟิต

เธอเงยหน้าขึ้นมามองผม หรี่ตาแล้วเอื้อมมือมาจับหน้าของผม

“อย่าทิ้งหนูนะคะพี่…หนูชอบควยพี่จังเลย” เสียงของเธอยั่วขนาดนี้ บอกได้เลยว่ามันไม่ได้เลยจริงๆ เสียงอันอ้อนอ้อนของเธอนั้นทำผมตายได้เลยทีเดียว ผมโน้มตัวเข้าไปหาเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ดูดนมใหญ่ของเธอที่เต็มปากเต็มคำสุดๆ แล้วโยกสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปจนร่างกายอันอรชรนั้นสั่นสะท้านตามแรงควยที่กระหน่ำเข้าไปครั้งแล้วครั้งเล่า ความเสียวซ่านในตอนนี้พูดได้เลยว่าผมยอมที่จะทิ้งเมียของตัวเองที่เป็นแม่ของเธอได้ทันที

ในจังหวะที่จุดสุดยอดมากถึง ผมไม่มีความคิดที่จะดึงควยออกมาเลย

ผมกระแทกควยเข้าไปมิดด้ามแล้วค้างสัมผัสเอาไว้แบบนั้นปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอด้วยความที่เธอเองเต็มใจอย่างเต็มที่แล้วค่อยๆ ทิ้งตัวลงไปนอนกกเกยเธออย่างเต็มที่ ลืมแม่ของเธอไปชั่วขณะเลย

ตอนนี้บอกเลยว่าถ้าต้องเลือกระหว่างสาวใหญ่ที่ผ่านการมีลูกมาแล้ว กับเด็กสาวที่สดใสและใหม่เอี่ยมกว่า

ผมเลือกอย่างหลังครับ

Share the Post:

Related Posts

เสียวกับเพื่อนรุ่นน้องเจ้านาย

เรื่องเสียว เสียวกับเพื่อนรุ่นน้องเจ้านาย สวัสดีครับทุกท่าน ผมเองห่างหายเกือบปี เนื่องจากว่างานที่ทำอยู่ โดนขอตัวไปทำงานที่ต่างๆ หลังเทศกาลปีใหม่ก้อกลับมาอยู่ที่ร้านฯที่ทำงานประจำ และเจอเจ้านายเก่า เป็นผู้หญิง แต่สวยกว่าเดิมที่เคยทำงานด้วยกัน แม้จะใกล้ๆห้าสิบแล้ว สวยแล้วยังเซ็กซี่ กว่าเดิมเยอะ เธอมากับเพื่อนรุ่นน้อง ชื่อ มน ลักษณะ ขาว สูง166 cm

Read More

สุขสันต์วันครอบครัว “ความสุขที่พ่อกับแม่มอบให้”

เรื่องเสียว สุขสันต์วันครอบครัว “แม่ครับ! ผมขอลองแบบในหนังได้ไม๊ครับ” ครอบครัวของเรามีด้วยกัน 3 คน คือผมและพ่อกับแม่ เราอยู่กันอย่างมีความสุขดี ตั้งแต่ผมเกิดมาจนเดี๋ยวนี้ตลอด 14 ปี ที่ผ่านมาพ่อกับแม่เลี้ยงผมอย่างเอ็นดูรักใคร่ และพ่อกับแม่ก็ยังรักใคร่กลมเกลียวกันดีอยู่ตลอด น้อยครั้งมากที่ผมจะเห็นพ่อกับแม่ทะเลาะกัน ส่วนมากจะเจ๊าะแจ๊ะกันตลอดเวลา วันไหนว่างหรือวันหยุดก็จะมานั่งคลอเคลียกันไม่ห่างจูบกันบ้าง หอมกันบ้าง บางที่ผมก็แอบเห็นแม่ควักของพ่อ ออกมากำถอกเล่นบ่อยๆ

Read More