มณีอยากมีผัว ตอนนี้ขี้เหล้าก็เอาได้



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว มณีอยากมีผัว ตอนนี้ขี้เหล้าก็เอาได้

เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นของ “นี” หญิงสาวอายุ 18 ปีที่เธอนั้นเป็นคนเดียวที่โดนเปิดซิง ก่อนใครเพื่อน ตั้งแต่สมัยที่เรียน ม.1 ตอนนั้นเธอโดนรุ่นพี่ม.3 จับเย็ด แล้วก็เลิกกัน แต่หลังจากนั้นเพื่อนๆ ก็ต่างเริ่มมีแฟนกันแล้วก็เริ่มโดนเย็ดกันมาเรื่อยๆ แต่เธอกลับแห้งเหี่ยว หลังจากที่โดนเปิดวิงมาแล้วก็ไม่มีใครอีกเลยที่เข้ามาในชีวิตของเธอ จนตอนนี้ที่เธอเรียนจบม.ปลาย เธอก็ยังไม่มีใครเลยที่จะมาหาเธอ มาจีบเธอ หรือว่าเย็ดเธอเลย…เธอเงี่ยน อยากจะมีเรื่องเสียวๆ ไปเล่าให้เพื่อนๆ ของเธอฟังบ้าง หรืออยากจะมีประสบการณ์เสียวที่มันทำให้ชีวิตของเธอมีชีวิตชีวามากขึ้นกว่าเดิมเช่นกัน

ความรู้สึกนั้นเจ็บปวดและอดสู จนกระทั่งในวันหนึ่ง ตอนที่เธอไปเก็บผักท้ายสวน เดินผ่านหนำที่ปลายนาแห่งหนึ่ง ตรงนั้นมีรุ่นพี่ที่เธอเคยรู้จักนั่งดื่มเหล้าอยู่เพียงคนเดียว เวลาโพล้เพล้แล้วตอนนี้ ความรู้สึกของเธอก็เข้าใจได้ว่าเขาคงจะมานั่งกินเหล้า แต่เพราะว่าเขาทักทายเธอ เธอจึงเข้าไปกับกับเขาทันที

“ปาม” คือรุ่นพี่ที่เธอรู้จัก เป็นเพื่อนรุ่นเดียวกับรุ่นพี่ที่เคยเย็ดเธอคนแรก การโดนเปิดบริสุทธิ์ครั้งนั้นทำให้เธอจดจำเขาและเพื่อนๆ ของเขาได้ครบ รวมทั้งปามเองอีกด้วย ทั้งสองพูดคุยกันก่อนที่ปามซึ่งเมาพอประมาณจึงไล่เธอกลับไป

“ไปๆ มืดแล้ว…กลับบ้านไปซะ อย่ามาสวยใกล้ๆ เดี๋ยวก็จับเย็ดซะหรอก”

“กลัวแต่จะไม่เย็ดสิพี่” เธอพูดแล้วหัวเราะ ไม่ได้มีท่าทีว่าจะลุกไปไหน”

“อย่ามากระตุหนวดเสือนะ เนี่ยควยแข็งละ” เขาพูดแล้วนั่งถ่างขา กางเกงของเขาบนเนื้อบาง เขาจับลำควยรูดไปตามแนวของมันผ่านทางกางเกงนั้นจนทำให้เธอได้เห็นอย่างชัดเจนแล้วว่าเขาควยใหญ่เหลือเกิน ใจของเธอเต้นจริงๆ เลยในตอนนี้ อีกอย่างเขาเมาด้วย…ถ้าเธอขอ

เขาจะให้เย็ดไหมนะ ?

“ขอดูได้ไหม ถ้าใหญ่เดี๋ยวหนูดูดให้…”

“อ้าปากเลยครับ พูดแบบนี้ ได้ดูดแน่ เพราะว่าพี่ควยใหญ่สุดในรุ่นแล้ว” เขาพูดด้วยท่าทีเมามายพอประมาฯแล้วดึงขากางเกงขึ้นมาจนทำให้เธอนั้นได้เห็นลำควยใหญ่ยาวของเขา ซึ่งมันใหญ่จริงๆ เธอไม่ปฏิเสธเลย นั่นจึงทำให้เธอรู้สึกว่าวันนี้หวานปากแน่ๆ เธอขยับเข้าไปใกล้ๆ แล้วเอามือจับควยของเขา แม้ว่ายังเมาแต่ควยก็สะอาดไม่เบาเลยทีเดียว

แค่เพียงรูดขึ้นลงไปมาเบาๆ เขาก็ตัวสั่นก่อนที่จะค่อยๆ มีน้ำเงี่ยนเยิ้มรูเสียวที่ปลายควยขึ้นมา เธอจึงไม่รีรอ จัดการก้มลงไปอมควยให้เขาทันที

“ซี๊ดดด…อา นี่…เอาจริงเหรอ โอยยย…เสียว อูยยย….ดูดเลย ดูดเลย ซี๊ดดด”

ตอนนั้นเขาเริ่มเปลี่ยนท่านั่ง เป็นนั่งถ่างขาแล้วยันแขนไปข้างหลัง ในขณะที่เธอค่อยๆ ดูดควยของเขาแล้วก้มๆ เงยๆ อยู่ตรงนั้น เขาก็เริ่มยกตัวเองขึ้นมากระเด้าปากของเธอด้วยจังหวะจะโคนที่มันทำให้เธอเสียวซ่านจนเนื้อตัวสั่นเทิ้ม

ไม่ได้อมควยมานานแล้ว ไม่ได้โดนเย็ดก็นาน…วันนี้แหละ ควยก็ต้องตกถึงท้องบ้างละ

เธอดูดควยของเขาต่อไปไม่นาน เขาก็ลากเธอเข้ามาด้วยแล้วบีบแก้มของเธอก่อนที่จะประกบปากจูบเข้ามา มันเป็นจูบที่เร้าร้อนแต่ว่าเจือด้วยกลิ่นเหล้าอ่อนๆ ไม่ใช่จูบที่ดีมากนัก แต่ว่ามาถึงตรงนี้ เธอก็คงไม่มานั่งคิดเล็กคิดน้อยแล้ว ระหว่างที่จูบกัน เขาสอดมือเข้าไปในกางเกงของเธอแล้วล้วงนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอทันทีก่อนที่จะค่อยๆ กระดกนิ้วแล้วขยับเข้าออกอย่างถี่รัวจนร่างกายของเธอนั้นขมิบตอดนิ้วของเขาเอาไว้แน่น

เขาผลักเธอลงไปนอนกับพื้นหนำ แล้วถอดกางเกงของเธอออก จัดการก้มลงไปเลียหีให้เธอเสียจนดิ้นพล่าน แม้ว่าแสงอาทิตย์จะลับขอบฟ้าไปแล้วจนที่นี่เริ่มมืด เขาคงไม่ได้มีโอกาสได้เห็นหีชมพูของเธอ แต่ดูท่าว่าเขาจะชอบไม่น้อยเลย ลิ้นของเขาตวัดเลียหีของเธออยู่นานจนเธอเสียวหี ร้องลั่นแล้วดีดดิ้นไปมา กดหัวของเขาลงไปอย่างต่อเนื่อง จนพี่ปามทนความต้องการไม่ไหว ดันตัวเข้ามาระหว่างเรียวขาทั้งสองข้างของเธอแล้วค่อยๆ ยัดควยเข้าไปใส่รูหีของเธอทันที

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…เสียว เสียว พี่ปาม เย็ดหนูแรงๆ เลย หนูเงี่ยน…ซี๊ดดด”

“เงี่ยนๆ แบบนี้แหละ พี่ชอบ ซี๊ดดด…อา อา…แตกในเลยนะครับ โอยยย”

เขารัวควยกระแทกเย็ดหีของหญิงสาว จนกระทั่งหนำที่ทั้งสองอยู่ตรงนั้นสั่นไปตามแรงกระแทกของทั้งสองคนที่ร่างกายของเขาทั้งคู่กระทบกระแทกกันอย่างหนักหน่วงจนกระทั่งตอนนี้เธอเสียวหีและเสียวซ่าน เคลิบเคลิ้มจนตาลอยออกมาทันที มือที่เคยกอดเขาเอาไว้กลับไม่สามารถทรงตัวได้ ทิ้งแขนลงข้างลำตัว ปล่อยตัวเองไปตามแรงควย

ไม่ได้โดนเย็ดมานาน…แบบนี้ไม่ว่าจะอะไรก็ตามเธอยอมหมด

เธอไม่ได้บอกเขาว่าเธอเสร็จไปสองรอบแล้วระหว่างที่โดนกระหน่ำเย็ดเข้ามาอย่างดุดันขนาดนั้น จนสุดท้ายเสียงร้องครางลั่นแห่งความสุขของปามก็ดังขึ้นมาพร้อมกับฝากน้ำควยของเขาเอาไว้เต็มรูหีของเธอเลยทีเดียว แล้วก็ทิ้งตัวนอนกกเกยกันอยู่อย่างนั้น…จากที่เคยคิดว่าจะเก็บผัก หาของไปทำกับข้าวเย็น แต่ว่าคืนนี้เธอมีอะไรที่อร่อยกว่าข้าวแล้ว

นั่นคือควยของพี่ปาม…แล้วก็มันคงไม่พอหรอก

ไม่ได้โดนเย็ดมาตั้งกี่ปี คืนนี้เธอเลยตัดสินใจตามพี่ปามไปที่ห้องตามคำชวน

ขอให้ได้กินอะไรแซบๆ มันส์ๆ ถึงเช้าเลยนะคะพี่ปาม…จะเย็ดหนูจนหีบานเลยก็ได้

Share the Post:

Related Posts

กามเทพสื่อรัก แม่ลูกข้างบ้าน

เรื่องเสียว กามเทพสื่อรัก แม่ลูกข้างบ้าน เรื่องเกิดจากการที่ผมได้เข้ามาอ่านเรื่องเสียวเกี่ยวกับครอบครัวในนี้นี่แหละ ผมก็เลยคิดว่า ถ้าแม่ลูกบ้านข้างๆ ได้อ่านหรือรับรู้รู้เรื่องทำนองนี้เหมือนกับผม ผมก็คิดว่าลูกชายบ้านข้างๆ ก็อาจจะเย็ดแม่ของเค้าแน่ๆ เลย เพราะแม่ของเขา ตอนนี้ก็เป็นแม่ม่ายผัวร้าง หย่าร้างกับผัวมาหลายปีแล้ว… มาเข้าเรื่องกันเลยนะครับ…บ้านข้างๆ ผม ที่เป็นทาวน์เฮาส์ติดๆ กัน มีแม่ลูกคู่หนึ่งอาศัยอยู่ด้วยกันแค่สองคน คุณเป็นแม่ ชื่อ

Read More

เพื่อลูกชายที่รักของดิฉัน

เรื่องเสียว เพื่อลูกชายที่รักของดิฉัน สองสามเดือนที่ผ่านมา เวลาที่อยู่ภายในบ้าน…หากดิฉันอยู่กับลูกชายตามลำพัง เวลาสามีไม่อยู่ หรือยังไม่ได้กลับมาที่บ้าน…ไม่ว่าจะเป็นวันวันที่เค้าต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด หรือแม้หลังเลิกงานในตอนเย็น… ที่พอกลับถึงบ้านแล้ว.. ตัวดีดิฉันแทบไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเลย ไม่ว่าจะเดินเปลือยไปมา ทำกับข้าว ล้างจาน หรือซักผ้า…ลูกชายเค้าบอกว่าชอบแบบนี้ ดิฉันก็ตามใจไม่ขัดเขาค่ะ… นอกจากนี้ มันก็ยังลามออกไปนอกบ้านอีกด้วย เพราะบางทีดิฉันออกจากบ้านไปทำงาน ลูกชายก็ให้ดิฉันใส่กางเกงในจีสตริงที่เค้าซื้อให้ตัวเดียวเท่านั้นค่ะ ยกทรงก็ไม่ให้ใส่ ทีแรกเขินๆ

Read More