มาเก็บเห็ดโคน แต่ได้เห็ดควย แค่เห็นก็เสียวแล้ว


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว มาเก็บเห็ดโคน แต่ได้เห็ดควย แค่เห็นก็เสียวแล้ว

ช่วงเดือนเมษายน เป็นฤดูที่จะมีเห็ดโคนขึ้นตามแหล่งประจำของมัน บางครั้งก็ต้องออกตามหา เพื่อที่จะได้เห็ดราคาแพง บางฤดูกาลที่หายากๆ ราคาของมันขึ้นสูงไปเกือบกิโลละ 500 บาทเลยทีเดียว นั่นจึงทำให้เช้ามืดเมื่อวาน แม่ของฉันเจอเห็ดโคนอยู่ที่ชายป่า วันนี้ฉันจึงต้องออกไปล่าเห็ดเช้า เพราะว่าถ้าหากเก็บเห็ดตอนที่มันบานไปแล้ว ราคามันจะลดฮวบเลยทีเดียว

แบกกระบุงขึ้นบนหลัง พร้อมๆ กับที่ที่ไฟฉายติดหัวสวมเอาไว้ ใส่ชุดทะมัดทะแมงแล้วตรงเข้าไปในป่าตั้งแต่ตอนตี 4 เลยทีเดียว ฉันตรงเข้าไปในป่า แล้วค่อยๆ ส่องหาตามดินไปเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนที่เข้าไปลึกขึ้นเรื่อยๆ ก็เริ่มเห็นว่ามีใครอีกคนหนึ่งกำลังมาหาเห็ดเหมือนกัน ฉันจึงพยายามที่จะเดินตามเขาเข้าไปแล้วเดินแซงให้ได้ ของแบบนี้ใครเร็วก็ได้ ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้นอีกแล้ว ฉันค่อยๆ เดินตามแสงไฟไปเรื่อยๆ แต่สิ่งที่ฉันเห็นตอนที่ค่อยๆ ฉายไฟตรงไปยังใครสักคนๆ นั้น

คือเขากำลังยืนเยี่ยวอยู่ พอแสงไฟหันไปโดนเขา ก็ค่อยๆ หันมาอย่างเร็วรี่ ซึ่งมันทำให้แสงจากหัวของฉันที่มันสว่างแบบสุดใจนั้นส่องทั่วร่างของเขา แล้วมือของเขาก็ยังคงกำควยอยู่เลยในตอนนี้ ฉันร้องว้ายแล้วหันหนีทันที เพราะว่าตัวเองยังไม่พร้อมที่จะเจออะไรแบบนี้ในเวลานี้เลยจริงๆ แต่ใจเจ้ากรรมมันดันมีภาพติดตาของควยใครคนนั้นไปแล้วจริงๆ

“ไม่ได้เห็นควยพี่ใช่ไหมน้อง ?”

เขาถามขึ้นมาเมื่อได้ยินเสียงกรีดร้องของฉัน

“เห็นพี่ แต่ว่าไม่เป็นไร…ใหญ่ดี หนูไม่ถือ” ฉันพูดออกไปตรงๆ การได้เห็นควยใหญ่ขนาดนั้นก็นับว่าเป็นบุญของตัวเองไม่น้อยอยู่เหมือนกัน

“เห็นอย่างเดียวพอเหรอ ถ้าชอบของใหญ่ ?” เขาตอบรับกลับมา แสดงให้เห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่าเขาเองก็เล่นด้วยแล้วเหมือนกัน จะว่าก็ว่าเถอะ ตอนนี้มันตี 4 กว่าๆ เอง เป็นเวลาที่น่าจะนอนหลับแล้วก็ควยแข็งอยู่บนเตียงเสียมากกว่า แต่ว่าการต้องออกมาทำมาหากินแบบนี้ก็ค่อนข้างขัดกับช่วงชีวิตอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน

ฉันเดินตรงเข้าไปหาเขา ส่องไฟไปเหมือนเดิม เขาเองก็ยังคงยืนอยู่ท่าเดิม แล้วที่สำคัญก็คือ เขานั้นไม่ได้ใส่กางเกงกลับเข้ามาเหมือนเดิม แต่ว่าปล่อยให้ลำควยของเขานั้นห้อยโทงเทงอยู่อย่างนั้นโดยที่ไม่ได้แสดงท่าทีวิตกอะไร

มันก็เป็นทีของฉันแล้วในตอนนี้ที่จะเดินเข้าไปจับควยของเขา แล้วไม่นาน เขาก็ควยแข็งขึ้นมาคามือของฉันแล้วตอนนี้ ก่อนที่จะเอาน้ำในขวดที่พวกมาล้างควยจนสะอาด แล้วในเมื่อเขาทำให้ฉันขนาดนี้ ฉันจะขัดศรัทธาของเขาไม่ได้เลยจริงๆ พาเขาขยับไปอีกเล็กน้อยก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มนั่งลงช้าๆ พร้อมกับอมควยให้เขาทันที

อากาศเย็นๆ แบบนี้ได้ควยอุ่นๆ ของเขามาช่วยทำให้รู้สึกว่ามันไม่หนาวเกินไปก็ดีเหมือนกันนะเนี่ย

ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ก่อนเสียงครางจะดังขึ้นมา มือของเขาค่อยๆ กดหัวของฉันลงไป

ไม่ใช่แค่ควยใหญ่อย่างเดียว…ยาวจนสุดลำคอเลยนาทีนี้

ฉันดูดควยของเขาไปตามเสียงครางเรื่องๆ จนกระทั่งเขาทนไม่ไหว จับฉันลุกขึ้นมาแล้วนั่งลงไปถอดกางเกงของฉัน เวลานี้ฉันเองก็เงี่ยนไม่ต่างจากเขาเท่าไหร่ ค่อยๆ หาต้นไม้สักต้นจับเอาไว้แล้วค่อยๆ ให้เขานั้นเริ่มที่จะเห็นสะโพกของฉันยกขึ้นมา

ไฟฉายสว่างขนาดนั้นคงจะได้เห็นหีชมพูของฉันอย่างชัดเจนแล้วในเวลานี้ เขาแหวกก้นของฉันออกแล้วเริ่มเลียหีให้ฉันทันทีจนฉันร้องออกมาลั่นป่าด้วยความเสียวหี วินาทีนี้เห็นโคนเอาไว้ก่อน เพราะว่าตอนนี้ฉันกำลังจับเห็ดควย ไม่นานหลังจากที่เขานั้นเริ่มเลียหีให้ฉันได้พอประมาณ เขาก็ค่อยๆ เริ่มที่จะยืนขึ้นแล้วจับควยมาจ่อที่รูหีของฉันแล้วดันเข้ามาทันที

วินาทีนั้นร่างกายของฉันตอบสนองควยของเขาอย่างชัดเจน ค่อยๆ เริ่มที่จะกระเด้าเย็ดหีของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ

ฉันทั้งจุก ทั้งเสียวหี แต่ก็อยากได้ความเสียวมากกว่านี้ จึงค่อยๆ เริ่มที่จะขมิบรูหีตอดควยของเขาแรงขึ้นกว่าเดิมมากๆ จนเสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมกับตอบสนองฉันด้วยการเร่งจังหวะอย่างเร็วรี่ก่อนจะค่อยๆ ตะโกนขึ้นมาด้วยความสุขว่าจะแตกแล้ว

ฉันยิ่งยกสะโพกขึ้นไปมากกว่าเดิม ร่างกายไหวสะท้านเมื่อควยของเขากระหน่ำเข้ามาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งน้ำควยอุ่นๆ ของเขาแตกในคารูหีของฉันเลยทีเดียว แล้วเช้าต่อมา ไม่กี่ชั่วโมง วันนั้นฉันหาเห็ดโคนได้หลายกิโลเลยทีเดียว เพราะว่าพี่เขาช่วยฉันหาและยกมันให้ฉัน ตอบแทนที่ฉันยอมให้เขาเย็ด

ฉันว่าฉันมีวิธีหาเห็ดโคนให้ได้เยอะๆ แล้วละ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคุณตาเลียหี

เรื่องเสียว หนูโดนคุณตาเลียหี บ้านนกเป็นหมู่บ้านจัดสรรค่ะ ข้างบ้านก็มีคุณตาใจดีคนนึงเมียแกก็เสียไปนานแล้ว คุณตาแกเป็นคนมีฐานะคนนึงเลยมีคนใช้สองคน มีหมาตัวหนึ่ง นกชอบไปเล่นที่บ้านคุณตาตั้งแต่เด็กๆ ค่ะบางทีก็ไปอ่านหนังสือในห้องสมุดของคุณตา ไปเล่นกับหมา วันนึงนกก็เกิดเรื่องเสียวจนได้ เพราะนกไปอ่านหนังสือเล่นที่ห้องสมุดของคุณตาซึ่งคุณตาเองก็กำลังนอนกลางวันอยู่ คุณตาขอให้นกอ่านหนังสือให้ฟังค่ะ เพราะตาของแกก็ไม่ค่อยดีคุณตาให้นกเลือกหยิบหนังสืออะไรก็ได้ นกเองก็ดันไปหยิบหนังสือนิยายรัก แปลนะคะเป็นแนวรักโรแมนติก อ่านไปสักพักก็เจอฉากที่พระเอกปล้ำนางเอกค่ะ นกอ่านเสียงสั่นเลยเพราะเค้าเขียนว่าพระเอกผลักนางเอกลงบนเตียง แล้วก็เริ่มละเลงลิ้นตรงปุ่มสวาทของนางเอกอย่างหื่นกระหาย นกอ่านเสียงสั่นเลยค่ะ เค้าเขียนว่าเลียตรงปุ่มของนางเอกอย่างหื่นกระหายนกเองก็คิดภาพแล้วก็อยากช่วยตัวเองเลยค่ะ

Read More

เปิดประสบการณ์เสียวใหม่ เจอควยใหญ่แบบคูณสอง

เรื่องเสียว เปิดประสบการณ์เสียวใหม่ เจอควยใหญ่แบบคูณสอง ถ้าฉันเป็นวัยรุ่นสักตอน 20-30 ปีก่อน ฉันอาจจะโดนคนทั้งเมืองสาปแช่งไปแล้วเพราะว่าฉันคือผู้หญิงที่ไม่ใช่กุลสตรีอะไร เพราะว่าชอบท่องราตรี ชอบเรื่องเสียว และเสาะแสวงหาประสบการณ์เสียวให้ตัวเองแบบไม่มีวันหยุดเลยทีเดียว จนเพื่อน ๆ ที่รู้ว่าฉันนั้นขาดเรื่องเสียวเสียวไปสักวัน มันอาจจะขาดใจตายเลยก็ได้ แน่นอนว่ามันอาจจะดูแรง แต่วันไหนฉันไม่โดนเย็ดหี มันเหมือนกินข้าวไม่อร่อยเลยจริง ๆ นะ และเพราะแบบนั้น

Read More